ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic khr,reborn]Zodiac รักวุ่นๆทั้งสิบสองราศี (ปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : บทนำ (ยังรับสมัครอยู่นะ)

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 55


    บทนำ

    คุณตาคะ วันนี้มีเรื่องอะไรมาเล่าให้หนูฟังอีกคะ^O^”เด็กสาวตัวเล็กถามชายชราที่เธอเรียกว่าคุณปู่ตา ชายคนนั้นหันมายิ้มให้เธออย่างอ่อนโยนแล้วตอบ

    มีสิ วันนี้เอาเป็นเรื่องดินแดนลึกลับดีไหม^_^”

    ดินแดนลึกลับเหรอคะ?”

    ใช่จ้ะ คุณทวดของตาเคยเล่าว่ามันเป็นดินแดนที่เป็นที่อาศัยของเหล่าเทพแห่งราศีแล้วก็อยู่ใกล้กับโลกมนุษย์ของเราด้วยนะ

    ราศีเหรอคะอ้อ ที่มันมีทั้งหมดสิบสองราศีใช่ไหมคะ^_^”

    ใช่แล้วจ้ะ เทพแห่งราศีจะเป็นคนดูแลกลุ่มดาวประจำราศีและกำหนดว่าใครจะเกิดราศีอะไรไงจ้ะ

    ว้าว*O* เอมิเกิดราศีกุมภ์ งั้นเทพแห่งราศีกุมภ์ก็เป็นคนกำหนดให้เอมิเกิดราศีกุมภ์สินะคะ

    จ้ะ แต่ก็มีข้อโต้เถียงมาเหมือนกันนะ ว่าดินแดนลึกลับนั้นไม่มีจริง เด็กจะเกิดราศีอะไรนั้นไม่มีใครกำหนด

    แล้วคุณตาเชื่อไหมคะ?”

    ตาเชื่อนะ แล้วเอมิล่ะ

    เอมิก็เชื่อค่ะ><”

    “^^”

    คุณตาเล่าต่อสิคะ-O-”

    จ้าๆ^^ แต่ว่าเทพแห่งราศีนั้นไม่ได้เป็นอมตะเหมือนกับเทพองค์อื่นๆ ทำให้ก่อนหน้าที่จะครบ50ปีสักสิบปีก็จะมีการคัดเลือกตัวแทนแห่งราศี และเมื่อเลือกได้ทั้งสิบสองคนแล้ว จะมีการฝึกฝนเพื่อเตรียมตัวเป็นเทพแห่งราศีคนต่อไป

    ว้าว เอมิก็อยากจะเป็นตัวแทนแห่งราศีบ้างจังเลย><”

    แต่ว่าการฝึกฝนเพื่อจะเป็นตัวแทนแห่งราศีเพื่อจะได้สืบทอดตำแหน่งต่อไปนั้นยากมากนะ ปู่ได้ยินว่าการฝึกสุดท้ายถ้าตัวแทนแห่งราศีคนไหนทำไม่สำเร็จก็จะหายไปด้วยล่ะ

    น่ากลัวจัง แล้วถ้าหายไปหนึ่งคน แล้วตัวแทนแห่งราศีนั้นที่จะไปเป็นเทพแห่งราศีก็ว่างน่ะสิคะ

    จึงได้มีการเลือกตัวแทนแหงราศีสำรองไว้ด้วยไงล่ะ

    อย่างนี้นี่เอง ฮิๆ เอมิอยากจะเห็นดินแดนลึกลับแห่งนั้นจังเลย มันอยูใกล้โลกมนุษย์ใช่ไหมล่ะคะ><”

     ถึงแม้ว่าดินแดนแห่งนี้อยู่ใกล้กับโลกมนุษย์ของเรา แต่กลับไม่มีใครพบเห็นดินแดนแห่งนั้นเลย

    อ้าว ทำไมล่ะคะ

    อืมตาเคยฟังคุณทวดเล่าว่ามันถูกปกคลุมด้วยอำนาจวิเศษ ซึ่งเจ้าหญิงแห่งดินแดนแห่งนั้นเป็นคนสร้าง

    ว้างั้นเราก็ไม่มีโอกาสจะได้เห็นมันสิคะT.T”

    ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกนะ เพราคุณทวดของคุณตาเคยเล่าว่าพอเกือบครบห้าสิบปี เหล่าตัวแทนแห่งราศีทั้งสิบสองก็จะมายังโลกมนุษย์

    มาทำไมเหรอคะ?”

    ก็มาทำภารกิจสุดท้ายไงล่ะ

    ที่คุณตาว่าตัวแทนแห่งราศีคนไหนทำภารกิจนี้ไม่สำเร็จก็จะหายไปงั้นเหรอคะ

    ใช่จ้ะ ภารกิจสุดท้ายนั้น คุณทวดของตาเล่าว่ามันเป็นภารกิจที่ให้ตัวแทนแห่งราศีที่เป็นผู้หญิงทั้งสิบสองมาตามหาเนื้อคู่ในดินแดนแห่งนี้ให้เจอภายในสิบวัน

    ตามหาเนื้อคู่ภายในสิบวันเหรอคะ!? มันคงจะไม่ง่ายแน่เลย ก็โลกเรากว้างออกจะตายไป

    ถึงแม้ว่าโลกของเราจะกว้างนะ แต่พวกเธอก็ยังมีตัวช่วย นั่นก็คือสร้อยคอที่มีสัญลักษณ์ประจำราศีห้อยอยู่ มันจะเป็นตัวบ่งบอกว่าใครคือเนื้อคู่ของเธอ ถ้าเธอได้เจอเนื้อคู่ของเธอ มันจะส่องแสง แต่ถึงอย่างนั้นจะให้มาตามหาทีละคนก็ลำบากใช่ไหมล่ะ ดังนั้นตอนที่มาโลกมนุษย์แห่งนี้ องค์หญิงของโลกนั้นก็จะพาพวกเธอไปที่ที่เนื้อคู่ของพวกเธออยู่แล้วให้พวกเธอตามหาเองไงล่ะ

    ยังงี้ค่อยง่ายหน่อยนะคะ^^ แล้วเขาจะให้ตามหาเนื้อคู่ไปทำไมล่ะคะ?”

    อืมอันนั้นคุณทวดของตาบอกว่าคนที่มีสายใยเชื่อต่อกันและเป็นเนื้อคู่กับตัวแทนทั้งสิบสองจะเป็นคนที่มีพลังพิเศษในตัว และถ้าเธอกับเขารักกันมันก็จะมีพลังส่งไปยังดินแดนลึกลับแห่งนั้น พลังนั้นจะช่วยปกป้องดินแดนแห่งนั้นและช่วยรักษาดวงดาวแห่งราศีด้วย

    โรแมนติกจังเลยค่ะคุณตา>< แต่ว่าถ้าทั้งสองคนรักกันแล้วคนที่เป็นตัวแทนแห่งราศีต้องกลับไปยังดินแดนแห่งนั้นไหมคะ?”

    เออันนี้คุณทวดของตาไม่ได้บอกไว้ ตาก็ไม่รู้เหมือนกันนะ^^”

    ถ้าฝ่ายหญิงต้องจากไป ฝ่ายชายต้องเศร้าแน่ๆเลยT^T”

    นั่นสินะ^^ จริงสิ ตาเคยได้ยินเรื่องราวความรักของตัวแทนแห่งราศีกับหนุ่มโลกมนุษย์ที่สนุกๆด้วยนะ อยากฟังไหม^^”

    อยากฟังค่ะๆ><”

    หืม แต่เอ๊ะ!ตอนนี้ได้เวลาไปนอนแล้วนะ เอมิจังไปนอนได้แล้วล่ะ

    อ๊า! หนูยังอยากฟังเรื่องความรักของตัวแทนแห่งราศีกับหนุ่มโลกมนุษย์อยู่เลยนะT_T”

    เอาไว้ตาจะเล่าพรุ่งนี้นะ ตอนนี้เอมิจังไปนอนได้แล้วนะ^^”

    ก็ได้ค่ะ งั้นพรุ่งนี้หนูจะมาฟังอีกนะคะ ไปนะคะคุณตา^O^/”เด็กสาวโบกมือลาแล้ววิ่งหันหลังกลับเข้าห้องไป

    ********************************************

    แหะๆ^^:; งงไหมอ่ะ ไรต์กลัวรีดเดอร์งงกัน แล้วสองคนนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเลยนะเนี่ย แต่จะเอามาเป็นคนเล่าเรื่องละกัน หุๆ=w=


    Creme brulee 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×