ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ XD

    ลำดับตอนที่ #3 : Sherlali Serene

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      27 พ.ค. 57

     

    “มีอะไรกับฉัน!(#เสียงแข็ง)"

    ลักษณะรูปร่าง :: เด็กสาวร่างเล็ก เรือนผมสีดำขลับยาวสลวยเลยบั้นเอวราวกับพรีเซนเตอร์โฆษณาเคลียร์ตัดกับผิวขาวราวกับหิมะ ใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตาสีม่วงเข้มราวกับอัญมณีเลอค่า จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเล็กที่มักจะเม้มเข้าหากันยามประหม่า พวงแก้มขาวใสไร้สิวเสี้ยนเพราะให้สมูทอี(?) หน้าอกเธออยู่ในเกณฑ์คัพเอ ชุดสีโทนดำที่เธอใส่ตลอดเวลาทำให้เธอดูเป็นคนมืดมนขึ้นมาในทันที แขนขาเรียวยาวเหมาะกับขนาดตัว ดูรวมๆแล้วเธอจะงดงามราวกับเจ้าหญิงสโนวไวท์ แต่ทำไมทุกคนถึงเรียกเธอว่าแม่มดกันนะ...

    ชื่อ-สกุล :: เชอร์ลาลี เซเรเน่ (Sherlali Serene)

    ชื่อเล่น :: เรเน่ (Rene)

    นิสัย :: 'เชอร์ลาลี เซเรเน่' หรือ 'เรเน่' เธอคือเด็กสาวผู้ถูกขนานนามว่าแม่มดทั้งๆที่หน้าตาของเธอนั้นน่ารักละม้ายคล้ายกับเจ้าหญิงสโนไวท์ของดิสนีย์ แท้จริงแล้วเธอคือหญิงสาวผู้อาภัพ!#ผิด-O-; เรเน่เป็นคนสวยเรื่องนั้นใครๆก็รู้ดี ทำให้มีคนอยากจะเข้าไปทักทายเธอเสมอ แต่เมื่อทักเธอแล้วเรเน่มักจะทำหน้า(ที่คนอื่นคิดว่า)หงุดหงิดอยู่ แล้วเวลาชวนเรเน่คุยเรเน่ก็จะชอบตอบเสียงแข็งหรือตวาดเสียทุกที แต่แค่นั้นไม่ได้ทำให้เร่เน่ถูกเรียกว่าแม่มดหรอกนะ สาเหตุนั้นคือรอยยิ้มต่างหาก! เรเน่เป็นคนที่ไม่ค่อยยิ้มหรือไม่ยิ้มเลย ใครๆก็มักจะคิดว่าถ้าเรเน่ยิ้มคงจะสวยหรือน่ารักมาก แต่ทว่ายามเธอยิ้มแล้วมันโคตรน่ากลัว เธอจะฉีกยิ้มแบบสยองๆแล้วทำเสียงแข็งๆ บอกเลยว่าน่ากลัวโคตร เคยมีคนเห็นเธอยิ้มแล้วเป็นลมไปก็มี ทุกคนจึงกล่าวขานเธอว่าเป็นแม่มดตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา แต่แท้ที่จริงแล้วเรเน่ไม่ใช่คนที่น่ากลัวอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว! แค่เรเน่เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยยิ้มก็เท่านั้น ความจริงแล้วเรเน่เป็นคนที่ขี้อายมากถึงมากที่สุด เธอเป็นคนขี้ประหม่ามากๆ เวลาเจอกับคนที่ไม่รู้จักเธอจะตื่นเต้นจนมือไม้สั่น แล้วหน้าของเธอก็จะตึงขึ้นมาอัตโนมัติทำให้ใครๆก็คิดว่าเธอทำหน้าบึ้งอยู่ แต่ที่แท้จริงแล้วเธอไม่รู้จะทำหน้ายังไงต่างหาก เมื่อมีคนชวนเธอคุยเธอก็จะตื่นเต้นและดีใจที่มีคนชวนคุยจนไม่รู้จะตอบว่ายังไงดี สมองเธอจะประมวลผลช้ามาก และทำให้เธอมักจะเผลอพูดเสียงแข็งกระด้างหรือเสียงดังออกไปด้วยความตื่นเต้น เรเน่เป็นคนที่ขี้อายมากกกกก แถมยังใสซื่อแบบไม่น่าเชื่ออีกต่างหาก(ใสประมาณเด็กห้าขวบ) เธอใสซื่อจนบื้อไปเลยก็ว่าได้ ตามคนอื่นไม่ค่อยทัน โดนหลอกได้ง่ายมากจนเพื่อนๆกลัวว่าสักวันเธอจะโดนล่อลวง(?) แต่ก็ไม่มี อาจเพราะเขากลัวเธอกันก็ได้เป็นได้ เรเน่เป็นคนที่แอบหัวดื้อนิดๆด้วยนะ เธอมีนิสัยหลายอย่างที่เหมือนเด็ก แต่พอมีคนพูดว่าเธอเป็นเด็กเธอจะเสียงแข็งแล้วปฏิเสธว่า'ฉันไม่ได้เหมือนเด็กสักหน่อย' เธอเหมือนผ้าขาวที่ใครใส่อะไรมาเธอก็จะเชื่อและทำตาม แต่พอรู้ว่าโกหกหรือเรื่องที่เธอได้ยินมามันไม่ใช่เรื่องจริงเธอก็จะปฏิเสธว่าเธอไม่ได้เชื่อสักหน่อย เป็นต้น เรเน่เป็นคนที่อ่านออกยากมาก(หลายๆคนบอกมา) เพราะหน้าของเรเน่มักจะนิ่งและตึงๆเสมอ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าดวงตาของเรเน่จะบอกทุกสิ่ง(เรื่องนี้จะมีแค่คนสนิทเท่านั้นที่รู้) เวลาดีใจตาของเรเน่จะเป็นประกายเหมือนเด็กแล้วจะจ้องแต่สิ่งๆนั้นไม่ยอมคลาดสายตา เวลาเสียใจดวงตาของเรเน่จะวูบไหวและเรเน่จะไม่มองสิ่งนั้นเลย เวลาโกรธเรเน่จะมองสิ่งนั้นนิ่งๆราวกับไม่ได้รู้สึกอะไร แต่มือของเรเน่จะบีบแน่น เรเน่เป็นคนที่ค่อนข้างจะโกรธยากแต่โกรธอะไรแล้วโกรธนาน แค้นอะไรแล้วจะแค้นฝังลึก เรเน่เป็นคนขี้เกรงใจมากๆ ไม่ค่อยกล้าจะทำอะไรเพราะกลัวคนอื่นโกรธ(แต่ไม่มีใครกล้าโกรธเธอเพราะกลัวเธอกันหมด) ถ้าสนิทกับเรเน่จริงๆจะรู้ว่าเรเน่เป็นคนที่ดีมากๆเลย เรเน่รักสัตว์มากๆเวลาได้อยู่กับสัตว์เรเน่จะเป็นตัวของตัวเองที่สุด ใครที่เห็นด้านนี้ของเธอเป็นคนที่โชคดีมากๆเลย เรเน่มักจะใส่ใจคนรอบตัวเสมอๆแม้จะไม่แสดงออกออกมาตรงๆแต่ก็แสดงออกทางการกระทำอย่างลับๆไม่ให้ใครเห็น เป็นพวกชอบปิดทองหลังพระก็ว่าได้

    ชอบ :: ตุ๊กตา(ตาเป็นประกาบวิบวับ แต่หน้ายังนิ่งอยู่),นม(ตาเป็นประกายแล้วดื่มอย่างเอร็ดอร่อย),ผมของตัวเอง(ลูบเล่นอย่างมีความสุข)

    ไม่ชอบ :: คนที่ทำร้ายเพื่อนของเธอ(เกลียดมากๆ จ้องคนนั้นนิ่งๆแต่น่ากลัวโคตร),รอยยิ้มของตัวเอง(เพราะมันทำให้คนอื่นกลัวเธอจึงไม่ยิ้มเลย)

    กลัว :: เสียงดังๆ (เช่น ระเบิด เสียงกรี๊ด หรือฟ้าร้อง) เธอจะทรุดลงไปนั่งแล้วขดตัวเป็นก้อนกลมๆซุกใบหน้าไว้กับขา ตัวสั่น ร้องไห้เงียบๆไม่ให้ใครเห็น

    แพ้ :: น้ำหอม 

    ความสามารถพิเศษ :: ทำตัวให้น่ากลัว(//โดนตบ),ท่องจำ(เธอเก่งเรื่องจำอะไรมากๆ),ถ่ายรูป(เธอถ่ายรูปได้ระดับมืออาชีพ)

    ประวัติ :: เธอเป็นเด็กกำพร้า พ่อแม่ทิ้งเธอตั้งแต่เกิดที่ถังขยะ-[]-; แล้วก็สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเก็บเธอไปเลี้ยง พอเธอโตจึงออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว ปัจจุบันทำงานพิเศษเกือบทุกที่(ที่เขารับ)เพื่อหาเงินส่งเสียตัวเอง

    คู่ :: ยามะจัง <3

    ลักษณะเด่น :: ผมสีดำสนิทยาวสลวยตัดกับผิวขาวมากๆของเธอนั่นแหละ

    เพิ่มเติม :: -

     

    คุยเขมาเข่าเฉง(อัลไล!)

    -สวัสดีค่ะ เค้าชื่อเร็ดน้า ชื่อไรอ่ะตัวเองง
    Ans :: ชมพู่ฮะ

    -ใบสมัครเร็ดเรื่องมากป่ะ -0-
    Ans :: ไม่เลยยยยยย^^

    -ถ้าออริยูว์ติดแล้ว เร็ดยำได้ตามสบายใช่มั้ย ? นิสัยอาจจะไม่ตรงนิดหน่อยไม่ว่าอะไรใช่ป้ะ ? #มองประมาณว่าถ้าแกว่าฉันแกตาย#ขำๆ
    Ans :: ได้เลยครัชชชชชช

    -อาจมีการเปลี่ยนคู่ของออริยูว์นิดหน่อยจะว่าอะไรมั้ยคะ
    Ans :: ได้ฮะ^O^

    -ถ้าสมัครแล้วติดก็กรุณามารายงานตัว/เม้นท์ ด้วยนะ อย่ามาสมัครแล้วมาทิ้งไว้ ไม่เอาน้า เร็ดเสียใจนะ T^T
    Ans :: แน่นอนคับ! เม้นแน่นอนนนน

    -หากเร็ดอัพช้าก็อย่าว่ากันน้า เร็ดเป็นคนแต่งนิยายช้าและเร็ดก็ไม่ค่อยได้แตะคอมเท่าไหร่ เนื่องจากคุณแม่บังเกิดเกล้า(?)ไม่ยอมให้ใช้คอมเท่าไหร่ -0-
    Ans ::ไม่ว่าๆ^-^

    -ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ <3
    Ans :: ขอบคุณค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×