ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]Prince of tennis :: เมื่อซากุโนะกลายเป็นเด็ก 5 ขวบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน เป็นเรื่อง!!

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 53


                               ตอน
                               เป็นเรื่อง!!  
    Sakuno say: 

      สวัสดีค่ะ^-^ฉันชื่อ ริวซากิ ซากุโนะ อยู่ปี1ห้อง1 ตอนนี้ฉันกำลังจะไปที่คอร์ดเทนนิสชายเพราะคุณย่าของฉันอยู่ที่นั่น 
     "อ้าว!ไม่เห็นมีใครเลย"
      ฉันพูดเมื่อมาถึงคอร์ดเทนนิสชาย แต่ที่นั่นกลับไม่มีคนเลย ฉันกวาดตามองไปเรื่อยๆแล้วสายตาของฉันก้ไปพบกับน้ำส้มคั้นสีสวย เย้!กำลังหิวอยู่พอดี ขออนุญาติดื่มล่ะ
    ว่าแล้วฉักก้ดื่มน้ำส้มคั้นไปหมดแก้ว
    อึ้กๆ! ปุ้ง!
    เมื่อฉันดื่มน้ำผลไม้เข้าไปฉันก้เริ่มล้มลงและฉันก้ไม่รู้สึกอะไรอีกเลย...

    Reaoma say:

    สวัสดีครับ ผมเอจิเซ็น เรียวมะครับ ย้อนไปเมื่อ30นาทีก่อน
    'วันนี้ครูจะให้พวกเธอทุกคนวิ่งมาราธอนรอบร.ร5รอบภายใน15นาที'
    'ถ้าใครวิ่งเลย15นาทีไป จะต้องดื่มน้ำผักอินุอิสูตรโกลเด้นสเปเชี่ยลสูตรล่าสุดนี้ด้วย'
    รุ่นพี่อินุอิพูดแล้วโชว์น้ำสีส้มสวยเเก้วหนึ่ง แต่ดูน่าขนลุกมากสำหรับทุกคน
    'เริ่มได้'
    สิ้นเสียงของกัปตันเท็ตสึกะพวกเราทุกคนก้ออกตัววิ่งไปอย่างสุดกำลัง
    กลับมาสู่ปัจจุบัน
    แฮ่กๆ
    พวกตัวจริงทุกคนวิ่งครบ5รอบภายใน15นาทีพอดี แต่พวกตัวสำรองทำเวลาเกินไปมากจึงต้องดื่มน้ำผักอินุอิสูตรโกลเด้นสเปเชี่ยลสูตรล่าสุด หึๆส่วนผมก้รอดตัวไป
    เมื่อทุคนกลับมายังคอร์ดเทนนิสชายก้พบว่าน้ำผักอินุอิสูตรโกลเด้นสเปเชี่ยลสูตรล่าสุดถูกใครบางคนดื่มไปแล้ว
    "เย้!รอดแล้วเรา"
    และพวกผมก้ได้พบกับเด็กหญิงวัย 5 ขวบคนหนึ่งนอนอยู่ที่พื้นรุ่นพี่โมโมะเลยเดินเข้าไปปลุก
    "เฮ้!หนูน้อย ตื่นๆ"
    เด็กคนนั้นค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วพูดว่า
    "อ้าว!รุ่นพี่โมโมะไปไหนมากันคะ"
    "?"งงกันทั่วนาม
    "หนูเป็นใครจ้ะ"
    "?หนูก้ริวซากิ ซากุโนะไงคะ"
    "OoO!!"
    -----------------------------------------------------
    จบไป1ตอนแว้ว สั้นไปนิดอ่ะนะ แล้วเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปโปรดติดตามดู หุๆ^o^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×