ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Vs f(x) Roommate Free Style รักแบบใหม่หัวใจร่วมห้อง

    ลำดับตอนที่ #13 : Room 13

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 54


     Room 13

     

                    ฮือ ทำยังไงดีฉันในตอนนี้ไม่กล้าแม้จะมองหน้าของเขา แต่ฉันไม่อยากอยู่ลำพังคนเดียว ไม่อยากอยู่ที่นี่และตรงนี้ แม้จะเตรียมใจไม่ถูกแต่ก็อยากเจอ ...แทมิน นายอยู่ที่ไหน

                    “ แฮ่กๆ แฮ่กๆ “

                    เสียงอะไรน่ะ? ฉันเงยหน้าขึ้นช้าๆ ภาพที่เห็นทำให้ฉันที่รู้สึกไร้ที่ไปในตอนนี้เหมือนได้ทางที่สว่างไสวพร้อมที่จะให้ฉันได้ก้าวเดินต่อไปได้ แทมิน... เขาปาดเหงื่อเม็ดเล็กๆมากมายบนใบหน้าออกอย่างรำคาญ ในขณะที่ฉันไม่อยู่บ้านนี่เขาตามหาฉันมาตลอดเลยงั้นเหรอ

                    “ เฮ้อ กว่าจะหาตัวพบ มาทำอะไรอยู่ตรงนี้?

                    ฉันเบือนหน้าเล็กน้อย เพื่อบังไม่ให้เขาสังเกตเห็นน้ำตาที่กำลังรินออกมาด้วยความดีใจ

                    “ ละแล้วนายมาที่นี่ได้ไง?

                    “ เรื่องนั้นช่างมันเถอะ เฮ้อ เหนื่อยชะมัด! “ เขานั่งลงตรงหน้าฉัน พร้อมกับร้องโอดโอย สีหน้าแสดงถึงความเหนื่อยล้าอย่างมาก

                    “ ...ตามหา ทั้งวันเลยเหรอ?   เหงื่อท่วมตัวเลย...

                    “ แน่ละสิ ก็ซอลลี่ไม่มีใครนอกจากผมนี่นา ^^

                    อะไรกันทำไมยังยิ้มได้ล่ะ ทั้งๆที่ฉันทำผิดต่อนายแท้ๆ รอยยิ้มของเขาทำให้น้ำตาท่เพิ่งแห้งไปกลับมาเอ่อที่ขอบตาอีกครั้ง นี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่กันเนี่ย ทั้งๆที่แทมินเองก็เป็นห่วงเรามากถึงขนาดนั้น แต่เราก็หนีเขามาแย่จริงๆเลย

                    “ ทะ แทมิน... “

                    “ ผมน่ะ ไม่อยากให้ซอลลี่โกรธ ...เรื่องจูบ ผมขอโทษ “ ผมขอโทษ พอเขาตามมาพูดแบบนี้ยิ่งไม่รู้จะพูดยังไงดี ทำยังไงไม่อยากทำให้เขาคิดมากเพราะเรา... “ ผมสัญญาว่าจะไม่ทำอีก สิ่งที่ผมทำอาจจะยากที่จะไว้ใจ แต่ขอให้รู้ไว้ว่าผมไม่ได้แกล้งทำเล่นๆ จูบนั่น ...ผมจริงจังนะ!

                    ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ

                    อีกแล้ว ทำไมนายถึงชอบพูดแบบนี้เรื่อยเลยนะ แล้วสายตาแบบนั้นมันหมายความว่าอะไร แล้วก้อนเนื้อข้างซ้ายที่เต้นแรงอยู่นี่อีกล่ะ นี่แทมิน... นายชอบฉันจริงๆเหรอ?

                    “ ที่ขอโทษเพราะอยากให้กลับบ้าน ไม่ใช่เพราะผมทำผิด ไม่ใช่เพราะผมเสียใจด้วย... “

                    เขาค่อยๆยืนขึ้นแล้วก้าวเท้าเข้ามาหาฉันและโน้มตัวเล็กน้อย ฉันเอียงหน้ามาเขาอย่างสงสัยกับคำพูดและท่าทีของแทมิน แล้วนี่ตกลงเขาได้มาง้อฉันรึเปล่าเนี่ย!?

                    “ ดังนั้น ผมจะไม่ทำอีก จนกว่า... “ จนกว่า... “ จนกว่าซอลลี่จะเป็นคนออกปากเอง ^^            

                    หะ หา!~ 

                    “ นี่จะบ้าเหรอ! ฉันเนี่ยนะจะออกปากให้เธอจูบน่ะ บ้า!! O////O

                    “ กลัวใจตัวเองล่ะสิ? ^^

                    “ มะ ไม่มีทาง แค่วางหน้าไม่ถูกต่างหาก!

                    ฉันดันใบหน้าที่กำลังโน้มลงมาเรื่อยๆออกไปก่อนที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย =////= แต่ก็ถุกมือหนาเอาไปกุมไว้แทน

                    “ งั้นคงลำบากใจหน่อย เพราะตอนนี้ในสมองของซอลลี่มีแต่ผมแล้วล่ะ ^^

                    ...จริงสิ ตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับเขาในหัวของเราก็มีแต่แทมินเต็มไปหมด นี่เราคงโดนเวทมนต์ของแทมินเขาให้แล้วสินะ และคงจะยากที่จะถอนตัวซะด้วยสิ จะทำยังไงดีล่ะฉัน~

                    “ บ้า~

                    หมับ!

                    “ เอาล่ะ กลับบ้านของเรากันเถอะ ^^ “ เขาลุกขึ้นและคว้ากระเป๋าเสื้อผ้าฉันไปถือ พร้อมกับส่งยิ้มที่คุ้นเคยมาให้ ฉันลุกขึ้นและเดินตามเขาไปแต่โดยดี ก็ในตอนนี้ฉันไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องจากเขาไปอีกแล้วนี่นา ใช่มั้ยแทมิน~

                    “ อะ อะไร? “ อยู่ๆแทมินก็หันหน้ามามองฉันที่เดินตามอยู่ข้างหลัง และพูดว่า...

                    “ ไปทำอะไรตรงนั้นกันเล่า ...มาเดินตรงนี้ “

                    เขาดึงฉันให้ไปยืนข้างๆเขาและคว้ามือไปจับเฉยเลย แถมยังส่งยิ้มขี้เล่นนั่นมาอีก นี่เขาจะแกล้งให้ฉันหวั่นไหวอีกรึไงนะ แต่ฉันก็ไม่คิดที่จะขัดขืนหรือรังเกียจเขาแม้แต่น้อย ซ้ำยังชอบที่เราได้กลับมาสนิทกันเหมือนเดิมแม้จะมีอะไรเปลี่ยนไปนิดหน่อยก็ตาม ในใจเราตอนนี้เหมือนเพิ่งค้นพบบางอย่าง หรือว่าเราอาจชอบแทมินก็ได้~

                   

    ณ โรงเรียน

                    ตึ่ง ตึง ตึ๊ง~

                    “ ประกาศ อาทิตย์หน้าโรงเรียนของเราจะจัดงานสคูลแคมป์ปิ้ง ใครอยากร่วมงานเชิญลงทะเบียนตามความสมัครใจ และขอให้เพื่อนๆนักเรียนมาร่วมงานกันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่ะ~

                    เสียงตามสายประกาศเรื่องกิจกรรมแคมป์ปิ้ง ฉันและซานดราร่าที่กำลังนั่งทานข้าวกลางวันและนักเรียนอีกหลายคนต่างสนใจในกิจกรรมดังกล่าวกันอย่างมาก ฮ้า น่าสนุกจัง...

                    “ เออนี่ ซอลลี่ มีคนฝากจดหมายมาให้เธอน่ะ นี่จ่ะ “

                    อยู่ๆซานดราร่าก็พูดขัดขึ้นมา จดหมายงั้นเหรอ? ฉันคลี่กระดาษแผ่นเล็กเพื่ออ่านข้อความด้านใน

                                         กลางวันนี้ว่างมั้ย ...ขอคุยด้วยหน่อยสิ ที่......

                                         มาให้ได้นะ

                                                                                                    ซึงรี.

                    ชะอึ๋ยจากรุ่นพี่ซึงรีงั้นเหรอ ว้าย แย่ล่ะต้องเพราะเรื่องคราวนั้นแน่เลย จะอะไรไม่รู้แต่ยังไงก็ต้องขอโทษพี่เขาที่แอบหนีกลับก่อนอยู่ดี หลังจากที่อ่านจดหมายเสร็จฉันก็รีบยัดข้าวใส่ท้องตัวเองอย่างเร็ว แล้วรีบดิ่งไปหารุ่นพี่ซึงรีทันที พอไปถึงที่นัดก็เจอรุ่นพี่ที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว...

                    “ วันก่อนต้องขอโทษจริงๆนะคะ!   ฉันโค้งตัวเพื่อยืนยันว่ารู้สึกผิดและอยากขอโทษจริงกับรุ่นพี่อยู่นาน จนเขาต้องรีบบอกให้ฉันเงยหน้าขึ้นมา

                    “ ไม่ต้องขอโทษหรอก ฉันเองก็มีเรื่องวุ่นเหมือนกัน ...กว่าจะสลัดยัยนั่นทิ้งได้ก็แทบตาย “

                    “ คะ?

                    “ ช่างเถอะ ...แต่ยอมรับประมาทแทมินเกินไปจริงๆ ^^

                    “ หะ หา? ทะ ทำไมรุ่นพี่ถึงพูดแบบนั้น ฉันกับแท... “

                    “ ฮ่าฮ่าฮ่า ล้อเล่นน่ะ แต่วันนั้นซอลลี่กลับบ้านปลอดภัยดีใช่มั้ย?

                    “ เอ่อ ค่ะ ขอโทษนะคะ “  อ๊ะ ทำไมฉันต้องนึกถึงแทมินด้วยล่ะเนี่ย บ้าจัง >////<

                    “ ...มีเรื่องอะไร ระหว่างเธอกับเขาที่ต้องขอโทษฉันเหรอ? ^^

                    “ อะ เอ๊ะ! คือ เอ่อ... “  ว้าย ตายแล้วนี่ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย ทำยังไงดีเราไม่อยากโกหกรุ่นพี่ แต่จะพูดความจริงได้ไง!!

                    “ โอ๊ะ! ไม่เป็นไรถามเจ้าตัวโดยตรงก็ได้ ใช่มั้ยแทมิน ^^

                    หา? สายตาของรุ่นพี่มองผ่านร่างของฉันไป ทะ แทมิน! นายมายืนอยู่ข้างหลังฉันตั้งแต่เมื่อไรกัน ทำยังไงดีสถานการณ์เริ่มตึงแล้วสิ ฉะ ฉันจะวางตัวยังไงดีล่ะเนี่ย!!

                   

                                        

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×