ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Vs f(x) Roommate Free Style รักแบบใหม่หัวใจร่วมห้อง

    ลำดับตอนที่ #12 : Room 12

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 54


     Room 12

     

                    “ หะ หา?

                    ฉันมองหน้าเพื่อนรักอย่างงงๆ เมื่อกี้เธอก็บอกว่าฉันอาจจะชอบแทมิน ส่วนตอนนี้ก็บอกให้ฉันคิดว่าเขาไม่ใช่แค่รูมเมทงั้นเหรอ? นี่เธอต้องการสื่ออะไรกับฉันกันแน่นะซานดราร่า ตอนนี้ฉันงงไปหมดแล้ว!

                    ด้วยคำถามของซานดราร่าทำให้ฉันต้องเงียบ และใช้ความคิดเป็นเวลานานเพื่อหาคำตอบ...

                    “ ...ฉันไม่เคยคิด ทั้งเรื่องที่ชอบเขารึเปล่า ทั้งเรื่องที่คิดว่าเขาเป็นแค่รูมเมทธรรมดาจริงมั้ย? เรื่องนั้นน่ะฉันไม่เคยคิดหรอก “

                    “ ....... “

                    ซานดราร่ายังคงเงียบเหมือนเดิม ก็ฉันไม่เคยคิดเรื่องแบบนั้นจริงๆนี่นา ...ถึงจะเป็นความสำพันธ์พิเศษ ฉันก็ไม่เคยคิดว่าแทมินเป็นคนอื่นแน่นอน!!

                    พรวด!!

                    หลังจากที่ซานดราร่าเงียบไปนาน อยู่ๆก็ลุกพรวดขึ้นมา

                    “ ดีล่ะ! งั้นกลับไปเคลียกับแทมินซะ!

                    “ หา!? “ อะไรกัน นี่ที่ฉันพูดมาเธอได้ฟังมั่งไหมเนี่ย ฉันมาหาเธอเพื่อให้ช่วย แต่ดันกลับมาไล่ให้ฉันกลับไปหาเขานี่นะ!

                    “ แหม ถ้าไม่พูดกันตรงๆก็ไม่มีทางเข้าใจ “

                    “ นี่ซานดราร่า! “ ฉันพยายามจะเอ่ยค้าน แต่ยัยซานดราร่าก็ไม่ยอมปล่อยโอกาสให้ฉันพูดเลย นี่ทุกคนคิดจะแย่งบทพูดฉันกันหมดเลยใช่มั้ยเนี่ย!

                    “ และนอกจากนั้น “ อะ เฮ้ย! จะทำอะไรน่ะลากฉันออกมาหน้าประตูทำไม ปล่อยน้า~ “ การหนีไม่ใช่ทางออกที่ดีของการแก้ปัญหา!

                    ในตอนนี้ยัยซานดราร่าก็ลากฉันออกมานอกบ้านจนได้ พร้อมกับยื่นกระเป๋าเสื้อผ้าที่ฉันอุตส่าห์หอบมาด้วยความลำบากคืนมาอีก! นี่คิดจะไล่ฉันกลับไปจริงๆสินะ T^T

                    “ ดังนั้นตอนนี้เธอรีบกลับไปทำความเข้าใจกับแทมินซะ แต่ถ้ายังไม่รู้เรื่องอีกค่อยกลับมาใหม่ก็ยังไม่สาย ^^

                    “ ตะ แต่!

                    “ งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ บ๊ายบาย~

                    ปัง! เฮ้ เดี๋ยวนี้เธอกล้าปิดประตูใส่ฉันแล้วรึเนี่ย ใครก็ได้บอกทีว่าตอนนี้ฉันควรกลับไปหาเขาจริงๆใช่มั้ย T^T แล้วฉันจะพูดยังไงกับเขาดีล่ะเนี่ย แง้~

                    ฉันหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นมาสะพาย แล้วค่อยๆเดินจากไปอย่างสิ้นหวัง แต่ยังไงก็เถอะ! ซานดราร่าก็พูดซะง่ายแต่จริงๆแล้วมันยากขนาดๆไหนรู้บ้างรึเปล่า T^T เฮ้อ~ แล้วฉันจะต้องทำยังไงต่อไปล่ะเนี่ย เส้นทางช่างมืดมน~ การหนี ไม่ใช่การแก้ปัญหางั้นเหรอ นี่ฉันกำลังหนีแทมินอยู่รึเนี่ย

     

                    แอ๊ด~ ( เสียงแง้มประตู )

                    ฉันค่อยๆโผล่หน้าออกมา ภาพที่เห็นก็คือซอลลี่ที่กำลังค่อยเดินออกจากบ้านของฉันไปอย่างช้าๆและแววตาที่ดูสับสน ในตอนนี้เพื่อนอย่างฉันก็คงได้แต่เชียร์ให้เธอได้รู้ใจตัวเองไวๆเท่านั้น ...แต่ฉันก็มั่นใจว่าแทมินจะต้องพาเธอออกจากเขาวงกตอันซับซ้อนได้แน่

                    “ สู้เขานะ ซอลลี่!

     

                    และในที่สุดฉันก็ไม่ได้กลับไปหาแทมิน แต่กลับมานั่งจ๋องหงองอยู่ที่ชิงช้าในสวนสารธารณแทน อ้าก! นี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย ฮือ จะกลับไปหาวานดราร่าก็คงต้องโดนบ่นหูชาเนี่ยๆ แต่ก็ไม่กล้ากลับไปหาแทมินอยู่ดี แง้~ แล้วฉันจะไปอยู่ที่ไหนดีเนี่ย ชักมืดแล้วด้วยอ่ะ T^T

                    เนื่องจากไม่มีอะไรทำ ฉันจึงหยิบโทรสัพท์ขึ้นมาและกดเปิดเครื่อง ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ ภาพแสดงสายที่ไม่ได้รับขึ้นมาอัตโนมัท แทมิน 13:01 น. แทมิน 13.30  น.แทมิน 14.05 น. แทมิน.....  โทรมาหลายครั้งเลย แทมินน่ะ เขาเป็นห่วงเธอมากนะ

                    “ แทมิน... “

                    ในสมองคุณ จะได้มีแต่ผมไง!’ ร่างสูงเพรียว ฝ่ามือใหญ่ เสียงทุ้มต่ำ หัวเราะได้ตลอดเวลา เราเพิ่งสังเกตุแทมินชัดๆ ...เพิ่งมองเขาเป็นผู้ชายอีกคน!

                    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด

                    เฮ้อ ผ่านไปสิบนาทีแล้วฉันยังไม่กล้ากดโทรไปหาเขาเลย T^T ฉันล้มเลิกความคิดที่จะโทรไปหาแทมิน และหันมาทำตัวชิวๆโดยการโหนชิงช้าเล่น

                    “ ดาวสวยจัง... “

                    ถ้าแบบนั้ล่ะ จะมองผมเปลี่ยนไปมั้ย ’ ‘อ๊ะ อุ๊บ!?’ อยู่ๆถาพที่แทมินกำลังจูบเราก็ผุดขึ้นมาเฉยเลย นี่เราเป็นอะไรเนี่ย อ้าก! > o <! เฮ้อ เอะ นี่วันนี้ฉันเฮ้อไปกี่รอบแล้วเนี่ย เฮ้อ~ ฉันค่อยๆเลื่อนมือแตะที่ริมฝีปากตัวเองเบาๆ รอยจุบที่เขาฝาดไว้ยังอยู่ แล้วแบบนี้จะให้เลิกคิดได้ยังไงกัน

     

                    ฝากซอลลี่ด้วยนะ แทมิน

                    พี่ซานดราร่าเพื่อนของซอลลี่โทรมาบอกเราว่าซอลลี่เพิ่งออกจากบ้านไป แต่คงไม่ได้กลับไปบ้านของผมแน่นอน เธอเลยแนะนำให้ไปหาแถวๆสวนสาธารณเพราะคิดว่าซอลลี่ไม่น่าจะไปไหนได้ไกลเท่าไร

                    “ แฮ่กๆ แฮ่กๆ น่าจะแถวนี้นี่นา!

                    ผมปาดเหงื่อที่กำลังไหลอย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดออก พลางหมุนตัวมองไปรอบๆ อ๊ะ สายตาของผมไปปะทะกับป้ายบอกทางไปสวนสาธารณ ผมเหยียดยิ้มเล็กน้อยกับความที่พระเจ้ายังเข้าข้างผมอยู่และวิ่งไปตามเส้นทางนั้นทันที

                    “ รอก่อนนะซอลลี่... “

     

                    ทำยังไงดี เรากลัว กลัวที่จะต้องเจอหน้าเขา...

                    ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอีกครั้ง และเปิดดูข้อความต่างๆนาๆที่แทมินส่งมา อ๊ะ ข้อความเสียงนี่นาฉันกดเปิดฟังทันที

                    ผมเองนะอยากพบ อยากคุยด้วย แล้วจะโทรไปใหม่

                    เสียงแทมินนี่นา! อ๊ะ ไม่นะทำไมมีแค่นี้ล่ะฉันอยากฟังเสียงเขาอีกนี่นา ฉันกดเปิดข้อความเสียงอีกครั้ง

     ผมเองนะอยากพบ อยากคุยด้วย แล้วจะโทรไปใหม่

    ติ๊ด!

    ผมเองนะอยากพบ อยากคุยด้วย แล้วจะโทรไปใหม่

    ติ๊ด!

    ผมเองนะอยากพบ อยากคุยด้วย แล้วจะโทรไปใหม่

    ติ๊ด!ๆๆๆๆ ฉันกดฟังข้อความเสียงของแทมินเป็นล้านรอบได้แล้วมั้ง แย่จังฉันนี่ เฮ้อ คิดถึงจังแทมิน... ติ๊ด!  ผมเองนะอยากพบ อยากคุยด้วย แล้วจะโทรไปใหม่

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×