ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Vs f(x) Roommate Free Style รักแบบใหม่หัวใจร่วมห้อง

    ลำดับตอนที่ #11 : Room 11

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 54


     Room 11

     

                    “ ทะ แทมิน! เดี๋ยว!

                    หลังจากที่ฉันวิ่งตามแทมินมาไม่รู้กี่กิโลเมตรแล้ว (แต่ฉันว่าเราก็น่าจะยังอยู่ในสวนน้ำนะ) จึงเริ่มรู้สึกล้าและเจ็บขาสุดๆจนทนไหว ฉันจึงตะโกนบอกให้โลกและอีตาบ้าแทมินรับรู้ว่าฉันปวดขา หยุดวิ่งได้แล้วโว้ย!!

                    “ แฮ่กๆ ทำอะไรน่ะ นะ นาย แฮ่กๆ ทำแบบนี้เพื่ออะไร? มาจูงมือฉันต่อหน้ารุ่นพี่ คราวก่อนก็ทำบ้าๆ ฉันดีใจนะที่เธอเป็นห่วงแต่ฉันไม่เข้าใจ!

                    “ ...ผมมีเหตุผลที่ไม่อยากให้คุณใกล้ชิดกับเขา “

                    “ ฉันไม่สนหรอก บอกแล้วไงว่าฉันแอบปลื้มเขาน่ะ! ...และฉันอาจจะ คบกับรุ่นพี่ก็ได้ “ พอนึกถึงคำพูดของรุ่นพี่ ใบหน้าของฉันก็ร้อนวูบขึ้นมาทันที

                    “ ...เขาพูดแบบนั้นแล้วเหรอ “

                    “ ยังหรอกแต่... เขาถามว่ายังพอมีที่ว่างให้เขาใช่มั้ย ค่อยๆคิดก็ได้ ...แบบ แบบนี้เขาเรียกบอกรักรึเปล่าล่ะ?

                    -เงียบ-

                    แทมินไม่พูดอะไรเลย ทำไงดีเริ่มรู้สึกอึดอัดแล้วสิ ปกติเขาน่าจะตอบมาว่าล้อเล่นน่า รึไม่ก็ไม่ต้องซีเรียสถึงขนาดนั้นก็ได้ไม่ใช่เหรอ แต่ทำไมวันนี้ถึง...

                    “ ...ถ้างั้น ทำไมคราวก่อนไม่คิดว่าผมชอบซอลลี่ล่ะ?

                    หา? พูดอะไรน่ะ แล้วความรู้สึกเจ็บแปล๊บที่หน้าอกมันอะไรกัน เจ็บ เจ็บมาก!

                    “ ซอลลี่อาจไม่เข้าใจแม้กระทั่งตัวเองก็ได้นะ ...อาจลังเลเรื่องผมก็ได้ “

                    เขาพูดไปและค่อยเดินเข้ามาหาฉัน มือของเขาค่อยๆสัมผัสที่แก้มของฉันเบาๆ จากแก้มที่แดงอยู่แล้วก็แดงขึ้นกว่าเดิมขึ้นอีก

                    “ มะ ไม่มีทาง ความรักของฉันไม่เกี่ยวกับแทมินซะหน่อย! “ ฉันเบือนหน้าหนี ก็ในตาของเขาตอนนี้มันทำให้ฉันอึดอัดและทำอะไรไม่ถูกนี่นา อันตรายๆ! “ นายก็เป็นแค่รูมเมทท้ๆ!!

                    อุ๊บ! นี่ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย! ทำไมเราพูดแบบนี้เหมือนไม่เห็นความสำคัญของเขา ทั้งๆที่...

                    “ ...เข้าใจล่ะ “ ฟึ่บ!

                    “ โอ๊ย! > <   เขาเข้ามาจับแขนและกระชากตัวฉันเข้าไปหา นี่เขากำลังทำอะไรน่ะ เจ็บนะ!

                    “ ถ้าไม่ใช่แค่รูมเมทธรรมดาล่ะ?

                    “ หา? อื้ม~

                    ริมฝีปากของเขาฉกวูบลงมาอย่างเร็ว จนฉันไม่ทันได้ตั้งตัว จูบ? นี่เขารักฉันจริงๆงั้นเหรอ แปลกจริงทั้งๆที่ฉันควรจะขัดขืนแต่กลับปล่อยให้เขาทำตามใจชอบอยู่ได้ เราจูบกันนานมาก จนฉันจำไม่ได้ว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไร รึอยู่ที่ไหน รู้แค่ว่าแทมินกำลังกุมมือฉันอยู่ แต่จะว่าไปแล้ว ...หวานจังนะ จูบเนี่ย!

                    “ ถ้าทำแบบนี้ล่ะ จะเปลี่ยนไปมั้ย? ผมจะดึงดูดใจขึ้นรึเปล่า? คราวนี้ในสมองของคุณจะมีแต่ผมรึเปล่า!!

     

     

                    ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ

                    หัวใจของฉันเต้นรัวจนแทบระเบิด แทมินรูมเมทรุ่นน้อง แถมขี้แกล้งจู่ๆก็มาพูดบอกรักฉันและโขมยจูบของฉันไปพร้อมกัน  แม้ในตอนนี้เวลาจะผ่านมาถึงสองวันแล้วถาพของแทมินที่กำลังจูบเรา ก็ยังคอยวนเวียนอยู่ในสมอง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า...

                    “ บรือ~ ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี... “

                    ซานดราร่าที่เดินเข้ามาในห้องตะโกนถามฉันอย่างตกใจ ทำนองว่าฉันเป็นบ้าอะไรมานั่งบ่นพึมพำคนเดียวในบ้านของคนอื่น และอีกอย่างสภาพของฉันตอนนี้เหมือนคนที่ว่ายน้ำข้ามมหาสมุทรแอทแลนติก ไปตกปลาปีรันญ่าที่ป่าอเมซอน และไปวิ่งเล่นแถวเทือกเขาเอลท์ซัก 10 รอบ แล้วยังมีชีวิตกลับมาได้อย่างปาฏิหารอะไรทำนองนั้น

                    “ ซอลลี่! จะคร่ำครอญไปถึงเมื่อไรเนี่ย!! ฉันหลอนนะยะ!

                    “ แง้~ ซานดราร่า เรื่องเมื่อวานฉันจะแก้ตัวกับรุ่นพี่ยังไงดี T^T

                    “ คิดมากไปได้ ก็แค่จูบน่า - -^

                    “ แหม แต่มันเป็นจูบแรกของฉันนะ!

                    ครืด~ ครืด~ เสียงโทรศัพท์มือถือของฉันสั่นเตือนว่ามีคนโทรเข้า ไฟกระพิบบอกชื่อผู้โทรเข้าว่า แทมินนี่เขาโทรหาฉันรอบที่ล้านแปดแล้วได้มั้ง แต่ฉันก็ยังไม่ยอมรับสายเขาเลยสักครั้ง แหม ก็ฉันไม่รู้จะเผชิญหน้ากับเขายังไงดีนี่นา T^T

                    “ ...แทมินเขาเป็นห่วงเธอมากนะ ดูสิโทรมาตั้งหลายรอบแล้วเนี่ย เอ้า รับสิ!

                    ซานดราร่าพูดพลางยื่นมือถือที่กำลังสั่นอยู่มาให้ ฉันรับมาแต่โดยดีแต่ในขณะที่กำลังจะกดรับก็ดันไปกดปิดเครื่องซะได้ อ้าก นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย!

                    “ อ้าว เอ้ย ปิดเครื่องทำไมเล่า!!

                    “ ก็ ก็ฉันกลัวนี่นา แล้วตอนนี้ฉันก็ยังไม่อยากเจอกับเขาด้วย T^T

                    “ พูดออกมาได้ แล้วที่ร.ร.ล่ะ ยังไงๆก็เจออย่ดีแหล่ะน่า  - -^

                    ถึงจะพุดอย่างนั้นก็เถอะ แต่ที่เขาทำแบบนั้นเคงไม่กล้าอยู่ร่วมห้องกับเขาหรอก แล้วเราก็คงมองหน้ารุ่นพี่ไม่สนิทใจเหมือนเคย ก็เลยหนีกลับมากลางคันโดยทิ้งรุ่นพี่และแทมินไว้ที่นั่น เราในตอนนั้นคิดได้แค่นี้...

                    “ ...เดทแรกกับรุ่นพี่แท้ๆ เขาต้องคิดว่าฉันแปลกแหงๆ T^T

                    “ เอางี้สิ ส่งข้อความไปขอโทษเขาแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปอธิบาย รุ่นพี่ซึงรีคงไม่ถือหรอก ^^

                    ซานดราร่าพูดให้กำลังใจและตบไหล่ฉันเบาๆ ฮือ ขอบใจนะซานดราร่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ T^T

                    “ ตะ แต่ฉันไม่มั่นใจเลย เรื่องแทมินทำให้ฉันมองหน้ารุ่นพี่ไม่ติด... “

                    “ ...นี่ซอลลี่?

                    “ หืม... “

                    “ อย่าบอกนะว่าเธอชอบแทมินน่ะ?

                    หา? จะบ้าเหรอซานดราร่านี่เธอพูดอะไรออกมาเนี่ย! ไม่มีทางหรอกเรื่องแบบนั้นน่ะ ก็ฉันกับแทมินน่ะ...

                    “ หา? ไม่มีทาง! เขาเป็นแค่รูมเมทเฉยๆ! O////O

                    “..... “ ซานดราร่านั่งนิ่งเหมือนกำลังจับผิดกับท่าทางลุกรนของฉัน ...แล้วทำไมฉันต้องลุกรนด้วยล่ะ ก็ฉันน่ะไม่ได้ชอบเขาซะหน่อย!

                    “ เอ่อ คือ... ไม่มีอะไรในก่อไผ่แน่นอนจ้า “

                    “ แล้วถ้าไม่ใช่รูมเมทล่ะ?

                    “ หะ หา?

                     

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×