ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Vs f(x) Roommate Free Style รักแบบใหม่หัวใจร่วมห้อง

    ลำดับตอนที่ #9 : Room 9

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 54


     Room 9

     

                    ทำไมเขาเรื่องแบบนั้นได้หน้าตาเฉย แถมยังไม่ยอมเข้าใจเรื่องรุ่นพี่ซึงรี ปากก็บอกว่าห่วงเรา เชอะ คงอิจฉาที่ฉันกำลังจะมีแฟนล่ะสิท่า ...แต่เขาคิดยังไงถึงได้ทำแบบนั้นนะ?

                    ฮึ่ย!! เลิกคิดๆ เพราะตอนนี้เวลาแห่งความสุขกำลังถือกำเนิด จะมัวเตลิดไม่ได้!

                    ฉันส่ายหัวแรงๆเพื่อไล่ความคิดเรื่องแทมินออกไป แล้วเดินมองไปข้างหน้า อ๊ะ นั่นรุ่นพี่นี่นา กรี๊ด~ เพิ่งเคยเห็นรุ่นพี่นอกเครื่องแบบครั้งแรก >////<  นี่เขาแค่ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนรัดรูป กับหมวกสีดำใบเดียวธรรมดาๆ  แต่ทำไมถึงได้ดูดีแบบนี้นะ~

                    หลังจากที่ตั้งสติได้แล้ว ฉันก็รีบวิ่งไปหารุ่นพี่ที่ดูเหมือนจะยืนรออยู่นาน

                    “ ขอโทษที่มาช้าค่ะ แฮ่ก แฮ่ก!

                    ฉันแอ๊บเหนื่อย ทำฟอร์มว่ารีบมาเต็มที่!!

                    “ ไม่หรอกฉันมาก่อนกว่าเวลานัดน่ะ ^^ “ เชื่อด้วยแฮะ! ( รึเปล่าหว่า? )

                    “ เหรอคะ ...โล่งอก~

                    ฉันแอบถอนหายใจและปลอบตัวเองเบาๆ ก็ฉันยังไม่อยากมีประสบการณ์แย่ๆกับรุ่นพี่นี่นา!

                    “ ซอลลี่!

                    “ คะ?

                    “ ตื่นเต้นมั้ย?

                    หา? จู่ๆพี่เค้าถามทำไมเนี่ย ตื่นเต้นเหรอ ...ภาพคนๆหนึ่งลอยเขามาในหัวแต่ฉันก็รีบลบออกไปทันที จะบ้าเหรอใครจะไปอยากตื่นเต้นกับหมอนั่นกัน แล้วทำไมฉันต้องคิดถึงเขาด้วยเนี่ย! อ้าก!!

                    “ แหะ แหะ นิดหน่อยค่ะ ^^

                    “ ฮะ ฮะ ในเวลาแบบนี้ ถ้าไม่มีช่องว่างจะรู้สึกรีแล้กส์นะ ^^

                    ฟึ่บ!

                    กรี๊ด มือๆๆ!! รุ่นพี่จูงมือฉัน! ว้าก แบบนี้ก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่น่ะสิ แต่...ตายตอนนี้ก็ยอมจ้า~

                    “ ไปกันเถอะ “

                    ฉันเดินตามรุ่นพี่ไปอย่างว่าง่ายและมองไปที่มือของตัวเองที่ถูกกุมโดยรุ่นพี่ซึงรี รุ่นพี่จูงมือสาวเดินเป็นปกติ สงสัยคงเป็นฉันคนเดียวที่ตื่นเต้นรึเปล่า เฮ้อ ไม่รู้ทำไมเขาถึงนัดเดทกับเรา แต่ถ้าเห็นเราพิเศษกว่าคนอื่นก็คงดี

     

                    ณ สวนสนุก

                    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด

                    ฉันกดโทรศัพท์อย่างเมามัน ส่งข้อความถึงซานดราร่าเรื่องที่เรามาเที่ยวกันสองต่อสอง เพราะเอย้ำไว้ว่าให้รายงานเรื่องพวกเราตลอด ฉันเลยถือโอกาสที่รุ่นพี่ไปแลกตั๋วรายงานถึงวานดราร่าซะเลย อ๊ะ รุ่นพี่มาแล้ว

                    “ ไง รอนานมั้ย “

                    “ ไม่เลยค่ะ ^^

                    “ ทางนั้นเป็นสวนน้ำ เราเข้าดูกันเถอะ “

                    “ ดีค่ะ ฉันชอบ~

                    “ งั้นไปกัน ^^

                    พวกเรากำลังจะเดินตรงไปยังสวนน้ำที่อยู่ไม่ไกลนัก ถึงตอนนี้รุ่นพี่ก็ยังไม่ยอมปล่อยมือจากฉัน รู้สึกเขินๆไงไม่รู้ >////< ฉันแอบลอบมองรุ่นพี่ที่กำลังพูดจ้อไม่หยุด ฮ้า รุ่นพี่ซึงรีสูงจัง ดูเหมือนจะสูงกว่าแทมินนิดหน่อยนะ อ๊ะ ทำไมต้องเปรียบกันด้วย!! ไม่ได้ๆ ตอนนี้เราอยู่กับรุ่นพี่นะเลิกคิดฟุ้งซ่านได้แล้ว!!

                    ในขณะที่เรากำลังเดินเข้าไปในสวนน้ำ ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจนทำให้ฉันรีบหันกลับไปมอง

                    “ อ้าว ซอลลี่กับรุ่นพี่ซึงรีบังเอิญจังนะครับ ^^

                    ทะ แทมิน! มาอยู่ที่นี่ได้ไง เอ๊ะ แล้วนั่นพาใครมาด้วยน่ะสวยชะมัดเลย~ เฮ้ย ไม่ใช่สิ ถึงจะพูดแบบนั้นแต่สีหน้าของนายมันไม่ได้บ่งบอกถึงความบังเอิญเลยนะ >O<

                    ด้วยความตกใจรึอะไรไม่รู้ฉันจึงรีบดึงมือที่จับกับรุ่นพี่ออก

                    “ แทมิน! มาได้ไงน่ะ!

                    “ ฮ้า ไม่ต้องตะโกนขนาดนั้นก็ได้ครับ ผมก็มาเที่ยวกับเพื่อนไง “

                    เขาชี้ไปทางเพื่อนสาวของเขา อ๊ะ โค้งให้ด้วย ฉันรีบโค้งตอบแทบไม่ทัน ไม่น่าเชื่อว่าแทมินจะมีเพื่อนที่เรียบร้อยขนาดนี้ด้วย

                    “ เนอะโซฮยอน “

                    “ อื้ม~ “ อ้าก เธอโค้งให้ฉันอีกแล้ว! “ ยินดีที่รู้จัก ชื่อโซฮยอนค่ะ ^^ “ เธอพูดแนะนำตัวและยิ้มให้ฉันอย่างน่ารักๆ

                    “ เอ่อ สวัสดีจ้ะ~ “ ทำไมเวลาฉันพูดมันดูเก้ๆกังๆไงไม่รู้เมื่อเทียบกับโซฮยอน - -^

                    “ นี่คนรู้จักของนายเหรอ แทมิน? “ เธอหันไปถามกับแทมินด้วยความสงสัย

                    “ อื้อ ซอลลี่ญาติฉันเอง มากับรุ่นพี่!ที่โรงเรียนน่ะ ^^

                    “ เหรอ เพิ่งรู้ว่ามีญาติน่ารักแบบนี้ คิคิ “

                    นี่เธอชมฉันรึเปล่านะ ปลื้มนะเนี่ย~ แต่เอาไว้ก่อน เมื่อกี้ทำไมเวลานายพูดต้องเน้นคำว่ารุ่นพี่ด้วยล่ะหา!!

                    “ ฉันสนิทกับแทมินมาตั้งแต่เด็กค่ะ จะเรียกโซฮยอนเฉยๆก็ได้นะคะ รุ่นพี่ซอลลี่ ^^~

                    อ๋อ เพื่อนสมัยเด็ก แหม พูดจาน่ารักจริงเลยโซฮยอนเนี่ย งั้นเอาไปเลยจ้ะฉันให้สิบดาวเลย!! เธอทำท่าจะยื่นมือมาจับมือ แนเลยยื่นมืออกไปเพื่อที่จะทักทายจับมือกับโซฮยอน แต่...

                    “ ขอโทษนะเรากำลังเดทกันอยู่น่ะ ขอตัวนะ ^^

                    อยู่ๆ รุ่นพี่ก็ดึงมือฉันที่กำลังยื่นออกไป มากุมไว้เฉยเลยอ่ะ >////<

                    “ อ๊ะ นึกออกแล้ว คุณนี่เองที่... อุ๊บ!

                    ดูเหมือนโซฮยอนจะพยายามพูดอะไรซักอย่าง แต่ก็ถูกแทมินปิดปากเอาไว้ซะก่อน นี่ฉันกำลังตั้งใจฟังเธอพูดอยู่นะ จะปิดปากเธอไปจนถึงเมื่อไรกัน!!

                    “ ดูเหมือนนายจะธุระนะ เที่ยวให้สนุกนะน้อง!

                    รุ่นพี่พูดพลางจูงฉันเดินเข้าไปในสวนน้ำทันที ฉันเหลียวหลังหันมามองก็เห็นแทมินที่กำลังยืนโบกมือให้อยู่ อ๋อ รู้แล้ว จริงๆแล้วนายก็อยากมาเชียร์ฉันใช่ม้า ขอบใจนะแทมิน... ฉันไปล่ะ~

                   

                    “ ใส่กระโปรงสั้นแถมให้จูงมือเดินอีกต่างหาก เชอะ “

                    ผมพูดออกมาอย่างอารมณ์เสีย อุตส่าห์ข่มอารมณ์ไม่ให้เข้าไปซัดหมอนั่นก็สุดทนแล้ว แต่ซอลลี่ก็ยังปล่อยให้หมอนั่นจูงมืออยู่ได้ เฮ้อ ไม่หัดระวังตัวซะมั่งเลย! ด้วยความหงุดหงิด ผมเลยมาลงที่เพื่อนสาวแทน

                    “ เพราะเธอนั่นแหละพวกเขาเลยไปเลย นี่แน่ะ! “ ผมขยี้หัวเธอเบาๆ

                    “ ว้าย อะไรกัน! อย่ามาพาลนะ ...แต่รุ่นพี่คนนั้นลูกค้าที่คลับนี่นา ฉันจำได้นะ เอ๊ะ! รึว่าเขาจะจีบรุ่นพี่ซอลลี่ แต่เขา.... “

                    ในขณะที่โซฮยอนกำลังพูดอยู่ ผมก็ขัดขึ้นก่อน เรื่องนั้นน่ะทำไมผมจะไม่รู้ไม่อย่างนั้นผมจะตามมาที่นี่เพื่ออะไรกันล่ะ

                    “ พูดมากน่า ...ไปเหอะ “

                    “ เดี๋ยว!~ ยังมีอีกอย่าง “ เธอวิ่งมาดักหน้าผม แล้วยิงคำถามใส่ไม่ยั้งทันที “ ทำไมต้องโกหกว่าเป็นญาติ? นั่นรุ่นพี่ที่นายพาไปคลับคราวก่อนใช่มะ ขอบอกว่าฉันเห็นนะยะ! ( ถึงจะอยู่ไกลๆก็เถอะ - - ) อีกอย่างนายกับรุ่นพี่ซอลลี่มีความสัมพันธ์ยังไงแน่? ทำไมต้องตามประกบถึงที่นี่ด้วย! บอกมาให้หมดนะ “

                    หลังจากที่ต้องฟังยัยโซฮยอนร่ายบทสนทนาอันยาวเหยียดจนจบ ผมก็จับความได้แค่ตอนจบเท่านั้นแหล่ะ ก็ใครจะไปนั่งฟังยัยนี่พูดรู้เรื่องกันเล่า! ยาวขนาดนั้นไม่หลับก็สุดยอดแล้วเฟ้ย! ...ความสัมพันธ์กับเธองั้นเหรอ ...เรื่องนั้นน่ะ บอกตรงๆเลยว่าผมก็ไม่รู้หรอก ฮึ่ย! จะเป็นยังไงก็ช่างมันแล้ว จะความสัมพันธ์พิเศษ รูมเมท หรืออะไรก็ช่าง! ขอแค่ตอนนี้ ...ซอลลี่ เธอยังอยู่กับฉันก็พอ

                    “ นี่! แทมิน “

                    “ ฉันกับซอลลี่ ...ไม่มีอะไรทั้งนั้น “

                    “ หา จริงอ่ะ!?

                    “ เลิกพูดมากแล้วตามมาเถอะน่า “ ผมรีบดักคอไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวยัยนี่จะหลุดถามอะไรมาอีกไม่รู้ แล้วมันจะทำให้ผมตามพวกซอลลี่ไม่ทันพอดี จากนั้นผมกับโซฮยอนก็รีบวิ่งตามเข้าไปในสวนน้ำทันที

                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×