ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LF] Destiny Operated ปฏิบัติการณ์แห่งความรัก {โน่ริท}

    ลำดับตอนที่ #4 : Destiny Operated ____'ชั้นเลือกนายมากกว่าเลือกผีนะ'

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 53


     























    DESTINY 3







    หลังจากที่ริทได้เจอกับเพื่อนอีกคนที่กำลังมาอยู่นั้น ก็ต้องตกตะลึงกับเพื่อนอีกคนที่กำลังตามมานั่นคือ



    "ไอ่เสาไฟฟ้า - -!!"



    ร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆนั้นเริ่มสังเกตเห็นว่าใครที่กำลังรอเค้าอยู่ และถ้าร่างสูงเห็นว่าร่างบางนั้นมาหคู่แบบนี้ต้องแพ้แน่ๆเลย



    "เกรซ เดี๋ยวชั้นไปก่อนนะ ซวยแล้วๆ TT"



    ริทรีบวิ่งออกไปจากจุดนั้นทันที แล้วแบบนี้จะหาแฟนที่ไหนได้ล่ะเนี่ย TT! ทำยังไงดีๆ เพราะไอ่เสาไฟฟ้านั่นแท้ๆเลย ความหวังหมดไปแล้วว TT 



    ร่างบางรีบวิ่งไปที่บ้านของตัวเองซึ่งอยุ่ไม่ห่างจากตัวศูนย์การค้านัก แต่เมื่อมาถึง บ้านหลังนี้ที่เคยสว่างกลับมืด ไม่มีแม้กระทั่งแสงไฟใดๆเล็ดลอดออกมาจากหน้าต่าง จะว่าไฟดับก็ไม่ใช่ เพราะบ้านละแวกนี้ก็ยังเป็นไฟสว่างจ้าอยู่ เห็นดังนั้นร่างบางจึงรีบวิ่งเข้าไปใกล้บ้าน ก่อนจะเห็นประตูรั้วที่ถูกเลื่อนเปิดไว้ พร้อมกับกระจกหน้าบ้านแตกเป้นเสี่ยงๆ เมื่อเห็นดังนั้น ใจของร่างบางก็สั่นวูบทันที 



    "หรือว่า..."



    ร่างบางรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน ก็พบกับบ้านที่เละเทะดูไม่เหมือนกับตอนที่ออกไปเลยแม้แต่น้อย 



    "พี่..."



    เมื่อริทคิดได้ว่าพี่ตอนออกไปพี่ตัวเองยังอยุ่ในบ้าน ร่างบางก็รีบวิ่งไปดูชั้นบนที่ห้องของพี่สาวตัวเองทันที



    "พี่! พี่อยุ่ไหนน!!!" 



    ร่างบางตะโกนเรียกพี่สาวของตัวเองไปทั่วบ้าน ก่อนจะวิ่งหาทุกห้องของบ้าน แต่ก็ไม่พบแม้แต่เงาของพี่สาวตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว หลังจากที่หามานานแล้ว ร่างบางถึงกับท้อ เมื่อพี่สาวที่รักมากที่สุด และเป็นญาติที่สนิทมากที่สุดเพียงคนเดียวในตอนนี้ ถึงแม้ว่าทั้งสองจะชอบทะเลาะกัน แต่ยังไงซะคำว่าพี่น้องก็ยังค้ำคออยุ่ อย่างที่เค้าว่ากันว่า ยิ่งทะเลาะกันยิ่งรักกันมากขึ้น



    "พี่..."


    ร่างบางทรุดตัวลงกับประตูห้องนอนของพี่สาวตัวเองก่อนจะสะอื้นออกมาเบาๆ 



    "พี่จะทิ้งผมไปอีกคนเหรอพี่เรียล ผมไม่เหลือใครแล้วนะ...ฮึก"



    ร่างบางได้แต่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาอยุ่อย่างนั้น ตอนนี้เขาไม่เหลือใครอีกแล้ว พ่อแม่ที่ตายไปเพราะอุบัติเหตุเมื่อไม่กี่ปีที่แล้ว แล้วยังต้องมาเสียพี่สาวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวไปอีก ยิ่งคิดอย่างนั้น น้ำตาก็ยิ่งพรุ่งพรูออกมามากมายจนไม่สามารถยับยั้งได้อีกแล้ว 



    เสียงสะอื้นยังคงดังก้องอยุ่ภายในบ้านที่ทั้งมืด และไม่เหลือชิ้นดี 



    โครม!



    เสียงเหมือนวัตถุบางอย่างตกลงมาจากที่สูงกระทบลงกับพื้น ทำให้ร่างบางที่นั่งร้องไห้อยุ่ต้องรีบเงยหน้าขึ้นมาแล้วตะโกนลั่นบ้าน



    "ใครน่ะ!!" 


    "เอ่อ โทดที พอดีไปโดนมันเข้า"



    ร่างสูงที่โผล่ออกมาจากบันได ก่อนจะแก้ตัวน้ำขุ่นๆกับสิ่งที่ทำลงไป 



    "นายมาที่นี่ได้ไง!"



    "ก็...เห็นใครบางคนวิ่งออกมาน่ะสิ เลยตามมา"



    ร่างบางถึงกับอึ้งที่ร่างสูงรู้แล้ววว่าเค้าให้เกรซหาคู่ให้ 



    "..."



    "ถ้านายหาไม่ได้ก็บอกชั้นสิ จะมาเถียงอะไรกันนักหนา -*-"



    ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้ๆร่างบางพร้อมกับกอดอกมองหน้าร่างบางที่ยังคงนั่นอยู่ติดประตู



    "ก็อยากชนะนายนี่ -3-"



    ร่างบางพูดก่อนจะก้มหน้านิ่งๆ น้ำตาที่เคยไหลอยู่กลับหายไปเสียดื้อๆ



    "เหตุผลเด็กอนุบาล - -"



    "ชั้นโตแล้วนะ!"



    ร่างบางรีบโต้กลับเมื่อร่างสูงถือวิสาสะมาพูดจาดูถูกกันแบบนั้น



    "เห้อ~ นี่เหรอคนที่โตแล้ว เอาแต่อยากจะชนะ"



    ร่างสูงพูดอย่างเอือมระอา พร้อมกับส่ายหน้าๆเบาๆ ก่อนจะยื่นมือไปดึงแขนร่างบางให้ลุกขึ้นยืน



    "นี่นาย! ปล่อยสิ จะทำอะไรน่ะ!!!"



    "ก็จะพานายไปอยู่ที่หอกับชั้นไง"



    "นายมีสิทธิ์อะไร! ชั้นจะอยุ่ที่นี่!"



    "นายจะอยุ่ได้ยังไงกันฮะ? สายไฟหน้าบ้านถูกตัดขาดแบบนั้นน่ะ"



    "หมายความว่าไง?"



    "นายจะอยุ่ได้เหรอถ้าไม่มีไฟ แล้วก็บ้านเละเทะแบบนี้น่ะ -*-"



    ร่างบางหน้าเสียทันทีที่รู้คำตอบว่าตัวเองอยุ่ไม่ได้ เพราะว่าติดเกมส์อย่างกับอะไรดี



    "ก็...ไม่"



    "งั้นไปอยุ่หอกับชั้น แล้วเดี๋ยวเรื่องพี่สาวนาย เราจะช่วยกันตามหาแล้วกัน"



    "นายรุ้ได้ไงว่าพี่สาวชั้นหาย หรือว่านาย!..."



    "ก็ชั้นยืนหังนายร้องเรียกหาพี่ตั้งนานนี่ -*- พี่ไม่หายจะให้แมวหายเหรอไงฮะ?"



    "นายนี่มันกวนประสาทชั้นจริงๆ -*-"



    "ไปได้แล้ว แต่ถ้าจะอยุ่ที่นี่ต่อไปก็ตามใจนะ!"



    ร่างสูงพูดทิ้งท้ายก่อนจะหันหลังกลับเตรียมลงบันได



    "ดะ...เดี๋ยวสินาย"



    ร่างบางรีบลุกขึ้นแล้วดึงชายเสื้อร่างสูงที่หันหลังให้อยู่เบาๆ



    "..."



    "นายจะให้ชั้นอยุ่บ้านมืดๆแบบนี้เหรอไง ชั้นกลัวผีนะ TT"



    ร่างบางทำหน้าจะร้องไห้ก่อนจะเขยิบเข้าไปชิดร่างสูงเล็กน้อย ร่างสูงหัวใจเบาๆก่อนจะเดินนำลงมาจากบ้านแล้วเดินนำไปทางหอของตัวเองทันที ในขณะที่ร่างบางยังคงคิดแต่เรื่องของพี่สาวว่าจะตามหาตัวได้ที่ไหนทั้งๆที่ไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร อ้อ ยกเว้นไอ่เสาไฟฟ้านี่ -*-



    'ผมจะหาพี่ได้ที่ไหนนะ พี่เรียล... ผมจะอยู่ได้ยังไงถ้าไม่มีพี่มาคอยกวนผมแบบนี้น่ะ'



    ในขณะร่างบางกำลังทำหน้าเศร้าอยุ่นั่น ร่างสูงก็เอ่ยทักขึ้นมาหลังจากที่เงียบไปนาน



    "นี่แล้วนายไม่คิดจะเอาเสื้อผ้าตัวเองเลยใช่มั้ย -*-"



    "เอ้อ! ลืมมมม O[]o"



    ร่างบางทำสีหน้าตกใจ ก่อนจะรีบวิ่งกลับไปที่บ้านตัวเองทันที ซึ่งก็เดินมาได้ไม่ไกลนัก



    "เห้ย! จะเข้าไปคนเดียวแบบนั้นเหรอ ระวังผีนะ!"



    ร่างสูงที่กะลังวิ่งตามไปตะโกนขึ้น ทำให้ร่างบางที่ได้ยินหยุดชะงักทันที



    "นายจะพูดทำไมเล่า TT"



    "เห้อ~ ก่อนจะทำอะไรก็คิดก่อนสินายนี่ -*-"



    ร่างสูงดีดหน้าผากคนตัวเล็กเบาๆ ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงบ่นเจ็บเบาๆ ร่างสูงหัวเราะอย่างชอบใจก่อนที่จะเดินนำเข้าบ้านไปทันที



    "นี่นาย! มาคิดบัญชีเลยน๊าาา!! - -^^"



    "อยากเตะชั้นหรืออยากโดนผีหลอกเลือกเอาแล้วกัน"



    ร่างบางเงียบลงทันทีก่อนจะรีบเดินตามไปเร็วๆ 





    ถ้าผีกับไอ่เสาไฟฟ้า ผมขอเลือกไอ่เสาไฟฟ้าดีกว่านะ TT








    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .






    END DESTINY 3


    เห้อ ~ ต้องรีบแต่งแล้วตอนนี้ เพราะมีคนเข้าใจผิดไรเตอร์ TT
    ไรเตอร์ขอโทดนะค๊าที่เอาเรื่องการ์ตูนมาแต่ง แต่ว่าไรเตอร์ชอบเรื่องนั้นมากๆเลยน๊า
    เลยจะลองมาเป้นแบับโน่ริทดู

    อย่าโกรธเค้าเลยน๊า T^T! มันเหมือนแค่ตอนแรกเท้านั่น กระซิกๆ TT
    ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอย่างมากมายนะค๊า ~ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×