ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LF] Destiny Operated ปฏิบัติการณ์แห่งความรัก {โน่ริท}

    ลำดับตอนที่ #3 : Destiny Operated ____'ซวยแล้วริทเอ๊ย!'

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 53












    Destiny 2









    หลังจากที่ทุกคนแยกย้ายออกมาจากร้านไอศกรีมแล้ว ทางฝ่ายเซน โน่ และเทลก็กะจะไปเกมส์เซนเตอร์ต่อ ส่วนฝ่ายริท เกรซ เก่ง ก็ได้เดินกลับบ้านซึ่งไปทางเดียวกัน 


    แดดช่วงเย็นเริ่มอ่อนลงมากแล้ว ก้อนเมฆสะท้อนแสงออกมาเป็นสีส้ม ทำให้แม่น้ำสะท้อนลายเมฆเป็นสีส้มสวยงาม



    ร่างของคนทั้ง 3 เดินไปเรื่อยๆตามแม่น้ำอย่างสบายใจ แต่มีคนหนึ่งที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปหาแฟนมาจากไหนภายในอาทิตย์เดียว TT ที่พูดออกไปแบบนั้นเพราะว่าไม่อยากจะแพ้ไอ่เสาไฟฟ้านั่นตะหาก -3- แฟนซักคนยังไม่มีเลย TT



    "นี่เกรซ ~ ช่วยชั้นาแฟนหน่อยเถอะนะ T/\T"



    ร่างบางหน้าไปหาหญิงสาว ก่อนที่จะพยชนมมือขึ้นขอร้องหญิงสาว



    "ห๊า O.o"



    "ขอร้องเถอะนะๆ T/\T"



    "แล้วแผนของนายล่ะริท ไม่มีเลยเหรอ ?"



    "ขอร้องเถอะน ช่วยหาใครักคนหน่อยเถอะ T/\T"



    ร่างบางยังคงพนมมือแล้วทำตาวิ๊งๆใส่เกรซ จนเกรซอ่อนใจลง



    "ก็ได้ๆ ฉันคิดว่า...ฉันน่าจะผู้ชายที่เหมาะสมกับนายได้นะ"



    ร่างบางได้ยินดังนั้นจึงรีบเดินไปยืนข้างๆเกรซก่อนจะทำตาวิ๊งวับใส่อีกครั้ง



    "ขอคนที่ตัวสูงๆนะ สูงกว่าไอ่เสาไฟฟ้านั่นน่ะ ><"



    "อืม ผุ้ชายที่สูงกว่าโตโน่อย่างนั้นเหรอ หายากนะ"



    เกรซทำท่าคิดก่อนจะขมวดคิ้วจนเป็นรูปโบว์ -*-



    "ขอร้องล่ะ จะเป็นคนแบบไหนก็ได้ แต่ขอให้สูงกว่าหมอนั่นนะ T/\T"



    เกรซยิ้มก่อนจะเดินแยกย้ายกันกลับบ้าน :]















    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    ร่างบางนั่งเล่นเกมส์หาคู่ที่เป็นเอนิเมชั่น ก่อนจะกด Start เพื่อเริ่มเกมส์



    "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช อืม...เพศ ชาย ความสูง 170 เซนติเมตร"


    ติ๊ด


    ร่างบางยังคงพึมพัมเบาๆกับเกมส์ตัวเอง ก่อนจะกดเริ่มเกมส์ทันทีเมื่อลงรายละเอียดตัวเองเสร็จ




    เมื่อกดเริ่มเกมส์ ก็ปรากฏการ์ตูนเอนิเมชั่นผุ้ชายร่างสูงหล่อเหลาขึ้น 




    "ยินดีต้อนรับเข้าเกมส์ครับ ผม...."




    ซ่าาาาาาาาาาา!!!!....




    ในขณะที่กำลังเล่นเกมส์อยู่ดีๆ หน้าจอโทรทัศน์ก็หายไป กลายเป็นเสียงซ่า พร้อมกับหน้าจอที่เหมือนกับไม่มีสัญญาณโทรทัศน์




    "พี่เรียลลลล!!!!!!!!!!"


    ริทร้องลั่นบ้านเพราะรู้ดีว่าโทรทัศน์สัญญาณหายแบบนี้เป็นเพราะใคร


    "อะไรของนายฮะ ริท - -"


    พี่สาวลูกพี่ลูกน้องของริทซึ่งชอบหาเรื่องริทอยู่ตลอดพูดขึ้นเมื่อแง้มประตูโผล่หน้าเข้ามาในห้องนอนของน้องชาย ที่ตอนนี้กำจอยเกมส์หน้าบึ้งอยู่บนเตียง



    "พี่ทำอะไรกับทีวีของผม -*-"


    "อ้าว ก็แค่ถอดสายอากาศออกนิดหน่อยเอง - -"


    "พี่จะถอดทำไมเล่า! -3-!"

    ร่างบางหน้าบึ้งก่อนจะทิ้งจอยเกมส์แล้วกอดอกจ้องหน้าพี่สาวตัวเอง


    "ก็เมื่อวานนายเอาสายอากาศเข้าห้องแล้วไง วันนี้ก็ตาพี่สิ!"


    ร่างบางคิ้วขมวด เนื่องจากเพิ่งรู้ว่าตัวเองลืมข้อตกลงระหว่างพี่น้อง เนื่องจากบนบ้านมีสายอากาศเพียงแค่ตัวเดียว จึงทำให้ต้องมีข้อตกลงขึ้น ผลัดกันใช้คนละวันนั่นเอง



    "เฮอะ พี่ก็มาบอกผมดีๆก่อนสิ ไม่งั้นผมคงไม่ตะโกนลั่นบ้านหรอก ! -3-"


    "ก็ได้ๆ คราวหลังจะบอกก่อน พี่รีบไปดูแฟนพี่แล้ว"


    "ฮ๊ะ! พี่มีแฟนด้วยเหรอ แล้วออกทีวี?"


    ร่างบางสงสัยกับคำพูดของพี่สาวเล็กน้อย เพราะรู้ว่าพี่สาวคนนี้ไม่ริจะคิดคบกับใครเด็ดขาด เนื่องจากความซุ่มซ่ามทุกวินาทีของพี่สาวนั้น ทำให้ผู้ชายคนไหนไม่กล้าเข้าใกล้เลย



    "ใช่ พอดีเค้าไปแข่งกีฬาน่ะ > <"


    หญิงสาวทำตาลอยก่อนจะรีบปิดประตูเดินออกไปจากห้องทันที


    "เฮ้อ~ ขนาดพี่เราที่ซุ่มซ่ามแบบนั้นยังมีแฟนเลยเหรอเนี่ย ( _ _ )"


    ร่างบางถอนหายใจก่อนจะล้มตัวลงนอนกับที่นอน


    ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ 


    เสียงข้อความโทรศัพท์ของร่างบางดังขึ้น ทำให้ร่างบางรีบลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะรีบวิ่งไปหยิบโทรศัพท์มากดดูข้อความทันที
    'ชั้นหาผู้ชายแบบที่นายต้องการได้แล้วนะ :] เกรซ'


    ทันทีที่ร่างบางได้อ่านข้อความ ความดีใจก็แล่นพร่านทั่วร่างกาย


    "เย้!!~  ในที่สุด > <' ก็หาแฟนได้แล้วววววว ><"


    ร่างบางรีบลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อนที่จะออกไปหากรซและผู้ชายที่เกรซบอก
    .

    .


    .


    .


    .


    .

    "O.O"


    ร่างบางที่ยืนมองผู้ชายที่เกรซบอกด้วยท่าทีที่อึ้ง แต่กลับแกล้งยิ้มออกมาเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เสียหน้า


    ทำไมริมถึงอึ้งนะเหรอ....



    ก็เพราะผู้ชายสามคนที่อยู่ตรงหน้านี้ คนแรกสูงมาก แต่แก่หงัก... คนที่สองสูงกว่าคนแรก แต่เหมือนเด็กเอ๋อ -*- ...และคนที่สาม สูงที่สุดที่สำคัญหล่อด้วย แต่...



    "แบะ แบ๊ แบะๆ"



    ผู้ชายคนที่สามพูดขึ้นแต่นั่นทำให้ร่างบางรู้ทันทีว่า เขาคนนี้เป็นใบ้ -*-



    "ชั้นหาให้นายได้แล้วนะริท แนะนำตัวเองหน่อยสิหนุ่มๆ ><"



    "สะ สวัสดี"



    ชายคนแรกพูดขึ้นด้วยท่าทีที่ตะกุกตะกักเนื่องจากแก่หงักมากแล้ว




    "สาหวาดลีฮีาบบบ @.@"




    ชายคนที่สองพูดด้วยตาลอยๆก่อนจะตบมือแปะๆ แล้ววิ่งไปมารอบตัวร่างบาง -*-




    "แบะ แบ แบะๆๆ"




    ชายคนที่สามพูดพร้อมกับทำภาษามือประกอบด้วย




    'ถามหน่อยเถอะ ผมอ่านภาษามืออกมั้ย แล้วฟังเค้าพูดออกมั้ย TT แต่ละคน...ริทขอร้องงง ริทรับไม่ได้!'




    "พวกเขาสูงมากกว่า 190 เซน!"




    เกรซพูดก่อนจะทำท่าพรีเซนชายทั้งสามคนที่อยู่ตรงหน้า




    "ฮ่ะๆๆๆ TOT"




    ร่างบางหัวเราะพร้อมจะร้องไห้ไปด้วย




    "เดี๋ยวผมกลับมานะฮะ แปปนึง ^^;"




    ร่างบางดึงแขนเกรซออกมาให้ห่างจากชายทั้ง 3 คน




    "เธอหาคนที่ดีกว่านี้ หรือผู้หญิงไม่ได้เหรอ TT"




    "ชั้นหาสุดความสามารถแล้วนะ ไหนนายบอกว่าแบบไหนก็ได้ไง -3-"




    "ฮือๆๆๆ T^T"




    ร่างบางเตรียมจะร้องไห้ แต่เกรซก็สะกิดให้ฟังต่อเบาๆ





    "แต่ยังมีเพื่อนเค้าอีกคนนึงนะ ><"




    ร่างบางที่กำลังจะตั้งท่าร้องไห้ เงยหน้าทองเกรซปริบๆ




    "จริงๆนะ > <' งั้นชั้นก็ยังมีความหวังงั้นสิ *O*"




    เกรซพยักหน้ารับ ก่อนที่จะมองไป้างหน้าเพื่อหาเพื่อนของชายทั้งสามคน ที่กำลังจะมาถึงไม่ช้านี้




    "โอ๊ะ นั่นไงๆ เค้ามาแล้วๆ"




    ชายคนแรกตะโกนขึ้นก่อนจะชี้ไปที่เพื่อนอีกคนที่กำลังมองหาพวกเขาอยู่




    ร่างบางรีบมองไปที่ทางที่ชายคนแรกชี้ ก็พบกับผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนหันหลังให้และกำลังมองหาเพื่อนของตัวเอง ร่างบางกระพริบตาปริบๆเพื่อรอให้ชายคนนั้นหันหน้ากลับมาซะที







    เมื่อชายคนนั้นหันมาทางที่ร่างบางมองอยู่ ความหวังที่มีอยู่เต็มจนล้นเมื่อกี้ หายไปไม่เหลือแมแต่เศษเสี้ยวเดียว...




    "โตโน่~ ทางนี้ๆ" ชายแก่เรียกเพื่อนอีกคนที่กำลังมองหาเค้าทันที 




    ร่างบางที่เพิ่งตั้งสติได้ตะลึงจนพูดไม่ออก




    "ตายแล้วเกรซ ชั้นซวยแล้ว TT"



    .
    .


    .


    .


    .


    .


    .
    .

    .


    .

    End Destiny 2

    เย้เย~ จบแล้วๆ <333'
    อัพแล้วนะค๊า
    ขอบคุณเม้นทุกๆคน ><

    เดี๋ยวมาอัพใหม่น๊า ~
    ขอตัวทำการบ้านก่อน ๕๕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×