ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LF] Destiny Operated ปฏิบัติการณ์แห่งความรัก {โน่ริท}

    ลำดับตอนที่ #2 : Destiny Operated ____'เรื่องบังเอิญ หรือ พรหมลิขิต'

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 53


     Destiny Operated
    ...Destiny ' 1...








    วันเปิดภาคเรียนของโรงเรียนเดอะดาว
    เกรด 12 ห้อง A


    หลังจากที่วันนั้นร่างสูงได้เจอกับร่างบางที่เทศกาลดอกไม้แล้ว วันนี้เค้าก็เจอกันอีกครั้ง ที่โรงเรียนเดอะดาว ที่ปีนี้ ร่างสูงและร่างบางได้อยุ่ห้องเดียวกัน ไม่เหมือนปีที่แล้วที่อยุ่กันคนละตึก ซึ่งก็เป้นปกติที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้ากันซักเท่าไหร่


    นักเรียนทุกคนกำลังตั้งใจเรียนในวิชาประวัติศาสตร์กันอย่างมาก กระดาษที่เหมือนจะเป็นความลับถูกส่งต่อจากเพื่อนๆมาเรื่อยๆจนถึง
    เป้าหมายนั่นคือ 'เซน'

    เซน เป็นคนที่น่าตาน่ารักน่าหยิกที่ใครก็ต้องแอบชอบ หยิบกระดาษที่ถูกส่งต่อนั้นคลี่ออกเพื่อที่จะอ่าน

    'เซน ชั้นชอบนายนะ ...เก่ง ><''

    เซนที่เห็นข้อความดังนั้นก็หันไปมองคนที่ส่งมานั่นคือเก่ง เมื่อหันไปหาเก่งที่กำลังยิ้มและโบกมือให้เล็กๆ เซนยิ้มและพยักหน้ารับคนที่โบกมือให้ เป็นสัญญาณว่าเค้าเป็นแฟนกับเก่งแล้ว
    เกรซที่นั่งอยุ่ด้านหลังห้องกับแฟนหนุ่ม กำลังคุนถึงเรื่องเดทที่จะไปหลังเลิกเรียนวันนี้ และนี่เองคือสาเหตุที่ทำให้คบกับริทไม่ได้ แต่ยังไงเธอก็ยังคงเป้นเพื่อนสนิทของริทเหมือนเดิม

    ทางด้านริทที่กำลังนอนฟุบหลับสนิทอยุ่บนโต๊ะเรียนอย่างสบายใจเฉิบ ในขณะที่อาจารย์ที่กำลังสอนประวัติศาสตร์อยุ่นั้นต้องเดินมาใกล้ๆโต๊ะของร่างบาง


    "เรืองฤทธิ์!! อาจารย์บอกให้ตื่นเดี๋ยวนี้เลยนะ -*-"  


    อาจารย์ร่างท้วมตะโกนใส่หูของร่างบางที่กำลังนอนอย่างไม่รู้สึกรุ้สาอะไรเลย โตโน่ ซึ่งนั่งอยุ่ดต๊ะข้างๆของริทได้พูดขึ้น 


    "อาจารย์ครับ ใช้วิธีนี้กับเค้าไม่ได้หรอกครับ ~"


    ร่างสูงพูดออกไปพร้อมกับยกคิ้วให้กับอาจารย์ นักเรียนดีเด่นมาก - -


    "แล้วเธอมีวิธีอะไรที่ทำให้เรืองฤทธิ์ตื่นได้บ่างล่ะ ?"


    อาจารย์ถามร่างสูงขึ้น ก่อนที่ร่างสูงจะเดินเลื่อนเก้าอี้ไปใกล้ๆร่างบาง


    "เวลาที่อาจารย์จะปลุกเค้านะครับ ต้องทำแบบนี้..."

    ตึง!!


    ร่างสูงใช้เท้า [ที่ยังใส่รองเท้าอยุ่] เตะเข้าไปที่โต๊ะของร่างบางทำให้เกิดเสียงดังลั่นห้องทันที


    "โอ๊ย T^T" 


    ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาจากโต๊ะก่อนที่จะเอามือกุมหัวที่ปูดออกมาเพราะกระแทกกับโต๊ะเต็มๆ


    "ตื่นได้แล้วนาย"


    "นายมีสิทธิ์อะไรมาเตะโต๊ะชั้น -*-!"


    "แล้วมีวิธีอื่นมั้ยล่ะที่จะทำให้นายตื่นได้น่ะ ฮะ?"


    "ฉันถามว่านายแตะโต๊ะชั้นทำไม ไม่ได้ถามว่าชั้นจะตื่นด้วยวิธีไหน -*-!!!"


    ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเถียงกันอยุ่นั้น เกรซและแฟนหนุ่มก็พูดออกมาแซวทั้งคู่เบาๆ
    "ฮ๊า ~ คู่นี้ช่างเหมาะสมกันจริงจริ๊ง ~"


    พอเกรซพูดขึ้น โตโน่และริทที่กำลังเถียงกันอย่างดุเดือดก็หันมาตะโกนใส่เกรซทันที


    "อย่าบังอาจมาคิดแบบนั้นนะ !! / อย่าบังอาจมาคิดแบบนั้นนะ !!" 


    ทั้งคู่ตะโกนออกมาพร้อมกัน ก่อนจะหันมาจ้องหน้ากันอย่างเอาเป้นเอาตาย 


    "เข้ากันมากด้วย หึหึ"


    เซนที่นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยุ่พูดขุ้นโดยไม่หันไปมองทั้งคู่


    "พวกเราไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ!! / พวกเราไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ!!"


    ทั้งคู่หันมาตะโกนใส่เซนพร้อมกันอีกครั้ง ก่อนจะกลับไปจ้องหน้ากันอย่างเอาเป็นเอาตายอีกรอบ


    "แล้วทำไมถึงพูดพร้อมกันแบบนั้นล่ะ ~"


    เก่งพูดขึ้นมายิ้มๆก่อนจะหัวเราะเบาๆ




    "มันก็แค่บังเอิญเท่านั้นแหละ !! / มันก็แค่บังเอิญเท่านั้นแหละ !!"


    และทั้งคู่ก็ตะโดนขึ้นมาพนร้อมกันอีกครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นมองหน้ากันและกันอย่างหาเรื่อง


    "นี่นาย อย่ามาลอกเลียนแบบคำพูดชั้นได้มั้ย ! ไอ่เสาไฟฟ้า!"


    ร่างบางตะโกนใส่หน้าคนตัวสูงข้างหน้า


    "อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะ ไอ่เด็กเตี้ย!"


    "นายมาเรียกชั้นแบบนั้นได้ไง ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย !"


    "นายก็ไม่สุภาพบุรุษเหมือนกันน่ะแหละ -*- อ๋อ นายเป็นผู้หญิงสินะ ~"


    "ทั้งสองค..."


    อาจารย์ที่กำลังพยายามห้าม ถูกเสียงของทั้งสองคนกลบจนมิด ก่อนจะพยายามห้ามอยุ่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จทุกที


    "นายก็ผู้หญิงเหมือนกันแหละ!"


    "เงียบไปเลยไอ่เสาไฟฟ้า!"


    "อ้อ แล้วนายน่ะ หัดกินนมซะบ้างนะ จะได้โตทันเด็ก 3 ขวบ"


    "นายก็อย่าหลงตัวเองให้มากนะ แค่สูงแค่นี้เอง!"


    "ดีกว่าเตี้ยแบบนายก็แล้วกัน!!"


    "จะหยุดกันได้หรือยังงง!!!"


    "O.o / -*- "


    อาจารย์ที่ยืนห้ามอยู่ตะโกนขึ้นมา ทำให้ร่างบางตกใจแต่ตรงกันข้ามกับร่างสูงที่ทำหน้าเอือมระอาสุดจะทน


    "ขอโทษครับ หยุดแล้วครับ - -" 


    ร่างสูงพูดเอือมๆก่อนจะนั่งลงที่นั่งของตัวเอง 


    "อย่าตะโกนแบบนั้นสิฮะอาจารย์ วิกหลุดหมดแล้วเห็นมั้ยฮะ ><'"


    ร่างบางมองอาจารย์ที่วิกที่ใส่คลุมหัวล้านเลื่อนไปด้านหลัง ก่อนจะนั่งลงแล้วหัวเราะคิกๆ


    "มะ...ไม่ใช่ซะหน่อย ไม่ใช่วิกนะ -O-!!"


    อาจารย์หน้าเสียก่อนที่จะใส่วิกให้เหมือนเดิม ร่างสูงที่นั่งอยุ่ข้างๆสะกิดร่างบางเบาๆก่อนจะกระซิบใส่หูร่างบาง


    "นายไม่ควรพูดแบบนั้นกับอาจารย์นะ ถึงเห็นก็ไม่ควรจะพูดออกไปสิ -*-"
    ร่างสูงเอ็ดร่างบางเบาๆก่อนที่จะยืดตัวกลับไปทำงานเหมือนเดิม


    ร่างบางพยักหน้ารับก่อนที่จะทำงานต่ออีกคน


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    ณ ร้านเดอะไอศกรีม :]]


    ริท โตโน่ เกรซ คอกเทล เก่ง และเซนมานั่งที่ร้ายไอติมหลังเลิกเรียน ทั้ง 6 คนมักจะหาที่นั่งเล่นคุยกันพร้อมกับกินของที่เย็นๆเพื่อคลายร้อน
    "ว้าววว น่ารักจังเลยย ><"


    เกรซที่กำลังดูแคตาล็อคโทรศัพท์มือถืออยุ่นั้นร้องขึ้น เพราะว่าแฟนหนุ่มของเธอ 'คอกเทล' จะซื้อโทรศัพท์อันใหม่ให้

    "ฉันอยากได้อันนี้จังเทลล ><"


    "อันไหนเทลก็ซื้อให้เกรซได้ ถ้าเกรซชอบ ^^"


    "จริงๆน๊า ><!! ดีจังเลยย ขอบใจมากเลยน๊า *O*!"


    "ทำไมนายถึงซื้อของเสียเงินโดยไม่มีเหตุผลแบบนี้อ่ะ เทล -3-"
    ริทถามขึ้น เพราะทุกทีที่เจอกับเทล เขาจะซื้อของให้เกรซทุกครั้ง ถึงจะรวยมากแต่ฟุ่มเฟือยแบบนี้ก็คงไม่ไหว


    "มันไม่ใช่แบบนั้นนะริท เทลไม่ใจดีให้ฟรีแบบนี้หรอกน่า ~"


    "หมายความว่าไง -O-"


    "ก็ เวลาที่เทลซื้อของให้ชั้นน่ะ ชั้นก็จะตอบแทนบ่างอย่างให้เค้าไง >//<"


    เกรซหน้าแดงขึ้นมาเมื่อพูดถึงสิ่งที่ตอบแทน ทำให้ทุกคนยิ่งสงสัยขึ้นมาอีก


    "แล้วบางอย่างที่ตอบแทนมันคืออะไรเหรอ O[]o"


    เก่งถามด้วยความสงสัยก่อนที่จะเอียงคอมองหน้าเกรซ


    "ก็ ~ ร่างกายของฉันยังไงล่ะ >/////<"


    เกรซพูดก่อนจะทำหน้าเขินอาย แล้วหันไปจ้องตากับเทลที่ทำหน้าหื่นเป็นที่สุด - -


    "ร่างกาย...ของเธอเหรอ ...."


    เซนพูดขึ้นก่อนจะทำหน้าเหม่อลอย ทุกคนรู้ว่าเซนจะเป็นโรคที่จินตนาการภาพแล้วชอบเลือดกำเดาไหล -3- เซนคิดภาพที่เกรซพูดก่อนจะเลือดกำเดาไหลแล้วสลบไปซบอยุ่ที่ไหล่ของเก่ง


    "เซนๆๆๆ เป็นอะไรไปน่ะ TOT!"


    เก่งโวยวายก่อนจะเขย่าๆร่างของเซน แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย


    "นี่เก่ง ~ ไม่ต้องไปห่วงหรอกอีกซักพักก็ตื่นเองแหละน่า ว่าแต่นายนี่ลามกจริงๆเลย คิดภาพจนสลบ ยี๋ -O-!"


    ริทบ่นออกมาอย่างเอือมระอากับเรื่องที่เกิดซ้ำๆเวลาที่มีคนพูดเรื่องที่ออกจะติดเรท - -


    "ฮ่าๆๆๆ" เกรซหัวเราะออกมาเสียงดัง ทำให้ริทที่กำลังยื่นกระดาษทิชชูไปให้เก่งเช็ดเลือดกำเดาให้เซน จ้องหน้าเกรซทันที


    "นั่นมันความผิดของเธอนะเกรซ -*-!"


    ริทต่อว่าเกรซก่อนจะทำหน้าบึ้งใส่คนต้นเหตุ ในขณะนั้นเอง คนจดรายการก็เดินมายื่นเมนุให้


    "วันนี้จะรับอะไรกันดีฮ๊า ~"


    ชายหนุ่มที่ออกจะอ้อนแอ้นถามขึ้น พร้อมกับเตรียมจดรายการ


    "นี่เทลจ๋า ~ ลองอันนี้ดูมั้ย เป็นเมนูพิเศษของเดือนนี้เลยน๊า"


    "จริงเหรอว๊าว งั้นขอ..."


    "ขอสั่งหน่อยฮะ! / ขอสั่งหน่อยครับ"


    ร่างบางและร่างสูงที่นั่งตรงข้ามกันตะโกนออกมาพร้อมกันอีกครั้ง


    "คะ..ค๊า"


    คนจดรายการมองอึ้งๆก่อนจะเตรียมจดรายการ


    "ขออัลด์มอน เซิร์ฟ โกโก้ฮะ! / ขออัลด์มอน เซิร์ฟ โกโก้ครับ!"


    เมื่อทั้งสองคนพูดขึ้นมา ทำให้เกรซ เทล เก่ง และเซนมองหน้าทั้งคู่อีกครั้ง


    "เอา...อีกแล้ว~ O[]o"


    ทั้ง 4 คนพูดอึ้งๆกับการกระทำที่เหมือนกันอย่างกับแกะของทั้ง 2 คน


    "นี่นายอย่ามาลอกเลียนแบบชั้นสิ -O-!"


    "นายก็อย่ามาลอกชั้นสิ !"

    "ฮ๊า ~ สองคนนี้เข้ากันจริงๆนะ *O*"


    เก่งพูดขึ้นมาก่อนจะจ้องหน้าทั้งสองคนสลับไปมา :]


    "อย่าพูดแบบนั้นสิ มันไม่เป็นแบบนั้นหรอกนะ !"


    ร่างบางตะโกนขึ้นใส่หน้าเพื่อนอีกครั้ง


    "ชั้นว่า เธอสองคนเหมาะกันขนาดนี้ ก็คบกันซะเลยสิ >.<"


    เกรซบอกทั้งร่างสูงและร่างบางก่อนที่จะทำท่าประมาณว่า ทั้งสองคนเข้ากันที่สุดในโลก *O*


    "ชั้นไม่มีทางคบกับคนที่ดูถูกความสูงชั้นหรอก!"


    ปึ้ง!


    ริทพูดขึ้นก่อนจะทุบโต๊ะแล้วจ้องหน้าคนที่นั่งอยู่ข้างหน้า


    "ชั้นก็ไม่คบกันคนเตี้ยแบบนายแน่นอน! -*-"


    "นายคิดว่านายหล่อเลือกได้เหรอไง !!"


    "นายก็ไม่ได้ดีไปกว่าชั้นหรอก ริท!"


    "เฮอะ! ฉันน่ะ หล่อเลือกได้  คิดจะมีตอนไหนหาได้ตอนนั้น"


    "ฮ่าๆๆๆๆๆ อยากจะเห็นจังเลย ว่านายโม้จริงๆหรือเปล่า"


    ปึง! 


    ริททุบโต๊ะอีกครั้งก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปเผชิญหน้ากับร่างสูง


    "นายก็คอยดูแล้วกัน ชั้นจะหาแฟนให้ได้ภายในอาทิตย์นี้!!!"




    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .

    .




    End Destiny 1

    จบไปอีกตอนแล้ว ><
    เย้ๆ เถียงกันสุดๆจริงๆ ๕๕๕๕
    เม้นๆกันด้วยนะค๊า
    ขอบคุณทุกคนที่อ่าน เม้นและติดตาม <333'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×