ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LF] Destiny Operated ปฏิบัติการณ์แห่งความรัก {โน่ริท}

    ลำดับตอนที่ #1 : Destiny Operated ____'Intro อกหักและหักอก'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 390
      0
      8 พ.ค. 53

    ...INTRO...
    Destiny Operated







    ในค่ำคืนของวันที่ท้องฟ้าโปร่ง เห็นพระตันทร์ที่ส่งสว่างเต็มดวง ร่างบางเดินมาจากบ้านด้วยชุดที่ทำให้ดูดีมากในค่ำคืนแบบนี้ และร่างสูงที่เดินเที่ยวเล่นแถวงานประจำปีของจังหวัด ร่างบางเดินมองนาฬิกาอย่างแร่งรีบแล้วมาหยุดอยู่ที่สถานที่ที่บางคนนักไว้ นั่นคือ สวนดอกไม้นานพันธุ์ที่จัดไว้ตามเทศกาลของจังหวัด ร่างบางมองหาคนที่นัดเอาไว้ และเมื่อมองไปในฝั่งของดอกทิวลิป ก็เห็นคนที่นักเดินมาทางเค้าพอดี ร่างบางยิ้มก่อนที่จะเร่งฝีเท้าเดินไปทางคนคนนั้น


    "เกรซ ^^" ร่างบางเรียกชื่อของคนที่นัดไว้ ก่อนที่จะดึงมือของคนที่นัดไปที่ลานน้ำพุข้างสวนดอกไม้


    "ที่นัดวันนี้มีอะไรเหรอริท" ผู้หญิงที่นักไว้ที่ชื่อเกรซเอ่ยขึ้นมาพร้อมกับเอียงคอถามร่างบาง ที่ดูไม่กี่ทีก็ไม่เบื่อจริงๆ


    "คือว่า ...ชั้นชอบเกรซนะ" ร่างบางตอบพร้อมกับยื่นมือไปจับคนตรงหน้าไว้ 


    "ห๊ะ...หา!!" เกรซยังคงอึ้งอยุ่กับสิ่งที่ร่างบางพูดออกมา


    "เรา...คบกันเถอะนะ" ร่างบางพูดพร้อมกับหน้าขึ้นสีเล็กน้อย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี เกรซเป้นเพื่อนที่เค้าแอบรักมาโดยตลอด


    "คือ...ริท"


    "ครับ?"


    "เกรซคงคบกับริทไม่ได้" เกรซดึงมืออกมาจากร่างบาง ก่อนจะก้มหน้าลงพูดเสียงเบา


    เมื่อร่างบางได้ยินสิ่งที่คนตรงหน้าพูดขึ้น สื่อได้ว่า เธอคนนี้ปฏิเสธเค้า 


    "ทำไมล่ะเกรซ ทำไมเราถึงคบกันไม่ได้" ร่างบางตะโกนถามคนตรงหน้า แต่คำตะโกนเหล่านี้นั้น เจือไปด้วยความเสียใจและความผิดหวัง


    "เราเป็นเพื่อนกันนะ เรารักกันไม่ได้หรอกริท"


    "ทีคนอื่นเค้ายังรักกันได้เลยนะเกรซ ทำไมเราจะ..." 


    "ความจริงแล้ว... เกรซอยากจะได้ผู้ชายที่ตัวสูง คือ เกรซไม่ได้ว่าริทเตี้ยนะ แต่ที่เกรซอยากคบกับผู้ชายตัวสูงเพราะเค้าสามารถปกป้องเกรซได้ เกรซขอโทษนะริท เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมเถอะนะ"


    "เกรซ!!"


    ร่างสูงของคนตรงหน้าวิ่งออกไปจากหน้าเค้าจนลับสายตาไป สิ่งที่เขาอุตส่าห์พยายามมานมันเปล่าประโยชน์ทั้งหมดเลย ความรักที่


    ทุ่มเทไปนั้น ล้มไม่เป้นท่าเพียงแค่เพราะความสูงของเค้างั้นเหรอ คิดแล้วก็เจ็บใจชะมัด


    "ทำไมถึงเป็นแบบนี้!!"


    อีกด้าน ณ เวลาเดียวกัน


    ร่างสูงที่เดินเที่ยวงานเทศกาลตามถนนคนเดินอยุ่นั้น เดินไปตามทางเรื่อยๆ แต่เมื่อกำลังจะเดินไปปาลูกโป่งนั้น ก็โดนมือปริศนาของใคร
    คนหนึ่งลากไปที่สวนดอกลิลลี่ ซึ่งตรงข้ามกับดอกทิวลิป ร่างสูงตกใจอย่างมาก แต่เมื่อตั้งสติได้จริงรีบสะบัดมือคนที่ลากมาออก แล้วหันไปมองคนที่ลากเค้ามาแบบถือวิสาสะ


    "นี่เธอเป็นใครกัน"


    "ฉัน เกตไง คนที่อยู่ห้อง 5B"


    "อ๋อ คนที่น้องเพลงเพราะๆ เรียนเก่งๆน่ะเหรอ ?"


    "พี่จำชั้นได้ด้วยเหรอคะ ><"


    เกตดีใจเมื่อรุ่นพี่ที่เค้าปลื้มมากที่สุดจำเค้าได้


    "อืม ก็นิดหน่อยน่ะ  แล้วลากชั้นมาแบบนี้เพื่ออะไร ?"


    ร่างสูงยืนกอดอกมองหน้าคนตรงหน้าเพื่อรอคำตอบ


    "คือ ชั้นจะบอกว่า ชั้นปลื้มพี่มากๆเลยนะคะ แล้วก็ ชั้นอยากจะขอคบกับพี่ จะได้มั้ยคะ"


    ร่างสูงมองคนตรงหน้าอย่างงงๆ ก่อนที่จะเอ่ยตอบไปทำให้คนตรงหน้าถึงกลับกลั้นน้ำตาไม่ไห้ไหลไว้ไม่อยู่


    "ขอโทษนะ แต่ชั้นไม่ได้ชอบเธอแม้แต่เศษเสี้ยวของนิวเคลียดเธอ"


    ร่างสูงเอ่ยไปด้วยเสียงที่ห้วนและชายตามองคนตรงหน้าเล็กน้อยก่อนจะหันหลังเดินไปทางสวยดอกทิวลิป


    "พี่ใจร้ายที่สุดเลย TT" คนที่เพิ่งจะขอคบกับชายหนุ่มร้องไห้โฮก่อนจะวิ่งออกไปจากบริเวณสวนดอกไม้ที่จัดไว้ 


    "เฮอะ" ร่างสูงสบถเบาๆก่อนจะเดินไปทางคู่ชายหญิงคู่นึงที่ฝ่ายหญิงกำลังวิ่งหนีไป ร่างสูงมองร่างบางที่ก้มหน้าอยุ่นาน ก่อนจะเดินมา
    ทางที่เค้ากำลังเดินไป


    ร่างสูงมองใบหน้าของร่างบางที่เปื้อนน้ำตาที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ขึ้นๆ ก่อนที่ร่างบางจะเดินสวนเขาไป


    ร่างสูงชานตามองร่างบางเล็กน้อยก่อนจะเดินต่อไปเรื่อยๆ ก่อนจะบ่นออกมาเบาๆในขณะที่ออกจากสวนดอกทิวลิปไป


    "ทำไมสวยกว่าผู้หญิงซะอีกผุ้ชายทุกวันนี้"


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    To be continued


    เย้ จบอินโทรแล้ววว ><

    ตามคำขอของรีดเดอร์ ฮี่ๆๆ -..-

    เรื่องนี้ออกจะต๊องๆนิดนึง อินโทรเอาดราม่าไปก่อน ๕๕๕๕



    ติดตามกันด้วยน๊าาาา !!

    ช่วยๆเม้นกันหน่อยนะค๊า *O*1

    อย่าเป็นนักอ่านล่องหนเถอะนะขอร้อง TT

    ถ้ารักริท รักโตโน่ รักเดอะดาว เม้นนะค๊า <3333'

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×