ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Destiny Operated ____'เรื่องบังเอิญ หรือ พรหมลิขิต'
Destiny Operated
...Destiny ' 1...
วันเปิดภาคเรียนของโรงเรียนเดอะดาว
เกรด 12 ห้อง A
หลังจากที่วันนั้นร่างสูงได้เจอกับร่างบางที่เทศกาลดอกไม้แล้ว วันนี้เค้าก็เจอกันอีกครั้ง ที่โรงเรียนเดอะดาว ที่ปีนี้ ร่างสูงและร่างบางได้อยุ่ห้องเดียวกัน ไม่เหมือนปีที่แล้วที่อยุ่กันคนละตึก ซึ่งก็เป้นปกติที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้ากันซักเท่าไหร่
นักเรียนทุกคนกำลังตั้งใจเรียนในวิชาประวัติศาสตร์กันอย่างมาก กระดาษที่เหมือนจะเป็นความลับถูกส่งต่อจากเพื่อนๆมาเรื่อยๆจนถึง
เป้าหมายนั่นคือ 'เซน'
เป้าหมายนั่นคือ 'เซน'
เซน เป็นคนที่น่าตาน่ารักน่าหยิกที่ใครก็ต้องแอบชอบ หยิบกระดาษที่ถูกส่งต่อนั้นคลี่ออกเพื่อที่จะอ่าน
'เซน ชั้นชอบนายนะ ...เก่ง ><''
เซนที่เห็นข้อความดังนั้นก็หันไปมองคนที่ส่งมานั่นคือเก่ง เมื่อหันไปหาเก่งที่กำลังยิ้มและโบกมือให้เล็กๆ เซนยิ้มและพยักหน้ารับคนที่โบกมือให้ เป็นสัญญาณว่าเค้าเป็นแฟนกับเก่งแล้ว
เกรซที่นั่งอยุ่ด้านหลังห้องกับแฟนหนุ่ม กำลังคุนถึงเรื่องเดทที่จะไปหลังเลิกเรียนวันนี้ และนี่เองคือสาเหตุที่ทำให้คบกับริทไม่ได้ แต่ยังไงเธอก็ยังคงเป้นเพื่อนสนิทของริทเหมือนเดิม
ทางด้านริทที่กำลังนอนฟุบหลับสนิทอยุ่บนโต๊ะเรียนอย่างสบายใจเฉิบ ในขณะที่อาจารย์ที่กำลังสอนประวัติศาสตร์อยุ่นั้นต้องเดินมาใกล้ๆโต๊ะของร่างบาง
"เรืองฤทธิ์!! อาจารย์บอกให้ตื่นเดี๋ยวนี้เลยนะ -*-"
อาจารย์ร่างท้วมตะโกนใส่หูของร่างบางที่กำลังนอนอย่างไม่รู้สึกรุ้สาอะไรเลย โตโน่ ซึ่งนั่งอยุ่ดต๊ะข้างๆของริทได้พูดขึ้น
"อาจารย์ครับ ใช้วิธีนี้กับเค้าไม่ได้หรอกครับ ~"
ร่างสูงพูดออกไปพร้อมกับยกคิ้วให้กับอาจารย์ นักเรียนดีเด่นมาก - -
"แล้วเธอมีวิธีอะไรที่ทำให้เรืองฤทธิ์ตื่นได้บ่างล่ะ ?"
อาจารย์ถามร่างสูงขึ้น ก่อนที่ร่างสูงจะเดินเลื่อนเก้าอี้ไปใกล้ๆร่างบาง
"เวลาที่อาจารย์จะปลุกเค้านะครับ ต้องทำแบบนี้..."
ตึง!!
ร่างสูงใช้เท้า [ที่ยังใส่รองเท้าอยุ่] เตะเข้าไปที่โต๊ะของร่างบางทำให้เกิดเสียงดังลั่นห้องทันที
"โอ๊ย T^T"
ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาจากโต๊ะก่อนที่จะเอามือกุมหัวที่ปูดออกมาเพราะกระแทกกับโต๊ะเต็มๆ
"ตื่นได้แล้วนาย"
"นายมีสิทธิ์อะไรมาเตะโต๊ะชั้น -*-!"
"แล้วมีวิธีอื่นมั้ยล่ะที่จะทำให้นายตื่นได้น่ะ ฮะ?"
"ฉันถามว่านายแตะโต๊ะชั้นทำไม ไม่ได้ถามว่าชั้นจะตื่นด้วยวิธีไหน -*-!!!"
ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเถียงกันอยุ่นั้น เกรซและแฟนหนุ่มก็พูดออกมาแซวทั้งคู่เบาๆ
"ฮ๊า ~ คู่นี้ช่างเหมาะสมกันจริงจริ๊ง ~"
พอเกรซพูดขึ้น โตโน่และริทที่กำลังเถียงกันอย่างดุเดือดก็หันมาตะโกนใส่เกรซทันที
"อย่าบังอาจมาคิดแบบนั้นนะ !! / อย่าบังอาจมาคิดแบบนั้นนะ !!"
ทั้งคู่ตะโกนออกมาพร้อมกัน ก่อนจะหันมาจ้องหน้ากันอย่างเอาเป้นเอาตาย
"เข้ากันมากด้วย หึหึ"
เซนที่นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยุ่พูดขุ้นโดยไม่หันไปมองทั้งคู่
"พวกเราไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ!! / พวกเราไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ!!"
ทั้งคู่หันมาตะโกนใส่เซนพร้อมกันอีกครั้ง ก่อนจะกลับไปจ้องหน้ากันอย่างเอาเป็นเอาตายอีกรอบ
"แล้วทำไมถึงพูดพร้อมกันแบบนั้นล่ะ ~"
เก่งพูดขึ้นมายิ้มๆก่อนจะหัวเราะเบาๆ
"มันก็แค่บังเอิญเท่านั้นแหละ !! / มันก็แค่บังเอิญเท่านั้นแหละ !!"
และทั้งคู่ก็ตะโดนขึ้นมาพนร้อมกันอีกครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นมองหน้ากันและกันอย่างหาเรื่อง
"นี่นาย อย่ามาลอกเลียนแบบคำพูดชั้นได้มั้ย ! ไอ่เสาไฟฟ้า!"
ร่างบางตะโกนใส่หน้าคนตัวสูงข้างหน้า
"อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะ ไอ่เด็กเตี้ย!"
"นายมาเรียกชั้นแบบนั้นได้ไง ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย !"
"นายก็ไม่สุภาพบุรุษเหมือนกันน่ะแหละ -*- อ๋อ นายเป็นผู้หญิงสินะ ~"
"ทั้งสองค..."
อาจารย์ที่กำลังพยายามห้าม ถูกเสียงของทั้งสองคนกลบจนมิด ก่อนจะพยายามห้ามอยุ่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จทุกที
"นายก็ผู้หญิงเหมือนกันแหละ!"
"เงียบไปเลยไอ่เสาไฟฟ้า!"
"อ้อ แล้วนายน่ะ หัดกินนมซะบ้างนะ จะได้โตทันเด็ก 3 ขวบ"
"นายก็อย่าหลงตัวเองให้มากนะ แค่สูงแค่นี้เอง!"
"ดีกว่าเตี้ยแบบนายก็แล้วกัน!!"
"จะหยุดกันได้หรือยังงง!!!"
"O.o / -*- "
อาจารย์ที่ยืนห้ามอยู่ตะโกนขึ้นมา ทำให้ร่างบางตกใจแต่ตรงกันข้ามกับร่างสูงที่ทำหน้าเอือมระอาสุดจะทน
"ขอโทษครับ หยุดแล้วครับ - -"
ร่างสูงพูดเอือมๆก่อนจะนั่งลงที่นั่งของตัวเอง
"อย่าตะโกนแบบนั้นสิฮะอาจารย์ วิกหลุดหมดแล้วเห็นมั้ยฮะ ><'"
ร่างบางมองอาจารย์ที่วิกที่ใส่คลุมหัวล้านเลื่อนไปด้านหลัง ก่อนจะนั่งลงแล้วหัวเราะคิกๆ
"มะ...ไม่ใช่ซะหน่อย ไม่ใช่วิกนะ -O-!!"
อาจารย์หน้าเสียก่อนที่จะใส่วิกให้เหมือนเดิม ร่างสูงที่นั่งอยุ่ข้างๆสะกิดร่างบางเบาๆก่อนจะกระซิบใส่หูร่างบาง
"นายไม่ควรพูดแบบนั้นกับอาจารย์นะ ถึงเห็นก็ไม่ควรจะพูดออกไปสิ -*-"
ร่างสูงเอ็ดร่างบางเบาๆก่อนที่จะยืดตัวกลับไปทำงานเหมือนเดิม
ร่างบางพยักหน้ารับก่อนที่จะทำงานต่ออีกคน
.
.
.
.
.
.
.
ณ ร้านเดอะไอศกรีม :]]
ริท โตโน่ เกรซ คอกเทล เก่ง และเซนมานั่งที่ร้ายไอติมหลังเลิกเรียน ทั้ง 6 คนมักจะหาที่นั่งเล่นคุยกันพร้อมกับกินของที่เย็นๆเพื่อคลายร้อน
"ว้าววว น่ารักจังเลยย ><"
เกรซที่กำลังดูแคตาล็อคโทรศัพท์มือถืออยุ่นั้นร้องขึ้น เพราะว่าแฟนหนุ่มของเธอ 'คอกเทล' จะซื้อโทรศัพท์อันใหม่ให้
"ฉันอยากได้อันนี้จังเทลล ><"
"อันไหนเทลก็ซื้อให้เกรซได้ ถ้าเกรซชอบ ^^"
"จริงๆน๊า ><!! ดีจังเลยย ขอบใจมากเลยน๊า *O*!"
"ทำไมนายถึงซื้อของเสียเงินโดยไม่มีเหตุผลแบบนี้อ่ะ เทล -3-"
ริทถามขึ้น เพราะทุกทีที่เจอกับเทล เขาจะซื้อของให้เกรซทุกครั้ง ถึงจะรวยมากแต่ฟุ่มเฟือยแบบนี้ก็คงไม่ไหว
"มันไม่ใช่แบบนั้นนะริท เทลไม่ใจดีให้ฟรีแบบนี้หรอกน่า ~"
"หมายความว่าไง -O-"
"ก็ เวลาที่เทลซื้อของให้ชั้นน่ะ ชั้นก็จะตอบแทนบ่างอย่างให้เค้าไง >//<"
เกรซหน้าแดงขึ้นมาเมื่อพูดถึงสิ่งที่ตอบแทน ทำให้ทุกคนยิ่งสงสัยขึ้นมาอีก
"แล้วบางอย่างที่ตอบแทนมันคืออะไรเหรอ O[]o"
เก่งถามด้วยความสงสัยก่อนที่จะเอียงคอมองหน้าเกรซ
"ก็ ~ ร่างกายของฉันยังไงล่ะ >/////<"
เกรซพูดก่อนจะทำหน้าเขินอาย แล้วหันไปจ้องตากับเทลที่ทำหน้าหื่นเป็นที่สุด - -
"ร่างกาย...ของเธอเหรอ ...."
เซนพูดขึ้นก่อนจะทำหน้าเหม่อลอย ทุกคนรู้ว่าเซนจะเป็นโรคที่จินตนาการภาพแล้วชอบเลือดกำเดาไหล -3- เซนคิดภาพที่เกรซพูดก่อนจะเลือดกำเดาไหลแล้วสลบไปซบอยุ่ที่ไหล่ของเก่ง
"เซนๆๆๆ เป็นอะไรไปน่ะ TOT!"
เก่งโวยวายก่อนจะเขย่าๆร่างของเซน แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย
"นี่เก่ง ~ ไม่ต้องไปห่วงหรอกอีกซักพักก็ตื่นเองแหละน่า ว่าแต่นายนี่ลามกจริงๆเลย คิดภาพจนสลบ ยี๋ -O-!"
ริทบ่นออกมาอย่างเอือมระอากับเรื่องที่เกิดซ้ำๆเวลาที่มีคนพูดเรื่องที่ออกจะติดเรท - -
"ฮ่าๆๆๆ" เกรซหัวเราะออกมาเสียงดัง ทำให้ริทที่กำลังยื่นกระดาษทิชชูไปให้เก่งเช็ดเลือดกำเดาให้เซน จ้องหน้าเกรซทันที
"นั่นมันความผิดของเธอนะเกรซ -*-!"
ริทต่อว่าเกรซก่อนจะทำหน้าบึ้งใส่คนต้นเหตุ ในขณะนั้นเอง คนจดรายการก็เดินมายื่นเมนุให้
"วันนี้จะรับอะไรกันดีฮ๊า ~"
ชายหนุ่มที่ออกจะอ้อนแอ้นถามขึ้น พร้อมกับเตรียมจดรายการ
"นี่เทลจ๋า ~ ลองอันนี้ดูมั้ย เป็นเมนูพิเศษของเดือนนี้เลยน๊า"
"จริงเหรอว๊าว งั้นขอ..."
"ขอสั่งหน่อยฮะ! / ขอสั่งหน่อยครับ"
ร่างบางและร่างสูงที่นั่งตรงข้ามกันตะโกนออกมาพร้อมกันอีกครั้ง
"คะ..ค๊า"
คนจดรายการมองอึ้งๆก่อนจะเตรียมจดรายการ
"ขออัลด์มอน เซิร์ฟ โกโก้ฮะ! / ขออัลด์มอน เซิร์ฟ โกโก้ครับ!"
เมื่อทั้งสองคนพูดขึ้นมา ทำให้เกรซ เทล เก่ง และเซนมองหน้าทั้งคู่อีกครั้ง
"เอา...อีกแล้ว~ O[]o"
ทั้ง 4 คนพูดอึ้งๆกับการกระทำที่เหมือนกันอย่างกับแกะของทั้ง 2 คน
"นี่นายอย่ามาลอกเลียนแบบชั้นสิ -O-!"
"นายก็อย่ามาลอกชั้นสิ !"
"ฮ๊า ~ สองคนนี้เข้ากันจริงๆนะ *O*"
เก่งพูดขึ้นมาก่อนจะจ้องหน้าทั้งสองคนสลับไปมา :]
"อย่าพูดแบบนั้นสิ มันไม่เป็นแบบนั้นหรอกนะ !"
ร่างบางตะโกนขึ้นใส่หน้าเพื่อนอีกครั้ง
"ชั้นว่า เธอสองคนเหมาะกันขนาดนี้ ก็คบกันซะเลยสิ >.<"
เกรซบอกทั้งร่างสูงและร่างบางก่อนที่จะทำท่าประมาณว่า ทั้งสองคนเข้ากันที่สุดในโลก *O*
"ชั้นไม่มีทางคบกับคนที่ดูถูกความสูงชั้นหรอก!"
ปึ้ง!
ริทพูดขึ้นก่อนจะทุบโต๊ะแล้วจ้องหน้าคนที่นั่งอยู่ข้างหน้า
"ชั้นก็ไม่คบกันคนเตี้ยแบบนายแน่นอน! -*-"
"นายคิดว่านายหล่อเลือกได้เหรอไง !!"
"นายก็ไม่ได้ดีไปกว่าชั้นหรอก ริท!"
"เฮอะ! ฉันน่ะ หล่อเลือกได้ คิดจะมีตอนไหนหาได้ตอนนั้น"
"ฮ่าๆๆๆๆๆ อยากจะเห็นจังเลย ว่านายโม้จริงๆหรือเปล่า"
ปึง!
ริททุบโต๊ะอีกครั้งก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปเผชิญหน้ากับร่างสูง
"นายก็คอยดูแล้วกัน ชั้นจะหาแฟนให้ได้ภายในอาทิตย์นี้!!!"
.
.
.
.
.
.
.
.
End Destiny 1
จบไปอีกตอนแล้ว ><
เย้ๆ เถียงกันสุดๆจริงๆ ๕๕๕๕
เม้นๆกันด้วยนะค๊า
ขอบคุณทุกคนที่อ่าน เม้นและติดตาม <333'
จบไปอีกตอนแล้ว ><
เย้ๆ เถียงกันสุดๆจริงๆ ๕๕๕๕
เม้นๆกันด้วยนะค๊า
ขอบคุณทุกคนที่อ่าน เม้นและติดตาม <333'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น