ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (hey say jump) ลองดูไหมล่ะ ลองมารักกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      0
      12 เม.ย. 54

    โรงเพาะเห็ดอาริโอกะ
    ที่นี่คือโรงเพาะเห็ดอาริโอกะ เป็นโรงเพาะเห็ดที่ใหญ่ที่สุดเเห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ของตระกูลอาริโอกะ ซึ่งสืบทอดมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่ของ  ' ไดกิ อาริโอกะ ' เขาคือผู้สืบทอดกิจการนี้ เป็นรายต่อไป ซึ่งรายได้ของโรงเพาะเห็ดแห่งนี้ ได้วันละไม่ต่ำกว่าหนึ่งล้านเยน ซึ่งเห็ดพวกนี้ได้นำไปขายทั้งในและนอกประเทศ

    ถัดมาไม่ไกล้ไม่ไกล
    โรงเเรมอิโนโอะ
    เจ้าของกิจการคือตระกูลอิโนโอะ เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในขณะนี้ ซึ่งผู้บริหารโรงแรมนี้ มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันอยู่หนึ่งคน คือ ' เคย์ อิโนโอะ ' เป็นคุณชายมาดเนียบ ที่กินใจสตรีทุกวัยได้เป็นอย่างดี และพวกเขาได้ร่วมมือกับร้านต้นไม้ยาบุและร้านดอกไม้ทาคาคิ เพื่อสั่งซื้อดอกไม้มาประดับโรงแรมอีกด้วย

    ร้านต้นไม้ยาบุ
    เป็นแหล่งรวมต้นไม้นานาพรรณ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและอื่นๆ เจ้าของกิจการคือ ตระกูลยาบุ ซึ่งตระกูลนี้ก็มีบุคคลที่สืบทอดกิจการเป็นรายตอไป คือ  ' โคตะ ยาบุ ' หน้าออกเหลี่ยมนิดๆ แต่ไม่มีพิษมีภัย 

    ร้านดอกไม้ทาคาคิ 
    เป็นสถานที่ที่ปลูกและดูแลดอกไม้นานาชนิด ลูกชายของตระกูลทาคาคิคือ ' ยูยะ ทาคาคิ ' บุคคลที่ดูแบดบอย แต่ในความจริงแล้ว เขาก็ดูเท่ไม่น้อย อยากได้ดอกไม้อะไร เราจัดให้

    ร้านกระต่ายน้อยยาโอโตเมะ
    นี่คือสถานที่ที่ขายกระต่ายพันธุ์ดี โดยมี ' ฮิคารุ ยาโอโตเมะ ' เป็นผู้ช่วยพ่อของเขาทำงานที่นี่ และเขาก็เป็นผู้สานต่อกิจการคนต่อไป

    ร้านโมริโมโตะ แฮมสเตอร์
    เป็นร้ายขายหนูแฮมสเตอร์น่ารักๆ โดยตระกูลโมริโมโตะ ซึ่ง ' ริวทาโร่ โมริโมโตะ ' ลูกชายคนโตของคุณนายโมริโมโตะ ชอบกิจการนี้มาก

    โรงเรียนกวดวิชานากาจิม่า
    เป็นสถานที่กวดวิชาที่ได้รับความนิยมมากในหมู่นักเรียน ซึ่งเปิดสอนวิชาหลักๆ โดยมีตระกูลนากาจิม่าเป็นผู้ก่อตั้ง และมีลูกชายชื่อว่า
    ' ยูโตะ นากาจิม่า '

    โรงเรียนสอนดนตรีโอคาโมโตะ
    ซึ่งดำเนินกิจการโดยตระกูลโอคาโมโตะ ทีทมีลูกชายชื่่อ ' เคย์โตะ โอคาโมโตะ ' เด็กหนุ่มอิงลิชบอย ซึ่งพ่อของเขาได้ไปช่วยสอนภาษาอังกฤษกันบโรงเรียนกวดวิชานากาจิม่าอยู่บ่อยๆ

    ร้านอาหารยามาดะ
    ฝืมือทำอาหารที่ขึ้นชื่อ ต้องตระกูลยามาดะ ซึ่่ง ' เรียวสุเกะ ยามาดะ ' ลูกชายของคุณนายยามาดะ ก็กินเก่งสมสเป็นลูกเจ้าของร้านอาหาร

    ร้านชิเนนขนมหวาน
    ขนมนานาชนิด ทั้งขนมประเทศญี่ปุ่น อังกฤษ ไทย และอีกหลายๆ ประเทศ ถูกรวมมาไว้ร้านนี้หมด ซึ่ง ' ยูริ ชิเนน ' หนุ่มน้อยหน้าหวานก็เป็นผู้สืบทอดกิจการนี้เป็นรายต่อไป 


     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×