ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณชาย&มาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #9 : คุณชาย&มาเฟีย::8

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 59





    Kacha part

    เจเจดูหน้าเสียไปเมื่อผมตอบไปแบบนั้น ไหนใครว่าจะรีบกลับ เหอะๆ แต่เดี๋ยวนะนี่ผมยังไม่ได้บอกม๊าเลยนี่หว่า

    "เจเจโทรหาม๊าให้พี่หน่อยสิ" ผมไม่เคยกลับบ้านหลังเก้าโมงเช้า นี่มันจะเที่ยงแล้ว ม๊าจะต้องเป็นห่วงผมแน่ๆเลย

    "ได้ครับ" ผมรับโทรศัพท์มาจากเจเจ แล้วกดโทรหาม๊าทันที

    "ม๊าครับ ตอนนี้ชาอยู่โรงพยาบาลนะ"

    "ชากินปลาหมึกไปอ่ะ"

    "ชาไม่ได้ดูเองแหละ"

    "อยู่ที่.. เอ่อไม่รู้อ่ะม๊า เพื่อนพามาส่ง" ผมพยายามมองหาชื่อโรงพยาบาลแต่ก็ไม่พบ

    "ม๊าไม่ต้องขับรถมาหรอก" ชื่อโรงพยาบาลยังไม่รู้เลย แล้วเส้นทางมาจะบอกม๊าถูกไหม

    "พี่คชาให้ผมไปรับไหม" ??

    "หืม? แปปนะครับม๊า"

    "เดี๋ยวผมไปรับคุณน้าเองครับ"

    "เจเจจำทางได้หรอ"

    "จำได้ลางๆครับ"

    "เอ่อ ม๊าครับเดี๋ยวชาส่งคนไปรับนะ"

    "ชารู้ว่าไม่ได้เป็นคุณหนูแล้ว เดี๋ยวรุ่นน้องไปรับ"

    "ครับ อีกครึ่งชั่วโมงไปหาครับ" ผมวางสายม๊าแล้วคืนโทรศัพท์เจเจ ผมว่าที่เจเจอาสาไปรับม๊าให้คงจะต้องมีอะไรสักอย่างแหละ

    "ผมไม่อยากให้พี่กลับบ้านก่อนที่นายน้อยจะมา" นั่นไงว่าแล้ว

    "หึ"

    "นายน้อยคงยังทำธุระไม่เสร็จมั้งพี่"

    "หรอ? เปลี่ยนเรื่องคุยเหอะเจ" ผมทำหน้าเบื่อหน่ายแล้วหยิบรีโหมดมาเปิดทีวี เจเจคงจะรู้ว่าผมไม่อยากคุยแล้วก็เลยไปออกจากห้องเพื่อไปรับหม่าม๊า

    "สวัสดีค่าาา.ท่านผู้ชมตอนนี้มีข่าวออกมาหนาหูเลยว่าดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อักษรย่อ ผ.ผึ้งที่กำลังจะกลับมาจัดแฟชั่นโชว์ที่เมืองไทยในอาทิตย์หน้านี้ กำลังกิ๊กกั๊กกับนักธุรกิจอักษรย่อต.เต่า อื้อหือนางมาแรงแซงทางโค้งจริงจริ้งนะค้าา" เฮ้อให้อักษรย่อมาแบบนี้ บอกชื่อมาเลยเหอะ ขี้เกียจเดา

    "แหมเอาข่าวนี้ขึ้นมาเป็นประเด็นก่อนเลยหรอคะ ขุ่นพี่ ี่น้องว่าข่าวนี้มันอาจจะไม่จริงก็ได้มั้งคะ" ไม่จริงเค้าไม่มาออกกันหรอกคุณ มันเสียเวลา

    "แต่ขุ่นน้องคะ เรื่องแบบนี้ไม่มีมูลหมาไม่ขี้หรอกนะคะ พี่ไปส่องอินสตราแกรมมาค่ะ บอกเลยว่าค่อนข้างชัดเจน" ไหนๆอยากรู้ด้วยว่าคนไหน นานๆทีจะเห็นนักธุรกิจเป็นข่าวกับคนอื่นบ้างที่ไม่ใช่ดารานักร้อง

    "นี่เลยค่ะ"


    *รูปนี้ทำขึ้นเองนะคะ ^^' 

    "O[]O" ตุบ! เสียงรีโหมดตกลงบนพื้นห้อง

    ผู้ชายในรูปที่ยืนถือดอกไม้ยืนหันหลังคนนั้นทำไมผมจะจำเค้าไม่ได้หล่ะ ก็เค้าเป็นคนเดียวกับที่ขอผมเป็นแฟนเมื่อ 12 ชั่วโมงก่อนหน้านั้นไง ผมกำลังคิดว่าบางทีอาจจะไม่ใช่อย่างที่ข่าวลงก็ได้นะ

    "เอ๊ะ หน้าคุ้นๆนะคะเนี่ย หวานกว่าดอกุหลาบก็คงเป็นแคปชั่นแหละค่าา"

    "อ่านว่าอะไรคะเนี่ย 'กว่าจะออกจากหน้าจอมาเจอหน้ากันได้นะพ่อคู้ณ' "

    ตอนนี้ผมในหัวของผมไม่ได้ยินอะไรอีกต่อไปแล้ว พี่เต๋าครับ กลับมาอะธิบายให้ผมฟังเร็วๆหน่อยได้ไหมครับ

    -.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.- 

    อ่าวอิพ่อบินไปยังไม่ถึงวัน มีเรื่องเข้ามาแล้ว 5555555 ขอบคุณนุ้งชาที่ยังรอพี่เต๋าอยู่ ตอนหน้าให้พี่เต๋ามาอธิบายให้ฟังดีกว่า แต่จะอธิบายกับใครอันนี้ไม่บอก เรียกว่าดราม่าไหม? ส่วนตัวคิดว่าไม่นะคะ เอาไว้ให้ทั้งคู่เรียนรู้ซึ่งกันและกัน  ยังไงก็แนะนำติชมกันได้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาค่ะ #คุณชายมาเฟีย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×