คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คุณชาย&มาเฟีย::3
พี่เต๋าบอกว่าให้เดินลงมาที่ลานจอดรถ
23/3
ผมเห็นมีคนกลุ่มหนึ่งยืนถือดอกทานตะวันอยู่ แล้วสักพัก ' ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน
เดินบนทางที่สองเราเลือกไป
ไม่ว่าจะดีจะร้ายจะพร้อมใจ
บทสุดท้ายจบอย่างไร ก็หาคำตอบไปด้วยกัน '
ผมหันไปมองพี่เต๋าที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ
ผมไม่รู้ว่าพี่เค้าต้องการอะไร ผมไม่เข้าใจ..
....ไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าต้องทำแบบนี้
....ไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าต้องทำให้ผมขนาดนี้
ผมแค่ช่วยพี่เค้าจากการโดนจับคู่
ผมไม่คิดว่าพี่เต๋าจะจริงจังขนาดนี้ ผมมองพี่เต๋าด้วยหลากหลายสายตา งง ตะลึง
ไม่เข้าใจและ ยินดี สักพักมีคนส่งกล่องของขวัญมาให้ พอผมเปิดออกมีบอนลูนลอยขึ้นมา 'TaoKacha
23 03' พี่เต๋าเดินเข้ามายืนข้างผม "เป็นแฟนกับพี่นะครับ
คชา" ผมไม่รู้ว่าพี่เต๋าเข้ามากอดผมตั้งแต่เมื่อไหร่
รู้ตัวอีกทีก็กอดพี่เค้าไปแล้ว
ผมขอบคุณ...
.... ขอบคุณที่ดูแลความรู้สึกของผม
.... ขอบคุณที่เป็นห่วงความรู้สึกของผม
ขอบคุณครับพี่เต๋า
ผมมันก็แค่คุณหนูตกยาก เคยมีหนังสือพิมพ์ลงว่า พบ 'คุณชายนนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์' เป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง
ที่บ้านผมมีกิจการค้าขายต้นไม้ จริงๆแล้วทุกวันนี้ผมก็ยังทำอยู่นะ แต่พอป๊าเสีย
ม๊าก็ไม่สามารถไปรับส่งต้นไม้ไกลๆได้เพราะต้องดูแลผมและเค้นท์
ทำให้รายได้ของบ้านเราลดลง พอผมโตขึ้น ก็อยากจะใช้จ่ายมากขึ้น เลยต้องหาเงินใช้เอง
ผมว่าไม่แปลกนะถ้าเด็กอายุ18ปีแบบผมจะทำงาน
ใครจะมองยังไงก็ช่าง ผมไม่เป็นไร
วันนี้ผมตื่นสายมาก
ผมรีบออกจากบ้านโดยไม่ได้ดูว่าผมใส่กางเกงขาสั้นออกจากบ้าน ผมเดินชนคนหลายคนมาก
พอมาถึงร้านพี่ต้นเจ้าของร้านก็ไล่ให้ผมไปเปลี่ยนกางเกง แขกคนแรกของผมก็คือพี่เต๋า
ผมว่าผมก็พูดดีแล้วนะ แต่พี่ต้นมักจะบอกว่าผมหน้านิ่งเกินไป ลูกค้าไม่ค่อยชอบ
หลังจากพี่เต๋าถามว่า 'สนใจมาเป็นแฟนผมไหม'
ประโยคแรกที่เข้ามาในหัวผมเลย 'ประสาท'
ผมเลยขอตัวออกไป สักพักก็เห็นมีผู้หญิงเดินเข้ามา
แต่สายตาพี่เต๋าที่มองเธอดูฝืนมาก ผมเข้าใจทันทีว่านี่เป็นการจับคู่
ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผมไปช่วยพี่เต๋า
รู้ตัวอีกทีก็ไปนั่งข้างพี่เค้าแล้ว ผมคิดว่าพี่เต๋าเรียกผมไว้เพราะจะพูดเรื่องค่าใช้จ่าย
แต่เปล่าเลย เค้าจะให้ผมเรียกพี่ ผมอยากถามพี่เต๋าว่า ผมสำคัญกับพี่แค่ไหน
ก่อนผมออกมาจากร้านพี่เต๋าทำเรื่องลาออกไว้ให้ผมแล้ว และบอกให้ผมไปที่ลานจอดรถ
พี่เต๋าขอผมเป็นแฟน
ผมคิดว่าถ้าผมตอบตกลงไปนั้น มันจะดูใจง่ายไปไหม
แต่ผมว่าลองดูสักครั้งก็ไม่เสียหายนะ "ดูแลหัวใจผมด้วยนะครับพี่เต๋า"
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
ฟังอิพ่อมานานแล้ว มาฟังนุ้งชาบ้างดีกว่าเนอะ ทำไมถึงเรียกคชาว่าคุณชาย? เพราะว่า คชาเคยเป็นคุณหนูมาก่อนค่ะ แต่เป็นเพราะว่าสังคมยัดเยียด (หรือเรา?) ให้เป็นค่ะ จริงๆครอบครัวของคชาไม่ได้สอนให้เป็นคุณหนูแบบทำอะไรไม่เป็นเลย ออกแนวจะสอนให้มีมารยาทซะมากกว่าค่ะ ยังไงก็แนะนำติชมกันได้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาค่ะ #คุณชายมาเฟีย
ความคิดเห็น