ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณชาย&มาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : คุณชาย&มาเฟีย::2

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 59




    หลังจากนั้นไม่นานว่าที่ภรรยาของผมก็เข้ามา

    "พี่เต๋าใช่ไหมคะ^^" น่ารักนะแต่ไม่ใช่หว่ะ

    "ใช่ครับ น้องอิงฟ้าใช่ไหมครับ"

    "ใช่ค่ะพี่เต๋ามาลุคสบายๆแบบนี้ก็ดูดีไปอีกแบบนะคะ" เอ้าม้วน ม้วนแล้วครับน้อง พูดเองเขินเองเลยครับ

    "ขอบคุณครับ น้องอิงฟ้าก็น่ารักเหมือนกันครับ"

    "น่ารักแล้วรักรึเปล่าคะ"

    "น่านนนน.." ไม่ใช่เสียงผมนะครับ หึ เสียงของส้มส้มต่างหาก ทั้งผมและน้องฟ้าหันไปมอง

    "เอ่อ..ขอโทษครับ ผมอินกับบอลไปหน่อย" แถข้างฝาถลอกแล้วนะหนู ไหนๆน้องอิงฟ้าก็พูดมาล่ะ เข้าเรื่องเลยแล้วกัน

    "น้องอิงฟ้าก็ได้ยินแล้วนะครับ"

    "คะ? ได้ยินอะไรคะ" อ้าวงง งงอะไรครับ

    "ได้ยินที่แฟนพี่พูดแล้วใช่ไหมครับ"

    "..." คชาหันมามองหน้าผมกับอิงฟ้านิ่งๆ ส่วนน้องอิงฟ้าก็..ใบ้แดกไปแล้ว ผมคิดว่าเด็กคชานั้นจะโวยวาย แต่เปล่าเลย..

    "ทำไมพี่เต๋ารีบพูดกับคุณอิงฟ้าอย่างนั้นหล่ะครับ" อื้อหือ เล่นใหญ่มากครับ เพราะตอนนี้คชาย้ายตำแหน่งมานั่งข้างผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    "ระ ระ เรื่องจริงหรอคะ" O[]O น้องเค้าช็อคไปแล้วครับทุกคน

    "จริงครับอิงฟ้า พี่ต้องขอโทษแทนคุณพ่อของพี่ด้วย แต่พี่ไม่อยากทำให้แฟนของพี่ไม่สบายใจ อิงฟ้าเข้าใจพี่นะ" ผมหันไปมองหน้าคชา ที่ตอนนี้นั่งทำหน้าเบื่อๆอยู่ข้างผม

    "ไม่เป็นไรค่ะ ฟ้าเข้าใจ เดี๋ยวฟ้าจะไปบอกป๊าเองค่ะว่าเราเข้ากันไม่ได้" หลังจากอิงฟ้ากลับบ้านไปแล้ว ผมเห็นคชากำลังเดินออกไปรับแขกชุดถัดไป

    "เดี๋ยวคชา...." นั่นจะทำอะไรวะ

    "ครับ?" นิ่งมาก

    "จะไปไหน"

    "ทำงานครับ" ห้ะ

    "ทำงานทำไมอ่ะ" นั่นดิ

    "ทำงานหาเงินครับ" อ่อ

    "..." ผมงงมากครับ ทำไมแฟนผมต้องไปทำงานด้วย

    "ถ้าคุณเต๋าไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวนะครับ" คุณเต๋าหรอ นี่ผมยังเป็นแฟนเค้าอยู่ไหม?

    "เดี๋ยวคชา...."

    "ส่วนเรื่องแฟน ผมอยากช่วยครับ" เดี๋ยวนะ

    "เรียกพี่เต๋า" ผมทำเสียงเข้มใส่

    " ....? " งงทำไม

    "เรียกพี่เต๋า" ผมเริ่มเสียงดังขึ้น

    "พะ พี่เต๋า"

    "ต่อไปเรียกพี่ว่าพี่เต๋า ห้ามเรียกคุณ ส่วนเรื่องทำงานพี่ให้ทำวันนี้วันสุดท้าย เราเป็นแฟนพี่แล้ว เดี๋ยวพี่เลี้ยงเราเอง" คชาชักสีหน้าใส่ผมนิดนึง

    "ไม่ต้องครับ" หยิ่ง หยิ่งไปอีก

    "อย่าดื้อ"

    "ครับ" ผมปล่อยให้คชาไปทำงานรอจนเที่ยงคืน ผมว่าผมคงต้องคุยกับคชาให้เข้าใจตรงกันจริงๆสักที

    -.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.- 

    อ้าว งงๆกับคชา ไม่เข้าใจถามได้นะ แนะนำติชมกันได้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาค่ะ #คุณชายมาเฟีย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×