ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Animation University (A&U) [Jelsa] เซ็ต หนุ่มห้อง 957

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      3
      11 ต.ค. 57

             บทที่ 1





                     "เอลซ่า พี่เอลซ่่า" หญิงสาวผมสีบลอนด์แพลตตินัมหันไปตามเสียงเรียกของเสียงเรียกของเด็กสาวผมสีน้ำตาล "มีอะไรอันนา" "ฉันสอบได้ที่หนึ่งของห้องล่ะ แล้ว...ของพี่ล่ะ" เอลซ่ายิ้ม "ที่สอง" แววตาของอันนาเริ่มมีความหวัง "ของห้องหรอ" "ของชั้น" "พี่เนี่ยอัจฉริยะจริงๆเลยน้า สอบคราวหน้าคงต้องให้พี่ติวให้แล้วมั้ง" "ได้ แต่ติวโหดนะ" เอลซ่าพูดแบบเล่นจริงทำจริง "อ่า...ฉันว่าฉันติวเองดีกว่านะ" เอลซ่าหัวเราะเล็กน้อย ก่อนที่น้องสาวของเธอจะพูดว่า
                   
                    "ฉันไปหาหัวบุกก่อนนะพี่ เอ้อแล้วก็อาจารย์เซบาสเตียนอยากพบพี่น่ะ" "จ้าเดี๋ยวไปเดี๋ยวนี้เหละ เดี๋ยวราพันเซลบ่นหรอก" "ค่า...พี่" หลังจากนั้นอันนาก็วิ่งปรู๊ดไปที่จุดนัด เอลซ่าหัวเราะกับการกระทำของน้องสาว เธอเรียนที่นี่มาสามปีแล้ว หลังจากพ่อกับแม่ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัติ Arendel frozen food ตายเธอที่ยังเรียนไม่จบ High School จึงต้องสืบทอดกิจการของครอบครัวต่อ แต่ตอนนี้ประทานกรรมการชรา เวเซิลตัน ยืนยันว่าเธอต้องเรียนจบก่อน ซึ่งเธอรู้ลึกๆว่าเขาอยากหุบบริษัติไว้เองแต่กรรมการบริษัติลงมติเป็นเอกฉันท์แล้วว่าเธอควรเรียนให้จบก่อน ก่อนที่เธอจะมาสืบทอดบริษัติ ซึ่งเธอก็เห็นด้วยเพราะเธอก็ยังไม่มีวุฒิภาวะมากพอที่จะบริหารบริษัติ มีเสียงหนึ่งเสียงเท่านั้นเหละที่ไม่เห็นด้วยเสียงหนึ่งเสียงนั่นคือ...อันนา เธอไม่เห็นด้วยเพราะเธอรู้ว่าพี่สาวของเธอมีความสามารถมากพอ และอันนาก็ไม่ค่อยไว้ใจเวเซิลตันอยู่ด้วย ช่วงนั้นอันนาโกรธเธอมากเพราะเธอยอมทำตามที่เวเซิลตันบอก กว่าเธอจะง้ออันนาได้ก็เล่นเหงือตก ตอนนี้เธอคิดแค่ว่า...เธอจะทำยังไงเมื่อเรียนจบถ้าเวเซิลตันไม่ยกบริษัติคืนเธอ
     
    โรงอาหาร
     
                      Anna Part

                    "อันนา ทางนี้ๆ" ยัยราพันเซลโบกมือเรียก "จ้าๆเห็นแล้วน่า ยัยหัวบุก" "เมื่อกี้เธอเรียกฉันว่าไงนะ!" ราพันเซลกระโจนมาจะอัดดิฉันแล้วค่าาาาาาาา ช่วยด้วยชีบ้าไปแล้ว "นาย ฟลิน ไรเดอร์ ช่วยคุมแฟนนายด้วยย่ะ" "เฮ้ย ซิมบ้าช่วยฉันห้ามแม่ผมทองหน่อยเร็ว!" นายนั่นรีบหาตัวช่วย นายซิมบ้าเพื่อนสนิทนายฟลิน ซิมบ้าเป็นเจ้าของฟาร์มหน้าตาดีผิวสีน้ำผึ้ง(เข้มๆ) เรียนได้ระดัปานกลาง (ป.ล.นายฟลินซ้ำชั้นมาหลายปีแล้วเด้อ) แต่งงานมีลูกแล้วด้วย "นาล่า ช่วยหน่อย" นาล่าเป็นภรรยา(เมีย)ของซิมบ้าเรียนเก่งพอๆกัน "คุณพ่อคะ เดี๋ยวหนูช่วย" เคียร่า ลูกสาวนายซิมบ้ากับนาล่าหน้าตาดี ตอนนี้เรียนอยู่ที่นี่ปีหนึ่ง ตอนนี้เธอต้องมีการ์ดอยู่ตลอดเพราะมีหนุ่มมาเกาะแกะรู้สึกว่าหนุ่มนั้นจะชื่อ โควูนะ
                   
                     แต่ตอนนี้สี่แรงม้ายื้อราพันเซลไว้ไม่ให้ชีหยุดได้ไง "อ่ะๆ หยุดก็ได้ๆ" "แล้วนี่เรียกมาทำไมห๊ะ" "ก็...เรื่องชมรมน่ะ" "ทำไมหรอ" "อาจารย์เซบาสเตียนบอกว่าจะยุบชมรมเรารวมกับชมรมการแสดงของอาจารย์น่ะ" "งั้นก็ได้อยู่ชมรมเดียวกันกับพี่เอลซ่าน่ะสิ ว้าวดีใจจังเลย!!!!" "ดีนะแต่ถ้า...ชมรมจะไม่มีการแสดงในอีกสามเดือน" "แล้วไงอ่ะตั้งสามเดือนซ้อมได้สบายๆ" ฉันตอบแบบไม่ค่อยยี่หระซักเท่าไหร่ ก็ ของแค่นี้ให้เอลซ่าช่วยซ้อมก็ได้ "แล้วพี่เอลซ่ารู้เรื่องนี้ยังอ่ะ" "ยังมั้ง" "นี่สาวๆ จะคุยนานไปไหนห๊ะหิวจะตายแล้วเนี่ย" "ถ้าหิวนายก็ไปซื้อกินเองดิ"

                     "ก็ถ้ามั่วแต่คุยกันเดี๋ยวก็หมดคาบพักหรอก" "งั้นฝากซื้อหน่อยนะ ฉันเอา..." "ซุปเฮเซลนัท ของโปรดเธอกับเสต็กปลา เธอสั่งเมนูนี้ทุกครั้งเหละ" แหมๆหวานจริงน้าคู่นี้ "ฉันเอาเสต็กไก่ กับ ช็อคแลตร้อน" นายนั่นสายหน้า "ของเธอไปซื้อเอง ฉันไม่ได้มีสิบมือนะจะได้ถือได้" ซิมบ้าที่เงียบมานานเริ่มพูดบ้าง "นาร่ากับเคียร่าจะกินอะไรไหมเดี๋ยวไปซื้อให้" "ฉันไม่เอาหรอกจ้ะ" "หนูเอาน้ำพันซ์" "งั้นเดี๋ยวมา" หนุ่มทั้งสองเดินไปซื้อของตามที่ได้รับออร์เดอร์ไว้ (สรุปสองเห็นคนนั้นเป็นบ๋อยใช่มั๊ย)
    End Anna Part

    มหาลัย สาขา ดรีมส์เวอคส์
     
     
     
     
    "แจ็ค เฮ้ย แจ็ค แจ็คคคค!!!!!!!!!" ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มเรียกเพื่อนสนิท "อะไรของแก ห๊ะ ฮิคคัพ" "อย่าเรียกฉันอย่างกันนะเว้ย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน" ชายหนุ่มผมสีเงินอมยิ้ม "แกจะทำอะไรฉัน ห๊ะ ตัวผอมเป็นกล้ามปูเนี่ยจะทำอะไรฉันได้" "ฉันไม่ได้จะทำแกหรอก เขี้ยวกุด มานี่" ทันใดนั้นก็มีแมวตัวบะแฮ้งปรากฎขึ้น "นะ...นั่นตัวอะไรห๊ะ" "แมวไง ไม่รู้จักไง๊" "ใช่" เสียงหวานดังขึ้นเมื่อขาของเขี้ยวกุดถึงพื้นแล้ว สาวไวกิ้งนาม แอสทริค ก็กระโดดลงมา ทันใดนั้นร่างบางก็เดินเข้ามาต่อยหน้าฮิคคัพก่อนจะบอกว่า "นี่ สำหรับที่นายไม่ฝึกเขี้ยวกุดมันเลยข่วนฉัน" ฮิคคัพมองหน้าเจ้าเขี้ยวกุดอย่างอาฆาตเล็กๆเมื่อหันหน้ากลับไปแล้วแอสทริคก็เดินเข้ามาจูบฮิคคัพ "นี่สำหรับ...เรื่องอื่นที่เหลือ" "อืม" แจ็คอมยิ้มกับการกระทำของแฟนและเพื่อนชาวไวกิ้งของเขา "แล้วนายเรียกฉันมานี่มีอะไรห๊ะ" ฮิคคัพเดินไปลูบหัวเจ้าเขี้ยวกุด "นายได้ไปเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนทางสาขาเรากับดิสนีย์" "งั้นเหรอ" "อาจารย์บอกว่านายต้องเก็บกระเป๋าไปอยู่ที่หอพักที่นั่นวันนี่" แจ็คไม่พูดอะไรก่อนจะเดินไปเก็บกระเป๋าเตรียมตัวเดินทาง
     
    กลับมาที่สาขา ดิสนีย์
     
    "ทุกคนวันนี้คาบอาจารย์คุซโกมีสอบล่ะ" เสียงของสาวชาวกรีกดังขึ้นพร้อมเสียงโห่ของนักเรียนในชั้น "ว่าไงนะ สอบ!!! ไม่น้าาาาาา" "เอสเมอรันด้า เธอไม่ถนัดวิชานี้หนิ" เอลซ่าพูดพร้อมมองดูการกระทำของเพื่อนสาวชาวยิปซีของเธอ "ทำอะไรหน่ะ" "ดูดวงก่อน" "ไงดีหรือร้าย" "The sun yes!!!" "ดีซินะไม่งั้นไม่ดีใจขนาดนี้แน่" "เอลซ่าติวให้หน่อยนะๆๆๆๆๆน้าาาาาาาา" โพคาฮอนทัสเพื่อนชาวอินเดียนขอร้องเอลซ่า เพราะอะไรน่ะหรอ...เอลซ่าได้ท็อปวิชานี้มาตลอดความจริง...ก็ทุกวิชาน่ะเหละ "ได้ซิ ทัส" 
     
    คาบบริหารธุรกิจ (ป.ล.ที่นี่ไม่มีคณะนะเออ)
     
    "เอาล่ะนักเรียนวันนี้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาจากสาขาดรีมเวอคส์น่ะเอ้าแนะนำตัวหน่อย" "สวัสดีฉันชื่อแจ็ค ฟรอสอายุ 21 (ป.ล.ล.สมุติว่าอายุเท่ากันน้า) อยู่ชมรมแกะสลักน้ำแข็ง" เริ่มมีเสียงหลายเสียงดังขึ้น "ว๊าย!!!! หล่อจังอ่ะแก" "จริงด้วยอ่ะ ชมรมแกะสลักน้ำแข็งหรอไปหาทุกวันเลยดีกว่า" "เงียบๆหน่อย เอาหล่ะแจ็คเธอไปนั่งตรงนั้นนะ" คุซโกชี้ที่ที่นั่งข้างเอลซ่า "ครับ" "เอาหล่ะนักเรียน เริ่มสอบได้"


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


     
         









    เอาอาจารย์คุซโก้มาฝากค่า แต่ตัวไม่น่าเป็นอาจารย์เลยเนอะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×