ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FW Mail ฮากรามค้าง โศกน้ำตาเล็ด

    ลำดับตอนที่ #4 : Fw ขำขำคำศัพท์กระเทยกทมปะทะกระเทยลนข

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 52


    ศัพท์เด็กแนว  โปรแกรมของคุณอาจไม่สนับสนุนการแสดงรูปภาพนี้ 
     
    เฟค (Fake)  - การสร้างจินตนาการ/การหลอกตัวเอง  
     
    สุดตีน  - ที่สุดของที่สุด  
     
    โออิชิ  - เกิดอาการชาตามร่างกาย  
     
    หรูไฮ  - ดูดีมีฐานะ  
     
    สปก. - หนีเอาตัวรอดไปก่อนเพื่อน (เสือกไปก่อน)  
     
    มีองค์  - ใช้เรียกเพื่อนชายที่เป็นเกย์  
     
    ด๋อย  - เชยๆ เสี่ยวๆ  
     
    ชิลๆ - ง่ายๆ สบายๆ  
     
    สวยเป๋อ - ผู้หญิงสวยแต่ซุ่มซ่าม  
     
    เพียวเค็ม  - คนที่งกมากๆ  
     
    สะแอ๋ง - ชอบสอดเรื่องชาวบ้าน  
     
    ตะไบ  - เสริมแต่ง  
     
    สลิ่ม - สีสันเสื้อผ้าที่ตัดกันมากเช่น เขียวกับชมพู  
     
    เหียก - หน้าตาขี้เหร่มากๆ  
     
    ศัพท์กะเทย   โปรแกรมของคุณอาจไม่สนับสนุนการแสดงรูปภาพนี้ 
     
    สลัมบอมเบย์  - ต่ำสุดๆ  
     
    กระต่ายป่า  - ผู้ชายที่ยังไม่รู้อะไร ดูซื่อๆ  
     
    แก่นเซี้ยวเยี่ยวราด  - กะเทยที่ไม่เรียบร้อย  
     
    สะดือด่วน  - ไวในเรื่องเพศ  
     
    กทม. - กะเทยเก๊กแมน  
     
    ดัดจร  - เวิร์บช่อง 3 ของดัดจริต  
     
    มิสเปรู   - มีเงินเท่าไรให้ผู้ชายหมด  
     
    ลูกนายก  - ถูกผู้ชายยกเค้าไปหมด  
     
    ฉ่ำสะมิหลา สงขลาปัตตานี แฟนตาซีภูเก็ต - เริ่ดหรูหาอะไรเปรียบไม่ได้  
     
    ช่อราษฎร์  - แย่งแฟนเพื่อน  
     
    ปาดหน้าเค้ก  - แย่งผู้ชายที่คนอื่นหมายปอง  
     
    ซุงแหล  - เวิร์บช่อง 3 ของโกหก  
     
    ซิซูกะ  - ตะกละ  
     
    ออนป้า   - แสดงความเป็นป้าสู่สายตาประชาชน  
     
     
    ศัพท์คุณหนู   โปรแกรมของคุณอาจไม่สนับสนุนการแสดงรูปภาพนี้ 
     
    ฝนเริ่มตั้งเค้า  - มีใจให้กันหรือตกหลุมรัก  
     
    ล็อกอิน (Login)  - เชื่อมต่อ  
     
    คุณพระช่วยกล้วยทอด  - คำอุทานเวลาตกใจ  
     
    เต่ากัดยาง  - ช้ามากๆ  
     
       
     
    ศัพท์บ้านๆ   โปรแกรมของคุณอาจไม่สนับสนุนการแสดงรูปภาพนี้ 
     
    อย่างหรอย   - รากศัพท์มาจากภาษาใต้ แปลว่าสุดยอด เยี่ยมยอด  
     
    ต๊ะต่อนหยอน   - รากศัพท์มาจากภาษาเหนือ หมายถึงชิลๆ เวอร์ชั่นคำเมือง  
     
    คุณนายหอยหอม   - หญิงวัย 30 ขึ้นไปแต่งตัวเก่ง ไม่ทำงานช็อปปิ้งอย่างเดียว  
     
    กะเทยลุ่มน้ำโขง  - สาวประเภทสองที่แต่งกาย แต่งหน้าสีสันฉูดฉาด สรีระกล้ามเป็นมัด โหนกแก้มสูง  
     
    ปริมณฑล  - คนไม่ทันสมัยและออกเชยๆ  
     
       
     
    ตัวอย่าง  เมื่อกะเทยกทม.นัดเจอกับกะเทยลุ่มน้ำโขง   โปรแกรมของคุณอาจไม่สนับสนุนการแสดงรูปภาพนี้ 
     
    กทม : ต๊ายยยยยยยยย... อีด๋อย เดี๋ยวนี้แต่งตัวหรูไฮ ว่าแต่ว่าหล่อนยังทำตัวเป็นมิสเปรูอยู่หรือเปล่าย้า...  
     
    ลนข :  แหม... ใครจะไปเหมือนหล่อนละย้า...  สะดือด่วนปาดหน้าเค้กตลอดเวลา...ซิซูกะจริงจริ๊ง...  
     
    กทม : อุ๊ย... นังสลัมบอมเบย์  ชั้นไม่ใช่คุณนายหอยหอมนี่ย้า...ขืนไปทำเป็นฝนเริ่มตั้งเค้า ดักกระต่ายป่า ได้นอนโออิชิกอดหมอนข้างกันมั่งหละ  
     
    ลนข :  เชอะ... เหียก ๆ อย่างหล่อน ระวังจะเจอลูกนายกเข้าซักวัน  
     
    กทม : ก็ยังดีกว่าเพียวเค็มแล้วยังช่อราษฎร์อย่างหล่อนนั่นแหละย่ะ  
     
    ลนข :  กรี๊ดดดดดดดดดดด.... อีสปก.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×