ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Produce101DaeJin ] Love at first sight ❤ #แดจิน

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 05 -------- Jaehwan x Sewoon ❤ (Special)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 60


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?






















    ✐ #Special part : Jaehwan x Sewoon


     

     

    [ Kim Jaehyun ]           

    “ พวกมึง อาทิตย์หน้าน้องปี1 จะมาแล้วนะเว้ย” เสียงตะโกนลั่นมาแต่ไกลของแดเนียล คนหล่อหัวชมพูประจำกลุ่มที่ถือจานข้าวพูนจานมาอย่างร่าเริงแล้วยกยิ้มตาหยีตามสไตล์ของมัน ผมเงยหน้าเบนความสนใจจากข้าวไปสนใจกับประโยคที่มันบอก รวมถึงทุกคนในกลุ่มก็ดูตื่นเต้น

    “ จริงเหรอวะ เป็นโอกาสดี ที่กูจะได้มีแฟนสักที” ซองอูเพื่อนที่มีขี้แมงวันสามจุดบนใบหน้าเอามือลูบคางทำหน้ากรุ้มกริ่มคิดอะไรบางอย่าง

    “ เอาไปเลย กูขอบาย กูไม่ชอบเด็ก” ซังกยุนพูดเสียงแข็ง

     

    ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรักมึงไม่เคยได้ยินเหรอ

     

    “ แต่กูว่า เกลียดยังไงก็ได้อย่างงั้นนะมึง” ดงโฮแซวพร้อมตักข้าวเข้าปากคำโต

    ผมดีดนิ้วเพราะเห็นด้วยอย่างยิ่งในคำพูดของดงโฮ แต่ซังกยุนเอาแต่ส่ายหน้า “ ก็กูไม่ชอบ ไม่ชอบมันก็ไม่มีทางได้ป่ะวะ ไร้สาระพวกมึงอะ”

    “ อย่างพวกมึง พวกมึง พวกมึง พวกมึงเนี่ย” มินฮยอนชี้นิ้วมาที่ดงโฮ ซังกยุน ซองอู แดเนียล  “กูไม่ได้เชียร์ให้ได้เด็กหรอก กูเชียร์แจฮวานมัน” ก่อนจะขยิบตาให้ผม ขนลุกเลยเว้ยไอ้เหี้ย ถ้ามึงไม่ได้คุยกับพี่ฮยอนบินอยู่นะกูก็นึกว่ามึงทอดสะพานให้กู

    “ โห ไรวะ กูก็อยากมีแฟนเด็กบ้างนะเว้ย” แดเนียลโวยวายใหญ่

    “ คนตายด้านอย่างไอ้ผู้ใหญ่มันจะชอบใครวะมึง” แล้วหันมาแว้งกัดผม

    “ น้อย ๆ หน่อย ไอ้แดน กูไม่ได้ตายด้าน แต่กูคิดว่ามองควายมองวัวยังสวยกว่าผู้หญิงเฉยๆ”

    “ มึงก็ไม่ต้องหาแฟนเป็นผู้หญิงสิวะ” ซองอูเสนอ ไอ้ห่า...กูขนลุก

    “ มึงก็เอาเองสิวะ ไม่ต้องหวังดีให้กู ฟังชัดๆ  กู......ไม่....มี.....ทาง.....ชอบ.....ใคร!!!!!!” ผมลั่นวาจาออกไปอย่างมั่นอกมั่นใจ มีแฟนเป็นควายยังดีกว่ามีแฟนเป็นคนครับ อย่างน้อยการอยู่กับควายมันก็ทำให้สบายใจมากกว่าน่ะ

     

                ผม คิมแจฮวาน นักศึกษาสัตวแพทย์ปี 2 ที่วันๆจมอยู่กับกองหนังสือและกีต้าร์ นอกจากผมจะเข้าออกห้องสมุดเป็นว่าเล่นแล้ว(อาจารย์ให้ใบปั๊มแลกกับคะแนนในวิชาน่ะครับ) ก็ยังเจียดเวลาอันน้อยนิดออกมาซ้อมกีต้าร์ ไม่ได้ไปซ้อมที่ไหนไกลหรอกที่ห้องผมนี่แหล่ะ วันดีคืนดีผมก็บังคับเพื่อนในกลุ่มให้มานั่งฟังบ้าง อาสาออกไปร้องเพลงตามงานมหาลัยบ้างในคณะบ้าง รับทุกจ๊อบที่ได้เงินอะ ไม่ได้เงินก็เอาอยากแหกปากเล่นๆ ตามประสาคนเสียงดี

    แบบนี้ถึงทำให้ผมไม่มีเวลาออกไปหาสาวมาเป็นลูกสะใภ้ให้อีพ่อ เอ๊ย คุณพ่อสักที ก่อนจากบ้านนามาพ่อได้สั่งความไว้ว่า ถ้าเอ็งไม่ได้ลูกสะใภ้มาให้ข้าก็ไม่ต้องกลับบ้านมาให้เห็นหน้าโธ่พ่อ.. ผมบอกตรงๆนะ ให้ผมมองวัวมองควายที่บ้านยังจะเจริญหูเจริญตามากกว่าอีกนะ หาลูกสะใภ้นะยากกว่าเอาเกรดAทุกตัวมาประดับใบ transcript ซะอีก(พูดก็พูดเถอะนี่ 4.00 ของคณะนะครับ)

     

    จะให้จีบเพื่อนในคณะตัวเองก็จนใจ ก็มันรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว ใคร ๆ ก็ต่างว่าสาวสัตวแพทย์ถึกบึกบึนกันยิ่งกว่าผู้ชายเสียอีก นั่นคือความจริงครับ ผู้หญิงตัวบางๆคนอื่นอาจจะยกแพ็คน้ำคนเดียวไม่ไหว แต่สาว ๆ คณะผมไหวครับแถมยกทีเดียว2แพ็ค ยิ่งเรื่องล้มวัวไม่ต้องพูดถึงล้มได้อย่างง่ายดาย ให้ออกไปไล่จับควายคนเดียวก็เคยเห็นมาแล้ว จูงม้าตัวสูงท่วมหัว เคาะกลีบให้ม้าเอย โอ๊ยสารพัด

     

    ( แทรกนิดนึง ล้มวัว คือ การจับบังคับสัตว์อย่างหนึ่งในงานในสัตวแพทย์เพื่อให้ทำงานสะดวกและปลอดภัยทั้งตัวคนและสัตว์ จะล้มด้วยมือเปล่าก็ได้ หรือมีเชือกไว้ช่วย และทำเพื่อเอาไว้ปฏิบัติงาน เช่น ตรวจโรค รักษาโรค ฉีดวัคซีน ทำหัตถการต่าง ๆ เป็นต้น ) 

     

     

    ผมนั่งเท้าคางฟังบรรยายวิชาจิตวิทยาของ อาจารย์อีทึก อย่างเซ็ง ๆ นอกจากวิชานี้จะงานเยอะแล้วผมต้องมานั่งฟังประโยคน่าเบื่อซ้ำ ๆ ทุกคาบ แค่คิดว่าทำไมต้องเรียนด้วย หมาแมววัวควายไม่ได้มาปรึกษาปัญหาชีวิตกับผมในอนาคตสักหน่อย เมื่อไหร่จะหมดชั่วโมงวะ จะรีบกลับไปนอนกลางวัน เมื่อคืนนอนไม่พอ ต้องมานั่งตบยุงรอดงโฮกับซังกยุนซ้อมว้ากอีก ถ้าไม่เห็นแก่ข้าวฟรีก็คงไม่ไปให้ทรมานตัวเอง

     

     

    ครืน ครืน ครืน ~

     

    ผมคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดู ปรากฏเป็นไอ้แดนที่โทรมา ผมรีบขออนุญาตอาจารย์อีทึกออกไปรับโทรศัพท์ข้างนอก เอ้า สงสัยล่ะสิ ทำไมเป็นเพื่อนกันถึงไม่ลงเรียนด้วยกัน ก็ไอ้พวกห่านี่จะลงเรียนอะไรไม่เคยปรึกษากันเลยครับ ลงกันฟรีสไตล์ แล้วมาลุ้นเอาว่าวันนี้จะได้เจอใครบ้าง วันนี้ผมเรียนกับซองอู 2 คน ที่เหลือก็เรียนคนละวิชา

     

    “ ฮัลโหล..แดน มึงมีอะไรวะ กูกำลังเรียนอยู่”

    ( ผู้ใหญ่...กูวานมึงหน่อยดิ ช่วยอะไรกูอย่าง )

    “ ไอ้ห่า บอกแล้วว่าหยุดเรียกกูว่าผู้ใหญ่สักที กูไม่ช่วยมึงหรอกมึงพูดไม่เข้าหูกู

    ( เฮ้ยยยย มึงต้องช่วยกู มีแต่มึงเท่านั้นที่ช่วยได้นะๆ )

    ช่วยอะไร ถ้าช่วยได้กูก็จะช่วยนะ ”

    ( เรื่องนี้มึงช่วยได้แน่นอน มึงช่วยไปเป็นพี่แฝงวันรับน้องช่วยกูหน่อยดิ )

    ฮ่ะ ไอ้แดน อย่างกูเนี่ยนะจะไปเป็นพี่แฝง ก่อนมึงจะให้กูช่วยมึงคิดหน้าคิดหลังก่อนป่ะวะ หน้ากูแก่ขนาดนี้ใครเขาจะไปเชื่อ

    ( กูเชื่อว่ามึงทำได้ ตกลงนะ กูจะได้ลงชื่อให้มึง)

    กูขอคิดก่อนได้มั้ยวะ แค่นี้นะ คนจะร่ำเรียนหนังสือ”

    ( เออไอ้คนขยัน แล้วให้คำตอบกูตอนเย็นนะมึง)

     

    ผมวางสายจากแดเนียลแล้วกลับเข้ามานั่งเรียนในห้อง ซองอูที่นั่งจดตามอาจารย์อยู่ก็หันมาถามว่ามีเรื่องอะไรกัน พอผมบอกไปมันก็ขำก๊ากจนอาจารย์อีทึกหันมามองแรงใส่ จนพวกเราต้องลระดับเสียงลง

     

    “ อย่างมึงเนี่ยนะ จะไปเป็นพี่แฝงน่ะ ฮ่า ๆ ” ซองอูจ้องหน้าผม เอือมมือมาจับใบหน้าผมพิจารณาซ้ายขวา

     

    กูว่าไปเป็นผู้ใหญ่บ้านง่ายกว่านะ ห่าจะไปเป็นเด็ก18 ใครเอาส้นตีนคิดเนี่ย ซองอูคิดในใจ

     

    “ กูไปถามเพื่อนมึงดูสิ ทำไมถึงเลือกกู ”

    ผมเคืองมากเลยนะ แกล้งกันเปล่าวะจะให้ผมไปเป็นพี่แฝงเนี่ย เด็กที่ไหนจะไปเชื่อกูวะ

     

    “ เอาส้นตีนเลือกมั้ง กูว่า”   ไอ้ซองอู ไอ้ห่า....

     

    หลังเลิกเรียน ผมกับซองอูลงมาพักเที่ยงกินข้าวกันที่โรงอาหาร วันนี้เป็นวันที่แดเนียลบอกว่าน้อง ๆ จะเข้ามารายงานตัวพร้อมสัมภาษณ์กัน ซองอูมันก็ชวนผมแว๊บไปแอบดูหน้าน้องๆปี 1 เผื่อจะมีใครเหมาะเป็นแม่ของลูกบ้าง โธ่...ใครจะเอามึง

    “ อ้าว ผู้ใหญ่บ้าน ไหนบอกไม่สนใจน้องไง” มินฮยอนที่เห็นหน้าผมก็แซวใหญ่

    “ กูไม่ได้อยากมา แต่ไอ้อ๋งลากกูมา” ผมชี้ไปที่ซองอู ที่กำลังชะเง้อคอมองดูน้องๆอยู่

    “ แล้วไอ้พวกพี่ว้ากล่ะ”

    “ พอเรียนเสร็จ แม่งก็หายเข้ากลีบเมฆเลย กูเลยมาคนเดียวเนี่ย” มินฮยอนพูดด้วยท่าทีหง่อย ๆ ที่โดนปล่อยทิ้งให้มาคนเดียว

     “ กูบอกเลย ปี1 ปีนี้น่ารักๆทั้งนั้น”  ซองอูพูดขณะที่ยังมองอย่างไม่วางตา โคตรเหมือนคนแก่โรคจิตมาเล็งเด็กเลยแฮะ

    “ เก็บน้ำลายมึงด้วยอ๋ง อย่าหื่นใส่น้องให้มาก” มินฮยอนแขวะ พูดได้โคตรตรงใจเลยฝ่าบาท

    “ หื่นเหี้ยไร กูแค่เอ็นดู” ไม่พูดเปล่ามือก็ปาดน้ำลายด้วย นั่นไงมึงหื่น..

     

     “ เล็งตามสบายนะ กูไปกินข้าวแล้ว หิว” ผมบอกก่อนจะเดินดุ่มๆ รีบไป ตอนนี้ไม่สนอะไรทั้งนั้นนอกจากกินข้าวแล้วล่ะ

    “ อ้าวเฮ้ยไอ้ผู้ใหญ่บ้าน รอกูก่อน กินด้วยยยยย” ซองอูตะโกนไล่หลังมาพร้อมกับวิ่งให้ทันตัวผม

    “ ขอทางด้วยครับ” เด็กผู้ชายเสื้อขาวกางเกงน้ำตาลคนหนึ่ง วิ่งผ่านตัวผมไปด้วยความไวแสง ทำให้ต้องเหลี่ยวหลังไปดู รีบหาพระแสงเหรอน้อง ด้วยความที่รีบวิ่งมากจนทำให้เดินชนประตู น้องหันหน้ามามองซ้ายมองขวาว่ามีคนมองอยู่ไหม ก่อนจะผลักประตูเข้าไป  วินาทีที่น้องหันหน้ามาเป็นวินาทีที่ผมเห็นหน้าน้องชัดเจนขึ้น ด้วยท่าทางโก๊ะ ๆ มันให้ผมมองว่าน้องน่ารัก

     

     

    처음 순간 내겐

    แต่วินาทีที่พบเจอกับคุณครั้งแรก

     

    심장이 멎을 같은 미소가

    รอยยิ้มองคุณทำหัวใจผมหยุดเต้น

     

    얼어붙게 했다고

    คุณทำให้ผมแน่นิ่งไปเลย

     

     

     

    ถ้าวันนั้นไม่พูดคำว่า กู......ไม่....มี.....ทาง.....ชอบ.....ใคร!!!!!! ก็คงดี และขอถอนคำพูดด้วยว่ามีแฟนเป็นควายยังดีกว่ามีแฟนเป็นคน แค่ประทับใจไม่ถึงกับชอบหรอก

     

    ตอนเย็นผมรีบต่อสายไปหาแดเนียลเพื่อตกลงว่าจะเป็นพี่แฝงทันที ไอ้ผมชมพูมันก็คาดคั้นว่าอะไรทำให้ผมตกลงได้รวดเร็วขนาดนี้ ตอนแรกกะจะไม่บอกความจริง แต่มันก็คาดคั้นจะเอาคำตอบจนผมหลุดปากบอกไป มันก็ล้อผมใหญ่ว่าในที่สุดคนตายด้านอยางผมก็มีความรัก เหนื่อยจะเถียงแล้วแค่บอกว่าประทับใจไม่ได้บอกว่าชอบ เมื่อวางสายไม่นานไลน์กลุ่มก็เด้งทันที ไอ้แดนโคตรปากโป้งว่ะ  -______-

    Def Daniel : มึงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

                        กูมีข่าวล่ามาบอกครับเพื่อน

    Hero DongHo : ข่าวอะไรวะ พิมพ์ไวๆ กูอยากรู้

    S.Sunggyun :  + 100000000000

    Kim JaeHwan : น้อย ๆ หน่อยไอ้แดน เดี๋ยวจะโดน!!!!!

    OngOng :  โอ๊ะโอ

                      มีคนร้อนตัวครับเพื่อน

    Minminhyun : เรื่องผู้ใหญ่มันชัวร์ ร้อนตัวขนาดนี้

    Def Daniel : ถูกต้องครับ ฉลาดมากเด้อมินฮยอน

    Minminhyun : ทำไมซื้อหวยไม่ถูกแบบนี้วะ

                          * สติ๊กเกอร์หงุดหงิด*

    S.Sunggyun :  เล่ามาแดน กูอยากรู้แล้ว

    OngOng :  เมื่อกลางวัน นั่งข้างกูทำเงียบเชียวนะแจฮวาน

    Kim JaeHwan : ก็กูกินข้าวอะ

    OngOng :  กูรู้นะ อย่าคิดว่ากูไม่รู้ มึงมองน้องคนนั้นนานมาก...

                     อุ๊บบบบบ หลุด

                     โทษทีมึงคีย์ลั่น

    Hero DongHo : เชรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

                             กูกินน้ำอยู่พุ่งใส่หน้าไอ้ซังกยุนเต็ม ๆ เลยว่ะ

                             มึงรีบมายืนยันเร็วแดน ทำไรอยู่

    S.Sunggyun :  แม่ง กูโคตรซวยเพราะมึงเลยผู้ใหญ่

    Kim JaeHwan : เกี่ยวอะไรกับกูครับ พวกมึงแม่ง....

    Def Daniel : กูไปสั่งข้าวมา ไม่นึกว่าฟีดแบคจะดีขนาดนี้

                        อ่านให้ชัด ๆ เลยนะว่า

                        คิมแจฮวานชอบน้องปี 1 ครับพวกมึง

                        เดี๋ยวกูแปะรูปให้ด้วย


     


    Hero DongHo : เห็นรูปน้องแล้วกูง่วงว่ะ

    Def Daniel : +1

    Kim JaeHwan : กูไม่ได้บอกว่าชอบ แค่บอกว่าประทับใจ

    S.Sunggyun :  ประทับใจ = ชอบครับเพื่อน

    Minminhyun : อ๋ออออ

                           ใครวะบอกว่ามองควายมองวัวยังสวยกว่า...

    Kim JaeHwan : กูบอกว่ามองควายมองวัวยังสวยกว่าผู้หญิง

                              ไม่ได้บอกว่าผู้ชายซะหน่อย

    S.Sunggyun : ถุยยยยยยยยยยยยยยยยย

                          อ่อนว่ะแจฮวาน โคตรแพ้ภัยตัวเอง

                          ดูอย่างกูนี่ บอกไม่ชอบ ไม่เอา คือไม่เว้ย

                          กูคนจริง

    Def Daniel : คนจริงบ้านกูตายหลายรายแล้ว

    Hero DongHo : +1

                             อย่าให้กูเห็นว่าไปตามจีบเด็ก

                             จะล้อยันลูกบวช

    S.Sunggyun : ถ้ากูจีบเด็กนะ

                           กูยอมวิ่งแก้ผ้าร้อยรอบเลยครับ

    OngOng :   จัดไปครับ อยากเห็นพี่ว้ากวิ่งแก้ผ้า

     

     

     

     

    วันรับน้อง

     

    ผมตื่นแต่เช้ามาอาบน้ำแต่งตัวด้วยความอารมณ์ดี จากที่เคยซ้อนบิ๊กไบท์ซังกยุนไปเรียน ผมก็ต้องเปลี่ยนมาเดินเท้าไปแทน อยากจะร้องไห้ครับ ตึกคณะมันไกลจากหอผมมาก ระหว่างทางเดินไปก็เจอเด็กปี 1 เต็มไปหมด ด้วยความที่ผมมนุษย์สัมพันธ์ไม่ค่อยดีก็เลยไม่ทักใคร แม้บางคนจะส่งสายตาอย่างเป็นมิตรมาให้ผมก็เถอะ

    เมื่อไปถึงผมขยิบตาให้เพื่อนทีนึง ผมไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับน้องคนนั้นเพราะกลัวว่าจะมีพิรุธ ไอ้เพื่อนเลยบอกว่าจะพาไปเข้ากลุ่มน้องตอนพักเที่ยงแล้วกัน นี่คือแผนการณ์ของไอ้แดนครับ ผมว่ามันไม่ได้ช่วยผมหรอกมันช่วยตัวเองมากกว่า อุ้บบบ อย่าคิดลึกนะ น้องคนที่มันแอบชอบดูเหมือนจะเป็นเพื่อนกับเซอุน ผมรู้ชื่อน้องจากการแอบมองเจ้าตัวนั่นแหล่ะ

     

    “ เดี๋ยวพวกพี่นั่งด้วยนะน้อง” ไอ้แดนเดินเข้าไปแทรกตรงกลุ่มของเป้าหมายทันที

    “ นี่ให้เพื่อนนั่งกินข้าวด้วย” พูดจบก็ดันตัวผมให้นั่งลงข้างเซอุน ดูเหมือนน้องอูจินที่แดนมันชอบจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เห็นหันมาค้อนให้หลายทีแล้ว งานช้างแล้วมึงจะจีบเด็กนี่ ส่วนเซอุนก็เขยิบที่ให้ผมนั่งด้วยอย่างว่าง่าย ทุกคนดูไม่สงสัยอะไรผมเลย เยี่ยม !

     

    “ สวัสดี เรา คิมแจฮวาน นะ ฝากเนื้อฝากตัวฝากหัวใจไว้ด้วย” ผมโปรยยิ้มไปสุดฤทธิ์ก่อนจะหยุดไปสบตากับน้องเซอุน เซอุนชะงักนิดนึงก่อนจะยิ้มตอบ

    “ เจอกันอีกแล้วนะ อูจิน” ไอ้แดนที่แทรกตัวลงไปนั่งข้างๆเด็กของมันได้ก็หันหน้าไปทักทายเจ้าตัวเล็กอูจิน แต่อูจินก็ชักสีหน้าใส่ สงสัยจะนกว่ะ

    “ อย่าจีบกันดิพี่ พวกผมอิจฉานะ” ไอ้เด็กที่ป้ายชื่อบอกว่าชื่อซอนโฮแซว

    “ เงียบไปเลยซอนโฮ” อูจินตะหวาดเพื่อน

    “ พักเรื่องจีบกันไปก่อนนะพี่ว่า ไหนน้องๆชื่ออะไรกันบ้าง พี่ชื่ออ๋งนะ ส่วนนี่ไอ้หมี” ซองอูเริ่มแนะนำตัวก่อน พร้อมกับแนะนำเพื่อน ผมเกลียดชื่อแฝงของพวกมันนี่แหล่ะ ตั้งมาได้อ๋งกับหมี

    ส่วนผมตอนแรกพวกมันจะไม่ให้ใช้ชื่อจริงกัน แต่ก็โดนผมขู่ว่าจะไม่เป็นพี่แฝงแล้วพวกมันเลยหยุด ขืนใช้ชื่อแต่ละชื่อที่พวกมันตั้งให้นะ ก็อายเขาตายเลย น้อง ๆ ก็ทยอยแนะนำตัวทีละคน ผมที่จำหน้าคนยาก มนุษย์สัมพันธ์แย่ก็พยายามจำชื่อกับหน้าแต่ละคนไว้ นี่จะเป็นกลุ่มที่ผมอยู่ด้วยจนจบรับน้องแน่ๆ เพราะมีเซอุน.. อะไรหมั่นไส้ผมเหรอ ก็เรื่องของคุณสิ

    ผมไม่ได้เป็นพี่แฝงคนเดียวหรอกนะ มีชีฮยอน มินกิ ฮักนยอน ฮยองซอบ คัดมาแต่ละคนหน้าเด็ก ๆ กันทั้งนั้น ยกเว้นผมนี่แหล่ะ หน้าแก่เป็นชายวัย30คนเดียว งานของพี่แฝงก็คือทำให้เด็ก ๆ ปี 1 สนิทกัน ทุกคนห้ามรวมตัวกัน ให้แยกไปอยู่กลุ่มต่าง ๆ พอจบงานก็เฉลยแล้วแยกย้าย อันที่จริงมันก็ดีนะ แต่ถ้าเด็กปี 1 คนนั้นมีเพื่อนสนิทที่ไว้ใจเป็นพี่แฝงหมด นั่นแหล่ะคือความซวยมหันต์ ความซวยอีกอย่างคือน้องจะพาลโกรธเอาน่ะสิ

    ซึ่งผมกลัวว่าถ้าผมสนิทกับเซอุนไปมากกว่านี้ พอเฉลยเซอุนจะเกลียดผมเอา แม้จะคุยกันถูกคอกันแค่ไหน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยผมก็ควรจะรักษาระยะห่างให้มาก ยิ่งพอเจ้าโปเนียวรู้ว่าผมอยู่หอเดียวกัน แถมชอบกีต้าร์เหมือนกัน ก็ชอบมาขลุกอยู่ห้องผมประจำ แม้ว่าเราจะรู้จักกันแค่ไม่กี่วันก็ตาม เจ้าตัวแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตตัวเองให้ผมฟังเยอะมาก เซอุนมีความฝันอยากจะเป็นนักร้องเคยไปออดิชั่นตามรายการร้องเพลงมาแล้วด้วย แต่ไม่ติด มาเรียนคณะนี้เพราะแม่ขอร้องถ้ายอมเรียนจะให้ไปออดิชั่น งานอดิเรกชอบแต่งเพลง อยากเป็นประธานค่ายเพลง ชอบกินอะไร ชอบสีไหน ผมรู้หมดแหล่ะ เจ้าตัวอาจจะไม่ได้ตั้งใจบอก แต่ผมน่ะจำได้ จะบอกให้ว่าผมไม่มีพิรุธหรอก ของทุกอย่างที่น้องจะสงสัยผมเอาไปสุมไว้ที่ห้องซังกยุนหมดแล้ว แม้มันจะบ่นหน่อยก็ตาม

     

     

    “ พี่รหัสอูจินดีจังเนอะแจฮวาน ส่งขนมมาให้ทุกวัน ฉันอิจฉาจัง” เซอุนพูดในขณะที่เจ้าตัวนอนคว่ำเอามือเท้าคางอยู่บนเตียงผม ผมได้แต่ทำหน้าเจื่อน ๆ แทนคำตอบ

     

    ถ้าเซอุนรู้ว่าพี่รหัสอูจินเป็นใครจะไม่อิจฉาเลยนะจ๊ะพี่ว่า...

     

    “ เราไม่เห็นมีพี่รหัสมาเทคเลย ” เซอุนทำหน้าจ๋อย ความจริงผมก็ไม่รู้ว่าพี่รหัสเซอุนเป็นใคร แต่พอเห็นเจ้าตัวทำหน้าจ๋อยก็ปลุกความเป็นสายเปย์ตัวผมเลย

     

    ไม่เป็นไรอีหนู เดี๋ยวพี่แจฮวานคนนี้เปย์เองนะคะ

     

    “ เราก็ไม่ได้เหมือนกัน ไม่แน่นะ พรุ่งนี้พี่เขาอาจจะส่งขนมมาให้ก็ได้” พยายามพูดปลอบใจเจ้าตัว จนคนที่อยู่เตียงยิ้มออกมาได้ ผมรีบเข้าไลน์ไปฝากความกับไอ้เพื่อนเกลอทันที พร้อมกับโอนเงินในบัญชีไปให้แม่งอย่าวเร่งด่วน  ก็ถ้าไม่โอนมันก็จะไม่เทคน้องให้ผม ไม่รู้แม่งพูดเล่นหรือเปล่า กลัวน้องนอยด์ใส่อีกงานนี้ต้องทุ่ม

     

     

     “ แจฮวาน เราได้ขนมแล้ว” เซอุนวิ่งถือกล่องขนมกล่องใหญ่มาหาผมที่กำลังยืนไอติมด้วยความเอร็ดอร่อยอยู่กับเจ้าพวกเพื่อนเขา ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของเซอุนกับขนมกล่องให้ทำให้ผมยิ้มออกมาอย่างพอใจ เป็นจังหวะเดียวกับที่มินฮยอนหันมาขยิบตาให้ ผมก็พยักหน้าให้แทนคำตอบ ทำดีมากพวกมึง

    “ ได้ทีกล่องใหญ่เลยเหรอ พี่รหัสโคตรป๋าเลยอะ”

    “ อิจฉานะเนี่ย พี่ฉันให้ทุกวันไม่เห็นได้กล่องใหญ่แบบนี้เลย”

    “ อูจินไม่ต้องอิจฉาหรอก มีคนเทคแคร์เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วนี่นา”

    “ บ้าพวกนายอะ”

    “ เอามาแบ่งกินบ้างเด่”

    “ ตะกละมากซอนโฮ นี่ของเพื่อน”

    “ เมื่อวานเพิ่งบ่นไปเอง วันนี้ก็ได้ขนมเลย แปลกใจแฮะ”

    “ ก็บอกแล้วไงว่าพรุ่งนี้พี่เขาจะเอามาให้”

     

    ความจริงคือ พี่เปย์เอง ขอโทษที่พี่ต้องพูดปลดทุกวัน นรกจะกินกระบาลพี่แล้ว

     

     

     คุณแจฮวานครับ บอกความรู้สึกที่คุณได้เข้ารับน้องรอบ2หน่อยสิครับซองอูยื่นไมค์มาจ่อที่ปากผม ในขณะที่ผมก็แอบลอบมองท่าที่ของเซอุนตลอด ผมคว้าไมค์มาใกล้ตัวก่อนจะพูดออกไป

    สวัสดีครับ พี่คิมแจฮวาน ปีแฮะๆเกาท้ายทอยตัวเองหน่อยแก้เขิน ตาก็มองเซอุนตลอดไม่วางตา

     

    ก่อนอื่นพี่ต้องขอโทษน้อง ๆ ด้วยที่หลอกไว้หลายคน....” พูดจบก็ทิ้งช่วงมองดูปฏิกิริยาเซอุน แถมไอ้เด็กกลุ่มเซอุนก็จ้องผมเป็นตาเดียวเลยครับ พี่ทำผิดอะไรมันคือหน้าที่ครับ แต่เห็นว่าเซอุนก็มองกลับมาจึงพูดต่อ

     “ พี่ไม่ได้ตั้งใจหลอกนะ จริงๆนะ สาบาน พี่แค่อยากให้น้อง ๆ มีเพื่อน คิดซะว่าพี่ทำให้เจอเพื่อนก็แล้วกันนะ ขอบคุณน้อง ๆ หลายคนที่ทำให้พี่มีความทรงจำที่ดีพยายามพูดให้ไอ้เด็กพวกนั้นเลิกตาเขียวใส่ผมสักที เห็นแล้วขนลุกเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อกัน ยิ่งไอ้เด็กซามูเอลยิ่งจ้องหนักเลย มันคงแค้นที่มันจะได้วิ่ง50รอบกระมัง ช่วยไม่ได้นะครับ มึงลั่นวาจาเอง

    พูดซะหล่อเชียวมึง หว่านเสน่ห์เหรอองอูพูดขัดจังหวะ ผมอยากจะหันไปถีบให้ แต่ไอ้ซองอูหลบทัน ไม่กวนกูสักวันได้มั้ย

    อย่าขัดกู ขอพูดให้จบก่อน....ขอให้น้องๆ ทุกคนใช้ชีวิตปี1ให้ดี ตั้งใจรับน้อง แล้วก็ไม่มีพี่ขอให้ดูแลตัวเองให้นะประโยคสุดท้ายนี่ตั้งใจส่งให้เซอุนเลย เซอุนมองผมนะแต่ก็นิ่ง น้องด่าพี่ก็ได้แต่อย่านิ่งใจพี่ไม่ดี

     

    ถุยยยยย อย่างหล่อ

    ไอ้เหี้ยอ๋ง จบแค่นี้ครับ พี่ขอตัวไปเตะปากเพื่อนก่อนผมยื่นไมค์ให้คนต่อไป แล้ววิ่งไล่ถีบไอ้องอูอย่างเอาเป็นเอาตาย วันนี้แหล่ะกูจะฆ่ามึง คนกำลังจะพูดให้น้องเข้าใจแท้ ๆ 

     

              พอเลิกกิจกรรมผมกวาดสายตามองหาเซอุน พอไม่เจอก็เดินไปถามอูจิน น้องก็บอกเซอุนกลับไปแล้ว ผมจึงเดินคอตกไปซ้อนมอไซต์ไอ้ซองอูกลับหออย่างเลี่ยงไม่ได้ ระหว่างทางก็ไอ้ซองอูก็เปิดเพลงเศร้าคลอไปด้วย เปิดไม่พอแถมร้องเชิงกระเซ้าเย้าแหย่อีก อยากจะถีบมันตกรถเหลือเกินแต่ก็กลัวตัวเองจะล้มไปด้วย กลัวตายครับ  

    “ เศร้า เป็นหมาหงอยเลยครับเพื่อนแจ” ซองอูหันหน้ามาคุยกับผม

    “ มึงหันไปเลย กูกลัวตาย” ทุบหลังมันทีนึงให้มันหันไปมีสมาธิกับการขับรถก่อน

    “ ไม่ต้องเศร้า เดี๋ยวกูพาไปกินเหล้ากับไอ้ยองมิน วันนี้ไอ้แดนเลี้ยง”

    “ แล้วไอ้แดนมันไม่ไปเฝ้าเด็กหรือไง”

    “ ใครจะไปเฝ้าล่ะครับ ขืนไปตอนนี้ก็เจอสายตาอาฆาตสิ”

    “ เออเนอะ แบบกูกับเซอุน”

    “ พวกมึงแม่งคนบาปก็งี้”

    ซองอูว่าจบก็ร้องเพลงต่ออย่างอารมณ์ดี ลืมไปหรือไงมึงว่ามันเป็นเพลงเศร้า อยากจะเอือมมือเอาโทรศัพท์ของมันมาปาทิ้งให้สิบล้อเหยียบเล่น ๆ จริง ๆ

     

             เวลาผ่านไปได้2อาทิตย์หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้คุยกับเซอุนอีกเลย ได้แต่ส่งโน๊ตสอดใต้ประตูทุกวัน ซื้อน้ำ ซื้อขนม ไปห้อยไว้ที่ประตูห้องก็แล้ว มีหลายครั้งที่เจอกันตามตึกเรียนบ้าง โรงอาหารบ้าง จะเข้าไปทักก็เดินหนีตลอด แถมตอนนี้เซอุนก็ไปสนิทกับยองมินเพื่อนคณะวิศวะ สนิทสนมกันออกหน้าออกตามาก ตอนนี้สภาพผมเหมือนหมาหง่อย โคตรจะคอตก นั่งเรียนอยู่ก็ไม่มีสมาธิ จน อาจารย์คยูฮยอน ที่สอนวิชา Anatomy ก็แปลกใจที่คนเรียนเก่งอย่างผมตอบคำถามผิด ๆ ถูก ๆ ตลอด อาจารย์ก็เพ่งเล็งจะถามแต่ผมจังเลย จนตอนนี้แทบจะสนิทกับอาจารย์ไปแล้ว เมื่อบ่ายอาจารย์ยังชวนเข้าแก๊งค์เล่นเกมอยู่หยก ๆ ผมที่ไม่ได้เล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจก็ได้แต่ส่ายหัวปฏิเสธและยืนมองดูอาจารย์คนเก่งที่เล่นเกมอย่างคนเซียนให้ดูด้วยความงง ลืมภาพอาจารย์จอมเฮี้ยบที่ทำให้นักศึกษากลัวตัวสั่นในคาบไปได้เลย

    ดงโฮก็หาว่าโง่ ซังกยุน ซองอูก็คอยแซวทุกวันว่านก ๆ เพื่อนผมรักผมจะตาย มีแต่พ่อพระอย่างมินฮยอนที่คอยปลอบใจ ผมได้แต่อิจฉาความสัมพันธ์ของแดเนียลกับน้องอูจินที่ดูเหมือนจะพัฒนาขึ้นในทุกๆวัน ก็ไอ้แดนมันบอกว่าพัฒนา แต่ผมมองทีไรก็เหมือนเดิมเพียงแต่คนตัวเล็กยอมพูดดีๆกับมัน ไม่ชักสีหน้าใส่กับมีท่าทีรำคาญก็เท่านั้น ไอ้แดนก็โคตรจะตื้อเลย หลังเรียนเสร็จก็คอยตาเฝ้ารับส่งประจำ น้องอูจินไม่เคยกลับพร้อมมันหรอก แต่แม่งก็โคตรพยายาม หยอดนิดหยอดหน่อยก็เอา ผมเห็นแบบนี้ก็มีไฟ อยากพยายามบ้าง งานเฟรชชี่เดย์&ไนท์ที่จะถึงนี้ต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ อย่างน้อยให้เซอุนยอมคุยกับผมก็พอ

     

     

    ʕ•ᴥ•ʔ  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  ʕ•ᴥ•ʔ

     

     

    [Jung Sewoon ]

     

    “ ไม่ไหวแล้วเว้ย” ซามูเอลที่ตัวชุ่มไปด้วยเหงื่อนอนแผ่ลงข้าง ๆ ผม  ผมยื่นน้ำเย็นไปให้ เจ้าตัวเอามาดื่มด้วยความกระหาย แล้วจงเอามารดตัวเพื่อดับความร้อนในร่างกาย

    “ อีกแค่ 25 รอบเอง เดี๋ยวก็ครบ50รอบแล้ว” ยกยิ้มให้เพื่อปลอบใจเพื่อน

    “ ก็นายไม่ได้มาวิ่งกับเราด้วยนี่เซอุน”

    “ แต่ฉันก็มาเฝ้านี่ไง”

    “ เพราะไอ้พี่แจฮวานคนเดียวเลย ฉันต้องเหนื่อยแบบนี้” คนหน้าฝรั่งบ่นอุบพร้อมกับกำหมัดแน่นด้วยความแค้น ก็เห็นมันบ่นแบบนี้ทุกวัน แต่พอเจอหน้าก็ไม่เห็นจะทำอะไรเขาสักที ผมได้แต่ถอนหายใจ

     

                ผมแอบสงสารซามูเอลที่เคยลั่นวาจาไว้ว่าถ้าแจฮวานเป็นพี่แฝงจะยอมวิ่งรอบสนามฟุตบอล50รอบ วันนี้ผมก็เลยต้องมาเป็นฝ่ายนั่งเฝ้าตัวคนปากเก่งแทนอูจินที่โดนพี่แดเนียลลากไปซื้อของเป็นเพื่อน นอกจากที่ซามูเอลจะต้องไปซ้อมหลีดแล้วยังต้องมาคอยดูแลแปลงข้าวโพดแถมยังต้องสละเวลามาวิ่งตามประสาคนปากไวด้วย เจ้าตัวบอกว่าขอผ่อนวันละ 5 รอบก็แล้วกัน ไหนจะต้องเก็บแรงไปซ้อมอีก วิ่งทีเดียวคงไม่ไหวเอา ก็เลยต้องเป็นผมคนว่างงานมานั่งเฝ้าผลัดเปลี่ยนกับอูจินทุกวัน ก็ถ้าพี่ยองมินไม่ชวนไปไหนและถ้าไม่มีซ้อมสแตนด์เชียร์ ผมก็ว่างอยู่หรอก

    ผมกับพี่ยองมินเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แม่ของพี่ยองมินเป็นพี่สาวของแม่ผม เราจึงสนิทกันมาก พอผมสอบเข้ามหาลัยนี้ได้แม่ก็ดีใจใหญ่เพราะมีพี่ยองมินเป็นคนดูแล เรื่องชู้สาวสำหรับเราสองคนน่ะตัดไปได้เลย ถ้าผมไม่ได้เป็นญาติกับพี่ยองมิน ก็คงไม่ชอบคนอย่างงี้หรอก ภายนอกก็ดูแสนดีพ่อพระมาก ๆ แต่ใครจะรู้ว่าพี่ยองมินน่ะร้ายอย่าบอกใครเชียว ฮ่าๆ

    อีกเรื่องก็คือผมรู้ว่าแจฮวานเป็นพี่แฝงอยู่แล้ว แม้ว่าแจฮวานจะเซฟตัวเองด้วยการปิดเฟซบุ๊คก็แล้ว ย้ายของออกจากห้อง(อันนี้พี่ซังกยุนบอกมาในวงเหล้าผ่านพี่ยองมินมาอีกที) มันไม่พ้นสายตาผมหรอก ผมบังเอิญไปเจอรูปที่มีพี่ยองมินกับเพื่อนๆถ่ายกันในวงเหล้า รูปนั้นมีแจฮวานอยู่ด้วย แม้แต่พี่แดเนียลเองผมก็รู้ว่าไม่ได้ชื่อหมีตั้งแต่แรก พี่ซองอูที่ไม่ได้ชื่ออ๋ง หรือรู้แม้กระทั่งพี่รหัสของทุกๆคน และพี่รหัสปี2ของผม...ว่าลาออกไปแล้ว หลังจากที่ผมบ่นว่าไม่ได้ขนมเทคเหมือนอูจิน พี่มินฮยอนก็มีขนมกล่องใหญ่มาให้ผม ผมรู้ว่าเป็นพี่แจฮวานแน่ๆที่บอกเพื่อนให้เอามาให้ ก็ตอนนอนเล่นบนเตียงอยู่แอบเห็นไลน์พี่เขาเด้งนี่นา ไม่ได้ตั้งใจดูหรอก แค่เหลือบไปเห็น ตลอดเวลาที่รับน้องพี่แจฮวานก็ดีกับผมตลอด แต่เพราะผมต้องทำเป็นโกรธก็เลยยังทำท่าทีเมินเฉยกับพี่เขาอยู่ สารภาพเลยตอนนี้ก็มีใจอ่อนบ้างกับการง้อของพี่แจฮวาน ความใส่ใจ ความสม่ำเสมอทำเอาผมใจอ่อนยวบหลายรอบ แต่ต้องคีพไว้ก่อนพี่ยองมินบอกไว้

    “ งานเฟรชชี่เดย์&ไนท์ อาทิตย์หน้าแล้วนี่นา”

    แดฮวีพูดขึ้นในตอนที่เรากำลังนั่งรอข้าว หลังจากเลิกเรียนพวกเราก็มักจะมารวมตัวกินข้าวกันก่อนจะไปซ้อมสแตนด์เชียร์ มีอูจิน ผม แดฮวี และควานลิน ส่วนพวกคนหล่อมันก็โดนจับไปเป็นดาวเป็นเดือน เป็นหลีดกันหมด ควานลินที่ไม่ยอมไปคัดหลีดก็โดนซอนโฮบ่นหูชาว่าทิ้งมันไป แต่พอพี่มินฮยอนหลีดเก่ามาซ้อมท่าให้ซอนโฮเลยกลับลำแทบไม่ทันเอาแต่ติดพี่มินฮยอนแจ ระวังพี่ฮยอนบินกินหัวนะจ๊ะ เลยต้องนั่งเหงากัน4คน

    “ ได้ยินพี่แดนว่ามีคอนเสิร์ตด้วยนี่นา มีนักร้องมาแล้วก็มีวงดนตรีของมหาลัยด้วย”

    อูจินที่แต่ก่อนเรียกพี่แดเนียลว่าไอ้พี่หมี ไอ้พี่บ้า ตอนนี้เปลี่ยนสรรพนามมาเป็นพี่แดนอย่างเดียวแล้ว เพิ่มความสนิทสนมมากขึ้นสุดๆ

    “ แหมมมมมมมมมมมมมมมม เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปเรียกพี่แดนแล้วเหรอจ๊ะ ตั้งแต่เมื่อไหร่”

    แดฮวีแขวะพร้อมกับเบะปากให้ด้วยความหมั่นไส้

     

    “ ทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะอูจิน”

    เพื่อนตัวเล็กเอามือจับหน้าพร้อมกับส่ายหัวปฏิเสธว่าเจ้าตัวไม่ได้หน้าแดงสักหน่อย เขินก็บอกมาเหอะ

     

    “ ข้าวได้แล้วลูก” เสียงป้าเจ้าของร้านมาขัดจังหวะพอดี พวกเราเลยหันมาสนใจกับอาหารตรงหน้า ตอนนี้หิวจนไส้กิ่วแล้ว กว่าอาจารย์เคมีจะปล่อยก็เล่นเอาเย็นเลย


    “ สะใจจริงๆ ตอน อาจารย์ฮีชอล พูดว่าจะจัดการพวกพี่ว้ากให้” ควานลินพูดด้วยความสะใจ หัวเราะลั่นร้าน ควานลินมักจะบ่นเรื่องพี่ว้ากอยู่เสมอ โดยเฉพาะพี่ว้ากที่ชื่อดงโฮ ดูจะหมั่นไส้เป็นพิเศษ


    “ ชู่...เบาดิ เดี๋ยวมีคนได้ยินแล้วคาบข่าวไปบอกพี่ดงโฮ นายจะซวยนะ” ผมห้ามควานลิน ทุกคนก็พยักหน้าเห็นด้วย รอบก่อนที่โดนพี่ว้ากลงเล่นเอาซะน่วมเลย ควานลินบ่นปวดขาไป3วัน8วัน


    “ เราไม่กลัวหรอก ไม่เคยกลัวสักนิด” เจ้าต่างด้าวพูดด้วยท่าทางมุ่งมั่น


    “ เราว่าพี่ดงโฮไม่ได้ใจร้ายอะไรนะ พี่เขาใจดีจะตาย” แดฮวีพูดด้วยความชื่นชม ที่จริงพี่ดงโฮก็ไม่ค่อยดุแดฮวีมากเท่าคนอื่นเลยแฮะ บางวันก็ให้ติดรถมาด้วยซ้ำ


    “ ดีกับผีสิ แอบมีซัมติงอะไรกันเปล่า”


    “ เปล่า เราไม่มีอะไรนะอูจิน พี่เขาให้เราติดรถมาด้วยประจำไง”

    “ คำก็ดีสองคำก็ดี อยากจะอ้วกว่ะ” ควานลินพูดพร้อมกับมองบน ไม่รู้ไปแค้นกันตั้งแต่ชาติไหน

     

    “ ใครนินทาเพื่อนพี่อีกแล้ว”

    พี่แดเนียลเดินเข้ามาในร้านพร้อมกับพี่แจฮวาน ก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะตรงข้ามพวกเรา เป็นพี่แจฮวานที่นั่งตรงข้ามผม พวกเราสี่คนตกใจกับเสียงตะโกนของพี่แดเนียลจนต้องแยกออกจากกัน แล้วไหว้ทักทายพี่ ๆ พร้อมกันอย่างไม่ให้มีพิรุธ คนเป็นพี่รับไหว้


    “ มากัน2คนเหรอครับ” เป็นอูจินที่เอ่ยถามก่อน


    “ เห็นกี่คนล่ะครับตัวเล็ก” พี่แดเนียลที่ตอนนี้เปลี่ยนสีผมจากสีชมพูเป็นสีดำสนิททั้งหัวแล้วเอ่ยแซว ก็ไม่ต้องสงสัยว่าใครเป็นคนย้อมให้ คนข้าง ๆ ห้องเขานั่นแหล่ะ จีบกันสองคนจนพวกผมที่เหลือหันมามองหน้ากันอย่างหมั่นไส้ อูจินยกกล่องทิชชู่ขึ้นจะปาใส่คนตัวโตกว่าแต่โดนควานลินห้ามไว้


    “ ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้พี่แดน” อูจินคาดโทษไว้ พี่แดเนียลก็เอาแต่หัวเราะ คงจะเอ็นดูล่ะนะ


    “ เซอุน พี่แจฮวานก็มา ไม่ทักทายพี่เขาหน่อยเหรอ” แดฮวีหันมาถามผม

    “ ไม่อะ เบื่อคนโกหก” เน้นคำท้ายให้ได้ยินชัดๆไปเลย พี่แจฮวานมีท่าทีหง่อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผมได้แต่กลั้นอาการหัวเราะไว้ในใจ อยากจะขำเสียจริง

     

    รอหน่อยนะครับ พี่แจฮวาน ผมยังสะใจไม่พอ




                 ʕ•ᴥ•ʔ  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  ʕ•ᴥ•ʔ

     




    กลับมาแล้วเด้อ ตอนนี้ #ฮวานอุน เต็มๆ 

    สนอง need ตัวเองมาก ชิปทุกคู่ ชิปทุกเรือ 

    ชิปไม่ไหวแล้วเนี่ย  -.-

    ตอนนี้เรามีดารารับเชิญด้วย ฮ่าๆ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×