ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Produce101DaeJin ] Love at first sight ❤ #แดจิน

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 01 -------- ʕ´• ᴥ •`ʔ (Re-write)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 60


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?














    Re-write)



     #Freshy
    : วันแรกพบ D-1




    [ Lee Woojin ]




    " เอ้า น้อง ๆ ปี1 รีบๆกันหน่อยครับ"

              เสียงรุ่นพี่ตะโกนผ่านโทรโข่งเรียกมาแต่ไกล ผมและซามูเอลรีบเร่งฝีเท้าไปให้ทัน แต่ร่างกายของผมมันไปได้ไม่ทันใจเอาเสียเลย ก็เกิดมามีความสูงแค่166cm.เองนี่ครับ ในขณะที่เจ้าฝรั่งมันสูงตั้ง 170++ พระเจ้าช่างไม่ยุติธรรมกับอูจินคนนี้เสียจริง 
    วันนี้เป็นวันรับน้องวันแรกของคณะผม หลังจากที่สอบแอดมิชชั่นก็อย่างเอาเป็นเอาตาย ที่จริงยังไม่ถึงวันเปิดเทอมหรอก แต่รุ่นพี่นัดมาทำกิจกรรมรับน้องกันก่อน พวกคุณก็เคยรับน้องกันใช่มั้ยครับ นั่นไง!!! ว่าแล้วว่าต้องเคย นี่...ถ้าไม่ติดที่ว่าแม่ผมเซ็นต์ยินยอมให้เข้ารับน้องนะ ผมก็ยังไม่มาหรอก ผมยังพักผ่อนไม่พอเลยนี่นา อีกตั้งอาทิตย์กว่าๆ จะเปิดเทอมโน่นแแหนะ งั้นผมก็รับน้องวนไปดิ.....

    " น้องๆลงชื่อกันเลยจ้า เรา...ตัวเล็ก เรารหัสอะไรเอ่ย " พี่สาวที่โต๊ะลงทะเบียนเงยหน้าขึ้นมายิ้มทักทายผมกับเจ้าซามูเอล

    " 0014 อีอูจินครับ " ผมยิ้มตาหยีให้ พี่สาวยื่นป้ายห้อยคอรูปหมีขาวให้ผม ผมแอบสังเกตว่าป้ายชื่อของผมและเพื่อนๆไม่เหมือนกัน สงสัยจะแบ่งกลุ่มกันมั้ง

    " แล้วเราล่ะ...พ่อฝรั่งน้อย " พี่สาวชะโงกหน้ามาพูดกับซามูเอลที่ต่อแถวอยู่ด้านหลังผม

    " คิมซามูเอล 0015 ครับ " เจ้าแซมได้ป้ายชื่อรูปแฮมเตอร์ครับ แบ๊วเชียวไม่เข้ากับมันเลยนะ ถ้าเป็นไดโนเสาร์ก็ว่าไปอย่าง คึคึ...

    " เดี๋ยววันรับน้องรวม ใส่เสื้อคณะที่พี่แจกให้ด้วยนะ" ผมกับแซมพยักหน้า พร้อมกับรับเสื้อมา แล้วไปนั่งต่อแถวกับเพื่อนๆ

    " เฮ่ย นายได้ป้ายรูปแฮมเตอร์เหรอ เราอยากได้ป้ายแฮมเตอร์มากเลย แต่เราได้ป้ายรูปโลมา" 
    เพื่อนที่นั่งอยู่ข้างหน้าเจ้าแซมหันมาทัก พร้อมกับโชว์ป้ายชื่อรูปโลมาสีฟ้าที่ตนได้ แล้วทำหน้าจ๋อยๆ สงสัยจะชอบแฮมเตอร์นะเนี่ย หน้าคล้ายเชียว เจ้าแซมพยักหน้ารับอย่างงงๆ นิดหน่อย ไม่นิดอะ ผมว่ามาก...

    " เราชื่ออีแดฮวีนะ พวกนายชื่ออะไรกันบ้างเหรอ" เพื่อนใหม่ที่ชื่อแดฮวียิ้มกว้าง ชื่อเรียกยากจังแฮะ

    " เรียกแดฮวีไม่ถนัด เรียกหวีได้ป่ะ" เจ้าแซมแซว แดฮวีเงื้อมือมาตีเจ้าแซมไป1ที

    " พอแล้วแกล้งเพื่อนทำไม เราอีอูจินนะ ส่วนนี่คิมซามูเอล " แดฮวีพยักหน้ารับ ดูไปดูมาก็น่ารักนะ โดยเฉพาะตอนทำหน้าจ๋อยที่ไม่ได้ป้ายรูปแฮมเตอร์น่ะ 

    " เป็นลูกครึ่งเหรอซามูเอล..."

    " ลืมเอาตามาป่ะเนี่ย จมูกดูสันเป็นคมขนาดนี้" เจ้าแซมว่าพลางลูบจมูกตัวเองโชว์ แดฮวีเบะปากให้เล็กน้อย คงหมั่นไส้

    " นายนี่ก็เหลือเกิน เพิ่งรู้จักกันเนี่ย"  ผมดุมันไปทีนึง แต่ไอ้เจ้าแซมมันไม่สำนึกก็หัวเราะใหญ่
    ผมปล่อยให้เจ้าแซมสานสัมพันธ์กับแดฮวีกันสองคน ผมเริ่มสังเกตุไปรอบๆว่าสามารถจะทักทายใครได้บ้าง เอาวะ ทักคนข้างๆนี่แหล่ะ เห็นเงียบๆดีต้องชวนคุยสักหน่อย

    " นาย ๆ ชื่ออะไรเหรอ " ผมสะกิดให้เขาหันมา เขาดูตกใจนิดหน่อย แล้วยกยิ้มให้ผมก่อนจะตอบ

    " เราชื่อจองเซอุนน่ะ นาย...อี...อูจินเหรอ โอ๊ะ ป้ายรูปหมีขาวเหมือนกันเลย " เพื่อนใหม่แอบเหลือบตาอ่านป้ายชื่อผมก่อนที่ผมจะได้แนะนำตัว เซอุนชูป้ายชื่อใหญ่เลย คงดีใจที่มีเพื่อนแล้ว ว่าแต่เจ้านี่หน้าคุ้นๆ เหมือนตัวการ์ตูนอะไรสักอย่าง นึกไม่ออกเลยว่าเหมือนตัวอะไร เหมือนปลาทองไปก่อนแล้วกัน

    " ใช่ นั่นแดฮวีกับซามูเอลนะ" ผมผายมือไปเพื่อแนะนำเพื่อนๆ ให้เซอุนรู้จัก ซามูเอลกับแดฮวียิ้มให้เซอุน มิตรภาพได้เกิดขึ้นแล้วครับ ปิดจ๊อบ !

              พอทุกคนมาครบ พี่ก็ให้แยกกลุ่มตามป้ายชื่อรูปสัตว์ที่ได้ ผมกับเซอุนได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ส่วนซามูเอลกับแดฮวีต้องแยกดี่ยว ก่อนไปแดฮวีทำหน้าอาลัยอาวรณ์นิด ๆ ที่ไม่ได้อยู่กับเพื่อน ถึงจะเพิ่งรู้จักกันแต่แดฮวีก็เม้าท์เป็นต่อยหอยเลย พี่ๆ ทยอยแจกผ้าไว้ให้ผูกตา คงจะให้ปิดตาแล้วเดินไป เป็นแถวล่ะสิ อืมๆ ผมรู้ผมเคยรับน้องแบบนี้ตอนม.ปลายล่ะ  บังเอิญว่าผมดันได้ผ้าที่สั้นเกินไป มันไม่รอบหัวผมน่ะสิ เลยยกมือจะขอผ้าผืนใหม่ 

    " เอาอันนี้ไปน้อง เดี๋ยวพี่ผูกให้นะครับ น้อง..อูจิน" ผมเงยหน้ามองคนตัวโตหัวสีชมพูด้วยความสงสัย พี่แค่เอาผ้าให้ผมก็พอ ไม่ต้องผูกให้ก็ได้มั้งงงงงงงงงงงงงง

    " น้องคนไหนผูกไม่ได้ ให้พี่ๆผูกให้ก็ได้นะครับ หรือให้เพื่อนข้างๆผูกให้ก็ได้ ผูกให้แน่นๆเลยนะ" เสียงจากโทรเข่งของพี่เอ็มซี งี้ก็เข้าทางพี่นกแก้วน่ะสิ ผมทำหน้าเอือม ๆ

    " มานี่ พี่ผูกให้ดีกว่า" พี่นกแก้วพยายามชักชวนผม ผมยกมือขึ้นมาปฏิเสธเชิงบอกไม่ ยังไงก็ไม่เด็ดขาด

    " เดี๋ยววว พี่รู้จักชื่อผมได้ไง" ผมมองตาแป๋ว พี่นกแก้วหัวเราะใหญ่ เห็นตีนกาโคตรชัด.. 

    มือหนาเอื้อมมาจับที่ป้ายชื่อผม

    " ก็ป้ายชื่อเราก็มีอยู่ทนโท้ พี่ก็ไม่ได้ตาบอดสักหน่อย" ปล่อยไก่อีกแล้ว อูจินเอ๊ยยยยยยย ผมล่ะอยากเขกหัวตัวเอง

    " หันหลังมาสิ เดี๋ยวพี่ผูกให้นะ"

    " ไม่เอา ผมทำเองก็ได้หน่า..." พูดจบผมก็แย่งผ้าในมือพี่นกแก้วทันที แต่ก็โดนมือใหญ่ดึงกลับ 

    " พี่ผูกให้ดีกว่า เดี๋ยวน้องผูกไม่แน่นก็หลุดอีก หันหลังมาเร็วๆ " 
    ผมทำท่าขัดขืนไม่ยอม พี่เขาเลยจับตัวผมให้หันหลังแล้วเอาผ้ามาผูกให้เลย ไม่ถามผมสักคำว่าผมสมยอมมั้ย...

    " นี่กี่นิ้วน้อง " เสียงทุ้มกระซิบข้างหู เล่นเอาผมจั๊กจี้ไปทั้งตัว 

    " ปั๊ดโถ่!!! ใครจะไปมองเห็นกันล่ะพี่ " มุขพี่โคตรเชย ตามองไม่เห็นใครจะไปตอบได้ ผมไม่ได้มีตารอบตัวนะ

    " พี่ก็ต้องเช็คสิ เผื่อน้องมองเห็น มันจะไม่เซอร์ไพร์นะ แล้วน้องอีกคน...เซอุนมองเห็นป่ะ "  พี่หัวชมพูคงหันไปถามเซอุนที่ผูกผ้าเสร็จแล้ว

    " พี่ลองมีผ้ามาคาดที่ตาสิ แล้วจะรู้เองครับ" เซอุนต่อยหนักมาก สมแล้วที่เราผูกมิตรกัน ผมประทับใจจริงๆ เซไปเลยสิพี่

    " แปลว่ามองไม่เห็น ดีมากเจ้าเด็กน้อย " พูดจบก็เอามือมาขยี้หัวผมเฉย ใครเพื่อนเล่นพี่เนี้ย

    " อ้าวๆ ไอ้คุณเพื่อนจีบเด็กปี1 เหรอครับ "
    เสียงบุคคลที่4ดังขัดจังหวะขึ้นมา จีบเจิบอะไรพี่ ผมว่าเพื่อนพี่ตั้งใจกวนผมมากกว่าล่ะ 

    " เชี้ยอ๋ง ไปไกลๆเลยมึงอะ กูแค่มาผูกตาให้น้องเว้ย "

    " น้อง ๆ ระวังมันเนียนนะ มันจะจีบน้อง น้องต้องห่างๆมันไว้ "

    " พี่ไม่บอก ผมก็ห่างแน่นอนอยู่แล้วล่ะครับ " ใครจะไปอยากใกล้ โธ่..

    " โอ๊ย นกบินรอบหัวมึงแล้วครับเพื่อน "

    " นกพ่อมึงดิ เดี๋ยวมึงจะโดนตีนกู ไปก่อนนะน้องแล้วเจอกันใหม่ "

    " อย่าเจอกันอีกเลยครับ (ผม) / ไปเหอะพี่ (เซอุน) "
    พวกผมพร้อมใจกันประสานเสียง พร้อมโบกมือไล่ คนอะไรกวนได้กวนดี ไม่รู้ว่าผมมีอะไรไปสะดุดตาพี่เขานะ ถึงได้มากวนกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า

    " ว่าแต่ พี่คนนั้นเป็นใครเหรออูจิน " เซอุนถาม

    " ไม่รู้อะ เราแค่จะขอผ้าผืนใหม่เฉยๆ "

    " เราว่าพี่เขากวนตีนดีนะ เสียดายไม่เห็นหน้า " เซอุนพูดแล้วก็หัวเราะร่วน

    " ไม่หล่อหรอก โคตรเหมือนนกแก้ว"

    " แต่ฉันว่าพี่เขาหล่อนะ ถ้าฉันเป็นอูจินก็คงฟินไปอีกนาน" เสียงเพื่อนผู้หญิงที่อยู่ข้าง ๆ พูดขึ้นมา

    " เธอชอบของแปลกน่ะสิซูจอง" 

    " ไม่นะ.. ตอนพี่เขายิ้มให้นายอะ ใจฉันจะละลาย ถ้าไม่ติดว่าฉันชอบผู้หญิงด้วยกัน ฉันก็คงชอบเขาไปแล้วล่ะ" 
    ซูจองพูดด้วยน้ำเสียงเสียดาย เปลี่ยนมั้ยล่ะ เอาไปเลย ๆ

    " เดี๋ยวพี่ขอชี้แจ้งเกี่ยวกับกิจกรรมนี้นิดนึงนะ ให้น้องคนแรกจับมือคนต่อไปเรื่อยๆ พอถึงคนสุดท้าย น้องคนสุดท้ายของกลุ่มก็จะจับมือของอีกกลุ่มนะครับ ให้พี่ไปประกบน้องๆ ตอนเดินด้วยนะครับ เกาะกันดีๆ ระวังหลุดนะน้อง หลุดแล้วเข้าป่าเลยนะ " 
    พี่ที่เป็นเอ็มซีประจำวันนี้ประกาศกิจกรรมที่จะต้องทำ ผมว่ามุขเดิมนะพี่ แบบนี้ผมเคยทำตอนม.ปลายมาแล้ว สบายครับ แต่เซอุนจับมือผมแน่น เชียว สงสัยคงจะกลัวเข้าป่าไปจริงๆ คงจะอินล่ะสิ

    " เซอุน มันไม่มีอะไรหรอกหน่า" ผมพยายามพูดปลอบใจเซอุนที่ตอนนี้เกาะแขนผมแน่นเพราะกลัวจะหลงเข้าป่าไปจริง ๆ

    " เรากลัวนี่นาอูจิน เผื่อมีงูล่ะทำไง" เซอุนตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ โธ่..เจ้าเซอุนน้อย ถึงผมจะตัวเล็กกว่าเซอุนแต่ผมก็เป็นอูจินที่แข็งแกร่งนะครับ



    ʕ•ᴥ•ʔ  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  ʕ•ᴥ•ʔ




    เดินมาได้สักพักก็โดนดักครับ


    " น้องอูจิน ขอพี่ปะแป้งหน่อย" เสียงเดิม จากพี่นกแก้วหัวชมพู คราวนี้จะมาแกล้งอะไรผมอีกกกกกกกกก

    " ถ้าผมบอกว่าไม่ได้ล่ะ..." ผมพูดยังทันจบ พี่หัวชมพูก็ละเลงแป้งลงบนหน้าผมทันที เอาให้สาสมใจพี่เลยครับ ฮื้อออ...

    " มึง ไอ้ดะ...เอ๊ยหมี" เสียงพี่อีกคนเข้ามาขัดจังหวะ ดูเหมือนจะเป็นคนละคนกับคนที่เข้ามาก่อนหน้า ก่อนจะเรียกว่าหมี พี่เรียกว่าพี่หัวชมพูนี่ว่าไงนะ ผมฟังไม่ถนัดแต่ก็พยายามเงี่ยงหูฟัง

    " ชู่..." แต่พี่หัวชมูพูหันไปจุ๊ ๆ กับเพื่อนก่อน แค่ชื่อต้องเป็นความลับขนาดนั้นเลยเหรอจ๊ะ

    " พอแล้วมึง น้องเละหมดแล้วนะ "  โอ๊ย พ่อเทพบุตรของน้อง ผมอยากเห็นหน้าพี่จังเลย จะหล่อสมเป็นเทพบุตรมั้ย

    " พอไม่ได้มึง ต้องจัดหนัก ๆ "  ว่าแล้วก็ละเลงหน้าผมต่อ พี่คนที่เข้ามาใหม่คนที่ผมเพิ่งเรียกว่าเทพบุตรก็มาร่วมแจมด้วย หน้าผมคงเละหมดแล้วมั้ง พี่ๆ ไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้เหรอครับ...



              ก็หลังจากที่ผมผ่านศึกหนักของพี่หัวชมพูหรือพี่หมีที่เขาเรียกมา พวกเราก็ถึงที่หมาย เป็นลานกว้างพอสำหรับจุคนประมาณสักร้อยคนมีหลังคาเป็นที่บังแดด ด้านข้างเปิดโล่ง ผมก็แอบมองเห็นเพราะผ้ามันคลายตอนที่พี่เขาละเลงหน้านี่แหล่ะ เสียงตีกลอง เสียงเพลงดังระงมไปทั่ว ผมขออย่างเดียววันนี้อย่าให้ผมเต้นก็พอ ผมน่ะเกลียดการเต้นที่สุดเลย

    " ยินดีต้อนรับน้อง ๆ ปี1ทุกคน สู่คณะสัตวแพทยศาสตร์ของเรานะคะ "

    " วู้ววววว กรี๊ดดดดดด" เสียงโห่ร้องจากรุ่นพี่รอบข้าง อ่า...รู้สึกซาบซึ้งจังครับ



          แรกเราพบกัน เราพบกัน เราพบกัน ใจฉันเริ่มหวั่นไหว คิดถึงเธอเรื่อยไป ใฝ่ฝันละเมอ... เธอช่างงามวิไล งามวิไล งามวิไล กว่าหญิงใดในโลกนี้ งามสมกุลสตรี ที่รักของข้า... โอ้ความรักเอย ความรักเอย ความรักเอย สุดจะเอ่ยคำรัก ใจฉันเริ่มประจักษ์  รักเธอจริงๆ รักเธอจริงๆ เฮ่ยๆๆๆ ลา... ลัล ลา ลัล ลา ลัล ลัล ลา... ♩ 



    " เอาล่ะครับน้องๆ แกะผ้าผูกตาได้" สิ้นเสียงพี่เอ็มซีก็เป็นเสียงเพลงเมดเล่ย์จากพี่ ๆ ฝ่ายสันทนาการที่ออกมาวาดลวดลายสร้างสีสรรค์ให้กับน้อง ๆ ถ้าไม่มีพี่ ๆ เหล่านี้งานคงกร่อยน่าดู

    ผมแกะผ้าผูกตาออกยังไม่ทันได้ตั้งตัวดี สิ่งแรกที่เห็นคือผู้ชายหัวชมพูคนนั้นมาเต้นอยู่ข้างหน้าผม แล้วพยายามเข้ามาฉุดกระชากลากผมให้ไปเต้นข้างหน้าเสียให้ได้ ผมพยายามขัดขืนไม่ยอมไป แต่ก็มีพี่อีกสองคนมาหิ้วปีกผมออกไปจนได้ แอบเหลือบเห็นเจ้าแซมที่หน้าเต็มไปด้วยสีเหมือนคนป่ามันหัวเราะผมใหญ่ หัวเราะไม่พอยังชี้ให้คนอื่นดูอีก หน้าแซมโคตรตลก แต่ไม่เวลานี้ผมไม่มีอารมณ์หัวเราะแล้ว

    " น้องชื่ออะไรคะ แนะนำตัวหน่อย" พี่เอ็มซีจ่อไมค์มาที่ผม ด้วยความเขินผมเลยผลักไมค์ออกห่างจากตัวนิดหน่อย

    " อีอูจินครับ "

    " อูจินนี่เอง ไม่ต้องยืนตัวสั่นขนาดนั้นก็ได้ พี่ไม่จับไปเรียกค่าไถ่หรอกน่า" ประโยคเรียกค่าไถ่เรียกเสียงหัวเราะครืนจากเพื่อนได้ดี ผมได้แต่ลูบท้ายทอยยิ้มแห้ง ๆ ให้

    " อูจินออกมาคงเหงาเนอะ งั้นน้องผู้หญิงเสื้อชมพูออกมาเป็นเพื่อนอูจินหน่อยครับ" เพื่อนคนนั้นยอมออกมาข้างหน้าอย่างว่าง่าย พอเธอมายืนข้าง ๆ ผมเลยได้เห็นหน้าเธอชัด ๆ เธอน่ารักมาก ปากนิด จมูกหน่อย ตากลมใสเชียว ยอมรับว่าใจสั่นมากครับ

    " แนะนำตัวหน่อยค่า"

    " คิมโซฮเยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ" โซฮเยยิ้มโปรยเสน่ห์ให้ทุกคนเรียกเสียงจากรุ่นพี่เพื่อน ๆ ได้ดี รวมถึงผมก็โดนแอทแทคไปเต็ม ๆ

    " ที่ออกมาไม่ได้จะให้มาเต้นนะ พี่ว่ามันเบสิคเกินไปหน่อย" พี่เอ็มซีผู้หญิงทำท่าครุ่นคิด อะไรก็ได้ครับที่ไม่ใช่เต้นผมโอเคทั้งนั้น

    " เล่นเกมเปเปโร่ไง" พี่เอ็มซีผู้ชายเสนอไอเดียออกมา ผมและโซฮเยได้แต่มองหน้ากันด้วยความเขิน โอ๊ยตายแล้ววววว พอเอามือจับหน้าตัวเองก็รู้สึกหน้าร้อนไปหมดเลย

    " ไม่ได้โว้ยยย!!!!!!" พี่หัวชมพูทำท่ากากบาทห้ามเพื่อน ขัดใจผมจริง ๆ 

    " ทำไมจะไม่ได้" ทุกคนต่างหันมามองพี่หัวชมพูเป็นตาเดียว

    " น้องเป็นผู้ชายกับผู้หญิงฉันว่ามันไม่เหมาะ พ่อแม่น้องจะว่าพวกเราเอาได้ " ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย 


    อืม...ดูเป็นคนดีนะเนี้ย สงสัยต้องมองใหม่ซะแล้ว


    " เอางี้เดี๋ยวฉันเลยคู่กับอูจินเอง ให้คิมชองฮามาเล่นคู่กับน้องผู้หญิงคนนี้ " บรรลัยเกิด เพิ่งชมไปหยก ๆ เอง ขอถอนคำพูดที่ว่าพี่เป็นคนดีกันแล้วกัน พี่ชั่วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ทุกคนพยักหน้าเป็นอันว่าตกลง ถามไถ่ผมสักคำบ้างมั้ยว่าผมโอเคหรือเปล่า ทำไมไม่ให้ผมเรียกเพื่อนออกมา เจ้าแซมก็ได้ เซอุน แดฮวีอะไรเทือกนั้น ผมพยายามส่งสายตาอ้อนวอนว่าไม่เอาเกมนี้ไปทางพี่เอ็มซี แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ส่วนโซฮเยก็ตบบ่าปลอบใจว่าเล่นเหอะ น่าสนุกดี ผมไม่สนุกน่ะสิ

    " เล่นเกมกับพี่ไม่ต้องทำท่าทางรังเกียจขนาดนั้นก็ได้มั้งอูจิน" พี่หมีกระซิบผม ผมค้อนใส่ทีนึงก่อนตอบ

    " พี่อ่านปากผมนะ ผม-ไม่-อยาก-เล่น-กับ-พี่ "

    แต่พี่อยากเล่นกับอูจินนะ” พูดจบก็ทำหน้ากรุ้มกริ่ม  เอ..ก็ผมบอกไม่อยากเล่นด้วยนี่หว่า

    “ จะจีบกันก็ไปนอกรอบเว้ย คนอยู่นี่เหม็นความรัก”

    ใครจีบ..ไม่มี

     

    “ เดี๋ยวพี่จะบอกกติกานะครับ เราจะแข่งกัน3ยก ชนะ2ใน3 คือผู้ชนะ คนชนะไม่ได้อะไร คนแพ้ก็ไม่ได้อะไรแต่คนดูได้ฟินจ้า เราจะให้แต่ละคู่กัดเปเปโร่คนละฝั่งจนหมด คู่ไหนทานได้เหลือแท่งเล็กที่สุดจะชนะไป อยากเห็นยังคะ ขอเสียงหน่อย ”

    คนดูได้ฟิน........จ้ะ ฟินมากสินะ   ʕ╯• ⊱ •╰ʔ

    “ อยากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

    ประสานเสียงกันพร้อมเพรียงเชียวนะ เจ้าแซม แดฮวี เซอุนก็เอากับเข้าด้วยเว้ย

     

    ปรบมือ 1 ครั้ง

    แปะ

    ปรบมือ 2 ครั้ง

    แปะ แปะ

    ปรบมือ 3 ครั้ง

    แปะ แปะ แปะ

    ปรบมือ 5 ครั้ง

    แปะ แปะ แปะ แปะ แปะ

     

    “ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา Game on!”

    เปเปโร่แท่งแรกถูกส่งมาทีมผมกับโซฮเย ผมอาสาเป็นคนคาบไว้พอได้ยินเสียงนกหวีด การแข่งขันก็เริ่มขึ้น พี่หมีค่อยๆกัด ค่อยๆ กัด เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนผมเล็มได้นิดหน่อยก็อยู่นิ่งเกร็งอยู่อย่างนั้น ไอ้บ้าโคตรใกล้เลย อยากจะกัดให้ขาดเสียตอนนี้เลย ใครก็ได้ช่วยอูจินด้วย

     

    ʕ•ᴥ•ʔ  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  ʕ•ᴥ•ʔ

     

     

                เมื่อถึงตอนกลางวัน พรรคพวกของผมที่ผูกมิตรเอาไว้ตอนเช้าก็โบกมือหย่อยๆ เรียกให้ไปนั่งกินข้าวด้วย เมนูวันนี้ก็คือ....แท่ม แท่ม แทม..... ข้าวผัดไก่ครับ มีข้าวผัดไก่กับกระเพราไก่ ผมที่ไม่ชอบกินเผ็ดเลยเลือกข้าวผัดไก่ ตอนนี้หิวมากเลยน้ำย่อยให้ท้องมันก็เริ่มทำงานแล้วด้วยสิ ผมเป็นประเภทไม่ชอบกินข้าวเช้าเลยหิวเป็นพิเศษทุกเที่ยง

    “ เดี๋ยวให้พี่ๆลงไปทานข้าวร่วมกับน้องๆนะคะ ส่วนน้องคนไหนไม่อิ่มมาขอเบิ้ลได้ค่า”

    “ ได้การล่ะ เข้าทางฉันเลย” เพื่อนใหม่ที่ชื่อซอนโฮพูดขึ้นมาอย่างร่าเริง แต่ก็โดนเพื่อนสนิทตัวเองตบให้เข้าให้ ซอนโฮลูบหัวตัวเองเบาๆ ถลึงตาใส่เพื่อนสนิท

    “ ตะกละไม่เลิกๆ”

    “ เดี๋ยวพวกพี่นั่งด้วยนะน้อง” เราทั้งหมดหันขวับไปตามเสียง ไอ้พี่หัวชมพูกับเพื่อนนี่หว่า

    “ นี่ให้เพื่อนนั่งกินข้าวด้วย” พี่หัวชมพูว่าจบก็ดันตัวเพื่อนใหม่มานั่งระหว่างเซอุนกับผมทันที

    “ สวัสดีเราคิมแจฮวานนะ ฝากเนื้อฝากตัวฝากหัวใจไว้ด้วย” เพื่อนใหม่แนะนำตัว แอบสังเกตุเห็นสายตามองเซอุนเยิ้มเชียว แหนะๆ มีอะไรกันหรือเปล่า

    ส่วนผมแทบจะอยากหน้าแทรกแผ่นดินหนี ไม่อยากเห็นหน้าพี่หมีอีกแล้วก็เพราะว่า... ตอนเล่นเกม ปากเราแอบโดนกันด้วย ผมก็พยายามเซฟแล้วนะ แต่รอบสุดท้ายพี่อ๋งวิ่งมาชนหลังพี่หมีน่ะสิ เลยจุ๊บกันเต็มๆเลย นี่ต้องไปล้างปากด้วยน้ำก๊อกอยู่ตั้งหลายรอบ ผมคิดถึงเรื่องที่ผ่านมารู้ตัวอีกทีพี่หมีก็แทรกตัวมานั่งข้างๆ ผมซะแล้ว ที่ว่างเยอะแยะคุณพี่ไม่นั่ง แต่มานั่งข้างผมเนี่ยนะ ทุกคนก็ดูอึ้ง ๆ จากนั้นก็แซวกันใหญ่ เล่นเอาผมที่ถูกแซวไปไม่เป็นเลยนะได้แต่ก้มหน้าก้มตากินอย่างเดียว

    “ เจอกันอีกแล้วนะ อูจิน” คนบ้าหน้าหมีหันมาคุยด้วย

    “ อย่าจีบกันดิพี่ พวกผมอิจฉานะ” ซอนโฮแซว

    “ เงียบไปเลยซอนโฮ” ผมส่งสายตาค้อน

    “ พักเรื่องจีบกันไปก่อนนะพี่ว่า ไหนน้องๆชื่ออะไรกันบ้าง พี่ชื่ออ๋งนะ” เพื่อนพี่หมีแนะนำตัว ไฝใต้ตา3จุดของพี่เขาโคตรจะมีเสน่ห์เลย ยิ้มทีสาวคงใจละลายน่าดู “ ส่วนนี่ไอ้หมี” พี่หมีพยักหน้ารับ มียักคิ้วหลิ่วตาให้ด้วยทีนึง โปรยเสน่ห์จังนะ หมั่นไส้

    “ ผมจัสตินฮะ” เพื่อนหน้าหวานท่าทางอ้อนแอ้นแนะนำตัวก่อน

    “ ผมจองเซอุนครับ” เซอุนแนะนำตัวเรียบๆ ตามสไตล์ของเขา แล้วสะกดซอนโฮที่กำลังซัดข้าวเข้าปากอย่างใหญ่ ซอนโฮตกใจก็พูดทั้งที่มีข้าวเต็มปากอย่างนั้น “ อ๋มอือเอี้ยบ เอ๊ย อูออนโอ (ผมชื่อเจี้ยบ เอ๊ย ยูซอนโฮ)”

    “ กินข้าวก่อนค่อยพูดก็ได้มั้งน้อง เคี้ยวให้เสร็จก่อนสิ”

    “ คือมันจะบอกว่ามันชื่อเจี้ยบ เอ๊ย ยูซอนโฮ” ควานลินพูดแทน ซอนโฮก็พยักหน้ารับแกมเห็นด้วย

    พี่อ๋งทำหน้าเหวอ คิ้วขมวดเป็นปม “ เจี้ยบเหรอ ตกลงชื่อเจี้ยบหรือซอนโฮ” เอ่ยถามด้วยความงงก่งก๊ง

    “ ซอนโฮเฉยๆพี่ เจี้ยบคือฉายา”

    “ อ๋อ ชื่อแปลกนะ ซอนโฮเฉยๆ ทำไมแม่ตั้งชื่อนี้”

    “ ซอนโฮพี่ ซอนโฮ ไม่ใช่ซอนโฮเฉยๆ” ซอนโฮหัวเสียใหญ่ พยายามจะอธิบายให้พี่อ๋งเข้าใจ

    “ ผม ไลควานลินฮะ คนใต้หวันนะ”  

    “ผม อีแดฮวีฮะ”

    “ อะไรนะ หวีเหรอน้อง ” พี่อ๋งแขวะ

    “ เปล่าพี่ ผมชื่อ แด-ฮวี อ่านปากนะ แด-ฮวี ” คนหน้าแฮมทาโร่สะกดให้พี่อ๋งฟังช้า ๆ ย้ำ ๆ

    “ อย่าซีเรียสน่าหวี พี่เขาแซวเล่นนิดเดียว ” จัสตินก็ร่วมวงกับเขาด้วย ให้ตาย ! ส่วนแดฮวีก็ส่งตายค้อนๆ ให้กับจัสตินคาดโทษไว้หน่อย สงสัยมีเคลียร์กันนอกรอบแหง ๆ

    ผมคิมซามูเอล เพื่อนอูจินตัวเล็ก” เจ้าแซมเอือมมือมากอดคอผม “ถ้าพี่จะจีบเพื่อนผม ผมโอเค เชิญจีบตามสบาย ขาดเหลืออะไรบอก ใจ ๆ อยู่แล้วพี่” ก่อนจะยื่นมาไปเช็คแฮนด์กับพี่หมีเป็นอันว่าตกลง ถามผมยังว่าผมโอเคมั้ย ʕ – ᴥ – ʔ

    “ พวกมึงนี่ก็ดีลกันไม่สนใจน้องอูจินเลยนะ ดูดิน้องกินข้าวไม่ลงแล้วเว้ย ”  

     

    ใช่พี่โคตรถูก ผมเห็นด้วยกับพี่อ๋ง

     


    เป็นการกินข้าวไม่มีความสุขเลยครับ ตลอดเวลาพี่เขาแกล้งตลอด ผมอุตส่าห์ขยับไปเบียดซามูเอลแล้ว พี่เขาก็ขยับมาตาม แถมยังมาแย่งไก่จากข้าวของผมอีก โดยให้เหตุผลว่าเป็นเด็กอย่ากินไก่เยอะ เดี๋ยวเป็นเก๊า เหตุผลพี่ฟังขึ้นที่ไหนล่ะครับ.....  หลังจากกินข้าวเสร็จพี่เอ็มซีก็ให้ทุกคนไปเปิดดูซองจดหมายที่ห้อยไว้ เผื่อพี่รหัสจะส่งโน๊ต ส่งขนมมาเทคบ้าง ผมกับเพื่อน ๆ ก็รีบเดินจ้ำอ้าวไปดูเลยครับ ก็แหม..เผื่อจะได้ขนมมากินสักลังเหมือนที่เคยเห็นในทวิตเตอร์บ้าง ผมได้แต่อิจฉาพี่ๆพวกนั้นตั้งแต่ม.ปลายแล้วครับ ผมไล่นิ้วหาชื่อไปเรื่อยๆ กล่องถูกวางไว้เรียงตามรหัสครับ ตั้งแต่ 0001 ไปเรื่อยๆ นี่ไงเจอแล้ว อีอูจิน รหัส 0014’  ผมเอามือล้วงๆ เข้าไปในซอง ว่างเปล่าครับ ในขณะที่เจ้าแซมและเพื่อนต่างมีกระดาษโน๊ตเขียนไว้ ทำไมของผมไม่มีล่ะ.. ʕ•̠͡•ʔ

     

    “ อ้าว อูจินไม่ได้โน๊ตเลยเหรอ ” ซอนโฮถามผม

     

    “ ไม่ได้อะ ไม่มีอะไรในซองเลย ” ผมตอบหน้าจ๋อยๆ

     

    “ จริงเหรอ ไหนเดี๋ยวฉันดูให้ เผื่ออูจินดูไม่ดี ” ว่าแล้วควานลินก็ล้วงๆ หาโน๊ตในซองของผม ไม่ล้วงอย่างเดียว สะบัดๆซองด้วย เผื่อว่าจะมีอะไรออกมา แต่ก็ว่างเปล่า.. โฮ

     

    “ ท่าทางจะไม่มีจริงๆ อูจิน ไม่เป็นไรนะ ” แดฮวีพูดให้กำลังใจ พร้อมตบบ่าผมเบาๆ

    “ ไหนน้องอูจิน รหัส 0014 คะ พี่รหัสฝากขนมมาให้ ” เสียงจากพี่เอ็มซี ทำให้ผมรีบวิ่งไปเลยครับ ว้านึกว่าจะไม่ได้ของจากพี่รหัสซะแล้ว

     

    “ ผม อูจินครับ ”

     

     “ เอานี่... พี่รหัสเราฝากมาให้ ” พี่เอ็มซียื่นขนมถุงใหญ่ให้ผม

    ผมโค้งให้ก่อนจะกล่าวขอบคุณ แล้วเพื่อนๆก็เดินมาล้อมผมกันใหญ่ ผมแกะถุงด้วยหน้าตายิ้มแย้ม ข้างในมีแต่เจลลี่แบร์อย่างเดียวเลยครับ พี่เขารู้ได้ไงเนี่ยว่าผมชอบมาก ๆ

     

     

    พี่รหัสครับ...ขอบคุณนะครับ ผมจะทานให้อร่อยเลย  ʕ灬→ᴥ←灬ʔ

     



     

     ʕ•ᴥ•ʔ  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  ʕ•ᴥ•ʔ





    [ Kang Daniel ]

     


    ไลน์

    เสียงไลน์จากโทรศัพท์ของผมดังขึ้น ผมล้วงโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงมาดู เป็นข้อความจากดงโฮเพื่อนสนิทผมเอง ก่อนที่จะเปิดอ่าน

     

    DongHo : ขอบใจมากเว้ยแดน ที่เทคน้องให้กู

    * สติ๊กเกอร์หมีส่งจูบ

     

    เป็นสติ๊กเกอร์ที่ช่างไม่เหมาะกับคังดงโฮเพื่อนที่พร้อมบวกตลอดเวลาเลยว่ะ ไอ้โหดสายแบ๊วเอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย ผมส่งแค่สติ๊กเกอร์กลับไปเชิงรับทราบ ทุกคนก็คงสงสัยใช่มั้ย ทำไมไอ้ดงโฮไม่เทคน้องของมันเอง  คือไอ้ดงโฮปีนี้มันเป็นพี่ว๊าก ส่วนผมเป็นพี่สันทนาการ (พอดีว่าถูกไอ้ซองอูมันลากไปสมัครพอดี ความจริงผมก็กะจะเป็นพี่ว๊ากเหมือนกันนะ ลุคจะได้เหี้ยมๆบ้าง) 


    มันมีกฎว่าห้ามพี่ว๊ากทำตัวสนิทกับน้อง แถมห้ามมาสนิทสนมกับเพื่อนอย่างผมด้วย สงสัยกลัวว่ามาดที่เก๊กไว้มันจะหลุดกระมังครับ ที่จริงเรารู้กันแล้วครับว่าน้องรหัสเราคือคนไหนตั้งแต่วันที่น้องมารายงานตัวที่คณะก็จะมีคนให้น้องถ่ายรูปพร้อมกับถือรหัสประจำตัวไว้ด้วย ผมกับดงโฮก็เห็นหน้าน้องตั้งแต่วันนั้นแล้วครับ พอวันรับน้องจริงผมก็พยายามสอดส่ายสายตามองหาทั้งน้องผมทั้งน้องของไอ้เพื่อน เจอครับ...น้องของผมนี่เป็นผู้ชาย น้องของไอ้ดงโฮก็เป็นผู้ชาย เอ๊ะหรือเปล่า ผมเห็นน้องครั้งแรกตอนที่นั่งวิ่งมากับเพื่อนสนิทหน้าฝรั่ง ผมนึกว่าทอมนะเนี่ย แต่พอไปแกล้งก็รู้เลยว่านี่ผู้ชาย ผู้ชายอะไรวะตัวเล็กเกินผู้ชาย ออกจะหน้าหวานเหมือนผู้หญิงไปซะอีก นี่ก็ว่าจะจีบอยู่หรอก แต่รองานรับน้องจบก่อนก็แล้วกันถึงจะเดินหน้าจีบเต็มกำลัง ตอนนี้ก็กวน ๆ หยอด ๆ เด็กนี่ไปก่อนแล้วกัน เผื่อจะใจอ่อนบ้าง อิอิ...


    ส่วนน้องรหัสผมเหรอ สูงชะลูดเชียวเหมือนพี่รหัสมันแหล่ะครับ แล้วก็อิมพอร์ตมาจากไต้หวันด้วย ไอ้ดงโฮน่าจะชอบนะ วันนี้ที่ผมไปนั่งทานข้าวด้วยมาเห็นนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่กล้าคุยกับมันมากด้วย เดี๋ยวจะสงสัย ก็มีแต่เพื่อนสนิทที่ชื่อเจี๊ยบแหล่ะ พูดเป็นต่อยหอยเลยคนนี้ แถมแดรกซะผมอายเลย เบิ้ลไป3กล่องเอาสิครับ นี่เหรอคนแดรกเยอะ ทำไมมันผอมดีจังวะ มีการมาบอกอีกนะครับว่าผมทาน5มื้อนะครับ คือตอนพักเบรคก็ต้องจัดขนมให้น้องสัก3เท่า


         ระหว่างทำกิจกรรมตอนบ่ายผมก็แอบมองน้องอูจินเรื่อย ๆ อยากจะลากน้องออกมาเต้นด้วยกันตอนเล่นเกม แต่ไม่กล้าครับ ด้วยความที่ว่าน้องชอบมองค้อนผมตลอดเวลากับตอนที่เผลอจุ๊บน้องเขาไปเมื่อตอนเช้าน้องคงจะอายมาก ผมก็ได้แต่ลากคนอื่นออกมา แล้วก็มักจะมีน้องผู้หญิงมาเต้นใกล้ ๆ ผมบ้างล่ะ ลากผมมาร่วมวงบ้างล่ะ แหมก็..คนมันฮอตฉ่าๆ พอมองกลับไปที่น้องอูจิน น้องเขามองบนใส่ผมตลอดครับ เลยสะกิดไอ้อ๋งให้มันมาเต้นกับน้องผู้หญิงคนนี้แทน แล้วผมก็รวบรวมความกล้าแหวกฝูงน้องไปหาอูจิน

     

    รหัส 0014  อีอูจิน พี่รหัสบอกให้ออกไปเต้นข้างหน้าด้วยครับ ผมก็อ้างพี่รหัสไปงั้นแหล่ะ ก็พี่รหัสน้องเป็นพี่ว๊ากจะบอกให้ไปเต้นได้ไงเล่า บอกให้ไปแทงปลาไหลก็ว่าไปอย่าง คนตัวเล็กที่นั่งอยู่มองค้อนให้ผม

     

    “ ไม่เอาพี่ ผมไม่ชอบเต้น แซมออกไปแทนฉันที ” คนตัวเล็กปฏิเสธ พร้อมสะกิดเพื่อนให้ไปแทน

     

    แต่ผมก็ไม่สนครับ ลากน้องออกไปข้างหน้าเลย พวกเด็ก ๆ ก็ส่งเสียงโฮกันใหญ่รวมทั้งเพื่อนๆผมด้วย ทุกคนรู้กันหมดครับนี่เป็นน้องรหัสไอ้ดงโฮประกอบกับเรื่องเกมเปเปโร่เมื่อเช้าด้ว ก็ร่วมด้วยช่วยกันโฮอย่างสามัคคี


    “ ไม่ต้องแนะนำตัวแล้วเนอะ ”


    “ ฉันเพิ่งมาตอนบ่ายยังไม่รู้จักน้องเลย ไหนน้องชื่ออะไรคะ” โซมีที่รับหน้าที่เป็นเอ็มซียื่นไมค์ไปให้น้อง น้องผลักไมค์ออกพร้อมกับถอยมาระยะหนึ่ง “ ไม่ต้องอายหรอกน้อง ไหนน้องชื่ออะไร มิวสิคมา ”

     

    เอ้า น้องชื่ออะไร น้องชื่ออะไร น้องชื่อ....

    เราช่วยกันปรบมือร้องเพลง ก่อนที่โซมีจะยื่นไมค์ไปให้น้องอีกครั้ง

    “ อูจินครับ ”

    น้องชื่อ...

    “ อูจินครับ ”

    ชอบทำท่า

    “ อย่างงี้ๆ ” น้องยกมือขึ้นสองนิ้วโบกไปมาอย่างอายๆ  โอ๊ย ช็อตนี้กูตายว่ะ ʕ♡˙ᴥ˙♡ʔ

    ชอบทำท่า

    “ อย่างงี้ๆ ”

    ทำแล้วสบายใจดี อย่างงี้ๆ สบายใจจัง

    พวกผมร้องเพลงโดยมีน้องปี1ปรบมือประกอบพร้อมทำท่าเลียนแบบเจ้าตัวที่อายม้วนไปหมดแล้ว

     

    “ พี่จะให้เราเต้น แต่ไม่ต้องกลัว นี่พี่กับเพื่อนจะเต้นด้วย ” โซมีบอก

    “ ไม่เอาได้มั้ยพี่ ผมไม่ชอบเต้นอะ ” น้องบอกเสียงอ่อยๆ

    “ เอาน่า เดี๋ยวพี่จะให้เต้นเพลงที่ซอฟๆที่สุดแล้วกันนะ เอาเพลง...แมงมุมแล้วกัน ไอ้หมีเต้นกับน้องด้วย” ผมกับน้องมองหน้ากัน เบิกตากว้าง โห ก็เพลงแมงมุงท่ามันเรท18+มากนะครับ แหมถึงผมจะชอบน้องเขาแต่ก็ไม่อยากจะไปทำให้มัวหมองนะ รอให้ถึงเวลาก่อน ก็น้องยังไม่ถึง18เลย เดี๋ยวจะหาว่าพรากผู้เยาว์เอานะครับ

     

    ผมยกมือขึ้นเป็นกากบาทเชิงห้าม โซมีเลยเปลี่ยนใจ ให้น้องเต้นไก่ย่างก็พอ น้องก็ดูเหมือนจะโล่งใจอยู่เห็นถอนหายใจด้วย มันต้องค่อยเป็นค่อยไปครับจะแกล้งอะไร เดี๋ยวไอ้ดงโฮจะมาเล่นงานได้ว่าแกล้งน้องมันหนักเกินไป ผมจะซวยเอาน่ะ


    หลังจากเสร็จกิจกรรมรับน้อง พวกเราต้องไปส่งน้องตามหอพักครับ โดยแบ่งกันไปตามระแวกที่น้องอยู่ ผม อ๋งหรือองซองอู กับยุนจีซองได้ไปด้วยกัน จับสลากได้ซอย 5 พอดีครับ ซอยเดียวกันกับที่ผมอยู่พอดีก็ไม่ต้องเดินกลับซอยตัวเองไกล แต่ก็ต้องแวะมาเอามอไซต์ที่คณะอีกเหมือนเดิม มันก็แทบไม่ต่างกันเลย ผมเองก็แอบหวังว่าน้องอูจินกับเพื่อนจะอยู่ซอยเดียวกันกับผมบ้างนะครับ เราจะได้สานสัมพันธ์กันง่ายๆหน่อย ผมยืนถือป้ายซอย 5 ให้น้องๆมาต่อแถวกัน  น้องอูจินไปไหนวะ


    “ น้องคนไหนอยู่ซอย 5 เชิญทางนี้เลยครับ ” จีซองตะโกนบอกน้อง ก็เริ่มมีน้องมาต่อแถวเรื่อยๆ แต่ผมก็ยังหาน้องอูจินไม่เจอ


    “ ไงมึง มองหาน้องอยู่เหรอ ” ไอ้อ๋งแซว พร้อมกับทำลอยหน้าลอยตา ประมาณว่ามึงไม่เจอน้องเขาหรอก


    “ อะไรกูก็มองไปเรื่อยแหล่ะ ” ผมตอบ


    “ เหรออออออออออ ” จีซองหันมาเบะปากใส่ผม


         ผมก็มองหาน้องจนคอแทบเคล็ด แล้วก็เจอน้องกับเพื่อนมีน้องรหัสผมอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย รีบวิ่งมาที่แถวกัน น้องเจี๊ยบกับน้องควานลินน้องรหัสผมอยู่ซอย7 ส่วนน้องอูจินกับเด็กฝรั่งอยู่ซอย5 แจ่มแมวมากครับ เด็กฝรั่งสะกิดให้น้องมองมาทางผม น้องก็หันมามองจังหวะเดียวกับที่ผมส่งยิ้มไป แต่น้องกลับมองบนกลับมา ไอ้อ๋งกับจีซองก็หัวเราะกันใหญ่แล้วก็แซวว่านกๆ เฮ่ย กูไม่นกเว้ย กูแดเนียล  







    เดี๋ยวกูนี่แหล่ะจะจีบน้องให้ติดให้ดู แล้วมึงจะมาเรียกกูว่า God Daniel กันแทบไม่ทัน






     

     

    ʕ•ᴥ•ʔ  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  ʕ•ᴥ•ʔ

     

     

     

     

     

     (น้องแซมโดนพี่ ๆ แกล้งหนักวันรับน้อง)



     (พี่อ๋งเอาสีป้ายหน้าตัวเองเล่นเป็นเพื่อนน้อง)



     

    (พี่หมีหรือพี่แดเนียลก็เล่นบ้าง แต่โดนน้อยกว่าคนอื่นจังเลยนะ)








    ขอ Re-writeตอนนี้ใหม่ กลับมาอ่านแล้วรู้สึกเปล่งๆ 
    จะแต่งตอนพล็อตเรื่องกันตันเหลือเกิน ฮือ 
    เรื่องนี้คู่หลักคือแดจินนะคะ ส่วนคู่อื่นเป็นคู่รอง 
    แต่ละคู่ต้องค่อยเป็นค่อยไปเนอะ จะพยายามแต่งต่อเรื่อยๆนะคะ 
    ขอบคุณที่ติดตามกันค่า 































     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×