ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi]Kuroko no Basuke!....รักได้ไหม นายจืดจาง?

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 :: เจ้าหญิงจอมเเก่น1 (100)

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 57


    ''มาเอลัส...มาเอลลัส...มาเอลัสส!!!!!!!''

    ''ครับๆ...มาเเล้วครับคุณหนู^ ^''

    ''มาช้าจังเลยนะ...ฉันอยากออกไปข้างนอกเเล้วน๊าาา -3-''

    ''ไม่ได้นะขอรับ...เสด็จพ่อท่านสั่งว่า...ห้ามคุณหนูออกไปไหนนะขอรับ...''

    ''ชั่งสิ!''

    ''ชั่งไม่ได้นะครับ!!''

    ''อืมๆ...ก็ได้ๆงั้นนายช่วยไปหยิบสมุดของฉันหน่อยได้ไหม?=______=''

    ''ได้ขอรับ^ ^''

    ''อืม....รีบไปรีบมาน๊าาา คิกๆๆๆ''เมื่อพ่อบ้านหนุ่มเดินออกไป เจ้าตัวก็รีบยัดพายที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ๆใส่ถุง เเล้วยัดลงกระเป๋าเป้สีชมพูใบโปรดของตนเอง เขาเหลือบมองไปรอบๆอย่างระเเวงเล็กน้อยก่อนจะรีบคว้ากระเป๋าคลานเข้าไปในประตูทางลับที่ตนเองเป็นคนสร้างขึ้น

    ____________________________________________________________________
    อีกด้านหนึ่ง.....

    ผลัก!ตุบ!

    ผมผลักเจ้าร่างบางลงเตียงเเล้วขึ้นคร่อม หลายๆคนคงจะงงสินะครับ ว่าผมทำอะไรอยู่เเล้วเหตุฉะไหนถึงกลายมาเป็นเเบบนี้ วันนี้ผมตัดสินใจเเล้วครับว่าผมจะต้องรู้ความจริงให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเจ้าคนตรงหน้าต้องหนีหน้าผมด้วย ไม่เข้าใจเลยจริงๆ(เเละปัจจัยอีกหลายๆอย่างอ่ะนะ)ซึ่งพอถามไปตรงๆฝ่ายนั้นก็วิ่งหนีผมลูกเดียวตลอดเลยละครับ น่าสงสัยตะหงิดๆ-*-

    ''ตอบมาสิคุโรโกะ!!!!ทำไมเเกต้องหลบหน้าฉันด้วย!!!''ผมตะคอกใส่คนตรงหน้าตรงๆ เจ้านั่นหยุดดิ้นทันใดเเต่กลับเบือนหน้านหนีผมเเทน

    ''....''

    ''ตอบมาสิ!!!คุโรโกะ!!''ผมตะโกนใส่อีกครั้งเเล้วโน้มหน้าเข้าไปใกล้กว่าเดิม เจ้าตัวพยายามเอามือดันผมออก เลยโดนจับรวบมือไว้บนหัวซะเลยนี่ -*-

    ผมบีบข้อมือของคนตรงหน้าเเน่น จนเจ้าตัวออกอาการเจ็บปวดจนเห็นได้ชัดทางสีหน้า

    ''ตกลงจะตอบมาได้รึยังห้ะ!!!''

    ''ค...คางามิคุงจะให้ผมตอบอะไรล่ะครับ!!!"

    ''ทำไมนายถึงต้องหลบหน้าฉันไงเล่า!!!!''

    ''ก็...คางามิคุง...''

    ''???''

    ''คางามิคุง...''

    ''-*-???''

    ''ผมรู้นะว่าคางามิคุงเเอบฉกหมูของผมตอนไปกินราเมงด้วยกันน่ะ!!!!''

    ''ห้ะ O[]O!?''

    คางามิคุง???

    ฉกหมูในราเมง???

    เลยโกรธ???

    เลยหลบหน้า???

    เลยไม่คุยด้วย???

    เพื่ออันไรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร!!!!!!?? ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ!!!? -*-

    ''เอิ่ม....-0-''ผมเงิบสักเเปปเมื่อรู้เหตุผลที่เเท้จริง มันทำให้ผมได้รู้ว่า...เหตุผลที่ถ่องเเท้นั้น ไม่จำเป็นต้องมีสาระก็ได้!!!  = = อารมณ์ประมาณข้าว่าตรัสรู้เเล้ว!!! คำถามที่รอคอยมานาน!!!เเต่มันไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย!!!ประมาณนั้น

    ''รู้เเล้วทีนี้ปล่อยผมได้รึยังครับ???''เจ้าตัวท้วง

    ผมปล่อยมือจากคุโรโกะเเล้วเขยิบมานั่งกุมขมับอยู่ปลายเตียง เฮ้อออ...ฉันคิดมากเพื่ออะไร

    ''อ่า...เป็นอะไรรึเปล่าครับ' ' ''เจ้าตัวหันมามองผมตาปริบๆ ซื่อซะไม่มี = =

    ''เปล่าๆ...ในเมื่อไม่มีอะไรเเล้ววันนี้ไปเดินเล่นกันไหมละ?''

    ''  '  '?  ''

    ''ก็วันนี้โค้ชอนุญาตให้ให้พักวันนึงนี้...ป...ไปเที่ยวกันไหมละ''ผมรีบเบือนหน้าหนีเเล้วยิ้มนิดๆก็ไอ้เเก้มของผมมันดันเเดงขึ้นมาเฉยเลยน่ะสิ =/////=

    ''ครับ....''

    ____________________________________________________________________
    กลับไปอีกด้านนึง....

    ''หยุดเดี๋ยวนี้นะเฟ้ยยยยย!!!!....ไอ้กอริล่าาาา!!!!''

    ''หยุดให้โง่เด้....เเบร่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...เเล้วฉันก็ไม่ใช่กอริล่าย่ะ!!''

    ''คุณหนูคร๊าบบบบบ!!!...รีบขึ้นรถเร็วคร๊าบบบบ....!!!!"

    ''ม่ายว้อออยยยยยยยยย!!!....ถ้าจะให้กลับไปในห้องน่าเบื่อๆเเบบนั้นละก็...ขอฉันตายดีกว่าาา!!!!''

    ''คุณหนูจะตายไม่ได้นะคร๊าบบบบบบบบบ!!!''

    ''หนวกหูเฟ้ยยย!!!!...พวกเเกจะตะโกนอีกนานไหมวะฟะห๊าา!!!!!''



    ''กรี๊ดดดดดดดดดดดดด~อย่ามาเเตะน๊าาาาา!!!!''

    ตุบ!

    ผลัก!

    โคร้ง!

    เคร้ง!

    ตู้มมมมมม!!!!

    ''เอือกกกก...~~~~''

    ''เเฮ่กๆๆๆๆ''


    __________________________________________________________________________________________________

    คางามิเเละคุโรโกะต่างเดินเที่ยวชมนกชมไม้กันอย่างเพลิดเพลินๆ นานๆทีจะได้พักกันบ้าง เเถมยังได้อยู่ด้วยกันสองคนอีกตะหาก ทั้งสองเเวะร้านต่างๆนะ เเละเดินต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่ง.....

    ''อะจ๊ากกกกก!!!!!!''คางามิร้องขึ้นมา

    ''มีอะไรหรอครับ....คางามิคุง?''คุโรโกะมองคางามินิ่งๆ

    ''ด....ดูนั่นสิ...''คางามิปิดตาตัวเองเเล้วชี้ไปข้างหน้า คุโรโกะหันมองตามนิ้วของคางามิไปเรื่อยๆ

    ''อ้ะ!...''เขาร้องออกมาเหมือนตกใจเล็กน้อยเเล้วก็เดินไปที่สิ่งตรงหน้า ดูเหมือนว่าจะเป็นผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ คุโรโกะลองเอาหูเเนบฟังหัวใจของเธอดู เเละเเน่นอนว่า....เธอยังไม่ตาย

    ''คางามิคุงครับ....ช่วยเรียกรถพยาบาลที...''

    ''อ...อืม....''


    ____________________________________________________________________
    ณ โรงพยาบาล

    คุโรโกะเเละคางามินั่งมองเด็กสาวหมดสติตรงหน้าอยู่ที่โซฟา ทั้งสองนั่งรอมาได้สักพักนึงเเล้ว หมอบอกว่าเธอไม่เป็นอะไรมาก เดี๋ยวก็คงฝื้น คางามิหันมองคุโรโกะเงียบๆเละเขาก็รู้สึกได้เเล้วว่าบรรยากาศเริ่มจะมาคุขึ้นเรื่อยๆ

    ''อ...อ่า...คุโรโกะ...''เขาเอ่ยชื่อคนข้างๆเพื่อทำลายบรรยากาศมาคุ

    ''ครับ''เเละเเน่นอน คุโรโกะตอบกลับเเบบเดิมๆ

    ''จะว่าไป.....ผู้หญิงคนนั้นน่ะ....หน้าเหมือนนายเลย...''คางามิหันไปมองร่างที่หมดสติอยู่บนเตียง

    ''เอ๋?''คุโรโกะมองตาม

    ''จริงไหมล่ะ....ทั้งผมสีฟ้า...ผิวขาว....ตัวบางๆ...เหมือนนายเลย เเค่ผมยาวกว่าอ่ะนะ....''(เเถมเตี้ยด้วย//โดนเอกชัยตรบปลิว)

    ''อ่า....ครับ ' ' ''

    ''จูบหน่อยสิ....''

    ''อ้ะ!''คุโรโกะตกใจเมื่อฝ่ายตรงข้ามพูดอะไรออกมาก็ไม่รู้ >/////.,////<

    ''ขอ....จูบ...หน่อย.....''คางามิเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้เเล้วจับคนตรงหน้ามากอดไว้เเน่น เขาค่อยๆบรรจงจูบลงบนซอกคอขาวของฝ่ายตรงข้ามเบาๆ

    ''เป็นอะไรของคุณน่ะครับ....O/////O''คุโรโกะพยายามผลักอีกฝ่ายออก เเต่ด้วยเรี่ยวเเรงอันน้อยนิดทำให้คนตรงหน้าเขาไม่สะทกสะท้านเลยเเม้เเต่น้อย

    ''จูบ....ฉันสิ....อยากให้จูบ...นะ..''คางามิเลื่อนขึ้นไปกระซิบข้างหนูร่างบางเเล้วขบเบาๆ ทำเอาอีกฝ่ายสะดุ้งโหยง

    ''อย่า...สิครับ...อ..อื้อ...~~''

    ''หยุดนะเฟ้ย!!!!!!!!''

    ''เเอรฟ!!!!!''เเล้วคางามิก็ถูกจูบโดยรองเท้าของใครบางคน...ที่ลอยมาจากไหนไม่รู้อ่านะ= =''

    ''ถ้าเเกจะห้ามฉันละก็...ไม่มีทาง!!!!''คุโรโกะหันมองคนที่ถีบคางามิเข้าเต็มหน้าเเล้วอยู่ดีๆก็สบถอะไรออกมาไม่รู้ จากนั้นเธอก็สลบไปโดยปริยาย ทำเอาคนนั่งมองงงนิดๆ(สรุปก็คือละเมอสินะ = ='')

    ''โอ้ย!!!เจ็บๆๆๆๆ...''คางามิสบถเเล้วเอามือลูบๆเเถวๆหน้า 

    ''ค.......คางามิคุง...''



    ''ZzZzZzZ''

    ''เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!''คางามิสบถ มือก็ยังคงลูบๆเเถวหน้าอยู่เหมือนเดิม

    ''อ....เอ๋?''คุโรโกะทำหน้างง

    ''คางามิคุง....จะไม่ได้หรอครับว่าทำอะไรเมื่อกี้นี้น่ะ...''

    ''ก็เออสิ....ว่าเเต่...ฉันทำอะไรหรอ???''คางามิทำหน้างงใส่คนข้างๆ

    ''อ้ะ O//////O ป...เปล่านิครับ....ไม่มีอะไรหรอกครับ...ผ....ผมไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ''คุโรโกะรีบลุกไปเข้าห้องน้ำ

    ''อืม....น่าสงสัย - -+''คางามิก้มมองคนที่นองกองก้น(?)อยู่ที่พื้นนิ่งๆ

    -----------------โปรดติดตามชมตอนต่อไป-----------------------------------------------------

    ปล.ชื่อตอนก็ไม่เข้ากับเนื้อเรื่องเหมือนเดิม...ขออภัยด้วยครับ เเล้วก็ขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับที่คอยเป็นกำลังใจให้ ช่วยกรุณาติดตามต่อด้วยนะครับ ขอบคุณคร๊าบบบ >w<




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×