ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi]Kuroko no Basuke!....รักได้ไหม นายจืดจาง?

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 ::ฉันต้องทำิอะไรสักอย่าง~!!!

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 57




    ผมเเละคุโรโกะช่วยกับหอบหิ้วข้าวของพะรุงพะรัง เดินกลับโรงเรียน ถึงเเม้จะปิดเทอมก็เถอะ เเต่เราก็ต้องมาซ้อมสม่ำเสมอเป็นประจำอยู่เเทบทุกวัน ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมเเละคุโรโกะเป่ายิงฉุบเเพ้ เเละต้องเป็นคนเดินไปซื้อข้าวเที่ยงเเละน้ำมาให้พี่ๆในชมรมเเละเพื่อนๆ เฮ้อ~น่าเศร้านิดๆเเฮะ เเต่ชั่งเถอะ....

    ''คางามิคุงครับ....''ร่างบอบบาง เรือนผมสีฟ้าเอ่ยเรียกชื่อผม ผมหันไปมองตาปริบๆเราสบตากัน เเต่ดูดวงตาคู่นั้นของฝ่ายตรงข้ามจะฉายเเววเศร้านิดๆ.... มั้งนะ?....หรือผมคิดไปเองหว่า...

    ''มีอะไร..?''ผม(พยายาม)ตอบเสียงเรียบๆ

    ''คือ....''

    ''...?''

    ''เคยมี....'ความรัก'ไหมครับ -/////-''

    ''O////////O!?''ร่างบางถามผมอย่างเก้อเขิน เเก้วสีขาวค่อยๆปรากฎเป็นสีชมพูอ่อนๆ น....น่ารัดเป็นบ้าเลย O///////O

    ''-////- ค...เคย ไหมครับ...?''เขาถามเสียงเเผ่วๆ เคย....เคยสิ เเละตอนนี้ก็ยังรักมากอยู่ด้วย จุ๊บๆ อ้ะ!...ไม่ได้ๆเผลอๆบอกความจริงไปจะดูไม่ดี ไม่ได้ๆ

    ''อ่า...ไม่เคยหรอก...''ผมเบือนหน้าหนีร่างบางเเล้วเกาเเก้มเบาๆ

    ''ค...ครับ .////.''เจ้าตัวถอนหายใจยาวออกมาเบาๆ ผมหันไปมองร่างบางเเละอเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง

    ''ทำไมหรอ...?''ผมพยายามมองอีกคนด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    ''อ...เอ๋? ..อ..อ๋อ ปะ...ปะ..เปล่าครับไม่มีอะไรหรอก''ร่างบางตอบอย่างลุกลี้ลุกลน ก่อนจะรีบยกมิลค์เชคของโปรดขึ้นมาดื่ม อื้ม....มีพิรุธนะเนี่ย...น่าสังสัย น่าสังสัยจริงๆ- -'' 


    -----------------------------โปรดติดตามชมตอนต่อไปขอรับ-----------------------------------
    From...Writer:
    คือ....ขอโทษนะขอรับที่ข้าน้อยตัดจบเเบบนี้ T^T
    คือ...ข้าน้อยพยายามเเต่งต่อเเต่พอกดเซฟทีไรก็จะเซฟไม่ได้สักที อุตส่าห์นั่งตั้งใจพิมพ์มาเกือบ 2 ชั่วโมง เเละเป็นหลายรอบด้วยขอรับ ข้าน้อยจึงขอตัดจบเเละจะขอเเต่งต่อใมห่ตอนหน้า

    ขออภัยในความไม่สะดวก....เเละขอขอบคุณทุกๆท่านมากครับ Arigatou~^w^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×