ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1
ในช่วงเย็นหลังการซ้อม ทุกคนต่างทยอยกันไปที่โรงอาหารเพื่อกินข้าวเย็น เว้นแต่.....
ซาวามูระ
ซ่าาาาา
เสียงน้ำไหลดังออกมาจากก๊อก ซาวามูระยืนล้างแรงๆอยู่คนเดียวเพื่อสงบสติอารมณ์
'ถ้าจะเเย่งล้อของฉันทุกวันเเบบนี้!...มาคบกันเลยดีกว่าไหมม!!!'
'ก็เอาสิ...'
ช่าาาาา
อยู่ดีๆซาวามูระก็รู้สึกว่าตัวเองหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาซะงั้นเมื่อนึกถึงคำพูดของฟุรุยะ
''เอย์จุนคุง''ซาวามระหันไปตามเสียงเรียกก่อนจะพบว่าเป็นฮารุอิจิ
เสียงน้ำไหลดังออกมาจากก๊อก ซาวามูระยืนล้างแรงๆอยู่คนเดียวเพื่อสงบสติอารมณ์
'ถ้าจะเเย่งล้อของฉันทุกวันเเบบนี้!...มาคบกันเลยดีกว่าไหมม!!!'
'ก็เอาสิ...'
ช่าาาาา
อยู่ดีๆซาวามูระก็รู้สึกว่าตัวเองหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาซะงั้นเมื่อนึกถึงคำพูดของฟุรุยะ
''เอย์จุนคุง''ซาวามระหันไปตามเสียงเรียกก่อนจะพบว่าเป็นฮารุอิจิ
''คือ....ไม่ไปกินข้าวเย็นหรอ?''ฮารุอิจิถามขึ้น
''ไปกินสิ!!!! ว่าแต่....ลุงแว่น...เอ้ย! หัวหน้าให้มาตามหรอ?''ซาวามูระถามขึ้นด้วยความสงสัยในขณะที่ถือผ้าขนหนูยืนเช็ดหน้า
''เปล่าหรอก...ฟุรุยะคุงเค้าให้มาตามนะ ฉันก็งงๆเหมือนกัน''ฮารุอิจิพูดด้วยท่าทางเป็นปกติออกจะอมยิ้มเล็กน้อย
กึก....
ซาวาะมุระชะงักทันทีเมื่อได้ยินชื่อของฟุรุยะ
(เจ้าบ้านั่นมันคิิดอะไรอยู่ของมันฟระ!)
ซาวามูระนึก ก่อนที่ทั้งสองจะเดินไปที่โรงอาหารด้วยกัน
_________________________________________________________________________
ณ โรงอาหาร
ทั้งสองคนเมื่อรับถาดอาหารแล้ว ทั้งสองคนก็มานั่งข้างๆ
''นี่''เสียงของใครบางคนดังขึ้น ซาวามูระหัไปมองก็ต้องหน้าบูดลงทันทีเมื่อพบว่าเป็น....
ฟุรุยะ!
''ขอนั่งด้วยคน''ฟุรุยะบอกเสียงเรียบ ฮารุอิจิพยักหน้า
''ได้สิ เอ่อ...''ฮารุอิจิกำลังจะพูดต่อเพราะเก้าอี้ข้างๆฮารุอิจิว่างพอดี แต่ยังไม่ทันได้เอ่ยปากพูดอะไรออกมา ฟุรุยะก็เดินเข้ามาเบียดทั้งคู่ทั้งๆที่มีเพียงน้อยนิดและมองไปทางฮารุอิจิเพื่อส่งสัญญาณบอกให้ลุกออกไปนั่งที่ว่างข้างๆ
''จะมานั่งเบียดทำไมฟระ!!! ที่ว่างมีก็ไปนั่งสิเฟ้ยยย!!!''ซาวามูระลุกขึ้นตวาดใส่เสียงดังลั่นด้วยความโมโห
''ก็ฉันอยากนั่ง''ฟุรุยะตอบหน้าตาย
''เอ่อ....เอย์จุนคุงใจเย็นๆนะ เอ่อ...เดี๋ยวฉันลุกไปนั่งตรงอื่นก็ได้''ฮารุอิจิพูดขึ้นเื่อไม่ให้ทั้งสองคนมามีเรื่องกัน
''ไม่ต้องหรอกฮารุจจิ!!...นายมาก่อนไอ้หมอนี่นะ!''ซาวามูระพูดขึ้นและชี้หน้าไปที่ฟุรุยะอย่างคาดโทษ ฟุรุยะทำเมินเหมือนไม่รู้ไม่ชี้
''ทำไมฉันจะนั่งไม่ได้..ในเมื่อเราเป็นแฟ.....อุ๊บ!''ซาวามูระหยิบกล้วยที่อยู่ในถาดยัดปากฟุรุยะก่อนที่จะลากฮารุจจิไปเก็บถาดด้วยกัน
''...''ฟุรุยะยืนมองด้านหลังเงียบๆ ก่อนที่จะค่อยๆเคี้ยวกล้วยในปากด้วยความสงสัย
_________________________________________________________________________
ระหว่างเดินกลับหอพัก ฮารุอิจิแวะตู้ขายน้ำอัตมัติเพื่อซื้อน้ำเปล่าดื่มเพื่อดับความกระหาย
''เอย์จุนคุงเอาอะไรรึเปล่า?...ตอนเย็นกินข้าวไปนิดเดียวเองนะ''ฮารุอิจิหันมาถามซาวามูระที่กำลังหน้าบูดเป็นตูดลิงอยู่
''เอย์จุนคุง''
''...''
''เอย์จุนคุง!''
--------------------------50%-------------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น