ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi]Kuroko no Basuke!....รักได้ไหม นายจืดจาง?

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9 :: เจ้าหญิงจอมเเก่น4 (100)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 57


    ''เเฮ่ก...เเฮ่ก...เเฮ๋ก...''ผมวิ่งด้วยความเร็วประดุจเเสง หนีมาได้ไกลพอเเล้ว ผมทรุดลงนั่งพักเอาออกซิเจนเข้าร่างกายเเละนึกขึ้นได้ว่าคุโรโกะหายไปไหน ดูเหมือนว่าเจ้าคุโรโกะจะไม่ได้วิ่งตามผมมาด้วยเเละ....หายไปเเล้ว =_=

    ''เพราะยัยบ้านั่นเเท้ๆเลย...ชิ!''

    ''พูดถึงใครอยู่หรอจ้ะ??''

    เห?....

    .

    .

    .


    อะจ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!

    ''น....นี่เธอตามฉันมาได้ยังไงเนี่ย!!!!!''

    ''ก็เกาะหลังคางามิจังมาไงล่ะจ้ะ...วิ่งเร็วใช่ได้เลยนะ >w<''ยังมีน่ามาชมอีก = = ว่าเเต่?....เกาะหลังมานี่หมายความว่าไง???

    ''ล...เเล้วตามมาทำไม?''

    ''อ๋อ...จะมาบอกว่า คุโรโกะจังตามมาไม่ทันเลยโดนรุมอยู่ตรงนั้นนะจ้ะ ;w;''

    ''อืม.....''

    ห้ะ!!!!.....อะไรนะคุโรโกะโดนรุมอยู่!!

    ควับ!

    ผมรีบหันหน้าตามนิ้วที่เธอชี้ไป 

    เห้ย!จริงๆด้วยคุโรโกะโดนรุมอยู่ เเถมเจ้านั่นเเรงน้อยกว่ามดซะอีกต้องรีบไไปช่วยก๊อนนน

    ''คุโรโก๋~
    ~~~~~''เมื่อผมคิดได้ดังนั้นจึงวิ่งด้วยความประดุจเเสงของผม พุ่งทยานสู่!...สู่.....สู่ขอคุโรโกะ =//////= ถรุ้ย! ไม่ใช่เวลามานั่ง(วิ่ง)คิดเรื่องนี้ ต้องช่วยคุโรโกะให้ได้ก๊อนนน

    ____________________________________________________________________
    อีกด้านนึง...(ที่ใกล้ๆกัน)

    ''ผ....ผมไม่ได้จะชิ่งนะครับ...''

    ''เห้ยๆ...ก็เห็นอยู่ว่าเเกกำลังจะหนี...ยอมรับมาซะดีกว่า...โทษหนักจะได้เบาลง''

    ''ผ...ผมเปล่าจริงๆนะครับ''

    ''นี่ๆ...ถ้ายอมรับความจริง ฉันอาจจะเเค่ให้เธออยู่ล้างจานใช้สักเดือนนึงก็ได้นะ''

    ''อ่า....''

    ''งั้นถ้าเอ็งไม่ยอมรับ....ศพก็คงจะไม่สวยเท่าไหร่อะนะ''

    ''ฉันเตือนเเกเเล้วนะ!''

    กรอบ!!

    ชายหนุ่มร่างบึกผิวเข้มสามคนหักมือเเละค่อยๆกระดึ้บเข้ามาใกล้คุโรโกะ(อะไรคือการกระดึ้บ= =?)คุโรโกะพยายามจะถอยหนีเเต่ดูเหมือนว่าเเผ่นหลังของเขาจะชนใครสักคนในสามคนนั้น

    พรึบ!

    ชายคนหนึ่งรวมเเขนคุโรโกะเเล้วล็อกไว้ได้หลัง ชายอีกคนหนึ่งค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้คุโรโกะ(จนเเทบจะจูบกันอยู่เเล้ว = =)เเล้วใช้มือบีบที่กรามคุโรโกะเต็มเเรง

    ''จ..เจ็บ...นะ...อั๊บ''ร่างบางพยายามดิ้นด้วยเเรงอันน้อยนิด เเต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

    ''หน้าหวานเหมือนกันนี่หว่า...น่าจับ___(เซ็นเซอร์ อิอิ >.,<)_ซะให้เข็ด''

    ''เออ...จริงของเอ็ง...เเถวนี้มีซอกตึกอยู่เยอะเลย ทางสะดวกว่ะพวก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ''พวกมันหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ชายคนหนึ่งจับคุโรโกะเเบกใส่หลังเเล้วสาวเท้าไปยังจุดหมาย

    ''พวกเเกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก๊
    ~....จะทำอะไรห๊า!!!''

    ผลัก!!!

    คางามิฟาดหมัดเข้าเต็มๆมุมปากของชายร่างบึกบึน(ทำมุมได้ดีกันเลยทีเดียว ;w;) ทำเอาเงิบกันไปตามๆกัน =[]= โว๊ะ

    ขาก...ถรุ้ย!!!
    ผู้เคราะห์ร้ายถุยเลือดออกมาก่อนใช้มือที่ถนัดปาดปากของตนอย่างน่าเกรงขาม ไม่ทันไรก็โยนเจ้าร่างบางที่ตนอุ้มอยู่ให้กับเพื่อนชายบึกบึนอีกสองคนรับ ส่วนเจ้าตัวก็ทำหักมือดังกร๊อบเเกร๊บประมาณว่า'พร้อมเเล้วก็เชิญเข้ามาเลย'

    ''ย๊ากกกกกกก!!!!..''

    ตุบ!!

    ผลัก!!!

    โคร้งเคร้ง!!

    คางามิพุ่งเข้าใส่คู่ต่อสู้ตรงหน้าดั่งจรวดปรู๊ดปร๊าด ต่างคนต่างต่อยเตะตี งัดฝีไม้ลายมือมาปะทะกันอย่างเต็มเเบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เเต่...ก็ต้องมีสักคนที่เเพ้ละนะ ชายร่างบึกหมดสภาพ ล้มเเผละกับพื้นอาบเลือด ส่วนคางามิก็หอบหนักเอาการ เพื่อนชายตัวบึกบึนอีกสองคนเมื่อเห็นว่าเริ่มท่าไม่ดีก็ค่อยๆย่องออกไปอย่างช้าๆ...ช้าๆ....

    ''พวกเเกจะไปไหนนนนนนน!!!!....''ย่องไม่ทันไรเเต่ดูเหมือนจะถูกจับได้ คางามิจึงพุ่งพรวดเป็นจรวดลำที่สองเข้าไปหาอย่างเต็มเเรง

    ฉึก!!!!

    เเต่ดูเหมือนโชคชะตาจะไม่เป็นใจ เลือดที่ค่อยๆไหลจากหน้าท้องไหลอาบลงมาเรื่อยๆเเละหยดติ๋งลงพื้น มีดที่เเทงเข้าที่ท้องถูกกระฉากออกจากชายร่างบึกบึน คางามิค่อยๆทรุดลงอย่างช้าๆเเละสลบลงจมกองเลือด

    ''คางา...อุ๊บ!''ร่างบางที่ถูกจับพยายามจะปลุกอีกกฝ่าย เเต่ไม่ทันไรก็โดนชายร่างบึกอีกคนใช้มืออุดปากเอาไว้

    ''หึ...อยากเจอดี ก็ต้องเจอเเบบนี้ หึหึ''ชายบึกทิ้งมืดลงส่งๆเเล้วเดินไปจับคางของคนที่ถูกปิดปากอยู่

    ''นี่ๆ...พี่ชายจ๋า ^o^''เสียงเเอ๊บเเบ๊วหวานใสของใครบางคนดังขึ้น หากเเต่คนนั้นไม่ใช่คนเเอ๊บเเบ๊วน่ะสิ เธอก็คือ เจ้าหญิงคาล์ซิส ตัวปัญหานั้นเอง

    ''อ้า
    ~~...มีอะไรหรอจ้ะน้องสาว กิ้วๆ''ชายบึกบึนได้ใจรีบพุ่งเข้ามาหาเธอเเละเสยผมยุ่งๆให้ตั้งขึ้น

    ''นุ้งชายคนไหนหนูขอได้ไหมจ้ะ ^w^''เธอชี้นิ้วไปที่ร่างบางที่ถูกปิดปากอยู่ รอยยิ้มของเธอทำเอาใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียว

    ''อ๋อ...คงไม่ได้หรอกจ้ะนุ้งสาวววว
    ~~~~ คนนี้น่ะพี่จองเเล้ว''

    ''เฮ้อ~ น่ารำคาญ - -''ความน่ารักของเธอหายหวบไปทันใดเหมือนมดที่ถูกทรายดูด เธอปรับเสียงให้ต่ำจนทะลุไปเเกนใจกลางโลก พร้มถกเเขนเสื้อทั้งสองข้างอย่างน่าเกรงขาม

    ''O_O''ชายบึกถึงกับอึ้งเเละหันมองหน้ากันอย่างงงๆ

    ''เฮ้ย!...ไอ้หัวฟ้า ตกลงเอ็งจะยอมรับเงื่อนไขของข้าเปล่าาาา!!!''

    ''อ...อื้อ!!!''

    ''หืม??''ชายบึกหันหน้ามองกันอีกครั้ง

    จึก!!!!

    ''โอ๊ยยยย
    ~~~~''ชายบึกสองคนร้องโหยหวนเป็นเสียงเดียวกัน เเล้วเอามือปิดตาของตนไว้ 

    ''ฮู้ว...วันหลังหัดเเคะขี้ตาซะบ้างนะ - -''คาล์ซิสอุ้มร่างบางที่นอนนิ่งอยู่บนพื้นเเละเเบกใส่บ่าจากนั้นก็เดินตรงไปหาคนร่างหนาที่นอนจมกองเลือดอยู่

    ''คาล์ซิสคุง...โหดจังครับ...''

    ''เอ่อ..คือเมื่อกี้มันเป็นบทตัวร้ายในละครที่เคยเรียนกับท่านอาจารย์มาน่ะจ้ะ ก็เลยเอามาใช้ อะฮุ คริๆ ^O^''

    ''อ่า...ครับ''

    ''เอ้า!...เปลี่ยนชุดซะสิ''เธอวางร่างบางลงเเละค่อยถอดเสื้อของเธอ 

    ''O_O!? เดี๋ยวก่อนสิครับ...คุณจะทำอะไรน่ะครับ..''

    ''ก็ถอดเสื้อให้นายไง....เราจะเปลี่ยนตัวกันเเล้วนี่ ' ' ''พูดได้ไม่ทันไรก็หันไปถอดชุดของเธอต่อ

    ''เดี่ยวสิครับ...ตรงนี้เลยหรอครับ?''

    ''อื้อ...อย่าบอกนะว่านายเขิน เหอะ!!จะเขินไปทำไม''

    ''ป...เปล่าครับ ล...เเล้วคางามิคุงละครับ จะทำยังไง''

    ''อ๋อๆ เอาเป็นว่าเปลี่ยนตัวกันก่อนละกัน ฉันถึงจะช่วย เคนะ''

    ''อ่า...เเต่..''

    ''เเต่อะไรอีก!!!- * -''

    ''เปล่าครับๆ''

    ------------------------โปรดติดตามชมตอนต่อไป----------------------------------------------











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×