ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' choki choki room ;))

    ลำดับตอนที่ #1 : Project for Love ♀♂

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 53



    Project  for  Love ♀♂

     

    Form Audition NO.4

    (เปลี่ยนสีคำตอบและลบวงเล็บ)

     

     

    ♀♂ ผู้สร้างสรรค์ตัวละคร

     

    ชื่อ ; โช

    อายุ ; 17

    มีอะไรอยากบอกกับทราย เต็มที่เลยค่ะ ; ก็ฝากใบสมัครนี้ด้วยนะจ้ะ ;))

    ขอให้สนุกกับการตอบคำถามนะคะ ; จ้ะ

     

     

    ♀♂ นางเอก

     

    ชื่อ ; จองฮาซอน

    อายุ ; 20 ปี

    ลักษณะนิสัย ; เป็นคนหลายบุคลิก แต่ส่วนมากก็ร่าเริง อารมณ์ดี รั่ว ติ๊งต๊อง ยิปปี้ยิปฮ่า~~(??) จนบางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนบ้าอะ ฮ่าๆๆ (บ้าจริงๆนั่นแหละ 555) ชอบหัวเราะแบบไม่อายใคร หัวเราะแบบดังๆ! เพราะว่าเวลาหัวเราะแล้วมันรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อย เป็นคนยิ้มง่าย พูดมากด้วย ถ้าหากเจอคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน ก็จะสามารถคุยกับคนๆนั้นได้ทั้งวันเลย  เป็นคนที่เข้าใจอะไรยากมากๆ อยู่นิ่งๆไม่เป็น ต้องหาอะไรทำตลอด เหมือนพวกสมาธิสั้น แต่ก็เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวนะ เชื่อคนง่ายมากก เค้าพูดอะไรก็เชื่อหมด เป็นคนชอบเอาแต่ใจตัวเอง ชอบคิดมาก จนบางครั้งก็งอนนู้นงอนนี่ไม่เข้าเรื่อง แถมยังขี้น้อยใจอีก เพราะชอบให้คนเอาใจ เป็นคนบ้าพลัง ชอบทำอะไรแบบไม่ค่อยคิดเท่าไหร่ ชอบลุย ลุยๆนี้ขอให้บอก ฉันชอบบบบ~~~ แต่บางครั้งก็ชอบทำตัวเป็นเด็ก คิดอะไรแบบเด็กๆ ทำอะไรแบบเด็กๆ จนดูเหมือนเป็นคนปัญญาอ่อน เวลาอยู่เฉยๆไม่มีไรทำ ชอบเต้นแบบมิสเตอร์บีน เคยเห็นป่ะ? *w* แต่ก็ใช่ว่าจะนิสัยเด็กเสมอไปนะ บางครั้งก็นิสัยผู้ใหญ่เหมือนกัน แต่ก็แค่บางครั้งแหละ อืมมแล้ว ก็เวลาโกรธจะเงียบ จะไม่พูดกับใคร ถ้าใครมาแย่หรือมากวน รับรองโดนพ่นไฟใส่แน่นอน เพราะฉะนั้นเวลาอารมณ์ไม่ดีอยู่ห่างๆดีกว่า ;))

    ชอบ/ไม่ชอบ ; ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับช็อกโกแลต(อร่อยที่สุด กินแล้วอารมณ์ดี~) , ตำนานเทพเจ้ากรีก(น่าสนใจสุดๆๆๆ~~ *0*) , หมาน้อย(น่ารักไง ชอบเล่น -..-) + สิ่งที่ไม่ชอบก็คือกระเทียม(เห็นแล้วมันยี้! ไม่อยากเข้าใกล้สุดๆ กินแล้วอยากจะอ้วก =_=)

    กลัว ; ผี (ก็มันน่ากลัวจริงๆนิ)

    ความสามารถโดดเด่น ; การเต้นและการร้องเพลงในโทนเสียงโซฟราโนได้อย่างสบายๆ!

    อิมเมจ + ชื่อ ; ฮโยมิน T-ARA

     
     
     


    ♀♂
    พระเอก

     

    ชื่อ ; ลีซึงโฮ

    อายุ ; 20 ปี

    ลักษณะนิสัย ; ถ้าหากดูจากภายนอกจะแลดูเป็นผู้ใหญ่ แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วนิสัยเด็กเอามากๆ! แต่ว่าเป็นพวกชอบเก๊ก อะไรๆก็ขอเก๊กหล่อไว้ก่อน ตอนแรกก็จะขรึมๆ ไม่ค่อยพูดอะไร เอาแต่ยิ้มอย่างเดียว ก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี้นะ แต่ว่าถ้าหากได้รู้จักกันจริงๆแล้วละก็ เขาจะเป็นพวกที่ปากร้าย ปากดี ดีแต่ปากนั่นแหละ แถมยังชอบแกล้งคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจ(ก็คนมันขี้เล่นนี่นา) แต่ถึงยังไงก็ยังมีความเป็นสภาพบุรุษพอสมควร แถมคนอื่นๆก็มักจะบอกว่าเขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายลัลล้า ก็จะไม่ให้คิดแบบนั้นได้ยังไงละ ผู้หญิงคนไหนเล่นมาก็เล่นตอบหมด ใครยิ้มให้ก็ยิ้มกลับ แต่ความจริงมันก็น่าจะเกี่ยวกับหน้าตาด้วยแหละ ก็หล่อซะขนาดนั้นไม่มีผู้หญิงคนไหนมาหลงก็บ้าแล้ว! ;P

    ความสามารถโดดเด่น ; การเต้นและการแร็พแบบสายฟ้าแล่บ!?

    อิมเมจ + ชื่อ ; ชอนดุง MBLAQ

      
     

    ♀♂ คำถาม (ใช้นางเอกตอบ)

     

    1. ให้คะแนนตัวเองตามหัวข้อต่อไปนี้พร้อมอธิบายถึงเหตุผลหรือยกตัวอย่างสถานการณ์ (หัวข้อละ 100 คะแนนเต็ม)

                ** ความมั่นใจในตัวเอง 80  ถึงแม้ว่าบางครั้งฉันจะรู้สึกเขินอายเวลาที่จะแสดงออกอะไรสักอย่าง แต่สุดท้ายแล้วฉันก็สามารถแสดงออกสิ่งๆนั้นได้อย่างเต็มที่ ก็ถือว่าความมั่นใจของฉันมีมากพอสมควร

                ** ความดี 60  ไม่มีใครความดีเต็มร้อยไปหมดหรอก ทุกคนก็ต้องมีด้านมืดของตัวเองทั้งนั้น ใช่มั้ยละ?

                ** ความร้าย 55  ความร้ายกาจของฉันจะออกมาตอนที่ฉันโกรธ ฉันสามารถเหวี่ยงได้ทุกคน ชนิดที่คุณไม่อยากจะให้ฉันอารมณ์เสียไปอีกนานเลย

                ** ความบ้าและรั่ว 100  ความบ้าและความรั่วต้องยกให้เต็มร้อย อาจจะเกินร้อยเลยก็ได้นะ! อาจจะเป็นเพราะฉันเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้ว ชอบหัวเราะ ชอบยิ้ม จนบางครั้งก็ดูเหมือนคนบ้าเลยละ

                ** ความเอาแต่ใจ 85  ฉันเป็นคนที่เอาแต่ใจมาก เวลาที่ไม่ได้ดั่งใจฉันมักจะอารมณ์เสียแบบสุดๆ แต่นั่นอาจจะเป็นเพราะฉันเป็นน้องเล็กของครอบครัว จึงถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งนั่นมันก็...ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลย

                ** คิดก่อนพูด 30  ฉันเป็นพวกที่คิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้นเลย เป็นคนชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งก็ไปพูดทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

                ** แคร์ความรู้สึกคนอื่น 90  ถึงแม้ว่าบางครั้งฉันจะชอบพูดออกมาแบบไม่ทันคิด แต่สุดท้ายแล้วฉันก็จะมานั่งคิดทีหลังว่าสิ่งที่เราพูดไปนั่นดีแล้วเหรอ? เค้าจะรู้สึกยังไงนะ? ควรไปขอโทษขอโทษดีรึเปล่า? เป็นแบบนี้เสมอแหละ

                ** การทำงานร่วมกับคนอื่น 100  ถ้าหากได้ร่วมงานกับคนอื่นแล้วก็ ฉันจะทุ่มเต็มร้อยเลย! เพื่อให้ผลงานนั้นๆออกมาดี ก็ฉันไม่อยากโดนว่าให้เป็นตัวถ่วงนี่นา

     

    2. คุณทั้งคู่ไม่ถูกกันเลยตั้งแต่ก่อนมาออดิชั่น แต่เมื่อออผ่านทั้งคู่จึงต้องตกลงสงบศึกกัน เล่าเหตุการณ์การต่อรองสงบศึกของคุณ

    ;

     

    3. เมื่อ ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ไม่รู้เมื่อไหร่ที่คุณก็แอบคิดว่า ความจริงแล้วเค้าก็เป็นคนดี และเหมือนว่าคุณจะตกหลุมรักเค้าซะแล้ว บอกความรู้สึกนั้นมา

    ;

     

    4. เค้าเป็นคนเจ้าชู้มาก มีข่าวกับสาวๆไม่เว้นแต่ละวัน คุณจะช่วยหัวหน้าวงจัดการเรื่องนี้ยังไง แล้วความรู้สึกของคุณล่ะ

    ; ฉันก็ไม่รู้จะจัดการกับนิสัยเจ้าชู้ของเค้ายังไง หรือว่า.. ให้ผู้หญิงสวยๆไปอกหักเค้าเล่นๆ แบบนั้นจะดีมั้ยนะ?? =[]=; เฮ้อออ... ฉันละจนปัญญาจริงๆเลย ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็มักจะหลงไปกับคารมและหน้าตาหล่อๆของหมอนั่นไปซะหมด! อันที่จริงฉันก็เกือบหลงไปแล้วอะนะ = =

     

    ♀♂ แบบทดสอบความรัก (ใช้ตัวเองตอบเลยจ้ะ ลบข้อที่ไม่ได้เลือกออก)

     

    1. คุณ กำลังนั่งรอเพื่อนอยู่ในรถ ใกล้ ๆ กันนั้นมีฝรั่งคนหนึ่ง ยืนถือแผ่นที่มองซ้าย-มองขวาอย่างงง ๆ เมื่อมีคนเดินผ่านมา เขาก็เข้าไปถาม แต่คนผู้นั้นมิอาจช่วยชี้ทางให้เขาได้ คนแล้วคนเล่าผ่านไป ฝรั่งก็ได้แต่ยืนงงหลงทางอยู่ตรงนั้น เพราะถามใครก็ไม่มีใครช่วยได้   คุณคิดว่าตัวคุณจะทำอย่างไรดีเอ่ย?   
     
    * ลงไปช่วยเขาเสียหน่อย   


    2. คุณเดินหลงทางเข้าไปในกระท่อมน้อยริมทะเลแห่งหนึ่ง    เมื่อคุณจุดไฟแช็กส่องดูก็พบว่าโชคดีที่มีเทียนไขอยู่ในกระท่อมนั้นด้วย    คุณคิดว่าคุณพบเทียนไขกี่เล่ม ?   
     

    * มากกว่า 3 เล่ม   


    3. คุณ ได้เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงรักบทหนึ่ง หลาย ๆ ฉากในเรื่องนี้คุณมีหน้าที่เขียนบทด้วย คุณจะจัดให้มีฝนเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่และอย่างไรบ้าง   
     

    * ให้มีฝนตกกระหน่ำหนัก ๆ ให้สะใจกันไปเลย พระเอกนางเอกทะเลาะกันกลางฝน   


    4. คุณ ไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนสนิท แต่ในงานก็มีคนแปลกหน้าอีกมากมายที่คุณไม่รู้จักมาก่อน เพื่อนของคุณได้แนะนำให้รู้จักกับเพื่อนใหม่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพศตรงข้าม และก็ได้พูดคุยกันพอสมควรในระหว่างเฮฮาปาร์ตี้ เมื่อคนผู้นั้นของตัวกลับก่อนปาร์ตี้เลิก หลังจากไปลาเจ้าภาพวันเกิดแล้วเขาก็ได้มาลาคุณด้วย คุณคิดว่าลักษณะการเอ่ยลาของเขาจะเป็นอย่างไร ?   
     
    * มองสบตาขณะยิ้มแย้มบอกลา   

     

    ♀♂ ย้ำเตือนสุดท้าย

     

    ลบวงเล็บแล้วนะคะ ; ลบแล้วจ้ะ

    เปลี่ยนสีคำตอบยัง ; เปลี่ยนสีจนคัลเลอร์ฟูลไปเลย 5555+

    ขอบคุณที่มาออดิชั่น บ๊ายบายค่ะ ; จ้ะ บ๊ายบาย~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×