ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.99K
      21
      22 พ.ค. 55

     

    CHAPTER 3

     

     


    ตอนเช้าของวันนี้หน้าโรงเรียนมัธยมแทอึนดูจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะอะไรนะหรอ
    ? ก็วันนี้นะประธานนักเรียนหน้าตาดีของที่นี่ ลงตรวจนักเรียนด้วยตัวเองเชียวนะ!


    แน่นอนมีทั้งแฟนคลับและแอนตี้แฟน
    - -


    ดวงตาเรียวภายใต้กรอบแว่นตาสีดำ ที่ทำให้เขาดูโดดเด่นมากกว่าดูเป็นเด็กเรียนทั่วไปก้มลงมองนาฬิกาพบว่าอีกสิบนาทีจะได้เวลาเข้าเรียนแล้ว ประตูโรงเรียนกำลังจะปิด

    และถ้าหากใครมาสายหลังจากนี้ จะถูกจดชื่อและตัดคนละสิบแต้ม
    !


    พี่ยามครับ ปิดประตูเลยครับประธานนักเรียนหันไปบอกกับยามให้ปิดประตู เพราะรู้สึกว่าจะเลยเวลาเข้าเรียนมาได้สองนาทีแล้ว


    เดี๋ยว!!”เสียงเข้มปริศนาดังมาจากอีกฝั่งหนึ่ง ก่อนเจ้าตัวจะผลักประตูอย่างแรงจนทำให้ยามแทบจะแบนติดไปกับประตู ประธานนักเรียนจ้องผู้มาใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้า

    เสื้อที่ยังหลุดลุ่ย สูทนอกก็ไม่ใส่ รองเท้าเหยียบส้น ไทด์ก็ผูกหลวมๆ

    เหอะ นี่มันนักเรียน หรือ นักเลงกันแน่


    โอ เซฮุน มัธยมปลายปีสอง ห้องสามประธานนักเรียนเรียกชื่ออีกคนที่ยังหอบแดกเยี่ยงหมาอยู่ออกมา เจ้าของชื่อโบกไม้โบกมือขอเวลานอกซักพัก ก่อนจะขยับปากตอบ


    มีรายยยยย

    นายมาสายอีกแล้วมือก็หยิบใบตัดแต้มมาเขียน


    แล้วไงวะ?”พอหายเหนื่อย เซฮุนก็เตรียมจะเดินหนี แต่มือของคุณประธานก็มาฉุดแรงๆไว้ซะก่อน ย้ำ! ว่าแรงมาก

    หาเรื่องหรอวะ..!”


    “100 แต้ม นายโดนไป 33 แต้ม วันนี้โดนอีกเป็น 43 … อีก 7 แต้มนายจะโดนเรียกผู้ปกครอง ประธานนักเรียนหนุ่มยังคงเอ่ยต่อไป ไม่ได้เกรงกลัวหรือสนใจกับท่าทางหาเรื่องของร่างสูงแม้แต่น้อย


    ช่างแม่ง กูไม่แคร์เซฮุนพูดพร้อมจ้องอีกคนเขม็ง


    หมันไส้ชิบหาย
    ! ไอ้ประธานนักเรียนวางอำนาจ เก่งแต่ปากละมึง !


    ใช้วาจาไม่สุภาพ และสายตาไม่ให้เกียรติผู้อื่น โดนอีกสองแต้ม

    เห้ย อะไรวะ

    เหลืออีกห้าแต้ม

    ไอ้..”


    สนใจจะเอาอีกใช่มั้ยครับ โอเซฮุนพูดจบก็ยกยิ้มมุมปากอย่างผู้ชนะให้กับเซฮุน ร่างสูงได้แต่กระทืบเท้าอย่างขัดใจ ก่อนจะเดินกระแทกไหล่อีกคนไปจนประธานที่ตัวเล็กกว่าแทบคว่ำ

    แต่เป็นถึงประธานนักเรียนก็ต้องรักษามาดไว้อย่างเดิม = =;


    ฝากไว้ก่อนนะ.. ซูโฮร่างสูงบ่นกับตัวเองถึงประธานนักเรียนตัวไม่ใหญ่แต่แม่งโคตรใหญ่สำหรับโรงเรียน ตลอดทางเขาเลยเดินเตะของทำลายทรัพย์สินโรงเรียนเพื่อระบายอารมณ์


    โอ้ยยยย เหี้ยเจ็บๆๆ!!”ขาเรียวกระโดดไปมาแหกปากร้องลั่น ก็เจ้าตัวดันไปเตะโต๊ะหินเข้าได้นะสิ โง่หรืออะไร


    เซฮุนรีบประตูเข้าไปในห้องเรียนทันที เพราะเขาไม่อยากจะเถียงกับใครแล้ว วันนี้หงุดหงิดโคตรพ่อโคตรแม่เลย


    ทำหน้าบูดตูดบิดเป็นอีตุ้ดเลยนะมึง

    โครม!!’สิ้นเสียงแซว เซฮุนก็ถีบเก้าอี้ให้คนพูดนอนแอ้งแม้งกับพื้นทันที ไคที่ลุกขึ้นมาก็เปิดปากโวยวายลั่น


    เป็นไรวะ หิวข้าวอ่อแบคฮยอนหันมาพูดด้วยอย่างปกติที่สุด

    หิวผู้ชายหรอตุ้ดมินซอกที่กำลังกดเกมส์แข่งกับแบคฮยอนถามขึ้น

    นั่นดิวะ เดี๋ยวเย็นนี้พาไปเที่ยว อ..ชานยอลที่นั่งเกยคางกับโต๊ะของแบคฮยอนช่วยต่อ


    “…”เซฮุนไม่สนใจเสียงหมาตัวไหนทั้งนั้น หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเสียบหูฟังเพลง ทำเอาเพื่อนที่เหลือนั่งอึ้งกับภาพตรงหน้า


    วันนี้หมาในปากไอ้ฮุนลาป่วยแน่เลยวะเลย์พลิกหน้าการ์ตูนอ่านไปเรื่อยๆ แต่ก็พอจะสังเกตุพฤติกรรมเพื่อนได้ก็เลยถามออกมา แต่ร่างสูงก็ยังคงมีปฏิกิริยาเงียบต่อไป


    แม่งไม่ใช่เชี่ยฮุนอะมึง มันไม่ใช่!”ไคที่เขยิบมานั่งสุมหัวกับมินซอกว่าพร้อมทึ้งหัวตัวเองและทำหน้ารับไม่ได้

    ทำไมมันไม่พูดวะว่าเป็นไรชานยอลพูดขึ้น

    “มึงถามพวกกูแล้วพวกกูจะไปถามใคร?”คนตัวเล็กสุดในวงสนทนาก็ตอบให้


    ไอ้เตี้ยเงียบไปเลยไป!”นิ้วเรียวเฉกหัวอีกคนอย่างแรงจนไปกระแทกกับขอบโต๊ะ

    โอ้ยย เจ็บนะไอ้หยอย!”แบคฮยอนลูบหัวตัวเองป้อยๆ สายตาก็ส่งจิกให้ไอ้คนที่ทำ

    โอ๋ๆๆ ขอโทษนะครับๆ หมาน้อยคนตัวสูงก็เอื้อมลูบไปผมอีกคนเบาๆ ท่ามกลางสายตาอีกสามคู่


    มึงครับ!!! หวานขนาดนี้ แดกกันเองเลยมั้ย?”ไคตบโต๊ะเสียงดังขัดโมเมนต์ชานแบค ทำเอาทั้งคู่รีบผละออกจากกันเกือบไม่ทัน


    หมันไส้วะ -3-”มินซอกว่าพร้อมทำแก้มที่ป่องอยู่ให้ป่องหนักกว่าเดิมอีก จนไคทนไม่ได้จึงเอื้อมมือไปตบให้แฟบ มินซอกก็เลยหันไปบิดหัวนมไคคืน

    นี่มึงสองคนแอบคิดอะไรกันปะเนี่ย?”เลย์วางการ์ตูนลงแล้วหรี่ตามองเตี้ยสูงสองคนข้างหน้าอย่างจับผิด


    นั่นดิๆ!! มอร์แดนเฟรนนนนนด์อีกสองเสียงก็สมทบขึ้นมาด้วย


    มึงใช้อะไรคิดวะ ตีนหรอห้ะ?”ร่างบางว่าและใช้นิ้วผลักหัวเพื่อนที่ละคน

    เออ พวกกูก็สนิทกันเป็นปกติ มึงจะจิ้นอะไรกันหนักหนาชานยอลว่าตาม


    ยังจะถามอีก กูก็จิ้นจากโมเมนต์พวกมึงไงไคตอบ #เหมือนเราเลย -..-

    ไร้สาระ!”ชานยอลกับแบคฮยอนพูดขึ้นมาพร้อมกัน ทำเอาอีกสามคนขำก๊ากออกมา


    นี่เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์นะครับ ท่านผู้ชมมินซอกกำมือทำเป็นไมค์แล้วพูด ก่อนเลย์กับไคจะปรบมือตาม


    เตี้ยสูงเลยได้แต่มองหน้ากันเองแบบเอือมๆ ก่อนจะหันหน้ากลับไปหน้ากระดานเหมือนเดิมแล้วฟุบหน้าลงหลับทันที


    โหยยยย สงสัยแม่งไปนัดเจอกันในฝันไคยังคงสนุกในการจิ้นชานแบคต่อไป

    มึงๆ กูว่าปล่อยอีคู่นี้ไป แล้วจัดการอีตุ้ดหน้าบูดนั่นก่อนดีกว่าวะนิ้วอวบๆ ชี้ไปทางเซฮุนที่ดูแล้วไม่ได้มีอาการดีขึ้นเลย


    มึงเอาสาวไปล่อดิ ได้ชัวร์เลย์เสนอความเห็นนี้ขึ้นมา ทั้งสองคนพยักหน้าอย่างเห็นด้วยไคจึงรีบควักมือถือออกมา กดหาเบอร์สาวๆที่เขาพอจะรู้จัก


    มึงเว้ยย!! กูเจอสาวสวยยยยย คนนึงละ เค้าโสดดด!!!”

    ไอ้มืดมึงจะตะโกนทำไมเนี่ย!”มินซอกว่าเพราะตอนนี้คนทั้งห้องเริ่มมองแล้ว

    ไอ้ตุ้ดมันจะได้ยินไง เห้ยๆ มันได้ยินแล้วๆร่างโปร่งบอกเพราะเห็นว่าเพื่อนเขานะแอบดึงหูฟังออกข้างนึง แล้วก็ได้ผลเกินคาดไม่นานเป้าหมายก็ลุกมาหากลุ่มพวกเขาทันที


    ว่าไงมึงงงงไคลากเถียงถามอย่างกวนตีน

    เบอร์!”เซฮุนคว้ามือถือในมือไคไปกดดูเบอร์ แต่ก็พบว่าหน้าจอมันว่างเปล่า


    เหี้ยมืด มึงหลอกกู!”ด่าเสร็จก็เตรียมกำลังจะเดินกลับ แต่ไคไวกว่าเลยลุกขึ้นล็อคคออีกคนให้รีบนั่งลงด้วย

    ไม่ต้องเลยมึง มาคุยให้รู้เรื่อง มึงเป็นเหี้ยไรเนี่ย บอกพวกกูดิ


    เออๆ ก็ได้วะ เมื่อเช้ากูเจอไอ้ประธานนักเรียน แม่งตัดแต้มกู! กวนตีนกูด้วย! กูเถียงไม่ทันไง กูเหนื่อยอยู่ กูเลยหงุดหงิด!! แม่งเหี้ย!!!”


    น้ำลายเต็มหน้ากูเลยเบ๊บ =____= ”มินซอกรีบเอามือปาดใบหน้าตัวเอง เพราะเพื่อนเขามันใส่อารมณ์เกิน

    ไอ้ประธานนักเรียนนี่แม่งชื่อไรนะ อยู่ปีสามป่าววะ?”เลย์หันมาถาม

    กูว่ากูเคยเห็นอยู่นะ ผู้หญิงตามกรี้ดแม่งเยอะนะเว่ย เท่ห์ตรงไหนวะไคทำท่านึกถึงคนที่กำลังพูดถึงอยู่


    หน้าแม่งก็ตุ้ดเหมือนมึงอะฮุน ฮ่าๆๆๆๆมินซอกว่าแล้วก็ขำอย่างสะใจ เซฮุนได้โอกาสจึงเอานิ้วแยงจมูกไอ้อ้วนตรงหน้าแรงๆ


    เหี้ยย! ขี้มูก แหยะ! ไอ้อ้วนจมูกเน่าร่างสูงว่าพร้อมสะบัดมือไปทางไคและเลย์ที่ลุกหนีกันหมดมินซอกที่ดูจะเจ็บจมูกนิดๆจึงใช้หลังมือถูก่อนจะหันมาบอกกับเพื่อนด้วยเสียงแรดและยืนเท้าเอวว่า


    สงสัยจะมีปัญหากับโพรงจมูกอ่ะงึ


    =_________________=;;

     

     

     

     



    วันนี้ดูเหมือนกลุ่มพวกเขาแทบจะไม่ได้เรียน (ปกติก็ไม่เรียนอยู่แล้ว) เพราะอาจารย์ไม่เข้าสอน ทำให้มีคาบว่างหลายคาบ ไคที่นั่งผงกหัวใกล้จะหลับเต็มที แต่ก็ไปสะดุดกับมายเดสตีนี่ที่เดินโฉบผ่านหน้าห้องไป ขายาวไม่รอช้ารีบวิ่งออกไปนอกห้องทันที


    เห้ยย ไคมึงจะรีบไปตายไหนวะ!”เซฮุนบ่นขึ้นมาเพราะกำลังเท้าแขนอยู่บนโต๊ะไอ้มืดเล่น LINE กับสาวๆอยู่ดีๆ เจ้าของโต๊ะมันก็รีบวิ่งออกไปจนตัวเขาแทบร่วงอยู่แล้ว


    กูว่าพักนี้มันไปปิ๊งใครรึเปล่าวะ กูเห็นมันอารมณ์ดีม๊ากกกกสึช่วงนี้

    นอกจากจมูกมึงจะเน่าแล้ว ปากมึงก็เน่าอีกนะเนี่ยไอ้อ้วนเลย์บ่นเพราะคำว่า ม๊ากกกกกสึของมินซอกนี่หันมาทางเขาเต็มๆ

    กูขอโทษนะ เพี้ยง!”

    ไอ้เหี้ยย! อื้อหือ คราวหลังมึงเอาเป็ดโปรล้างปากเลยนะ!”


    เซฮุนนั่งมองเพื่อนตัวเองแล้วก็ขำเอิ้กอ้าก จนหันไปเห็นมาชานยอลกับแบคฮยอนตื่นแล้ว


    มึงเบาๆกันหน่อยดิ ผัวเมียเขาตื่นกันแล้วเนี่ย!”

    อารมณ์ดีแล้วก็ขายหมาเชียวนะมึงแบคฮยอนหันมาแว้ดใส่เซฮุนทันที


    อะไรวะ แม่งจับคู่ให้กูกับไอ้หยอยอยู่เนี่ยละ ฮึ่ยย
    !


    มึงจะจริงจังทำไม พวกกูแค่แหย่เล่น มึงดูอย่างไอ้หยอยดิ้ ไม่เห็นแม่งจะอะไรเลยมินซอกบอกเพราะเห็นผู้ถูกกล่าวหาอีกคนยังเงียบอยู่เลย


    อะไรวะ? ..หืมมมมมม? ซี้ด..”มือหนายกขึ้นปาดน้ำลายที่ไหลตอนนอนเมื่อกี้ลวกๆ ดูจะยังสะลึมสะลืออยู่ไม่น้อย


    ซกมก

    สกปรก

    โสโครก

    อีเชื้อโรค

    อะ…”


    โอ้ยยย พวกมึงพอ!!! กูแค่นอนน้ำลายยืดนะเว้ย มึงอะไรเนี่ย แล้วไอ้มืดอะ?”ชานยอลรีบเอ่ยตัดก่อนจะโดนพวกเพื่อนรักรุมไปมากกว่านี้


    เออว่ะ! เห้ย ไปส่องไอ้มืดกัน!!!”ว่าแล้วแม่ทัพเซฮุนก็วิ่งโล่นำออกไปเป็นตัวแรก ตามติดๆด้วยลูกสมุนต่างไซส์ทั้งหลาย


    ทั้งห้าคนยืนอยู่หลังเสาโดยโผล่แต่หัวออกมามองไคที่กำลังเดินอยู่กับเด็กที่ดูเรียบร้อยมากอีกคนหนึ่ง


    เหย้ดเดิ้ล เล่นเด็กนอกเลยหรอว้ามินซอกพูดติดสำเนียงเด็กแว๊นซ์ออกมา

    เด็กนอก นอกอะไรวะ?”เลย์ถาม

    นอกคอกแบบมึงมั้งเลย์

    อ้อหรอ..”ตอบเสร็จก็ตบหัวไอ้คนพูดไปหนึ่งที มืออวบคลำหัวตัวเองก่อนจะทำปากขมุบขมิบด่าเพื่อนในใจ เลย์ได้แต่มองแล้วก็ส่ายหน้าอย่างระอา


    “นั่นมัน.. คยองซู ที่ไปเรียนเมกามาสองปีป่าววะ?”แบคฮยอนบอกเพราะเขาเองพอจะจำได้ แต่ไอ้ไคมันคงไม่รู้จักเพราะมันไม่ค่อยจะมาเรียนเท่าไหร่ในตอนนั้น


    เออวะ ใช่ๆ กูจำได้ละ น่ารักขึ้นสัดอะชานยอลรีบเสริม คนอื่นที่พอนึกขึ้นได้ก็พยักหน้าตามๆกัน


    ไอ้มืดแม่งเล่นของสูงเหี้ยๆอะคนตัวเล็กว่า พร้อมจ้องไปที่ประเด็นหลักของพวกเขา ดูยังไงก็เหมือนหมาป่ากับลูกแมวไม่มีผิด ไคเป็นคนที่รุกเร็วอยู่แล้ว กับคยองซูที่ดูน่ารักใสๆ โดนต้อนขนาดนั้นจะรอดมั้ยเนี่ย


    อ่าวเหี้ย มือที่สามมินซอกพูดทันทีที่เห็น บุคคลอีกคนเดินเข้ามาดึงคยองซูไปใกล้ตัว แล้วดันให้ไคออกห่าง ทั้งสี่คนมองคนมาใหม่หัวจรดเท้าก่อนจะพูดพร้อมกันว่า..


    แฝดไอ้ไค!!!!!” ใช่เลย แทมินหน้าเหมือนไคมาก ท่าทางลักษณะก็ตัวเท่าๆกัน


    แต่แม่งขาวกว่าไอ้มืดเยอะ มากเลยแหละ

    ช่างแม่ง! กูเชียร์เพื่อนกู แม่งมีหมาในปากเป็นอาวุธ!”

    หมามึงก็มีไอ้อ้วนเลย์เอาคืนที่มินซอกว่าเขาเมื่อครู่


    เห้ย มึงเงียบๆดิ้!!”ชานยอลว่าเพื่อนอย่างขัดใจ เขากำลังดูว่าไอ้ไคมันจะทำยังไง ไอ้พวกนี้ก็กัดกันตลอด สายตาทั้งสี่คู่จึงกลับไปจ้องที่หนังสดตรงหน้าเหมือนเดิม

     

     







    ทางด้านไคที่ดูเหมือนจะไม่ได้แยแสอะไรกับแทมินเลยสักนิด กลับยืนล้วงกระเป๋ามองหน้าไอ้หัวเห็ดที่เขาว่าต่อไป


    แกห้ามยุ่งกับ คนของฉัน อีก!”แทมินเน้นคำนั้นใส่หน้าของไคเต็มที่ พร้อมดึงมือของคยองซูมาจับไว้

    อ่าวไหน เมื่อกี้โด้บอกฉันว่ายังไม่มีแฟนละ?”ไคจับปากตัวเอง แล้วทำหน้าเหรอหราให้อีกคน


    แทมินหันมามองหน้าของคยองซูที่ตอนนี้ก้มหนีลงไปมองพื้น ก่อนจะถอนหายใจออกมาช้าๆ


    ก็ใช่.. แต่คนอย่างแกไม่ควรยุ่ง เพราะมันจะทำให้คยองซูต่ำลง

    หึ..หรอ แล้วแกสูงนักรึไงวะ ห้ะ? ไอ้หัวเห็ดร่างสูงเดินเข้าไปประชิดอีกคนแล้วใช้มือเกลี่ยผมข้างหน้าของแทมินเล่น


    เอามือแกออกไปแทมินพูดโดยพยายามข่มอารมณ์ตัวเองให้ถึงที่สุด ไคแสยะยิ้มน้อยๆก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นโอบไหล่ร่างโปร่งไว้อย่างกับเพื่อนสนิทกันมาหลายปี


    อย่าเครียดไปหน่อยเลยน่า.. ของแบบนี้ใครดีใครได้เว้ย!”นิ้วเรียวเอื้อมหยิกแก้มของแทมินเบาๆ ก่อนจะรีบผละออกอย่างขยาด แต่ก็ไม่ลืมที่จะหันมาส่งจูบให้มายเดสตีนี่ของตัวเองแล้วเดินกลับไป ท่ามกลางสายตาของผู้สอดรู้สอดเห็นทั้งหลายจนเกิดเสียงซุบซิบนินทาไปทั่ว


    เงียบ..แล้วกลับเข้าห้องเรียนไปสิ!!”แทมินกำหมัดในมือแน่น พร้อมเอ่ยเสียงแข็งที่ไม่ได้ตะโกนแต่ก็น่ากลัวพอดู ทำให้เกาหลีมุงรีบสลายตัวกลับไปที่ชอบๆกันจนได้

    นายก็ด้วยคยองซูเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะเดินนำออกไป ทิ้งให้ร่างบางเดินตามอีกคนอย่างเงียบๆ


    มันผิดด้วยรึไงที่พูดความจริง ก็ฉันยังไม่มีแฟนจริงๆนี่


    คยองซูถอนหายใจกับตัวเองเบาๆ สำหรับเขาไคก็ไม่ได้แย่นะ แค่ดูห่ามๆไปเท่านั้นเอง ที่แทมินมองแบบนั้น อาจจะเพราะนิสัยของแทมินนั้นไม่เหมือนกับไคเลยก็ได้

     

     

     







    มึงโดดเหอะ ไปเมาบ้านกูกัน!!!”ไคเข้ามากอดคอมินซอกกับเลย์พร้อมบอกเพื่อนที่กำลังนั่งสุมหัวนินทาเขาอยู่

    หึหึ.. ไปดิเซฮุนบอกพร้อมหรี่ตามองร่างโปร่งตรงหน้าอย่างจับผิด รวมถึงคนอื่นๆด้วยที่มองไคด้วยสายตาจับผิด


    เห้ย พวกมึงไปแดกอะไรกันมาวะ ทำไมมองกูแบบนั้น?”

    หึหึๆทั้งห้าคนยังคงพร้อมใจกันหัวเราะแปลกๆ และเหมือนไอ้มืดจะฉลาดขึ้นมาบ้างแล้ว


    มึงไปแอบดูกูกับมายเดสตีนี่มาใช่มั้ยห้ะ? ใช่มั้ยๆๆไคว่าพร้อมเขย่าคอมินซอกที่อยู่ใกล้ที่สุดจนแทบจะสำรอกออกมา

    มึงพอๆ ไอ้อ้วนจะตายแล้วชานยอลเอื้อมแขนยาวๆเข้ามาช่วยมินซอกไว้ ก่อนจะเหล่มองคนตัวเล็กข้างๆที่เอาแต่ขำจนไม่คิดจะช่วยเพื่อนเลย


    ใช่ พวกกูไปแอบดูเลย์หันไปบอกไคพร้อมยักคิ้วให้

    เล่นของสูงนะมึงงงเซฮุนบอกพร้อมปาขนมในถุงใส่ไคที่อ้าปากจะไล่งับ

    สูงแล้วไง คนนี้กูเอาจริง มายเดสตีนี่เลยนะพูดเสร็จก็คว้าขนมในมืออีกคนไปกรอกปากแทน

    กูจะอ้วกกกกกมินซอกทำหน้าพะอืดพะอมเต็มที่


    แต่แฝดมึงแม่งโอกาสเยอะวะชานยอลพูดขึ้นพร้อมหันไปมองหน้าเพื่อนที่งงๆไปเล็กน้อย

    ใครแฝดกู?”

    ไอ้แทมินเด็กนอกนั่นไง ที่เป็นเพื่อนกับคยองซูมายเดสตีนี่ของมึงอะเซฮุนพูดแล้วก็คว้าถุงขนมคืน


    พรวดดด!’เศษขนมทั้งหลายในปากของไคพุ่งใส่หน้าของมินซอกเต็มๆ


    แง้!!!! ไอ้เหี้ยไค!!! เตี้ยช่วยกูด้วยเด้ TOT!!!!”ใบหน้ากลมขาวเบะปากร้องไห้เหมือนเด็กๆ แบคฮยอนที่พยายามกลั้นขำแต่ก็แหยะๆอยู่บ้าง จึงรีบคว้ามืออวบลากไปห้องน้ำทันที


    ไค ฮ่าๆๆ มึงใจเย็นๆๆ ฮ่ะๆๆชานยอลที่ดูจะขำอยู่มาก ยื่นมือไปตบไหล่เพื่อนรักที่กำลังปาดปากเช็ดเศษขนมที่เลอะออกมาเล็กน้อยออก


    ก๊ากกกกก! ฮ่าๆๆๆ ฮะ! ค่อกๆๆ เหย.. ค่อกๆเซฮุนที่ขำจนลืมว่ากำลังกินขนมอยู่เกิดอาการติดคอขึ้นมา เดือดร้อนให้เลย์ต้องตบหลังให้อีก ร่างสูงหัวหยอยที่หยุดขำไปแล้วก็เริ่มขำอีกทีพร้อมตบมืออย่างชอบใจ


    แล้วมึงเอาอะไรมาพูดวะว่ากูเป็นแฝดกับได้เห็ดนั่น

    ก็มึงหน้าเหมือนมันชานยอลตอบด้วยเสียงที่ดูหอบเล็กน้อย


    แม่งหน้าเหี้ย อย่างกูนี่เรียกว่า หน้าตาดี!”


    มั่นมาก มึงมั่นมาก..”เลย์เป็นฝ่ายพูดขึ้นมาบ้าง

    มึงด่าแม่งหน้าเหี้ย งั้นมึงก็หน้าเหี้ยเหมือนกันไงหายติดคอ หมาในปากก็ทำงานอีกครั้ง


    มึงติดคอตายไปเลยไอ้ตุ้ด! แต่กูมั่นใจว่ากูสู้ได้เว่ย!”ว่าแล้วก็ชูกำปั้นพร้อมเหม่อมองบนฟ้าไกล

    เหอะๆ ก็ดี.. ก็มั่นดีเลย์ประชดใส่ไค ก่อนจะยิ้มแห้งๆให้กับความมั่นใจของร่างโปร่งข้างๆ


    ก็นะ.. แม่งก็แค่หน้าตาดีกว่า เรียนดีกว่า สันดานดีกว่า สนิท..”

    พอๆ มึงพอเลย มึงรักกูมากเลยชิมิ ถึงพูดแบบนี้ห้ะ? อีหยวยคอย!”ไคเอ่ยขัดก่อนที่ชานยอลจะซ้ำเติมเขาไม่มากกว่านี้


    มึงลืมข้อสำคัญไปนะ หยอยเซฮุนพูดพร้อมยิ้มกริ่มแล้วมองหน้าเพื่อนอีกสองคนที่เหลือ

    อะไรอีกวะ?”


    แม่งขาวกว่าว่ะ!!!!”เมื่อตะโกนฝอยใส่หน้าไอ้มืดได้สำเร็จ ทั้งสามก็แทคมือกันอย่างสะใจ ก่อนจะทยอยเดินออกจากห้องไปทีละคน


    ว้ายย หูมึงก็ดำนะ ฮิฮิเหมือนวิญญาณตุ้ดจะเข้าสิงเซฮุนจริงๆชั่วขณะ มือเรียวเขี่ยติ่งหูของอีกคนยิกๆ ก่อนจะคว้าหัวของไคมาจูบขมับแล้วรีบแจ้นออกไปทันที


    ไอ้ ไอ้เพื่อนจ๊าดง่าว!!!!!!”

     

     

     







    ณ สนามบินอินชอน


    เด็กผู้ชายร่างสูงโปร่งแต่หน้าตาน่ารักสะพายกระเป๋าเป้พร้อมด้วยกระเป๋าเดินทางอีกใบก้าวเท้าออกมาจากตึกสูงใหญ่ ดวงตาคู่โตหันซ้ายหันขวามองไปรอบๆอย่างงงๆ นี่เขาเพิ่งมาเหยียบเกาหลีครั้งแรกเลยนะ ไม่รู้อะไรเลย นึกขึ้นได้ก็หยิบมือถือขึ้นมากดโทรหาญาติคนสนิทที่เกาหลีทันที


    อ่า.. ทำไมไม่รับสายละปากอิ่มบ่นไปเรื่อย เพราะถือสายรออยู่นานแล้ว ไม่มีทีท่าว่าอีกคนจะรับสายเขาเลย นิ้วเรียวก็กดโทรออกซ้ำๆอยู่เรื่อย แต่ก็เหมือนจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


    เห้อออ ว่าแล้วว่าต้องลืมในเมื่อยืนรอไม่ไหวก็เลยไปนั่งที่เก้าอี้นั่งใกล้ๆ


    ภาษาเกาหลีก็พูดไม่ค่อยได้ แล้วที่นี่อยู่ตรงไหนของเกาหลีก็ไม่รู้
    T^T


    ระหว่างนั่งรอก็มองนู่นนี่ไปเรื่อย จนหันไปเห็นร้านขนมเล็กๆที่เปิดอยู่ใกล้ๆสนามบินนี่ ไม่รอช้าเขารีบก้าวไปยังร้านนั่นทันที ใบหน้าน่ารักนั่นดูจะถูกใจอย่างมาก มือเรียวกวาดอมยิ้มไปเกือบสิบแท่ง

    พอจ่ายเงินเสร็จก็รีบแกะกิน ก่อนจะเดินกับด้วยใบหน้าที่ดูมีความสุขสุดๆ จนเจ้าของร้านมองแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้


    หลังจากที่มานั่งกินอมยิ้มได้ไม่นานก็เริ่มเบื่ออีกแล้ว ปากอิ่มพ่นลมออกมาเล็กน้อย ก่อนจะกดโทรหาญาติตัวเองอีกครั้ง แต่เหมือนเดิม ไม่รับสายเขาอีกแล้ว


    รับสิยอลลี่ รอนานแล้วนะ..”

     

     

     







    ตอนนี้บ้านของไคได้เป็นเป็นบาร์เกย์ เอ้ยย บาร์เหล้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งเครื่องดื่มมึนเมา ของกิน ขนมต่างๆ คาราโอเกะอีก เอาเป็นว่ามีมันนรกในคราบสวรรค์ชัดๆ
    !


    ห้ายยยเธอได้กับเขาาา และโ..จงโชคเดดดดดด  เอิ้ก!”เสียงเพี้ยนๆเพราะฤทธิ์เหล้าของมินซอกถูกกรอกลงไปไมค์ ใบหน้ากลมขาวนั่นแดงก่ำจนเหมือนลูกซาลาเปาที่กำลังจะระเบิด


    ทางด้านแดนเซอร์คู่หูอย่างไคและเซฮุนเองก็เต้นกันอย่างสะโพกแทบหัก เอาเป็นว่าถ้ามาเห็นตอนนี้บอกได้เลยว่า
    อีสองตัวนี้ตุ้ดแดกจริงๆ!!


    ฮ่าๆๆๆๆ แบคฮยอนที่ยังเมาไม่มากก็นั่งขำเพื่อนตัวเองไป ก่อนสายตาจะเหลือบไปเห็นคนตัวสูงที่กำลังนั่งกินบะหมี่แก้เมาอย่างไม่สนใจใคร เห็นดังนั้นก็ค่อยๆคลานเหมือนหมาไปหาชานยอลทันที


    หยอยยย กินมั่งคนตัวเล็กพูดพร้อมเอาคางเกยไว้ที่ไหล่กว้าง

    ซู้ดดดดดดเหมือนจะไม่ได้ยินที่เรียก เพราะชานยอลยังคงนั่งดูดบะหมี่ต่อ

    ชานยอลอ่าอ้อนนิดหน่อย..

    “….”ร่างสูงนิ่งไป ทำให้แบคฮยอนเองก็ดูจะงงว่าอีกคนเป็นอะไรไป ก่อนใบหน้าคมจะหันมามองอีกคนช้าๆ พร้อมแลบลิ้นเลียคราบซอสในระยะที่ใบหน้าของทั้งสองคนหายใจรดกันได้เลย

    เหมือนทุกอย่างกำลังหยุดนิ่ง สายของทั้งคู่จ้องกันอยู่อย่างนั้นไม่วางตา ไม่มีใครพูดอะไรทั้งนั้น


    เหวยยยยย คู่เน้..เอากานอีกล้าไคที่เพิ่งตีก้นเซฮุนจบไป หันมาเห็นกับโมเมนต์ชานแบคอีกครั้งก็เอ่ยแซว พร้อมทำนิ้วจิ้มเข้าหากัน

    อานแหนะๆ.. ซามติงงง รองงงง นะเมิงงงงเซฮุนที่หันมาเห็นตามไค ก็ทำสายตากรุ้มกริ่มใส่อีก


    ชานยอลที่ดูเหมือนจะตั้งสติได้ก็จับคนตัวเล็กนั่งเฉยๆ ก่อนตัวเองจะเอาชามไปเก็บโดยที่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


    อ่าววววเนียนเลยน้าเมิงงง แล้วน่านเชี่ยยยยเลย์ทามรายว้าาามินซอกเมื่อร้องเพลงจบก็พูดใส่ไมค์ถามเพื่อนที่กำลังยืนก้มๆเงยๆอยู่ที่ใต้โคมไฟอันสูง


    กูกำลังไขประตูเข้าบ้านเสียงที่ตอบกลับมาดูปกติ แต่ไอ้ที่พูดมันดูแปลกๆอยู่นะ

    บ้านหนายยยว้า แม่งก็มีแต่บ้านกูววววไคบอกพร้อมเดินเซๆไปหาเพื่อน

    นี่ไงว่าจบก็ทำมือขยุกขยิกเหมือนไขกุญแจอีกรอบ

    รู้ด้ายงายยยว้า ว่าเน่นะบ้านนน เอิ้ก!”ร่างโปร่งพยายามครองสติเพ่งมองเลย์อีกครั้ง แต่ดูเหมือนจะมึนมากกว่าเดิม


    มึงไม่เห็นหรอว่าข้างบนเปิดไฟ แสดงว่ามีคนอยู่เลย์หันมาตอบด้วยใบหน้าแดงก่ำก่อนจะหันไปไขกุญแจเข้าบ้าน(?)อีกครั้ง


    “=_______________= มึงปล่อยเลย์ไปเหอะไค แม่งเมาแล้วเพี้ยนชานยอลที่ดูจะมีสติขึ้นมาบ้างแล้วเดินเข้าไปดึงไคออกมา แล้วโยนให้ไปเต้นรูดเสากับเซฮุนต่อ มินซอกเองที่ดูจะเอ๋อกับมุกของเลย์ไปซักพัก ก็ทำเมินแล้วกดเพลงร้องต่อไป


    ชานยอลคว้าแขนคนตัวเล็กแล้วดึงขึ้น มือแกร่งคว้าหยิบไอโฟนของตัวเองและแบคฮยอนใส่กระเป๋ากางเกงมา

    ไปสูดอากาศหน่อยเหอะเตี้ย ไม่งั้นเมาเยี่ยงหมาแน่มึง!”


    ใบหน้าหวานยืนโต้ลมหนาวก็ดูจะสร่างเมามากขึ้น ริมฝีปากเล็กๆยิ้มออกมา ทำให้แก้มที่แดงระเรื่อดูน่าหยิกมากขึ้นไปกว่าเดิม ร่างสูงเองก็ดูจะหายเมาแล้วจริงๆ สงสัยเมื่อกี้เขาคงจะรีบกินไปเลยมึนเร็ว


    ครืดดดดดด ครืดดดดไอโฟนของชานยอลสั่นกระทบกับอีกเครื่องจนเป็นเสียงดังออกมา ร่างสูงรีบควักมันออกมาทันที แล้วดูเหมือนเขาจะนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้


    ชิบหายแล้ว!!! ไปเร็วเตี้ย!!”ว่าแล้วก็ฉุดกระชากคนตัวเล็กให้ตามมาอีกครั้ง

     

     

     







    ขอบคุณมากนะแทมินคยองซูกล่าวขอบคุณร่างโปร่งที่วันนี้ใจดีพาเขาไปกินอาหารอร่อยๆแถมยังเดินมาส่งถึงบ้านอีก


    ไม่เป็นไร ฉันเต็มใจเสมอนะคยองซูแทมินตอบพร้อมยิ้มให้ ร่างบางเองก็พอจะตีความหมายของรอยยิ้มนั่นออก


    ฉันเข้าบ้านก่อนนะ เจอกันพรุ่งนี้นะแทมินเสียงหวานกล่าวบอกอีกคน ก่อนจะหันหลังเตรียมเดินเข้าบ้าน แต่มือเรียวของอีกคนก็ฉุดรั้งไว้ซะก่อน


    ฉันไม่สบายใจเลยนะที่นายมาอยู่บ้านแฝดหลังเล็กๆที่นี่แทมินพูดพร้อมกวาดสายตามองไปที่บ้านแฝดตรงหน้า

    ใช่...คยองซูขอออกมาอยู่คนเดียวในบ้านหลังเล็กที่ต้องแชร์ร่วมกับคนอื่นข้างบ้าน มีระเบียงที่ห่างกันก็เหมือนไม่ห่าง เพราะสามารถข้ามไปหากันได้สบายๆ


    ร่างบางยิ้มออกมาบางๆ ก่อนจะวางมือทับอีกคนแล้วบีบเบาๆ แทนคำพูดทั้งหมดก่อนจะเดินเข้าบ้านไป


    เห้ออ..”คยองซูพ่นถอนหายใจออกมาทันทีที่ก้าวเข้ามาในบ้าน เขาไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าเมื่อไหร่ที่เริ่มรู้สึกอึดอัดในสิ่งที่แทมินกำลังแสดงออกมา พวกเขาเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ?


    ขาเรียวเล็กก้าวขึ้นบันไดไปอย่างช้าๆ แต่ก็เหมือนได้ยินเสียงดนตรีดังมาจากอีกฝั่งหนึ่งของบ้านหลังนี้


    เพิ่งมาที่นี่วันแรก
    .. น่าจะไปแอบดูเพื่อนบ้านหน่อยแล้วกัน


    คิดได้ดังนั้นก็รีบเดินออกไปที่ระเบียง สายลมอ่อนๆกระทบใบหน้าของร่างบางเบาๆทำให้คลี่ยิ้มหวานออกมาอย่างรู้สึกผ่อนคลาย ในขณะที่กำลังมองไปฝั่งตรงข้ามเพลินๆ ก็เห็นว่ามีคนเดินออกมาจากระเบียงอีกฝั่งหนึ่ง

    ตากลมโตเพ่งมองพอเห็นว่าเป็นใครตากลมโตนั่นยิ่งเบิกโตเข้าไปอีก ใจสั่งให้รีบหันกลับทันที แต่เหมือนจะไม่ทันซะแล้ว


    เดี๋ยว..นาย!”ไคที่คิดว่าตัวเองตาฝาดเห็นมายเดสตีนี่มายืนอยู่ทางระเบียงอีกฝั่ง พยายามตั้งสติแล้วร้องเรียกอีกคนออกไป


    ร่างบางยืนนิ่งไม่ยอมหันกลับไปแต่ก็รู้สึกได้ถึงกลิ่นแอลกอฮอล์ที่น่าจะมาจากร่างสูง ทำให้ต้องย่นจมูกนิดๆ


    หันมาๆมือไม้กวักเรียกเปะปะไปทั่ว ไคสะบัดหัวเพื่อให้หายมึนอีกครั้ง คยองซูปั้นหน้ายิ้มหวานอีกครั้งก่อนจะหันกลับไป


    โด้? มายเดสตีนี่? จะ..จริงๆหรอ =[]=!?”ร่างสูงที่ดูจะตะลึงไม่น้อย รีบตบแก้มตัวเองซ้ำๆ ด้วนใบหน้าที่เหวอมากของไคทำให้คยองซูเผลอขำออกมาไม่รู้ตัว

    อื้อ..”


    โอ้ยย หัวใจฉันจะระเบิดแล้วๆ ย๊า! นี่มันเดสตีนี่จริงๆนะ เดี๋ยวนะอย่างงี้ฉันก็ไม่ต้องไปหานายบ่อยๆแล้วสิ อะไรแม่งจะลงตัวขนาดนี้วะ!”ไคที่เริ่มจะพูดกับตัวเองมากกว่าร่างบางตรงหน้า

    หือ..?”คยองซูดูจะงงมาก จึงเริ่มทำหน้าโทรจิตหายานแม่ใส่อีกคนทันที


    คือวันนี้ฉันมึนๆนะ เอ่อ..ไว้พรุ่งนี้จะมาจีบนะ โอ่ยยว่าจบร่างสูงก็โบกมือบ๊ายบายแล้วเตรียมจะเดินกลับไปในห้อง แต่รู้สึกเหมือนเขาจะลืมอะไรบางอย่างจึงรีบวิ่งกลับมาอีกรอบ


    ฉันลืม..”

    “-0-…?”


    จุ้บบ!’ไคยืดตัวผ่านระเบียงเข้าไปจูบกับริมฝีปากอิ่มของคยองซู ก่อนจะบอกกู้ดไนท์แล้วเดินกลับเข้าบ้านไป ทิ้งให้อีกคนยืนตัวแข็งอึ้งกับเหตุการณ์เมื่อครู่


    ตึกตักตึกตักตึกตัก
    !


    รู้สึกตอนนี้จะไม่มีอะไรดังไปมากกว่าเสียงหัวใจของคยองซูแล้วละ 
    J


    _________________________________________

    ตอนนี้เหมือนไคกับโด้เด่นเลย ฮ่าๆ
    ตัวละครอีกตัวมาแล้ววว *ยิ้ม*
    ใครที่คิดว่าคู่ไม่ลงตามที่คิดไว้
    ก็ขอโทษนะ.. อย่าทิ้งกันไปนะ
    อย่าเลิกอ่านนะฮะ *กระตุกชายเสื้อ*

    มีคนเข้ามาดูเกินร้อยแล้ว ยิ้ปปี้!
    แต่อยากเห็นเม้นเพิ่มนะฮะ ^^
    อยากรู้ความรู้สึกของทุกคนจริงๆ
    ขอบคุณคนอ่านมากๆนะ จุ้บบบ.

    เรื่องนี้... พลิกล็อคได้ตลอดนะ ; ) 

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×