ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.43K
      19
      22 พ.ค. 55

     

    CHAPTER 2

     

     

     

    I love you 너를 사랑해

    I love you ฉันรักเธอ

    차마 하지못한

    คำที่เอ่ยออกมาไม่ได้

    떨리는 가슴이 맘이

    หัวใจฉันที่สั่นไหว

    숨겨왔던 그런말

    ต้องคอยซ่อนคำนั้นไว้เสมอ

     

    아침이면 눈부시게 나를 비춰주는

    ในตอนเช้า เธอผู้ส่องประกายมาที่ฉัน

    햇살같은 너는 나에게는 너는

    เธอเป็นเหมือนดั่งแสงอาทิตย์สำหรับฉันเสมอ

     

    I like you 너를 좋아해

    I like you ฉันชอบเธอ

    멋진 나무처럼

    เธอเป็นเหมือนดั่งต้นไม้ใหญ่

    언제나 편안히 내곁에

    อยู่เคียงข้างกันไม่ว่าเมื่อไหร่อย่างมั่นคง

    지켜주는 그런

    เธอผู้คอยปกป้องฉันเสมอ

     

    เสียงหวานใสของร่างบางที่บรรจงร้องออกมาทุกตัวโน๊ต ดังก้องกังวานไปทั่วบริเวณห้องซ้อมดนตรีของโรงเรียนมัธยมแทอึน ดวงตากลมโตหลับพริ้มอย่างเข้าลึกถึงอารมณ์ของเพลง


    แปะๆๆเสียงปรบมือดังขึ้นทันทีที่บทเพลงไพเราะเมื่อครู่ สิ้นสุดลง ร่างบางหันไปมองบุคคลที่เดินเข้ามาในห้องก่อนจะระบายยิ้มออกมา


    อ่าว.. แทมิน ^^”เสียงหวานเอ่ยเรียกชื่อร่างโปร่งที่เดินเข้ามา

    ร้องเพลงเพราะไม่เปลี่ยนเลยนะ คยองซูขายาวก้าวมาใกล้ตัวอีกคน แต่ก็พอมีระยะห่างไว้


    อยู่ที่นู่น ฉันก็ฝึกตลอดนิ นายไม่ได้มาฟังเอง เพราะมัวแต่เรียนคยองซูเอ่ยตัดพ้อเล็กน้อย ดวงตากลมแกล้งเหล่มองอีกคน


    อะไรกัน พวกเราแยกกันเรียน ฉันชวนนายมาเรียนด้วยแล้วนะ แต่นายไม่มาเองมือเรียวยกขึ้นโยกหัวของร่างบางไปมา


    ฉันแค่ชอบร้องเพลงเฉยๆ ไม่ได้ต้องการศึกษาลึกพูดพร้อมกับเก็บเนื้อเพลงลงใส่กระเป๋า

    ครับๆ รู้แล้วครับแทมินนั่งมองพร้อมยิ้มบางๆ เมื่อจัดการเก็บของเสร็จ ทั้งคู่ก็เดินออกมาเพื่อตรงไปที่โรงอาหารทันที วันนี้เป็นวันแรกที่พวกเขาย้ายกลับมาเรียน หลังจากที่ไปเรียนต่อที่อเมริกาอยู่สองปี ช่วงเช้าทางผอ.จึงให้พวกเขาเดินชมโรงเรียนกันตามอัธยาศัย เผื่อจะได้คุ้นเคยขึ้นมาบ้าง

    แทมินกับคยองซูเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก โตมาด้วยกันโดยที่ไม่รู้เลย ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังพัฒนาไปในแบบไหน
    ..

     




    พิ้วว..พิ้ววเสียงผิวปากอย่างอารมณ์ดีของไคที่เดินล้วงกระเป๋าดังคลอไปกับสายลม เที่ยงวันนี้ไคแยกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อน เขากำลังจะมุ่งหน้าไปที่ดาดฟ้าของโรงเรียน

    ขาเรียวยาวก้าวไปตามทางเดิน เพื่อแก้เบื่อตลอดทางก็คอยทำหน้ากวนตีนใส่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาให้คนอื่นกลัวเล่น
    - -


    ไคหันซ้ายหันขวามองสิ่งต่างๆรอบทางไปเรื่อย ก็สายตาจะมาหยุดที่คนๆนึงที่กำลังเดินสวนมา


    เหย้ดดดดด นี่ละมายเดสตินี่
    !!!


    คิดได้ดังนั้นก็ก้าวตรงไปที่
    มายเดสตีนี่ทันที


    นาย!”ไคเดินเข้าไปประจันหน้าจนอีกคนแทบจะซุกอกเขาอยู่แล้ว ใบหน้าคมรีบส่งยิ้มแฉ่งให้

    เฮอะ O_O!”ร่างบางที่ดูเหมือนจะไม่ได้ทันตั้งตัว ก็เกือบจะล้มเซไปด้านหลัง แต่โชคดีที่แขนยาวของไคคว้าไว้ได้ทัน

    เอวเล็กจังอ่า.. ตัวหอมด้วยว่าแล้วก็กระชับแขนมากขึ้น พร้อมฝังจมูกลงไปกับกลุ่มผมนุ่ม


    ร่างบางพยายามผลักคนตัวสูงออกแต่เหมือนจะไม่จำเป็น เพราะคนที่เดินมาด้วยกันคว้าเอวบางแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวพร้อมออกมายืนข้างหน้าเขาแทน


    แกเป็นใคร?”แทมินยืนประจันหน้ากับไคและจ้องอีกฝ่ายด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรเอาซะเลย

    แล้วแกละเป็นใคร? เป็นอะไรกับมายเดสตีนี่?”ไคว่าพร้อมทำหน้ากวนตีนตามเคย นิ้วก็ยกชี้ไปที่ร่างบางที่หลบอยู่ด้านหลัง


    แกไม่เกี่ยวหลีกทางไปมือแกร่งผลักอกของร่างโปร่งจนเซไปอีกทาง ก่อนจะคว้าข้อมือของคยองซูให้รีบเดินตามมา

    อีกไม่นานฉันก็เกี่ยวแล้วไอ้หัวเห็ด.. เนอะ มายเดสตีนี่ท้ายประโยคก็ขยิบตาและส่งจูบให้กับคยองซูที่หันมามองเขา ก่อนเจ้าตัวจะทำหน้าตกใจแล้วรีบหันกลับไปอย่างรวดเร็ว


    ไคมองตามไปจนลับตา ริมฝีปากหนายกยิ้มจนหน้าบาน พร้อมเดินล้วงกระเป๋าและฮัมเพลงไปตลอดทางอย่างอารมณ์ดี

     








    มึงกูหิวข้าวแล้ววะ หาไรกินเหอะจองแดหันไปบอกกับเพื่อน หลังจากที่พึ่งเดินออกมาจากห้องประชุมที่เข้าไปตั้งแต่สิบโมงกว่าๆ ออกมาก็เที่ยงแล้ว ยิ่งไม่ได้กินอะไรมาแต่เช้าอย่างเขาด้วย ตอนนี้แค่แมลงวันบินผ่านเขายังอยากจะงับมันเลย


    เอาดิ ไปกินที่โรงอาหารกัน กูอยากดูบรรยากาศเก่าๆคริสตอบพร้อมกับกดไอโฟนในมือ

    ดูบรรยากาศ หรือดูเด็กตัวสูงๆวะจองแดอดไม่ได้ที่จะแซวเพื่อนเรื่องเด็กที่ตามจีบมาได้เป็นปีๆตั้งแต่อยู่โรงเรียน ไม่รู้มันโง่หรืออะไร ทำไมมันดูไม่ออกว่าเด็กนั่นก็เพศเดียวกับมันนั่นแหละ


    นี่มึงยังไม่เลิกชอบน้องเขาอีกหรอ?”เสียงเพื่อนตัวเล็กอีกคนที่เดินตามมาข้างหลังเอ่ยถามคริสขึ้น

    กูไม่รู้จะเลิกยังไงวะลู่

    เสี่ยวมากมึง =____=”ลูฮาน หรือ เสี่ยวลู่ ที่คริสเรียกทำหน้าเอือมระอากับเพื่อนที่แย่งส่วนสูงพวกเขาไปหมด


    ไม่นานทั้งสามก็เดินเข้าในโรงอาหาร ทุกสายตาจับจ้องมาที่ทั้งสามคนทันที คนนึงก็สูงหล่อราวกับนายแบบลูกครึ่ง อีกคนก็หน้าตาดีที่มาพร้อมรอยยิ้มหวานและลักยิ้มที่มุมปาก ส่วนคนสุดท้ายที่ทำเอาผู้หญิงทุกคนเบือนหน้าหนี เพราะใบหน้าที่สวยหวานจนผู้หญิงยังอาย ทำเอาผู้ชายบางคนถึงกับเหวอไปเลยด้วยซ้ำ


    นั่งนี่เหอะ ขี้เกียจเดินละลูฮานว่าแล้วก็นั่งลงที่โต๊ะใกล้ๆ

    เออก็ดีจองแดว่าตาม ก่อนจะนั่งลงข้างๆร่างเล็ก และตามด้วยคริสที่นั่งลงฝั่งตรงข้ามของทั้งสองคน


    มึงกินไรวะลู่ แล้วมึงอะคริส

    เดี๋ยวกูเดินไปกับมึงคริสตอบ


    กินไรดีอ่ะ?”ลูฮานว่าพลางทำหน้านึกคิด

    ไรดีอ่ะ ไม่มีขายวะลู่

    ไอ้ส้มเน่า! มึงเงียบไปเลยมือเล็กผลักเข้ากลางหน้าผากอีกคนจนร่างหนาแทบหงายหลัง

    เห้ย..”


    คริสนั่นมันน้องยอลที่มึงจีบนิลูฮานพูดแทรกขึ้นพร้อมพยักพเยิดไปทางด้านหลังของคนตัวสูง พอมองตามสายตาของลูฮานไปก็พบกับชานยอล มินซอก เซฮุน และเลย์ที่กำลังนั่งเล่นส่งเสียงดังกันอยู่ที่โต๊ะโดยไม่แคร์สายตาประชาชนโดยรอบเลยสักนิด


    “….”คริสเงียบไป เพราะสายตาก็เอาแต่จับจ้องคนที่ตัวเองกำลังจีบ ด้านจงแดที่ตอนแรกมองอยู่แต่ไอ้เด็กตัวสูงนั่น สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับแก้มกลมๆขาว..


    นั่นมัน
    .. น้องซาลาเปานิ!!!!


    มึงจ้องขนาดนี้ไปทักเค้าเหอะ - -”เสียงลูฮานพูด ทำให้อีกสองคนตื่นจากภวังค์ของหัวใจ(เสี่ยวมาก)หันมามองหน้าเพื่อนกันเอง ก่อนจงแดจะเอ่ยขึ้น


    ไปมึง ไปขายขนมจีบกัน!!”ร่างสูงทั้งสองลุกขึ้นเดินแล้วมุ่งตรงไปที่โต๊ะเป้าหมายทันที ร่างเล็กมองตามเพื่อนของตัวเองและหัวเราะออกมาเบาๆแต่ก็ไม่ได้ลุกตามไปด้วย

     



    น้องยอลครับ..”เสียงเข้มของคริสเรียกให้เจ้าของชื่อหันไปหาคนพูด พอเห็นว่าเป็นใครร่างสูงของชานยอลก็ลุกขึ้นเต็มความสูงทันที ทำให้เพื่อนทั้งโต๊ะหันมามองก่อนจะพบกับบุคคลที่มาใหม่ ที่พวกเขาคุ้นหน้ากันอย่างดี


    อ้าว เฮียคริส อันยองครับ!”ทั้งสี่คนพร้อมใจกันทักทายรุ่นพี่ หรือ เฮียคริส ที่น่านับถือ(?)

    แล้วนี่.. มึงจะไปไหนวะ?”เซฮุนที่นั่งอยู่ข้างๆถามขึ้น เพราะพวกเขาเพิ่งจะได้อาหารมา ยังไม่ทันจะกินเลยด้วยซ้ำ ไอ้สูงนี่ก็ลุกขึ้นพร้อมทำหน้าเหมือนคนอยากตายมาก


    มึงแดกกันเองเหอะ กูแดกไม่ลง!”ปลายเสียงกระแทกลงกับคนตัวสูงกว่าที่ยืนอยู่ คริสถอนหายใจเบาๆแต่ก็ยังยิ้มออกมา


    ไม่ต้องหรอก พี่แค่มาทักเฉยๆ เดี๋ยวพวกพี่ก็ไปแล้วประโยคนี้ทำให้พวกเขาหันไปมองรุ่นพี่อีกคนที่ยืนขนาบข้างแต่เหมือนจะมองไม่เห็นเพราะถูกความสูงของคริสบดบัง และรู้สึกว่าจะมีคนทำหน้าอยากตายเพิ่มขึ้นแล้วด้วย..


    หยอย กูไปด้วย แดกไม่ลง!”มินซอกว่า พร้อมลุกขึ้นยืนด้วยอีกคน สายตาก็จิกไปที่คนสูงน้อยกว่าคริสที่ยืนยิ้มแป้นอยู่


    คริสหันมามองหน้าเพื่อนตัวเองสลับกับมินซอกอย่างงงๆ ว่าไอ้สองคนนี้มันไปรู้จักกันตอนไหน
    ?
    แล้วพวกเฮียมากันแค่นี้?”เลย์ที่เงียบอยู่นานถามขึ้น


    ไม่หรอกมีเพื่อนพี่ที่มหาลัยมาด้วยอีกคนนะนิ้วเรียวก็ชี้ไปที่โต๊ะที่ตัวเองนั่งอยู่ ทุกคนก็มองตามทิศทางนั้นไป ก็พบกับผู้ชายตัวเล็กหน้าหวานที่ดูจะนิ่งๆในตอนแรกแต่พอเห็นพวกเขาไปมองก็เลยระบายยิ้มกลับมาให้ ทำเอาทั้งห้าคนเอ๋อแดกกันไปเป็นแถบๆ


    กูไปตามไอ้เตี้ยนะ และอาจจะลากมันไป พวกมึงแดกเสร็จก็กลับเลยแล้วกัน ไม่ต้องรอ

    ชานยอลหันมากรรโชกใส่เพื่อนตัวเองเป็นชุด ก่อนจะเดินออกไปตามคนตัวเล็กที่บอกว่าจะไปเหมาอะไรกิน แต่หายไปนานแล้ว อีกอย่างอยู่ตรงนี้มีแต่จะกินอะไรไม่ลงซะมากกว่า


    เดี๋ยวสิน้อง..ยอลคริสที่หวังจะรั้งอีกคนไว้ แต่ก็รู้ว่าไม่ทันแล้ว และเหมือนจะไม่ทันตลอดไป

    เฮียปล่อยมันไปเถอะ แล้วก็ทำใจซะเลย์ที่ดูจะเลิกสนใจเพื่อนของรุ่นพี่แล้วหันมากินต่อได้อย่างปกติเอ่ยให้กำลังและตัดกำลังใจในประโยคเดียวให้กับคริส


    เฮียๆ เพื่อนเฮียชื่อไรวะ?”มืออวบๆหันมากระตุกแขนของคริสยิกๆ แต่สายตาก็ยังจ้องไปที่ลูฮานไม่วางตา

    ใช่เฮีย น่ารักอะ สวยด้วยเซฮุนที่ดูจะอาการหนักมาก หันไปทำตาปริบๆใส่คริส จนเลย์ที่มองอยู่ถึงกับขนลุก เลยตัดสินใจหันไปมองรุ่นพี่คนนั้นอีกที


    ก็สวย
    ..งั้นๆวะ


    มองได้แค่นั้นก็หยุดมองแล้วหันมาสนใจอาหารตรงหน้าต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    ..

    อ่อ..นั่น

    พี่ชื่อจงแดครับ!”รู้สึกเหมือนจะตอบผิดคน มินซอกตวัดสายตามาที่คนตอบทันที


    เสือก!! คนนั้นๆเฮีย ที่สวยๆอะ

    อ้ออ นั่นชื่อ ลูฮาน ชอบละสิ?”คริสตอบพร้อมหันมาทำหน้ากรุ้มกริ่มใส่มินซอก กับเซฮุนที่กำลังเคลิ้มอยู่ แต่จงแดนี่สิหน้าหงอยไปอย่างเห็นได้ชัดเลย


    ผมจะจีบ!! / ผมจีบนะ!!”มินซอกและเซฮุนพูดขึ้นกันอย่างพร้อมเพรียง ก่อนทั้งคู่จะหันมาแล้วเริ่มกัดกันเอง

    ของกูเว้ย!”

    ของกูต่างหาก! ไอ้อ้วน

    ไอ้ตุ้ด! มึงตายว่าแล้วก็ล็อคคอของเซฮุนแล้วเขย่าๆเหมือนซุปเปอร์เชคอะไรทำนองนั้น


    กูอิ่มละ พวกมึงกัดกันให้สบายเลย เฮียกับเพื่อนกลับไปเหอะ หมดธุระแล้วนิเลย์ที่ดูจะรำคาญสภาพเพื่อนเขาตรงหน้ามาก เมื่อเขาเองจัดการท้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็ช่างหัวมันแล้วกัน

    ขาเรียวลุกขึ้นแล้วก้าวกลับไปทางประตูโรงอาหารก็ผ่านโต๊ะที่ลูฮานนั่งอยู่พอดี เลย์จึงหันไปมองเล็กน้อยบังเอิญกับที่ร่างเล็กหันมาพอดี


    ลูฮานที่ดูจะตะลึงในอีกคนที่มองมาทางเขามาก นิ่งเงียบแล้วทำหน้าเหวอ ร่างสูงเมื่อเห็นปฏิกิริยานั้น ก็แค่นยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้อีกคนตัวเล็กนั่งทำตาโตอยู่ตรงนั้น


    หล่ออ้ะ เสป็คเลย >///<”ริมฝีปากเล็กพึมพำเบาๆและนั่งบิดตัวอย่างขวยเขิน คริสกับจงแดที่เดินกลับมาเห็นสภาพเพื่อนตัวเองก็ดูจะตกใจเล็กน้อย


    มึงเป็นไรวะ คันตูดหรอ?”จงแดผลักหัวเอาคืนอีกคน แล้วนั่งลงข้างๆ

    ยุ่ง!!! - -++”ร่างเล็กฟาดค้อนทางสายตาวงโตให้ไปกับร่างสูงข้าง ก่อนจะนั่งทำหน้าเพ้อต่อไป


    มึงเจอใครมารึไง?”คริสถาม

    เจอ…”เสียงเล็กเอ่ยตอบอย่างล่องลอย

    ใครวะ?”จงแดก็ลุ้นเต็มที่


    เจอคนในอนาคตของกูง่ะ >//////<”พูดจบก็บิดตัวเขินอีกที


    เพื่อนทั้งสองพอได้ยินจึงหันมามองหน้ากัน
    ..


    แรดชิบ
    ….. =________=”

     







    ร่างสูงโปร่งของชานยอลเดินไปตามทางเดินของโรงเรียน ใบหน้าหล่อเหลาตอนนี้ดูหงุดหงิดมาก ตาคมตวัดสายตามองคนอื่นที่เดินผ่านไปผ่านมาไปทั่ว มือเรียวก็กดไอโฟนโทรหาอีกคนตลอด


    เป็นเหี้ยไรวะ? ทำไมไม่รับ!”ตอนแรกที่หงุดหงิดจากไอ้รุ่นพี่บ้านั่น ยิ่งแบคฮยอนไม่รับโทรศัพท์เขาอีกยิ่งหงุดหงิดไปใหญ่


    เตี้ยมึงรับดิวะ มึงหายไปไหนเนี่ย กูยิ่งกังวลนะสัด


    เพราะความหงุดหงิดทำให้เดินมาถึงสวนหลังโรงเรียนโดยรู้ตัว ชานยอลก้าวเข้าไปหันซ้ายหันขวาสำรวจบริเวณโดยรอบ สายตาก็หันไปเห็นร่างบางกำลังนอนอยู่ที่ม้านั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ ริมฝีปากหนายิกยิ้มขึ้นอย่างไม่รู้ตัวก่อนจะเดินเข้าไปหาทันที


    ร่างสูงยืนมองอยู่เงียบๆไม่คิดจะปลุก พลางนึกในใจว่าอีกคนบอกจะมาหาไรกินเอง ที่ไหนได้หนีมานอน ในขณะที่มองเพลินๆ ในหัวก็ผุดประโยคของเพื่อนซี้อีกคนขึ้นมา


    พวกมึงแม่งซัมติงวะ

    เหมือนผัวเมียกันชิบหาย


    ผัวเมีย..งั้นหรอ?”ชานยอลพูดกับตัวเองพร้อมก้มตัวลงใกล้ใบหน้าอีกคน ตาคมไล่พิจารณาใบหน้าอีกคนช้าๆ ใบหน้าเนียนขาวใสราวกับเด็ก จมูกที่ไม่เป็นสันมากแต่ก็พอเหมาะ ปากเล็กๆที่แดงนิดๆทำให้เขานึกถึงตอนเวลาที่ปากนี้เอาแต่บ่น


    เหมือนจะไม่รู้ตัวใบหน้าคมขยับเข้าใกล้ใบหน้าหวานมากขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกได้ถึงลมหายใจของคนที่นอนอยู่ ไม่รู้ทำไมร่างสูงรู้สึกว่าละสายตาจากริมฝีปากเล็กๆนี่ไม่ได้
    ..

    .

    .

    .

    .

    มึง…”อยู่ๆตากลมโตใสก็จ้องมาที่เขา ทั้งที่ตอนแรกมันปิดสนิท ชานยอลรีบเด้งตัวขึ้นมาทันทีก่อนจะสะบัดหัวแรงๆ

    มึงจะทำไรวะ?”แบคฮยอนที่ลุกขึ้นนั่งหันมาถามอีกคนที่ดูเหมือนจะงงๆกับตัวเอง

    กู.. กูแค่จะปลุกมึงเว่ย!”เสียงเข้มที่ตอบมาดูจะแปลกๆ มือแกร่งยกขึ้นเกาหัวตัวเองแก้เก้อ


    หรอ..อืม กูก็ตื่นแล้วไปกันเหอะคนตัวเล็กว่าแล้วก็ลุกขึ้นเดิน ชานยอลมองตามแผ่นหลังบางนั่น ก่อนจะขยี้หัวตัวเองแล้วรีบเดินตามไป


    นี่กูจะทำอะไรแม่งวะ
    ..!

     

     

     





    หลังเลิกเรียนทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้านรวมถึงเขาด้วย เลย์เดินไปตามถนนข้างๆโรงเรียนก่อนจะเลี้ยวไปตรงหัวมุม ไม่นานก็ถึงร้านประจำของเขา


    Café Latte


    มือเรียวผลักประตูเข้าไปแล้วเดินไปนั่งมุมในสุดของร้าน มุมประจำของเขาเหมือนกัน พนักงานที่รู้กันดียิ้มให้เขาเบาๆ เลย์ยิ้มตอบ เขาไม่จำเป็นต้องสั่งอะไร คนในร้านก็เอามาเสิร์ฟให้เขาได้แล้ว

    ครัวซองไส้กรอกกับลาเต้ปั่นใส่วิปครีมถูกนำมาวางไว้ตรงหน้าของเลย์


    ด้านนอกร้าน ลูฮานกำลังเดินกลับบ้านก็มักจะผ่านร้านคาเฟ่ต์เล็กๆนี่เสมอ เขาไม่เคยลองเข้าไปเลยสักครั้ง แต่วันนี้ไม่รู้จะอะไรดลใจให้ ดวงตาคู่สวยหันไปมองในร้านก็พบกับร่างสูงที่เขาเรียกว่า คนในอนาคต กำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ในนั้น

    ร่างเล็กไม่รอช้ารีบผลักประตูแล้วเดินเข้าไปทันที


    นั่งด้วยคนได้มั้ย ^^?”ลูฮานเอ่ยถามร่างสูงที่กำลังนั่งก้มหน้าก้มตาอยู่กับกระดาษในมือ เลย์เงยหน้าขึ้นมองอีกคน ก่อนจะทำเป็นเมินเหมือนมองไม่เห็น


    ไม่ตอบ ฉันนั่งนะ


    “หึ..”เลย์แค่นยิ้มให้อีกคน ก่อนจะไล่สายตามองไปตามโครงหน้าของลูฮานชัดๆ ทำเอาแก้มร่างเล็กเริ่มขึ้นสีระเรื่อนิดๆ


    ต้องการอะไร?”เสียงเรียบเอ่ยถาม ทำเอาคนถูกถามหน้าเหวอไปนิดๆ

    ต้องการเอ่อ.. นายชื่ออะไร?”

    เลย์


    ยินดีที่ได้รู้จักนะ เลย์ ฉันลูฮานยิ้มหวานพร้อมยื่นมือเล็กไปตรงหน้าอีกคน

    ใครถาม?”ดวงตาเรียวเหล่มองมืออีกคนเพียงนิดเดียว ก่อนจะหันไปทางอื่น

    อ่า.. แหะๆ ลูฮานแอบยู่ปากนิดๆอย่างคนเอาแต่ใจ เลย์ที่แอบมองปฏิกิริยาอีกคนก็แอบยิ้มออกมาเล็กๆ


    เพื่อนฉันเหมือนจะชอบนายอยู่ๆเลย์ก็พูดขึ้นโดยไม่ได้มองหน้าคนตรงข้าม ลูฮานดูจะงงๆอยู่หน่อยๆกับสรรพนามอีกคน  ฉันเป็นพี่นายนะเว้ย - -+

    แล้วนายไม่ชอบฉันบ้างหรอ?”คำถามนี้ทำเอาเลย์ที่กำลังยกกาแฟขึ้นดื่มแทบจะพุ่งมันออกมา


    ทำไมฉันต้องชอบนาย?”

    ก็ฉัน..”


    นายชอบคนที่เพิ่งเห็นหน้ากันได้ยังไง? และฉันก็ไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนที่คบกันมานาน เพราะคนๆเดียวที่เห็นหน้ากันไม่ถึงวันด้วยซ้ำ

    ร่างสูงพูดจบก็วางเงินไว้ที่โต๊ะก่อนจะลุกออกไปโดยไม่ลาลูฮานซักคำ ทิ้งให้อีกคนนั่งมองตามไปด้วยแววตาเศร้าๆ


    ให้ตายดิ.. นี่จะจีบผู้ชายมันยากขนาดนี้เลยหรอเนี่ย?”ปากเล็กบ่นนู่นนี่ไปเรื่อย พลางนึกถึงใบหน้าที่ดูจะเบื่อหน่ายเขาเหลือเกินของคนที่เพิ่งเดินออกไป


    แล้วนายละเกลียดคนที่เพิ่งเห็นกันได้ยังไง ชิ! ฉันนะไม่เคยอ่อยใครขนาดนี้มาก่อนเลยนะ!”


    คอยดูนะเลย์.. ฉันไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอก!”


    ___________________________________________

    ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยฮานะ ฮ่าๆๆ..
    เพราะอยากให้ตัวละครออกให้ครบ
    เรื่องคู่ มีคนขอเยอะมากเลย..
    เราอยากจะบอกว่า เรื่องนี้คู่หน่ะ
    ต้องลุ้นนะ เพราะถ้ากำหนดให้ลงล็อคเลย
    มันก็ไม่สนุกนะสิ *ยักคิ้ว* ให้ติดตามไปเรื่อยๆ
    แต่จะไม่ดราม่ามากนะ เราเอาฮามากกว่า
    ตอนหน้าตัวละครก็น่าจะครบแล้ว : D

    ขอบคุณทุกคอมเม้นเลยฮะ เวลาอ่านนั่งยิ้มเลย
    ขอบคุณที่เตือนและแนะนำนะ รักคนอ่านมาก
    แต่อยากให้เม้นนะ.. แค่อยากรู้ว่าอ่านไปแล้ว
    รู้สึกยังไงกันบ้าง? เพราะแต่ละคนคิดไม่เหมือนกัน.

    เมื่อวานคิดว่าจะลงตอนนี้นานแล้ว แต่เราดันติดปัญหา..
    แบบเดียวกับหมินหมินเลย (._____. ")
    วันนี้จะลงให้สองตอนเลย อย่าลืมติดตามนะฮะ!

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×