ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #23 : CHAPTER 21 - 100 %

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.54K
      6
      4 พ.ย. 55


    CHAPTER 21

     



    ห้ะ?! พี่ว่าไงนะ.. เลี้ยงเด็ก!? โอ้ยย! ไม่เอาด้วยหรอก!”

    คนตัวขาวได้แต่กรอกตาไปมาพร้อมเบะปากทำหน้าบึ้งใส่ร่างสูงยังโวยวายไม่เลิก เซฮุนก็ตีหน้าหงิกใส่กลับมาเช่นกัน เขายกมือขึ้นกอดอกและขมวดคิ้วยุ่ง

    ..จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงวะ ไอ้เราก็พอเข้าใจนะเรื่องบำเพ็ญประโยชน์อะไรเนี่ย

    แต่จะให้ไป เลี้ยงเด็ก งั้นหรอ? ..นั่นชีวิตคนเลยนะครับ!



    แล้วพวกเซฮุนจะทำอะไรอีกล่ะ! นี่มันก็ง่ายที่สุดแล้วนะ!”ซูโฮเถียงกลับมาพร้อมเชิดจมูกขึ้น ดูท่าทางแล้วจะแง้งง้องอยู่ไม่น้อย

    ง่ายตรงไหนเนี่ย? เลี้ยงสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ต้องทะนุถนอม.. โหยย พวกผมพลั้งทำตายไปก็แย่ดิ!”

    ก็อย่าพลาดสิโอเซฮุน ฉันเชื่อว่าพวกนายทำได้นะ!”
     

    ลำพังเลี้ยงตัวเองให้รอดไปวันๆเลือดตาแทบทะลักแล้วนะพี่..”คนอายุน้อยกว่าเริ่มใช้ไม้ตายอ้อนบ้าง แต่คราวนี้ดูจะไม่ได้ผลเพราะอีกคนยังคงนั่งจ้องเค้าขมวดคิ้วยุ่งอยู่ดี

    มันไม่ได้ยากจริงๆนะ! เชื่อฉันสิ แค่เลี้ยงเด็กเอง

    โอเคๆ ยอมแล้ว.. เห้อออเซฮุนยกมือยอมแพ้พร้อมยิ้มอ่อนๆแล้วทิ้งตัวลงกับโซฟาในห้องนอนของคนตัวขาวที่ตอนนี้โผเข้ามากอดเขาเรียบร้อย หัวกลมนั่นกำลังพิงอยู่บนอกเขาเลยล่ะ


    เห็นแก่พี่อยากซ้อมหรอกนะ..”อยู่ๆร่างสูงก็เปรยบางอย่างขึ้นมาพร้อมยิ้มกรุ้มกริ่ม

    ซ้อม? ซ้อมไรอ่ะ?”ร่างบางพลิกตัวเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะตีหน้างงใส่

    ก็ซ้อมเลี้ยงลูกในอนาคตของเราไง ฮ่าๆๆ

    หรอ.. นี่แหนะ!!”ซูโฮเอื้อมมือไปหยิกหูอีกคน ออกแรงบิดชนิดที่ว่าเลือดไม่เดินกันเลยทีเดียว

    โอ้ยๆๆ ผมเจ็บนะ!!”

    เจ็บก็ดี! จะได้เลิกคิดอะไรทุเรศๆซักที! เหนื่อยจะพูดกับนายแล้วโอเซฮุน!!”


    ก็พี่อยากจะเลี้ยงเด็กคนอื่นทำไมอ่ะ!? เลี้ยงผมคนเดียวไม่พอรึไงกันเล่า!!”

    เห้.. นายหึงฉันงั้นหรอ? ก็เลยพาลว่างั้น?”คนตัวขาวเลิกคิ้วถามพลางเอียงคอมองคนตัวสูงที่เบะปากสะบัดหน้าหนีเขาไปแล้วเรียบร้อย เซฮุนเลือกที่จะไม่ตอบแต่งอนกลับแทน

    โอเซฮุน พี่ถามนายดีๆนะ

    “…”ลอบอมยิ้มหลังอีกคนที่มัวแต่งอนไม่เข้าเรื่อง ซูโฮหัวเราะคิกคักกับตัวเองแล้วขึ้นไปยืนบนโซฟาก่อนจะเดินอ้อมมาทางด้านหน้าของเซฮุน

    จะไม่คุยกับพี่จริงๆหรอ?”ใบหน้าหวานขยับเข้าไปใกล้จนปลายจมูกเฉียดกัน

    พี่จะทำอะไร?”เจ้าของดวงตาคู่คมที่กำลังจ้องตอบดวงตาคู่สวยตรงหน้าเอ่ยขึ้นด้วยเสียงเรียบนิ่ง ซูโฮยกยิ้มที่ริมฝีปากช้าๆแล้วตอบออกไป

    จะง้อเด็กดื้อของพี่ไง..”

    ..ริมฝีปากสีแดงอ่อนๆนั้นเคลื่อนเข้ามาใกล้ช้าๆ และในที่สุดก็ประกบลงที่ริมฝีปากหยักของเขาอย่างนุ่มนวล ราวกับปุยเมฆบางเบา แสงแดดอ่อนๆ อากาศที่แสนดีอบอวลอยู่รอบๆเรา..

    อ่า.. พี่จุนมยอนนับวันยิ่งอันตรายขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ

     

     
     

     

     

    รถยุโรปคันหรูขับเคลื่อนเข้าจอดภายในบ้านหลังใหญ่โตที่ดูหรูหราเกินกว่าจะประมาณค่าออกมาได้ คริสรีบเปิดประตูทางของตัวเองลงอย่างรวดเร็ว ตามมาด้วยเทาที่นั่งอยู่ข้างเขา

    เฮียคริส.. เทาเทาเริ่มกลัวแล้วนะเนี่ยคนสูงกว่าหันมามองคนที่คว้ามือเขาไปกุมไว้แล้วเริ่มบีบแน่น คริสเลยส่งยิ้มบางเบาไปให้พลางใช้นิ้วถูหลังมืออีกคนเบาๆ

    อย่ากลัวไปเลยนะ เราต้องผ่านมันไปได้สิ ..ทุกอย่างจะต้องจบลงด้วยดี

    คนตัวสูงทั้งสองคนก้าวผ่านประตูไม้สักที่สลักลายมังกรอันหน้าเกรงขามเข้ามาสู่ภายในตัวบ้าน คริสค่อยๆกวาดสายตาไปทั่วจนไปสะดุดกับห้องรับแขกของบ้านตัวเองทางขวามือ เขาไม่รอช้ารีบเดินตรงไปยังห้องนั้นทันที

    มาแล้วเรอะ ไอ้ลูกไม่รักดี!”ไม่ทันจะได้ทำอะไร คนที่รออยู่ก่อนก็ตวาดใส่หน้าเขาทั้งสองคนซะแล้ว ชายวัยกลางคนหรือหัวหน้าแก๊งมาเฟียใหญ่กำลังแผ่รังสีอำมหิตออกมาทุกทิศทาง

    คริสกระชับมือที่กุมมือของเด็กหนุ่มไว้ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น เทาเองก็เขยิบเข้าไปใกล้อีกคนมากกว่าเดิม

    อั้วะไม่รักดี.. แต่อั้วะรักจื่อเทานะป๊า!”

    ..เอาเป็นว่าทุกคนหันขวับไปยังคนปล่อยมุขเสี่ยวไม่ถูกเวลาแทบจะทันที

    อั้วะละอยากจะเผาลื้อทั้งเป็นจริงๆ! รู้มั้ยอั้วะเสียหน้าแค่ไหน!! ลื้อคิดว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่?”

    ป๊าจะถามทำไมครับ.. ป๊าเคยสนใจชีวิตอั้วะด้วยหรอ? นอกจากเวลาที่ป๊าต้องการคนสืบทอด

    อาตี๋!! ลื้ออย่ามากวนประสาทอั้วะนะ!!”

    อั้วะพูดจริงๆนะป๊า! อั้วะไม่เคยอยากได้ตำแหน่งบ้าบออะไรนั่นเลยสักนิด!!”

    “…”คนเป็นพ่อเริ่มนิ่งเงียบมองลูกชายคนเดียวของตัวเองที่เริ่มจริงจังขึ้นจนเขาตกใจ


    อั้วะอยากเป็นแค่คนธรรมดาๆ มีเพื่อนฝูง ได้เรียนได้ทำงานตามปกติ..”

    มีแฟน มีครอบครัวได้ ไม่ใช่ต้องคอยนั่งระแวงคนอื่น.. มันน่าเบื่อนะป๊า!!”

    ป๊ามีความสุขหรอไอ้ชีวิตแบบนี้เนี่ย!! ป๊าเคยถามตัวเองจริงๆมั้ยครับ?”

    อั้วะไม่ได้สนใจ! แล้วลื้อจะมาสนใจทำไม?”คนมีอำนาจสูงสุดตวาดใส่ เขาขยับลุกขึ้นจากเก้าอี้ก้าวมาประจันหน้ากับลูกชายตัวเอง

    แล้วลื้ออยากเป็นลูกอกตัญญูงั้นหรอ?”

    ไม่.. แต่อั้วะอยากเป็นแค่ คริส ไม่ใช่ อู๋อี้ฟาน ..ทายาทกระตูลมาเฟีย

    ..บรรยากาศภายในห้องรับแขกเงียบสงัดลงทันที คริสยังคงจ้องหน้าผู้เป็นพ่อไว้อยู่แบบนั้น ลูกน้องคนอื่นๆก็ดูจะไร้บทบาทไปทันที คุณอู๋เลยลอบถอนหายใจออกมาเสียงดัง

    อั้วะชักจะเหนื่อยกับลื้อแล้วว่ะ ลื้อคงไม่อยากยุ่งกับมาเฟียจริงๆ

    ป๊าเข้าใจอั้วะแล้วหรอ?”

    จื่อเทานายฝีมือดีมากนิ ช่างขัดกับบุคคลิกของนายจริงๆเขากลับไม่ตอบลูกชายตัวเอง แต่หันมาพูดกับเด็กหนุ่มตัวสูงอีกคนแทน เทาเลยพยักหน้ากลับพร้อมก้มหัวลงเกือบเก้าสิบองศาให้

    ขอบคุณครับ ผมเองก็ทำไปเพราะไม่อยากให้พวกเขาทำร้ายพี่คริส..”

    ความจริง ลูกอั้วะมากกว่านะที่ควรจะปกป้องลื้อ

    เหล่าลูกน้องทั้งหลายที่ยืนรายล้อมอยู่เต็มห้องแทบจะกลั้นขำเกือบไม่ทัน ทางคริสเองก็ได้แต่ตีหน้าหงุดหงิดฟึดฟัดในใจ แต่ดูคนตัวบางกว่าจะยังขำเขาอยู่

    ไม่หรอกครับ.. ผมก็แค่อยากช่วยคนที่รักเท่าที่ทำได้

    ..คำตอบแบบตรงไปตรงมาของเทาแทบทำให้รุ่นพี่ตัวสูงคว้าอีกคนมากอดให้เต็มรัก แถมจูบให้อีกด้วยนะ!

    อย่างนี้ฉันค่อยวางใจหน่อย อย่างน้อยไอ้ตี๋มันจะได้มีคนคอยอยู่ข้างๆ..”

    หมายความว่าไงป๊า??”คริสตีหน้างงที่สุดในชีวิตใส่พ่อตัวเอง และเขาก็ได้การตบกะโหลกกลับไปหนึ่งที

    โง่ตลอดชาติจริงๆเลยนะ!! อั้วะก็หมายความจะปล่อยให้ลื้อไปใช้ชีวิตธรรมดาๆไงเล่า!”

    เห้ยป๊า!!!!!”

    อะไรอีกวะ? จะโวยวายทำไม.. ยังไงก็ฝากหน่อยนะจื่อเทา

    ได้เลยฮะ ฮ่าๆๆเทายิ้มกว้างให้กับชายวัยกลางคนและคนตัวสูงที่เข้ามากอดเขาพร้อมทั้งยังร้องแสดงอาการดีใจออกมาอย่างปิดไม่มิด จนคุณอู๋ต้องส่ายหัวอย่างเอือมระอา

    หลังจากที่เรื่องและปัญหาระหว่างเขาและเทาสิ้นสุดลง คริสเลยตัดสินใจจะพาเทากลับไปส่งยังบ้านของชานยอลตามที่คิดไว้ตอนแรก ขณะที่กำลังจะเปิดประตูรถให้อยู่ๆเขาก็ชะงักไป เทาเลยเอียงคอหันกลับมาถาม

    เฮียคริสมีอะไรรึเปล่าฮะ?”

    คือ.. ช่วยทำตามที่ป๊าเฮียขอได้ใช่มั้ย?”คริสตัดสินใจถามออกไปพลางส่งยิ้มแห้งๆเขาเกาท้ายทอยตัวเองอย่างเก้อเขินในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    หือ.. อ้อ! ได้สิครับ! เพื่อคนที่เทาเทารักไงรอยยิ้มหวานบาดใจถูกส่งออกมาแอทแทคจนคริสรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังลอยออกไปไกลเรื่อยๆ


    งั้นช่วยอยู่ข้างๆผมคนนี้ตลอดไปเลยนะครับ คุณหวางจื่อเทา

    ด้วยความยินดีเลยครับ คุณคริสอู๋ ของผม









    ผู้ชายตัวสูงทั้งหมดสี่คนยืนเรียงกันเป็นแนวหน้ากระดาน ใบหน้าคมของแต่ละคนต่างสวมแว่นกันแดดสีดำที่ขับให้พวกเขาดูหล่อเหลา ก่อนจะเหลือบมองป้ายตรงหน้าพวกเขาอีกครั้ง..


    ..บ้านฟ้าใส.. หรือมูลนิธิรับเลี้ยงเด็ก

     
     

    เห้ย! เอาที่นี่จริงหรอวะ?”ชานยอลกระชากแว่นออกอย่างรุนแรงแล้วเอ่ยเสียงเครียด ตามด้วยคริส ไค และเซฮุนที่ถอดแว่นออกทีละคน

    นั่นดิเฮียว่า.. ท่าจะไม่รอดนะ

    คนหล่ออย่างพวกเรา ทำอะไรมีสาระมัน..”ไม่ทันที่เซฮุนจะได้เอ่ยจบ..

    หล่อตายห่า!!! จะใส่แว่นมาทำซากอะไรวะ? แม่งยังเช้า! แล้วเฮียแก่สุดยังเสือกไปบ้าตามอีก เจริญเหอะ!!”

    เหล่าบอยแบนด์สุดหล่อต่างต้องสะดุ้งกันไปหมดเพียงเพราะเสียงแว้ดๆของแบคฮยอนที่ตวาดไล่หลังมา คนตัวบางเดินมายืนจังก้าท้าวเอวจ้องหน้าพวกเขาทีละคน

    นี่!! ไอ้หูกาง!! มึงอยากหล่อกูไม่ว่า แต่เดินนำมา แล้วทิ้งกูนี่กูไม่ยอม บอกไว้วันนี้.. กูงอน!!”

    ชานยอลไม่ทันเถียงก็ต้องเออออตามคนเจ้าอารมณ์ไปแทน แต่หลังจากหันหลังไปไม่นานอยู่ๆอีกคนก็เดินกลับมาอีกทีก่อนจะ.. ป้าบ!!!’

    ของแถมเผื่อสมองมึงจะโปร่งขึ้นบ้างนะ!!” ..กูรู้สึกว่าสมองกูจะพังมากกว่านะที่รัก T w T


    เอ้า แล้วนี่ยืนกันทำไมวะ? ไหว้เจ้าหรอ? เข้าไปดิ!”จงแดที่เพิ่งไปเอาของที่จะนำมาบริจาคทั้งหมดกับคนอื่นๆช่วยบอกอีกทีแล้วเดินนำเข้าไป

    เออๆ ได้ทีละด่ากูกันใหญ่เลยนะครับ!”คริสบ่นเล็กน้อยก่อนจะหันไปช่วยเทาถือของ เด็กหนุ่มเหลือบตามองคนรักของตัวเองแวบเดียวก็ต้องเหน็บแนมออกมา


    อยู่ตั้งนานไม่ช่วยนะครับ เทาเทาอยากจะเตะก้านคอเฮียจริงๆ

    ฮ่าๆๆๆๆ!!!”ไม่ต้องรออะไรอีกสามตัวที่เหลือก็พร้อมใจกันระเบิดหัวเราะออกมาทันที คริสเลยตวัดสายตาหันไปจ้องพวกชานยอลจนตาแทบถลน แต่ก็ต้องเงียบกริบกันอีกครั้งเพราะประโยคถัดมา

    อย่าหัวเราะไปเลยนะ พวกยอลลี่เองก็ดูทำตัวไม่มีประโยชน์เหมือนกัน ..ไปกันเถอะฮะเฮีย

    เหล่าเมะที่เหลือทั้งสามคนได้แต่อ้าปากพะงาบๆทำตาปริบๆมองตามคู่รักตัวสูงเข้าไปอย่างงุนงง ก่อนจะหันมาเล่นงานเพื่อนตัวเอง ต่างคนก็ต่างโทษกันไปมา

    มึงแหละปากหมาไอ้ตุ้ด วันนี้กูโดนด่าแต่เช้าเลยไคบ่นอุบ แต่ก็นับว่าโชคดีที่มายเดสตีนี่ของเขาไปติดต่อกิจกรรมทั้งหมดกับที่นี่เลยไม่อยู่

    ถ้าอยู่มีหวัง
    .. ชีวิตพัง ;O;



    พ่อมึงชอบโยนขี้หรอไอ้สัด! โยนให้กูจังนะ เออใช่สิ! กูมันส้วมอารมณ์มึงตลอดดดด

    หน้าอย่างมึงส้วมยังหรูไปเลยไอ้ตุ้ดคนตัวสูงสุดเอื้อมมือมาผลักหัวเซฮุนที่ทำปากห้อยอยู่ข้างๆ เซฮุนเตะขาอีกคนคืนไปหนึ่งที

    โหเชี่ยหยอยย! มึงไม่ต้องมาพูดเลยนะ มึงนี่ตัวเริ่มใส่แว่นห่าเหวอะไรนี่ของมึงเลย!”

    อะไร.. กูแค่ลองเช็คเรตติ้งเฉยๆ -3-”

    แล้วแม่งมีใครมาเชคเรตติ้งที่บ้านเลี้ยงเด็กบ้างวะ?”ไคตวัดเสียงหันมาถามพร้อมขมวดคิ้วยุ่งให้เพื่อนตัวสูงต้องแอบบุ้ยปากเกาหัวแกรกๆ เซฮุนที่ฟังอยู่ก็ถอนหายใจเหนื่อยๆ

    เห้อ.. หยอยไม่เป็นไรค่อยๆคิดนะ..”ร่างสูงผิวขาวเอ่ยขึ้นคนแรกแล้วเดินมาจับไหล่เขา

    อืม คิดมากไม่ดีนะ ยังไงกูก็รักมึงร่างสูงผิวแทนก็ตามมาจับไหล่ของเขาอีกข้าง

    เออๆ.. กูเฉยๆไม่เป็นไร

    แต่กูว่ามึงเป็นว่ะ..”สองเพื่อนซี้เอ่ยขึ้นพร้อมกันด้วยสีหน้าจริงจัง

    ห้ะ?”

    มึงเป็น..ควายยยยยทั้งเซฮุนและไคพร้อมใจกันจับปอยผมของชานยอลมาแล้วหมุนๆให้เป็นเขาขึ้น แล้วรีบโกยเข้าบ้านเลี้ยงเด็กไปก่อนที่ร่างสูงจะประมวลผลอะไรเสร็จ

    ..ผ่านไป 1 นาที..
    ...
    ..
    .


    ไอ้เหี้ย!!! กูไม่ใช่ควาย!!!”

     

     


     

    งั้นตกลงตามนี้.. ทำให้ได้นะทุกคนซูโฮเอ่ยขึ้นหลังจากที่แบ่งหน้าที่กันทั้งหมด ทุกคนพยักหน้ารับพร้อมรอยยิ้มกว้าง ตอนนี้พวกเขากำลังรวมตัวกันอยู่ที่ ห้องนั่งเล่น

    ..รอบๆตัวเต็มไปด้วยของเล่นหลายๆรูปแบบ อย่าว่าแต่เด็กเลย พวกเขายังอยากเล่นอ่ะ!

    เด็กๆมาแล้วจ้าพี่แทยอนที่เป็นเจ้าของที่นี่ผลักประตูเข้ามาพร้อมเด็กๆหลายวัยเกือบสิบห้าคนที่เดินตามมาเป็นพรวน เสียงพูดคุยดังเจื้อยแจ้วมาตลอดทางก่อนทั้งหมดจะยืนเข้าแถวเป็นหน้ากระดาน

    สวัสดีพวกพี่ๆกันก่อนเร็ว หนึ่ง สอง สาม

    สวัสดีคร้าบบบ/ค่าาา


    หลังจากที่ทักทายกันเรียบร้อย ทุกคนก็แยกย้ายกันไปหาเด็กที่ต่างได้ตกลงกันไว้แล้ว ชานยอลและแบคฮยอนปลีกออกมาหาเด็กผู้ชายสองคนที่เริ่มดึงทึ้งหัวกันอยู่มุมห้อง

    ฮ่าๆๆ คนนั้นเหมือนมึงเลยอะเตี้ย ดูดิโคตรโหดเลยร่างสูงบอกพร้อมหัวเราะใส่ เด็กคนดังกล่าวมีดวงตารีเรียวแถมยังเบะปากไปพร้อมกับมือที่ดึงหัวหยอยๆของเด็กตัวสูงกว่า

    ฮึ!”แบคฮยอนส่งเสียงขึ้นจมูกกลับมาพร้อมเดินสะบัดหนีเข้าไปหาเด็กสองคนนั้นก่อน ทิ้งให้คนตัวสูงระลึกชาติได้สักทีว่า ..กูนี้งอนมึงอยู่ครับ!

    นี่แหนะ! ไอ้หัวหยอย ไอ้ยีราฟ แกชอบแย่งขนมฉันนน!”

    ปล่อยฉันนะไอ้เตี้ยยย เพราะแกหยิบไม่ถึงเองต่างหาก ฉันเลยหยิบก่อน!”

    แกว่าฉันหรอออออ นี่แหนะๆๆ!!”

    อ้ากกกก เจ็บนะๆๆ!!!”เด็กหัวหยอยเริ่มร้องโวยวายเสียงดังในขณะที่ตัวเล็กยังดึงยังทึ้งสุดแรงไม่เลิก แบคฮยอนเลยรีบเข้าไปแยกออกมาก่อนจะเกิดการนองเลือด -_-

    น้องๆ ใจเย็นสิ อย่าทะเลาะกัน!”ร่างบางคว้าเอาเด็กหัวหยอยมาไว้กับตัวเองแล้วมองค้อนไปให้คนตัวสูงรีบเข้าไปคว้าตัวเล็กไว้ไม่ให้พุ่งเข้ามาอีกรอบ

    ตัวเล็กพอได้แล้วว ทะเลาะอะไรกันแต่เช้าเลยเนี่ย?”

    ฮึ่ยย! ก็ไอ้หยอยนี่มันแย่งขนมผมอ้ะ!!”

    ก็ไอ้เตี้ยนี่มันเขย่งหยิบไม่ถึงสักที ผมเลยหยิบมาเองแทนไงเด็กหัวหยอยเบะปากตอบมาและมันก็ทำให้ตัวเล็กแล้วดิ้นไปมาใส่ชานยอล

    แต่ฉันเล็งไว้แล้วนะแกไม่เห็นรึไงเล่า!?”ตัวเล็กตอบเสียงดังลั่น

    ทะเลาะกันอีกแล้ว เบค่อน ชานนี่

    เด็กน้อยสองคนเงียบเสียงลงทันทีพร้อมร้องเรียกเจ้าของเสียงหวานนั่นออกมา พี่ทิฟฟานี่!!”

    ทั้งคู่รีบวิ่งเข้าไปกอดอ้อนหญิงสาวแสนสวยผู้มีตายิ้ม เธอนั่งยองๆลงและรับเด็กทั้งสองไว้ในอ้อมแขน เบค่อนใช้หัวถูไถไปมาที่ต้นแขนของเธอ ในขณะที่ชานนี่เองก็ซบไหล่ของเธอไว้เช่นกัน

    ..แต่ก็ไม่วายจะแลบลิ้นปลิ้นตาใส่กันอีก -_-


    เหมือนกูกับมึงเลยเนอะเตี้ยอยู่ๆชานยอลก็พูดขึ้นพร้อมเขยิบเข้ามาใกล้เขา แบคฮยอนหันไปมองเพียงแวบเดียวก็สะบัดหน้าเชิดงอนเหมือนเดิม

    ไม่ อีเด็กชานนี่หล่อกว่ามึงเยอะ

    อะไร? นี่มึงกล้าชมคนอื่นว่าหล่อกว่ากูอีกหรอ?”คนตัวสูงเริ่มร้องเสียงหลงใส่เขาบ้าง

    ทำไมวะ? ทำไมกูจะชมไม่ได้ในเมื่อมันเป็นเรื่องจริง!”

    แต่กูแฟนมึงนะเว่ย!! มึงกล้าชมคนอื่นต่อหน้าแฟนตัวเองได้ยังไง!”

    แล้วทำไม..”


    เอ่อ ทั้งสองคนใจเย็นก่อนมั้ยจ้ะ?”ทิฟฟานี่เอ่ยทักเด็กหนุ่มสองคนที่กำลังจะเริ่มสงครามอีกคู่ คู่รักเตี้ยหยอยเลยบุ้ยปากใส่กันแล้วหันมายิ้มแห้งๆให้หญิงสาวตรงหน้า

    พี่สองคนตลกจัง เมื่อกี้ยังห้ามผมกับไอ้เตี้ยนี่อยู่เลยนะ

    ใช่ๆ ไอ้หยอยพูดถูกเลยอ่ะเบค่อนที่เห็นด้วยเลยเอื้อมมือมาแท็คกับชานนี่ แต่พอนึกขึ้นได้ว่าทะเลาะกันอยู่เลยเริ่มจะแยกเขี้ยวใส่กันอีกครั้ง

    แกหลอกจับมือฉันหรอไอ้หยอย!!”

    โหย ไอ้เตี้ยขี้โม้!!”

    เด็กๆ ไม่ดีเลยนะ ทะเลาะกันไม่อายพี่เขาหรอ?”ทิฟฟานี่เอ่ยขัดขึ้นอีกครั้งแล้วจับเด็กทั้งสองคนให้ลุกขึ้นยืนตามปกติ ..และเหมือนกันไม่มีผิดที่บุ้ยปากใส่กันแล้วหันหน้าหนีไปคนละทาง

    ก็พี่เค้าทะเลาะกันยังไม่อายผมเลยนะ -3-”เบค่อนเป็นคนพูดขึ้น


    ..กูอายก็ตอนนี้แหละครับ แบคฮยอนมินิ T w T

     

     

    ฮ่าๆ สองคนนี้ก็แบบนี้แหละจ้ะ ชอบทะเลาะกันแต่ตอนนอนก็นอนกอดกันทุกคืน

    พี่ทิฟฟานี่!!!”เบค่อนและชานนี่ร้องขึ้นมาเสียงดังลั่นโดยใบหน้าของทั้งคู่อาบสีชมพูดระเรื่อในแบบเด็กๆ ก่อนทิฟฟานี่จะหัวเราะยิ้มตาหยีอีกครั้งแล้วขอแยกตัวออกไป

    แกชอบมาให้ฉันกอดตลอดเลยไอ้เตี้ย!”ชานนี่ว่าพร้อมจิ้มเอวเบค่อน คนโดนแกล้งเลยฟาดมือกลับมาดังอั้ก 

    แกนั่นแหละมานอนเบียดฉันไอ้หยอย!”


    แล้วทำไม.. พวกพี่ต้องหน้าแดงด้วยอ้ะ?”

    คู่รักส่วนสูงต่างกันตีหน้างงก่อนจะหันมามองหน้ากันเอง แบคฮยอนที่เห็นเต็มตาว่าชานยอลหน้าแดงแต่ก็ยังยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ เขาเลยกระแอมไอแล้วแกล้งทำเป็นหยิบเลโก้มาต่อ

    มึงแม่งน่ารักว่ะชานยอลหันมากระซิบใส่ร่างบาง ..เขารู้เลยว่าทำไมถึงหน้าแดง เพราะพวกเขาทั้งคู่ก็ชอบนอนกอดกันนะสิ โดยเฉพาะแบคฮยอนนะ.. โคตรงุ้งงิ้งเลย

    ทำไมพวกพี่ทำผมอยากอ้วกจังอ่ะ บรรยากาศมันวิ๊งๆไงไม่รู้

    นั่นดิเตี้ย.. โดยเฉพาะพี่ที่หล่อน้อยกว่าผมอ่ะ หน้าโคตรบานเลย

    พวกนายสองคนแก่แดดใหญ่แล้วนะเว้ย!”เสียงเข้มหันมาดุใส่เด็กทั้งสอง แต่ทั้งคู่ก็ทำเป็นลอยหน้าลอยตาเขยิบเข้าไปหาแบคฮยอนที่นั่งต่อเลโก้แทน

    พี่ก็น่ารักดีนะ ชื่ออะไรหรอ? ถึงจะหน้าเหมือนไอ้เตี้ยไปหน่อย แต่ก็โอเคนะ.. ผมชื่อชานนี่ฮะ

    เห้! ไอ้หยอยหลบไปเลยนะ! พี่ผมชื่อเบค่อนนะ มีคนบอกว่าเนื้อคู่กัน จะหน้าคล้ายกันใช่มั้ย? คิกๆ ผมกับพี่ไง..”

    ..เบค่อนเขยิบขึ้นไปนั่งตักแบคฮยอน ชานนี่ก็เขยิบไปเกยคางไว้กับไหล่เล็ก และดูเหมือนร่างบางจะไม่ว่าอะไรซะด้วยนะ ทั้งสามเลยพูดคุยแถมช่วยกันต่อเลโก้กันอย่างสนุกสนาน จนลืมคนตัวสูงอีกคนไปซะแล้ว..

    ว้ากกกกกกกกก!! ชายปาร์คขอประกาศไว้ว่า.. กูเกลียดเด็กกกก!!!!

     




     

    คยองซูอา.. หม่ำๆๆ

    ฮยอนวูอ้ามมมมมม.. อร่อยมั้ย?”

    ไม่รู้นานเท่าไหร่แล้วที่ร่างสูงนั่งจ้องเด็กหนึ่งคนที่หน้าตาดีเกินวัยกับผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่งที่ดูเด็กเกินวัยกำลังนั่งป้อนขนมกันอยู่ตรงหน้าเขา ..ฮึ่ย! หงุดหงิดนิดๆแล้วว่ะ!

    คยองซู..หิวไคที่เริ่มอยากให้คนตัวเล็กป้อนบ้างเขาเลยคว่ำปากลงแล้วสะกิดอีกคนยิกๆ แต่สิ่งที่ได้รับตอบกลับมาทำเอาเขาอยากวิ่งไปฉีดกลูต้าให้ตาย..

    นี่ไงแกะกินได้เลยนะจงอินนี่

    ไม่ต้องขำเลยนะไอ้เด็กฮยอนวู!! จะงอนมายเดสตีนี่แล้วด้วย!!



    มายเดสตีนี่อ่า.. ป้อนหน่อยสิเขาเริ่มอ้อนอีกครั้งซึ่งไม่ได้คิดเลยว่าช่างดูทุเรศลูกตาจริงๆ - -

    พี่ไคไม่ได้มีมืออยู่แล้วหรอครับ?”ฮยอนวูพูดขึ้นพลางเลิกคิ้วด้วยท่าทีที่มันดูกวนตีนมากๆในสายตาของร่างสูง ไคเลยจ้องเด็กชายเขม็ง

    ฉันมี แล้วแกไม่มีรึไง? ถึงต้องให้คยองซูของฉันป้อนด้วย

    ไม่เอาสิจงอินนี่.. เด็กไม่รู้เรื่องอะไรนะคยองซูหันมาปรามเขาเพราะดูออกแล้วว่าอีกคนเริ่มหึง

    มันรู้เรื่องแต่มันแกล้งไปงั้นแหละ แต่เสียใจด้วยนะน้อง คนนี้แฟนพี่พี่มาก่อน!”

    พี่คยองซูฮะ! พี่อยากมีแฟนที่แก่แล้วดูพี่ไม่ได้ หรืออยากมีแฟนที่ดูแลพี่ได้ตอนแก่ครับ?”

    ..จุดนี้ ฮยอนวูวินเต็มๆครับ!


    ตลกแต่เด็กเลยนะเรา ฮ่าๆๆคยองซูหัวเราะน้อยๆก่อนจะป้อนขนมให้ฮยอนวูอีกครั้ง ทั้งคู่เลยยิ้มหวานออกมาทำให้ไครีบสะบัดหน้าหนีก่อนจะเดินปึงปังจากไปทันที ร่างบางที่กำลังจะลุกตามออกไปแต่ก็ถูกเด็กชายข้างๆดึงยื้อไว้เลยได้แต่นั่งลงเหมือนเดิม

    เดี๋ยวค่อยง้อนะ จงอินนี่ที่รัก <3

     

     


     

    ใครก็ได้บอกกูทีว่าไอ้มืดหน้าบูดเหมือนคนขี้ไม่สุดนี่เป็นอะไร -__-?


    เป็นไรของมึงวะ?”

    เป็นผัวเก่ามึง

    กินตีนกูก่อนมั้ยสัดด?”เซฮุนถีบเบาๆไปที่ต้นขาเพื่อนสนิทหนึ่งที พลางชำเลืองมองคนอื่นทั้งห้องไปเรื่อยๆ ตอนนี้บนตัวเขา ไค พี่จงแด มินซอก และคยองซูกำลังมีผ้าผูกคอแบบเด็กใส่ไว้อยู่

    ..ไอ้อ้วน กับคยองซูใส่ ก็พอน่ารักนะ.. แต่อีตัวข้างผมนี่ คือเหี้ยอะไรอ่ะ?


    งอนมายเดสตีนี่มาอีกอะดิ มึงนี่น้า.. เป็นเมะซะเปล่าขี้งอนไปได้นิ้วเรียวถูกเฉดไปที่หัวเพื่อนหนึ่งที ไคเลยแจกค้อนวงโตกลับมาแทนซึ่งมันทำให้ดูเข้ากับผ้าผูกคอเล็กๆนั่นนะ

    กูอยากรู้จริงๆว่ะว่าเด็กที่นี่แม่งแก่แดดหมดเลยรึเปล่า?”

    กูไม่รู้หรอกว่ะ แต่เด็กอย่างมึงก็แก่แดดนะ แก่งอมเลยอ่ะ ดูดิดำปี๋เลย ฮ่าๆๆๆ

    อีเหี้ยตุ้ดดดดด!!!!”ไคคว้าคออีกคนมาล็อคไว้แล้วเขย่าๆจนเซฮุนต้องยกมือตีรัวๆไปที่แขนเพื่อนเพราะตอนนี้เขาเริ่มเกิดอาการขาดอากาศหายใจอย่างจริงจัง

    สองคนนี้เล่นอะไรกันนะคนอื่นมองหมดแล้วเป็นซูโฮที่เดินเข้ามาทัก ไคเลยผละออกอย่างรู้สึกเสียดาย ผิดกลับเซฮุนที่แทบจะถลาไปหาคนตัวขาวทันที

    ที่รักกกกกก ไอ้มืดแกล้งผมมมม

    เซฮุนที่เข้าไปออดอ้อนและถูไถหน้าของตัวไปมากับท่อนแขนร่างบางจนไม่ทันสังเกตว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังมองตาแป๋วอยู่ข้างๆ เธอกระตุกชายเสื้อของซูโฮเบาๆแล้วเอ่ยด้วยเสียงไร้เดียงสา


    พี่ซูโฮอา.. พี่คนนี้เค้าเป็นตุ้ดหรอ? ทำไมเค้าเรียกพี่ว่าที่รักละคะ?”

    กร้ากกกกกกกกกกก!!! อีตุ้ด!!!”เพื่อนสนิทผิวเข้มพอได้ยินจบประโยคก็ระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น แต่คนโดนพาดพิงนี่สิตาเหลือกติดต่อยานแม่นอกโลกไปเรียบร้อย

    คือ..เอ่อ.. ไม่ใช่หรอกนะ ฮันนาเข้าใจผิดแล้วล่ะ

    งั้นพี่ก็ไม่ใช่แฟนกันด้วยใช่มั้ยคะ? เย้! ดีจังเลย พี่สุดหล่อจะได้เป็นแฟนหนูไง

    เห้ย! น้องเมื่อกี้น้องว่าไงนะ?!”อยู่ๆเซฮุนก็ถามขึ้นมาดังลั่นจนฮันนาตกใจแล้วเบะปากร้องไห้งอแง จนซูโฮต้องคว้าเธอขึ้นมาอุ้มแล้วโยกตัวไปมา

    โอ๋ๆๆ เดี๋ยวเราไปนั่งกันขนมกับเพื่อนตรงนั้นดีกว่านะ ไปกันๆว่าจบคนตัวขาวก็เดินหลีกหนีเข้าไปอยู่กับคยองซูทันที แต่ก็ไม่วายหันมาเขกหัวแฟนตัวเอง


    มึงมันฆาตกร! ทำเด็กร้องไห้อีตุ้ด!”ไคบอกย้ำร่างสูงอีกครั้ง เป็นผลให้เซฮุนเริ่มเบะปากเป็นเด็ก(ปัญญาอ่อน)บ้าง

    มึงมันดำ.. ดำแม้กระทั่งใจ!!”

    อือหื้อ.. ด่าซะกูเจ็บแบบขี้จะออกเลยอ่ะ

    แต่เด็กแม่งแก่แดดจริงๆว่ะ เชรี่ยยยย

    “แย่เนอะ.. มีแฟนน่ารักเสือกมาโดนเด็กคาบไปแดกอีก


    ..ปล่อยไคฮุนเข้าโหมดดราม่าไปเถอะ อาเมน..

     



     

     

    ในช่วงนี้คงไม่มีใครหวานชื่อปานจะกลืนกินทั้งตัวได้เท่าสองคนนี้อีกแน่นอน!

    ลู่หานกับเลย์ที่กำลังช่วยกันผสมน้ำแดงเฮลบลูบอยอยู่หน้ากระติกใหญ่ คนตัวเล็กกว่าคอยเปิดขวดน้ำหวานและเทมันลงไป ส่วนอีกคนก็คอยตักน้ำแข็งพร้อมเทน้ำเปล่าลงไปด้วย

    มันจะหวานรึยังอ่ะอี้ชิง?”ลู่หานเงยหน้าขึ้นถามตาแป๋ว

    ไม่รู้ดิ ยังไม่ได้ชิมทั้งที่ตอบออกมานิ่งๆแต่คนฟังกลับรู้สึกว่ามันดูกวนตีนเหลือเกิน มือเล็กเลยปาดนิ้วกับปากขวด ก่อนจะป้ายมันลงไปที่มุมปากของคนตรงหน้า เห้ยย เล่นไรเนี่ยเสี่ยวลู่!”

    แบร่ อยากกวนฉันดีนักสมน้ำหน้า

    แต่มันเหนียวนะ เช็ดเลย เช็ดเดี๋ยวนี้!”

    เช็ดเองสิ แบร่!”ลู่หานแลบลิ้นหน้าทะเล้นใส่คนที่เบ้ปากท่าทางหงุดหงิดใส่เขา เลย์จิ๊ปากกับตัวเองพร้อมมองอีกคนอย่างคาดโทษ เขาเลยตัดสินใจเลียคราบน้ำแดงเข้าปากตัวเองไปซะ

    ..เหมือนจะนึกแผนอะไรบางอย่างออกแล้วล่ะ หึหึ


    นี่เสี่ยวลู่..”พออีกคนเงยหน้าขึ้นมาเขาก็ไม่รอช้ารีบป้ายคราบน้ำแดงปื้นใหญ่ลงไปที่ริมฝีปากอิ่มทันที จนมันเลอะออกมาถึงแก้ม

    ย๊า!! จางอี้ชิง มันเลอะหมดแล้วนะ!!”

    นายแกล้งฉันก่อนนะ ช่วยไม่ได้เลย์ยักไหล่อย่างไม่สนใจแล้วหัวเราะกับตัวเองเบาๆ คนตัวเล็กเลยกระไหล่เขาไปเต็มๆหนึ่งที

    เช็ดเลย เช็ดให้เลยยยยยย

    แน่ใจนะว่าจะให้เช็ดให้?”คำถามแปลกๆที่มาพร้อมกับแววตาและรอยยิ้มแปลกๆทำให้ลู่หานต้องขมวดคิ้วด้วยความสงสัยแต่ไม่ทันจะเอ่ยปากถามอะไร ริมฝีปากหยักของคนตรงหน้าก็ทาบทับลงมาทันที

    ..ลิ้นร้อนของอีกฝ่ายค่อยๆละเลียดส่งผ่านรสหวานจัดของน้ำหวานตรงมุมปาก ไล้ไปตามพวงแก้มเข้าสู่โพรงปากที่หวานไม่แพ้กัน กลีบเนื้อนุ่มที่ชุ่มชื้นไปด้วยหยาดน้ำหวานกำลังสั่นระริกแต่ก็ยอมรับรสจูบนั้นโดยดี..

    กูว่าน้ำหวานไม่ต้องแดกกันล่ะ อีคนทำแม่งแดกกันเองแล้วเรียบร้อย

    อยู่ๆเสียงของมินซอกก็ดังขึ้น ทำให้คนสองคนที่กำลังหวานชื่นได้ที่ถึงกับผละออกจากกันเหมือนโดนไฟซ็อต ลู่หานที่ความร้อนแผ่ซ่านไปทั่วหน้าถึงคว้าขวดน้ำหวานผิดๆถูกๆ หมุนรอบตัวเองไปหนึ่งรอบ -_-

    ส่วนพ่อพระเอกสุดร้อนแรงนั่นก็งมดูอะไรไม่รู้อยู่ในกระติกน้ำหวาน ..เอากับมันสิ


    น้ำหวานที่ว่าหวานอยู่แล้ว สงสัยได้หวานอีกเป็นล้านเท่านะเลย์ ฮ่าๆจงแดเอ่ยแซวรุ่นน้องคนสนิทที่แทบคว่ำลงไปในกระติกใหญ่ เลย์เงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะเบนสายตาไปหาคนรัก

    คนตัวเล็กก็ทำหน้าตาเลิ่กลั่กแล้วพูดบางอย่างออกมา หวานไม่เท่าปากกูหรอกมึงงงง

    ..เชี่ยยยยย จุดนี้แดกจุดกันรอบกระติกเลย!


    อีลู่! มึงแรดได้ห่านมาก! กูยอมมึงแล้วล่ะ เปาเปาไม่เอาแบบนี้นะ!”

    แน่นอนไม่เอาแบบนี้.. พี่ลู่หานเพิ่งเคยเห็นพี่แบบนี้นะเนี่ยมินซอกบ่นงุบงิบในขณะที่มองหน้าคนตัวเล็กที่เพิ่งลั่นวาจาแสกหน้าคนอื่นๆไป

    แฟนกูพูดความจริง พวกมึงจะอะไรกันวะ? แล้วนี่ไม่มีงานทำรึไง? ทำกันดิๆเลย์บอกพร้อมยกกระบวยตักน้ำขึ้นชี้หน้าคู่รักอีกคู่ จงแดกับมินซอกเลยยักไหล่แล้วเดินไปหยิบของข้าง แต่ก็ไม่วายจะจิกกัดกลับมา

    แหม อีเลย์ครับอีเลย์.. อีขนมไร้ประโยชน์! เชิญมึงชงน้ำต่อไปเลยสัด!”

    คู่นี้นี่หวานกันจริงๆ คนละเรื่องกับตอนก่อนเลยเนอะเปาเปาจงแดเปิดประเด็นขึ้นหลังจากที่เดินมาหาขวดน้ำหวานสีเขียวบ้าง เพราะสีแดงเสร็จคู่เลย์ลู่ไปแล้วล่ะ

    เออ! หมันไส้ว่ะแม่ง อีหงส์เหินเอ้ย!”ถึงจะบ่นจะด่าแต่มินซอกก็ยังยิ้มออกมาไม่หยุด ทำให้คนมองดูเพลินไปอีกแบบ

    งั้นเรามาผสมน้ำโดยให้หวานไม่น้อยน่าไปกว่าคู่นั้นกันเถอะ!”

    โอยไม่เอา! ปัญญาอ่อนนนน ทำๆไปเหอะน้ำเนี่ย!”

    เหอเหอ.. เปาเปาไม่หวานเอาซะเลย!”ร่างหนาบ่นกับตัวเองงุ้งงิ้งและเบะปากใส่คนตัวอวบข้างๆ มินซอกเหล่มองอยู่สักพักแล้วถอนหายใจออกมาก่อนจะก้มลงไปกระซิบใกล้ๆหูคนที่กำลังเตรียมกระติกอยู่

    ไม่หวาน แต่อร่อยนะเว่ย!”

     

     

     

     

    เด็กๆจ้ะ ได้เวลาพักทานของว่างแล้วนะ!”เสียงแทยอนประกาศผ่านลำโพงดังก้องไปทั่วห้องนั่งเล่น เด็กๆทุกคนที่ได้ยินต่างพากันกรูออกจากห้องนั้นทันที โดยมีพี่เลี้ยงจำเป็นคอยตามไปติดๆ

    ไอ้เตี้ยเสร็จยังเร็วดิ! เดี๋ยวหมดก่อนพอดีนะ!”ชานนี่หันมาเร่งคนที่กำลังเอาเลโก้ไปเก็บ เบค่อนเลยจับตัวต่ออันใหญ่อันนึงขึ้นมาแล้วเขวี้ยงใส่คนพูดมาก

    แกก็เล่นกับฉันยังไม่เก็บเลยไอ้หยอย!”

    โอ้ยย!! เจ็บนะเนี่ย.. เหอะ! ยังไม่เอาคืนนะติดไว้ก่อน วันนี้ฉันหิวนะนายเลยรอดตัวไป

    เด็กชายตัวเล็กกว่าแอบบุ้ยปากใส่คนที่กำลังก้มเก็บตัวต่อที่เหลือบใส่กล่องและเป็นคนยกมันไปเก็บในชั้นแทน เบค่อนยืนกอดอกมองตามไปจนเมื่อชานนี่หันมาเขาเลยสะบัดหน้าหนี

    เตี้ยแล้วยังเชิด ไม่เจียมซะเลยนะ

    ไอ้หยอยยยย!! แกตายยยยยยย!!”

    เด็กทั้งสองคนวิ่งไล่จับกันออกมานอกห้องจนไม่ทันสังเกตว่าชนกับผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่งเต็มๆ คยองซูเซไปด้านหลังเล็กน้อยแต่ก็ยังประคองตัวไว้ได้พร้อมๆกับฮยอนวูที่ไม่เป็นอะไรมาก

    โอ้ะ! ขอโทษฮะพี่ผมไม่ทันมอง เพราะไอ้เตี้ยมันวิ่งไล่ขอโทษนะ!”เด็กชายตัวสูงผมหยิกรีบก้มหัวขอโทษรัวๆ แต่มือเล้กของเบค่อนก็ตบเข้ากับหัวดังป้าบ

    ..มันแรงจนคยองซูยังสะดุ้งเลยเถอะ ฮรืออออ


    โทษฉันอีกแล้วนะไอ้หยอย! ผมต้องขอโทษแทนมันด้วยนะฮะ แหะๆ

    ไม่เป็นไรหรอก พี่ไม่เป็นอะไรมาก

    เล่นอะไรก็ควรระวังคนอื่นบ้างสิ นายสองคนน่ะฮยอนวูเอ่ยขึ้นทำให้คู่หูตัวแสบหันไปมอง เขายืนถือแก้วน้ำแดงแล้วเขย่ามันไปมา มืออีกข้างก็กุมมือพี่ชายตาโตไว้แน่น

    ก็ขอโทษแล้วไงเล่า! ไปเหอะไอ้หยอยเบื่อพวกขี้เก๊ก! ผมไปนะพี่..คนน่ารัก

    บ๊ายบายยย พี่น่ารักจริงๆนะ! เห้ยย รอด้วยดิวะไอ้เตี้ยยย!”

    คยองซูมองตามไปจนสุดสายตา ..เหมือนชานยอลกับแบคฮยอนชะมัดเลยแฮะ!.. นึกได้ไม่นานก็ต้องรีบหันกลับมาเพราะแรงกระตุกเบาๆที่มือ ฮยอนวูกำลังตีหน้านิ่งอีกครั้งซึ่งเขาเดาได้เลยว่าคงเริ่มหงุดหงิด คงอยากไปนั่งแล้วมั้ง?

    ..แต่ตอนนี้จงอินนี่อยู่ไหนนะ?

     

     

     

    ฮัดชิ้ว!!”


    โป๊ก!!’


    เพราะแรงจากการจามคนที่ยืนเช็ดกระจกในห้องน้ำอยู่เลยกระแทกหัวตัวเองลงไปกับมันเต็มๆ.. ใครบังเอิญมันก็ดูโง่และฮากันทั้งนั้นแหละ เชี่ยมืด!! ฮาสัดอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ..เออ อี้ตุ้ดนี่ไงคนแรกเลยสัด!


    มาลองบ้างมั้ยมึงฮาไม่ออกหรอก!”ไคหันมาแยกเขี้ยวขู่ฟ่อๆจนน้ำลายแทบฟูมปากใส่แล้วก็หันไปเช็ดกระจกอย่างเอาเป็นเอาตายต่อ

    โหยย กูอยากให้มึงขำๆไง ไม่อยากเครียด ..กูเองก็ไม่อยากจะเครียดเหมือนกัน เห้อ

    ไม่ต้องให้เดาก็รู้เลยว่าเรื่องที่พาให้คู่หูนี่จิตหลุดก็คงเป็น.. สุดที่รักนั่นแหละ


    เมื่อกี้มายเดสตีนี่อาจจะบ่นถึงกูก็ได้นะ มึงว่างั้นป่ะ?”

    งั้นมั้ง.. ถ้าเป็นจริงกูก็อยากฮัดชิ่วบ้างว่ะ เผื่อพี่ซูโฮจะบ่นบ้าง

    ทั้งสองคนหันมามองหน้ากันแล้วก็ได้แต่ปลง.. “โดนเด็กแดกกกกกกกกกกกก

    อย่าเศร้าไปเลยน้องงงงงงเสียงทุ้มเข้มดังมาก่อนเจ้าตัว ชานยอลที่กำลังเข็นถังใบใหญ่สำหรับใส่น้ำอาบน้ำเข้ามาพูดขึ้น ตามมาด้วยแบคฮยอนที่เป็นคนหิ้วแปรงขัดและน้ำยา

    ง้อดิเดี๋ยวก็หายคนตัวเล็กสุดบอก สองเพื่อนซี้ก็พยักหน้ารับแต่ก็ยังทำหน้าปวดขี้เหมือนเดิม

    “เค้าเรียกว่าโกรธไหลย้อนนนนนนน ฮ้อนนนนนนนฮอนนนนนนน

    “…?”

    “เค้าเรียกว่าโกรธไหลย้อนนนนนน ฮ้อนนนนนฮอนนนนนนนนน

    ไอ้หยอย..มึง?”ไคฮุนหันมาขมวดคิ้วใส่กันเองที่อยู่เพื่อนสนิทก็ร้องเพลงประหลาดขึ้นมาแถมเต้นอีกต่างหาก

    “เค้าเรียกว่า..”

    อ๊อนนนนนนนนนนนนนนนนนนอ้อนนนนนนนนน ตีนนนน!!!”กลายเป็นแบคฮยอนที่สวนต่อขึ้นมาแทน ใบหน้าหวานจิ้มลิ้มยืนยักคิ้วใส่ให้ชานยอลที่เงียบปากลงไปทันที

    หวิดตายอีกแล้วนะมึง

    เมียมึงแม่งเห่าน่ากลัวสัด

    มึงอยากตายหรอไอ้คู่หูทางม้าลาย!!”เสียงหวานหันมาแว้ดใส่แบบทีเล่นทีจริง แบคฮยอนวักน้ำใส่ทั้งไคและเซฮุนที่เริ่มร้องโวยวายพร้อมวิ่งไปรอบๆอย่างทุลักทุเลเพราะพื้นมันลื่น

    เห้ยๆๆ เลิกเล่นทำงานเว้ยย ทำงาน!”

    อีกสามคนเลยหยุดเล่นกันแล้วขยับตัวมาทำงานกันเหมือนเดิม ชานยอลเอาถังใบใหญ่มาราดน้ำให้เปียก แบคฮยอนก็ราดน้ำยาลงไปก่อนจะส่งให้คนตัวสูงก้มลงไปขัด

    ..ส่วนเขายืนก้มๆมองๆ ให้กำลังใจก็พอ -3-

    เหี้ยยย หน้ามืด!”ร่างสูงบ่นหลังจากที่ก้มหน้าลงไปขัดก้นถังนานพอสมควร เซฮุนที่ได้ยินเลยหันมามองพร้อมทำหน้าตาตื่นยกใหญ่

    ไอ้หยอยไม่เอานะมึง!! หน้าเหมือนไอ้มืดที่ซวยตายห่า!! เกรียมเลยนะมึง!!”

    อีตุ้ดดดด!! วันนี้หลายดอกแล้วนะมึง!!”ไคที่โดนพาดพิงบ่อยเลยคว้าถังน้ำใกล้มีมาครอบหัวเพื่อนสนิทผิวขาวกว่าไว้แล้วระดมตีรัวๆลงไป

    ไอ้เหี้ยยยยย อ้ากกก!! กูเจ็บบบ!!”

    ร้องไปให้เสียงแตกเลยไอ้สัด!!”

    แบคฮยอนที่มองภาพตรงหน้าอยู่ก็พลอยขำไปด้วย พอหันกลับมาอีกทีก็เห็นว่าแฟนตัวเองก้มลงไปขัดถังอีกครั้งเรียบร้อย ..อืม ดูจะลำบากเหมือนกันนะ

    แต่อยู่ๆเขาก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้นมา เพราะสมองดันขึ้นอะไรแผลงๆขึ้นมาได้นะสิ!


    ..1

     

    ..2

    ..3

    ..!!

    ไอ้หยอยยย!!!!”เข้าไปตะโกนด้านหลังคนที่กำลังก้มตัวเกือบครึ่งตัวลงไปในถังใหญ่ที่สูงเท่าเอว ร่างบางหัวเราะลั่นทันทีที่เห็นอีกครั้งสะดุ้งอย่างรุนแรง เขาได้ยินด้วยว่าหัวกระแทกที่ตัวถังดังลั่นเลย

    เหี้ยฮา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆหัวเราะจนตาปิดไม่ลืมหูลืมตา ก่อนจะล้มไปนั่งกองลงกับพื้น


    โครม!!!’


    ไอ้หอกเตี้ย!!!!!!”

    อยู่ๆคู่หูไคฮุนก็ร้องขึ้นเสียงหลงจนเขาต้องตั้งสติแล้วลืมตาขึ้น แบคฮยอนหันหน้าไปมองช้าๆทั้งที่น้ำตายังคลอหน่วย สองเพื่อนซี้อ้าปากค้างพร้อมชี้ไปอีกทางตรงหน้าเขา

    ..พอหันไปเท่านั้นแหละ โลกแตก!!!..

    ปาร์คชานยอลในเวอร์ชั่นมนุษย์ถังดันกลิ้งไปติดผนังห้องน้ำด้วยความเร็วแสงและความแรงที่น่าจะแรงจนทำให้ถังพลาสติกมันแตกออกจากกัน ร่างสูงโปร่งค่อยๆเลื้อยตัวเองออกมาจากซากปรักหักพังพร้อมยกมือขึ้นชี้มาทางเขาแบบสั่นๆ เสียงทุ้มเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบา… “อี..เตี้ยย..มึง

    ฟุ่บบบ!!’ ชายปาร์คสลบไปแล้วจ้า.. TOT


    กรี้ดดดดดดดดดดดดดด!! ไอ้หยอยยยยย กูพลาดแล้ววววว!!!!”


     


     

     

    เด็กหนุ่มจีนตัวสูงกำลังยืนยิ้มกว้างพร้อมตักน้ำหวานในกระติกคอยแจกจ่ายให้เด็กทั้งหลาย โดยมีรุ่นพี่ตัวสูงผมทองคอยยื่นแก้วส่งให้อยู่ข้างๆ

    ยิ้มบ่อยไปแล้วนะเทาเทา เฮียหวงครับบบบคริสลากเสียงยานคาง แถมยังหันไปแยกเขี้ยวใส่กลุ่มเด็กผู้หญิงที่มายืนออหน้ากระติก เทาเลยส่ายหัวพร้อมหัวเราะออกมา

    ไร้สาระนะฮะ เด็กๆทั้งนั้นเลย มีอะไรให้หึงด้วยหรอ?”

    เด็กนะตัวอันตรายเลย..”

    ยังไงล่ะครับ? เทาเทาเห็นแต่เฮียดูคิดไปเองทั้งนั้นเลยคนตัวบางกว่าเอียงคอถามเสียงใส คริสเลยยกยิ้มที่มุมปากก่อนตอบออกไป

    ก็เด็กอย่างเทาเทาไง ยังอันตรายต่อหัวใจเฮียเลยนะไม่วายขยิบตาให้อีก..

    ..เฮียคริส -/////////////-”


    ..มุขเมื่อกี้ไม่ใช่แค่คู่รักตัวสูงนั่นได้ยินนะ อีกคู่ที่ยืนอยู่ข้างๆกระติกถัดไปก็ได้ยิน เลย์ลู่นี่แทบจะหัวทิ่มลงไปในกระติก มุขเสี่ยวพาเซเลยจริงๆ -_-

    คริส มึงอยากแดกกระบวยตักน้ำปะ? กูไม่ไหวกับมุขมึงแล้วนะลู่หานหันมาเผชิญหน้าเพื่อนสนิท เขายกกระบวยในมือขึ้นพร้อมชี้ไปที่หน้าของร่างสูงชะลูด

    โหย ด่าแต่กูนะครับ มึงก็ใช่ย่อยยยยคริสได้ทีสวนคืนพร้อมเขกหัวร่างบางกลับไปหนึ่งที ลู่หานร้องเสียงหลงคำหัวที่โดนทำร้ายป้อยๆ


    เด็กน้อยที่มายืนรอน้ำหวานอยู่นานพูดเสียงดังออกไปพวกพี่จะจีบกันอีกนานมั้ยคะ? เมื่อไหร่หนูจะได้กินน้ำหวาน?”

    เอ่อ.. พี่ขอโทษนะลู่หานรีบหันไปบอกให้เลย์ตักน้ำหวานส่งให้เด็กๆที่เริ่มต่อแถวกันยาวแล้ว คริสเลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้อะไรทั้งนั้น หันมาจ้องเทาต่อก็พอใจ -..-


    เทาเทา..”เจ้าของชื่อเงยหน้าขึ้นช้าๆและเลิกคิ้ว เขาสบตากับคริสที่กำลังสื่อความหมายบางอย่างมาให้ มันจริงจังเสียจนเข้ารู้สึกหวั่น... “เรียนจบเมื่อไหร่.. กลับไปอยู่จีนกันนะ

    ..หือ.. นั่นเป็นการเชิญชวนไปตลอดชีวิตรึเปล่าครับ?


    เฮียหมายถึง..”

    พอเทาเทาเอนต์เข้ามหาลัยเดียวกับเฮียได้ ก็รอจนกว่าจะเรียนจบทั้งคู่

    ร่างสูงเว้นวรรคไปครู่หนึ่งก็พูดต่อ แววตาเด็ดเดี่ยวของคริสไม่มีความล้อเล่นหลงเหลืออยู่เลย “..หลังจากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับเฮียที่จีนเลยนะ ป๊าขอไว้ด้วยนะครับ

    ..ถึงจะเป็นประโยคเรียบง่ายแต่กลับทำให้ใจของเทาเต้นรัวทันที


    เฮียให้เวลาตัดสินใจอีกสอง..”

    ตกลงฮะ!!”

    ไม่ต้องรออะไร ไม่ต้องคิดอะไรให้มากด้วย.. เทาเทายิ้มหวานส่งให้คนรักพร้อมๆกับที่คริสเองก็ยิ้มกว้างจนตาหยี ร่างสูงเอื้อมมือมาบิดจมูกอีกคนด้วยความหมันไส้จนเจ้าตัวต้องย่นจมูก


    ลู่หานที่แอบชะโงกมาดูสองคนนี้จีบกันก็ได้แต่หัวเราะคิกคักไปกับเขาด้วย แต่พอหันกลับมาก็ต้องเจอกับแววตากรุ้มกริ่มของคนรัก มองอะไรห้ะ?”

    ..แกล้งถามไปทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอก.. มองกูละสิ >//////[]/////<


    มองกวางน้อยขี้เขิน ตอบแบบนี้เสี่ยวลู่หานระเบิดตัวตายไปสามวิเลย!

    ..อะไรเล่า

    นี่..อยากไปอยู่จีนกันบ้างปะ?”

    หืม..ก็.. ห้ะ? ว่าไงนะ!!”มัวแต่เขินบิดไปบิดมาจนสติเริ่มหลุดออกจากร่างแต่ก็พอจะดึงกลับมาได้เพราะประโยคสายฟ้าแลบของอีกคน เลย์ยืนยักคิ้วส่งมาให้เขาอยู่ตรงหน้า

    กรี้ดดดดด! ฝันไปรึเปล่าเสี่ยวหาน  >O< !!


    ว้า.. ไม่ตอบนี่ไม่อยากไปหรอ?”ร่างสูงแกล้งทำหน้าเซ็งแล้วคนน้ำหวานในกระติกไปมา แต่ก็แอบมองปฏิกิริยาของอีกคนที่ดูตลก แต่ก็น่ารักมากๆ

    อยากไป!!”ตอบออกมาตรงๆตามสไตล์ของลู่หานเช่นเคย

    เคยอายอะไรบ้างมั้ยเนี่ย?”

    อายทำไม.. คนก็เคยๆกันทั้งนั้น -3-”

    เคย.. เคยนอนด้วยกันอะนะ?”

    คำพูดที่พูดออกมาหน้าตาเฉย แต่ทำให้คนที่ยืนอยู่แถวนั้นแทบสำลักแม้แต่ลู่หานเองยังอยากจะเอาหัวมุดลงไปในถัง ..คู่รักการกินอย่างจงแดมินซอก ที่แอบกินขนมกันอยู่ด้านหลังยังต้องวิ่งร้อยเมตรออกไปอ้วกเลยเถอะ -_-


    จางอี้ชิง!!! ทะลึ่งใหญ่แล้วนะ!!”เสียงหวานตวาดขึ้นพร้อมใบหน้าที่แดงแปร้ด ลู่หานยกมือขึ้นโบกเป็นพัดให้กับตัวเอง เนื่องจากความร้อนวิ่งแล่นขึ้นเต็มหน้าไปหมด

    ฮ่าๆ รู้น่าว่าชอบ.. ตกลงอยากไปป่ะ?”

    ไปดิ.. ไม่ไปก็ไม่ใช่เสี่ยวลู่หานแล่ว!”

    ทีเมื่อกี้ทำเป็นอาย.. อะโด่วววว

    มันเรื่องของฉัน! แบร่ :P ”

     

     

     

     

    นี่มึงล้างห้องน้ำหรือพังห้องน้ำวะ -_- ?”มินซอกเอ่ยถามเพื่อนสนิททั้งหลายทันทีที่พวกเขามารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่นอีกครั้ง หลังจากที่ส่งพวกน้องๆเข้านอนเรียบร้อย เป็นอันสิ้นสุดของกิจกรรมในวันนี้ ..พวกเขามีความสุขมากๆเลยล่ะ!

    แต่ตอนนี้ก็น่าเวทนามากกว่า เพราะหลังจากมีการแจ้งเหตุด่วนมาว่า ปาร์คชานยอล ได้รับบาดเจ็บจนถังแตก(?)

    ..และฆาตกรคือ ไอ้เตี้ยสุดที่รักของมันนั่นแล..


    กูก็ล้างของกูปกตินะ ถามไอ้มืดได้

    ใช่ๆ กูกับไอ้ตุ้ดช่วยกันขัดอย่างงามเลยล่ะไคกับเซฮุนรีบปฏิเสธพัลวัน ก่อนจะหันไปงุ้งงิ้งกับแฟนตัวเองต่อหลังจากหมดตัวมารวัยเด็กไปแล้ว

    ..ชาตินี้กูจะไม่พาแฟนมาที่นี่อีก ไคฮุนรับรอง!!


    งั้นคงมีแต่มึงสินะที่ไม่ปกติไอ้เตี้ยเลย์หันมาเล่นงานคนที่นั่งก้มหน้าก้มตาเป็นหมาหงอยอยู่ข้างๆแฟนตัวเอง ชานยอลที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโซฟากับประคบน้ำแข็งอยู่ที่กลางหลัง เขายังร้องโอดครวญออกมาไม่เลิก แต่ที่สำคัญ.. เขาไม่พูดกับแบคฮยอนเลยสักคำตั้งแต่ตื่นมา

    ก็กูไม่ได้ตั้งใจนี่..”ทีงี้ละเสียงเบาเป็นตดแมลงวันเชียว

    คราวหลังเล่นอะไรก็ระวังกันบ้างสิ เล่นมากมันก็เจ็บตัวเห็นมั้ย?”คริสเอ่ยขึ้นพร้อมสายตาดุๆ ทุกคนก็พยักหน้ายอมรับเหมือนโดนผู้ปกครองตักเตือน

    นี่ถ้าชานยอลกระทบกระเทือนหนัก แบคฮยอนต้องรับผิดชอบทั้งชีวิตเลยนะ

    ลู่หานพูดขึ้นพร้อมเอื้อมมือไปจับหน้าผากของชานยอล เพราะกลัวว่าอีกคนอาจจะเป็นไข้ได้เนื่องจากตัวชื้นๆอยู่เหมือนกัน ชานยอลเลยก้มหัวขอบคุณไป

    ซวยแน่เลยอีเตี้ย รับผิดชอบทั้งชีวิตเซฮุนที่พูดไม่คิดเลยโดนซูโฮตีไหล่ไปหนึ่งที คนโดนดุเลยขยับปากบ่นงุบงิบๆแต่ก็หันไปคลอเคลียคนข้างๆเหมือนเดิม


    แล้วนี่จะกลับกันยังไง?”คริสถามขึ้นทุกคนเลยเริ่มมองหน้ากันไปมา

    กูไปส่งเปาเปาได้ ลู่มึงก็กลับกับเลย์ใช่ป่ะ?”จงแดถามเพราะวันนี้เขาเอารถมา และเลย์ที่เอาบิ๊กไบท์คันสีขาวมาเป็นปกติอยู่แล้ว ลู่หานก็พยักหน้ารับ

    ผมก็เอารถมา ไปส่งไอ้มืดกับคยองซูได้นะ พี่ซูโฮผมก็ส่งอยู่แล้ว

    โอเคได้ๆ.. เหลือแต่คู่นี้แหละ จะเอาไง? ไอ้หยอยมันคงขับรถไม่ไหวแล้วมั้ง

    แบคฮยอนที่ฟังคริสคุยกับเซฮุนจบก็หันไปหาคนข้างๆ แต่ชานยอลที่มองอยู่ก่อนแล้วก็รีบเบือนหน้าหนี เสียงทุ้มเข้มค่อยๆเอ่ยออกมาอย่างเรียบนิ่ง ขับไหวไม่เป็นไรมาก

    เห้ยมึงแน่ใจอ่อวะ? มึงยังเจ็บหลังอยู่เลยนะเว่ยไคบอกพร้อมกับคยองซูที่ชะโงกหน้ามามองด้วยความเป็นห่วงเช่นเดียวกัน

    นั่นดิ เป็นไรขึ้นมาระหว่างทาง..!”ไม่ทันจะพูดจบคนตัวขาวก็ตะครุบปากแฟนหนุ่มไว้ทันที ไม่ปล่อยโอกาสให้เซฮุนโชว์หมาออกมารอบสอง -_-;

    เออช่างแม่งเหอะ เจ็บแค่นี้ไม่ตาย กูมันโดนมาเยอะ

    รู้สึกเหมือนประโยคสุดท้ายชานยอลจะเน้นหนักเป็นพิเศษ คนอื่นเลยได้แต่ส่งยิ้มเก้อๆใส่กัน เพราะคนอย่างร่างสูงที่จะหามุมหงุดหงิดหรืออารมณ์ไม่ดีได้ยาก ตอนนี้กำลังเหมือนปีศาจที่น่าเกรงกลัว พร้อมจะฆ่าคนได้ทุกเมื่อ


    เออๆ งั้นแยกย้ายๆ ทางใครทางมัน เมียใครเมียมัน เลสโก!”



     

     

    แบคฮยอนเหลือบมองคนด้านหน้าที่เดินนำมา ชานยอลยังคงถือแผ่นเจลเย็นติดอยู่ที่หลังไว้ตลอด แถมเจ้าตัวยังคงส่งเสียงร้องออกมาทุกครั้งที่ขยับตัวผิดท่า

    ..ทั้งสงสารและรู้สึกผิด T – T

    จะยืนอยู่อีกนานมั้ย? ไม่ขึ้นรถรึไง?”สะดุ้งทันทีที่เผลอตกอยู่ในห้วงความคิดของตัวเอง เสียงทุ้มเข้มของอีกคนที่แทรกเข้ามาทำให้คนตัวเล็กได้สติ แล้วรีบวิ่งไปที่รถ

    แบคฮยอนค่อยๆขยับตัวเข้าไปในรถ มองดูอีกคนที่ดูจะไม่ถนัดในการก้มตัวลงเลยแม้แต่น้อย เขาเลยตัดสินใจที่จะถามออกไป ให้กูช่วยมั้ย?”

    ไม่ต้องยุ่ง มึงหุบปากไปตลอดทางก็พอ

    คำตอบที่ทำเอาหัวใจของร่างบางกระตุกไปทันที อาการชาวาบเกิดขึ้นทั้งตัว

    ..เขารู้ดีว่าชานยอลเวลาโกรธเป็นอย่างไร เขาเคยสัมผัสมันมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยจะรับมือได้สักครั้ง..


    “..ขอโทษ..”เอ่ยออกไปด้วยเสียงหวานที่เริ่มสั่นเครือ ความกลัวเริ่มกัดกินไปทั้งจิตใจของเขา แบคฮยอนก้มหน้าลงกัดปาก พยายามที่จะซ่อนน้ำตาที่เริ่มเอ่อคลอ

    กูบอกให้หุบปากไง!”ชานยอลกระชากเสียงใส่อีกครั้งพร้อมรถที่ทะยานตัวออกไปอย่างรวดเร็ว ความเร็วของรถที่น่ากลัวทำให้ความอดทนของแบคฮยอนพังลงทันที


    ปากอิ่มแดงเม้มเข้าหากันแน่นพยายามกลั้นเสียงสะอื้นไม่ให้เล็ดลอดออกไป เขาเอนหัวพิงไปที่กระจกรถไม่กล้าแม้แต่จะเหลือบมองอีกคนเลยแม้แต่น้อย ..ไม่รู้สึกโกรธคนตัวสูงเลยที่เป็นแบบนี้ เขาเข้าใจดี เพราะคราวนี้เขาผิดเองเต็มๆ

    ผิดเองที่เล่นอะไรไม่เข้าเรื่อง ผิดที่ชอบทำตัวไร้สาระ ..ถ้ามาคิดดูดีๆแล้ว ร่างสูงคงทนเขามาไม่น้อยเหมือนกัน


    แบคฮยอนมึง..”

    มึงเบื่อกูมั้ย? มึงเกลียดกูรึเปล่า?”คนตัวเล็กชิงถามขึ้นก่อนแต่แบคฮยอนก็ไม่ได้หันหน้ากลับมามองคนที่เขาตั้งใจถาม เสียงหวานที่สั่นเครือทำให้ชานยอลแน่ใจทันทีว่าอีกคนกำลังร้องไห้

    ..แค่รู้ว่าคนที่รักกำลังร้องไห้ หัวใจเขามันก็อ่อนยวบ ลืมเรื่องที่โกรธไว้ไปทั้งหมด

     

    มึงไม่ตอบกูจะคิดว่ามันใช่นะ ฮึก..”แบคฮยอนเริ่มสะอื้นจนไหล่ของตัวเองสั่น มือบางยกขึ้นปิดปากและซบหน้าลงร้องไห้หนัก ไม่มีอีกแล้วที่จะกลั้นมันไว้

    ชานยอลหันมามองถนนด้านหน้าแล้วค่อยๆเหยียบเบรก เขาเหลือบมองสัญญาณไฟและพบว่ามันเป็นไฟแดง พอจะมีเวลาให้ได้คุยกับคนข้างๆนี่อยู่เหมือนกัน

    ทำไมมึงถึงถามกูแบบนั้น?”เสียงเข้มยังคงเอ่ยอย่างเรียบนิ่ง ยิ่งทำให้แบคฮยอนร้องไห้หนักขึ้นไปอีก

    ก็กู.. ฮึก ทำให้มึงเจ็บ..นิ กูมันแย่เอง.. เล่น..บ้าอะไรก็ไม่รู้.. ฮือ

    แล้วไง?”

    กูเห็นมึง..เจ็บอ่ะ ฮืออ กูก็..เจ็บนะ รู้สึกผิดอ่ะ.. ผิดแบบไม่น่าให้..อะ..อภัย

    หรอ? แล้วทำไมมึงไม่คิดก่อนทำล่ะ?”แกล้งถามแทงใจดำเข้าหน่อยคนร้องไห้อยู่แล้วเลยแหกปากขึ้นดังลั่นกว่าเดิม

    กูไม่ได้ตั้งใจ!!! กูแค่อยากเล่นกับมึง!!! ฮืออ!! กูชอบเล่นกับแฟนกูนี่!!!”

    ..คำตอบนั้นทำเอาชานยอลยิ้มแก้มปริอย่างห้ามไม่อยู่ เขาเลยเอื้อมมือไปลูบผมอีกคนเบาๆ สายตาที่สื่อความรักไปให้อย่างไม่บิดบังทำให้แบคฮยอนนิ่งสนิทไปทันทีที่เงยหน้าขึ้นสบตา..


    โอเค..งั้นกูจะเป็นแฟนที่คอยเล่นกับมึงตลอดไปนะ

    ชานยอล.. ไม่เกลียดกู..ฮึก แล้วหรอ?”ปาดน้ำตาออกอย่างลวง พร้อมพยายามเค้นเสียงขึ้นถาม ทั้งที่เสียงสะอื้นมันเริ่มกลบไปหมดแล้ว

    กูเคยเกลียดมึงตอนไหนหรอที่รัก?”

    ฮึก ฮือออ!! กูขอโทษนะ.. แต่กูรัก..มึงนะ ชานยอล..ฮืออ!!”แบคฮยอนที่ยังคงร้องไห้ไม่เลิกก็บอกรักคนตัวสูงพร้อมทั้งเสียงสะอื้นซะเลย เขาพยายามจะโผเข้ากอดอย่างเคยชินแต่พอเห็นว่าอีกคนยกมือห้ามก็เลยส่มยิ้มแหยๆ เพราะสำนึกแล้วว่าตัวเองเป็นต้นเหตุเลยแท้ๆ..


    รู้มั้ยตอนมึงสลบ..กู..ใจไม่ดีเลยนะคนตัวเล็กเอ่ยในขณะที่ยังก้มหน้าอยู่ แต่ชานยอลก็ยังตามไปหอมแก้มได้เหมือนเดิม แก้มใสเลยแดงขึ้นอย่างน่ารัก

    ตอนกูสลบกูยังได้ยินเสียงมึงเรียกกูเลยนะ ในฝันอ่ะ ฮ่าๆๆ

    จริงหรอไอ้บ้า.. แต่กูก็ขอโทษนะที่รัก

    ชานยอลพยักหน้าให้พร้อมยิ้มกว้าง แบคฮยอนเลยยิ้มหวานตาหยีกลับไปให้เขาแล้วเขยิบตัวขึ้นจุ้บปากอีกคนเร็วๆ ร่างสูงเลยยิ่งยิ้มกว้างขึ้นไปอีกเท่าตัว แค่มึงเรียกกูที่รัก กูก็ลืมเรื่องนั้นไปแล้วล่ะ




    ปรี๊นนนนนนนนนนนนนนน!’




    ไอ้ควายเอ้ย! มึงจะสวีทกันอีกนานมั้ยห๊า!?”รถคันหลังบีบแตรไล่ขึ้นมา แถมด้วยถ้อยคำด่าทออีกมากมายจนคู่รักชานแบคต้องหลุดหัวเราะออกมา ก่อนร่างสูงจะรีบกดคันเร่งออกรถไปด้วยความรวดเร็ว

    ..ถ้าไม่มีรถมาบีบแตรไล่ ชายปาร์คคิดว่าคงได้อีกหลายจูบนะครับ ; )

    ____________________________________


    เรารู้ว่าทุกคนติดใจในเพลง โกรธไหลย้อน ของเรา!

    55555555555555 ฟังแล้วอยากเต้นมา ฮึ่ยฮึ่ยฮึ่ย!


    มาครบแล้ว แต่ฟิคใกล้จบแล้ว #บางคนบอกดีเลยมึง

    รู้สึกใจแป้วๆนะ ไม่ค่อยอยากแต่งจบ แต่ก็ขี้เกียจยื้อ

    55555555 เนื้อเรื่องมันสุดขอบเขตแล้วไง มันตันนะ.

    ยังไงก็รออีกสองตอนนะครับ ไม่นานเกินรอแน่ๆ <3


    ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่รักชัทอัพ

    ขอบคุณทุกคอมเม้น ทุกเสียงหัวเราะที่มอบให้นะ


    #ถ้าแต่งฟิคแล้วไม่ฮาไม่เกรียน ไม่มาถึงวันนี้หรอก : )

    #วันนี้ไปกินเลี้ยงมา จะอ้วกแตก ปั่นฟิคแบบมึนๆ

    #พรุ่งนี้วันสุดท้ายของการปิดเทอม วอทเดอะฟัค olo



    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×