ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #20 : CHAPTER 18 - 100 %

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.62K
      12
      26 ส.ค. 55


    CHAPTER 18

     


    01.29 .


    ตามเวลาดังกล่าวคนปกติคงจะเข้านอนและท่องนิทราอันผาสุกไปแล้วแน่นอน

    แล้วคนไม่ปกติละ ? ...ก็มายืนทำหน้าโง่อยู่ตรงนี้กันสามตัวไง -_-;


    เอาไงดีวะมึง? กูง่วงนอนชิบหายยังต้องมาง้อไอ้เตี้ยอีกชานยอลยืนเอาหัวผนังพร้อมพูดด้วยเสียงเนือยๆ

    ไม่รู้ว่ะ กูก็สมองตื้อคิดไรไม่ออกไคตอบด้วยท่าทีที่ไม่ต่างกัน


    พูดเหมือนมึงฉลาดตายห่า

    เงียบไปเลยเชี่ยตุ้ด มึงอะตัวสร้างความวุ่นวายเลยสัด

    มึงก็วุ่นวายเหมือนกูนั่นแหละไอ้มืด!”


    เหี้ยย! กูละเพลียกับพวกมึงจริงๆ!”อีกครั้งที่ชานยอลรู้สึกหงุดหงิดงุ่นงานเพราะไอ้สองตัวนี้ที่แข่งกันปล่อยหมาออกมากัดกันอยู่ตลอด


    เออๆ วางแผนเว้ย ไอ้เลย์แม่งสั่งให้ง้อให้ได้ภายในคืนนี้ กูละหมันไส้แม่งจริงๆ..”คนผิวคล้ำยังคงบ่นไม่หยุดปาก พลางนึกถึงเพื่อนรักที่ถีบส่งพวกเขาออกจากห้องให้ไปตามง้อว่าที่ภรรยาให้เรียบร้อยเพราะพวกนี้มีงานใหญ่ต้องทำ

    แต่ก็ยังงงไม่หาย.. ลู่ฮานจะแต่งงาน? เลย์จะพังงานแต่ง?

    คู่เลย์ลู่แม่งเป็นอะไรที่กูไม่เข้าใจจริงๆว่ะ -__-;


    ตุ้ดมึงไปกับกูแฟนกูกับแฟนมึงกกกันอยู่..”

    ไอ้หยอยพูดให้มันดีๆ เขานอนห้องเดียวกันเฉยๆเว่ย!”เซฮุนแย้งขึ้นเพราะเขาเองก็ไม่อยากจะคิดอะไรไปทำนองนั้นเท่าไหร่ เขาทำใจไม่ได้ (กัดเล็บ)

    เออ แล้วกูจะเอาไงดีวะ? ปกติโด้ไม่ค่อยงอนกูด้วยดิร่างโปร่งเงยหน้ามองสองเพื่อนสนิทอย่างขอความช่วยเหลือ

    นั่นไงมึงโง่จริงๆด้วยไอ้ควายยยยย


    ไอ้เหี้ยตุ้ด!!!!!”


    ทั้งสองคนก็ได้แต่ปลงกับสภาวะหมาในปากทำงานหนักของเพื่อนตัวเองอย่างสุดจะทน ก่อนคนรวยฟันจะแย้มยิ้มอย่างเลศนัยเพราะแผนการบางอย่างที่ผุดขึ้นในหัว..

    แฟนจ๋าา ฉันมาแล้วจ้ะ อยู่นี่แล้วนะ เขยิบมาใกล้ๆ ตะละลาา !”

     

     

    ร่างโปร่งค่อยๆเดินลอดผ่านราวกั้นตรงชานระเบียงไปเรื่อยๆ ก่อนจะหยุดลงที่ห้องหนึ่ง ไคชะโงกหน้ามองผ่านเข้าไปทางช่องหน้าต่างที่มีเพียงแสงไฟสลัวลอดออกมา พลันก็เหลือบเห็นคนตัวเล็กนอนขดตัวอยู่บนเตียงกว้าง


    โห.. นี่ถ้ากูไปนอนกอดนะมายเดสตีนี่ไม่ต้องขดตัวให้ปวดกระดูกแบบนั้นหรอก

    บ่นพึมพำกับตัวเองสองสามประโยคพร้อมใช้มือทุบหน้าต่างรัวๆสองสามทีแล้วรีบผลุบหลบข้างเครื่องทำความร้อนทันที

    ตอนนี้คงได้แต่รอว่าคนที่นอนอยู่ในห้องจะมีปฏิกิริยาเช่นไร

     

    ทางด้านคนตัวเล็กที่นอนกึ่งหลับกึ่งตื่นเพราะแปลกที่ก็ต้องสะดุ้งโหยงเพราะเสียงแปลกประหลาดจากหน้าต่างทางหัวเตียง

    ร่างบางรีบเด้งตัวขึ้นจากเตียงด้วยความรวดเร็ว พร้อมกับมือและแขนขาที่เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ใจก็เภาวนาให้อยากให้จงอินนี่มาหาเขาตอนนี้เสียจริง


    ตีหนึ่งกว่าแล้วนะจะมีใครมาอีกง่ะ..”เสียงที่ติดสั่นเครือของคยองซูถูกเอ่ยออกไปอย่างแผ่วเบา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ทำใจกล้าเดินเข้าไปใกล้ต้นเหตุของเสียง

    มือบางเอื้อมเปิดหน้าต่างบานนั้นอย่างช้าๆขัดกับหัวใจเขาที่เต้นแรงเสียแทบจะระเบิด

    ไม่เอาผีนะไม่เอา.. กลัว T^T


    “…”พอชะโงกหน้าออกไปดูกลับเงียบเชียบและไร้วี่แววของสิ่งมีชีวิตใดๆทั้งสิ้น ร่างบางถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนและเตรียมจะกลับไปนอนต่อ

    แต่หางตาเขาก็เหลือบไปเห็นเงาตะคุ่มที่หลังเครื่องทำความร้อน ดวงตาคู่โตเบิกกว้างพร้อมหันไปคว้าไม้เบสบอลที่แฟนตัวเองพกไว้มาถือไว้ทันที

    หนึ่ง..สอง..สาม!!”


    จ๊ะเอ๋!!!”


    พลั่ก!!!’ไม่ทันจะได้ดูว่าเป็นใครปฏิกิริยาของความตกใจก็พาให้ไม้เบสบอลกระแทกหน้าคนทะลึ่งโผล่พรวดมาเรียบร้อย คยองซูรัวมือใส่ไม่ยั้งจนอีกคนร้องโอดโอยยกใหญ่


    โด้เจ็บๆๆ พอได้แล้วๆ โอ้ยย!!”

    ห้ะ.. จงอินนี่ จงอินนี่หรอ??”ตกใจสุดขีดพร้อมปล่อยไม้ลงพื้น ใบหน้าหวานยื่นไปมองคนที่นอนกลิ้งอยู่ใกล้ๆ พอเห็นว่าไปใครก็รีบช่วงพยุงขึ้นยืน

    ตัวเล็กแต่แรงเยอะชะมัดเลยนะ โอยย..”

    ง่า จงอินนี่เป็นไรมากมั้ย? ขอโทษนะ..”



    ร่างบางต้องรีบพยุงคนรักให้เข้ามาในห้องผ่านหน้าต่างอย่างทุลักทุเล ไคเองก็พยายามจะช่วยได้แต่เลือดก็ไหลนองเข้าตาเขาซะก่อน

    คยองซูที่เห็นเลือดแล้วถึงกับน้ำตาคลอก็รีบวิ่งดุ้กดิ้กออกไปหากล่องพยาบาลในห้องพัก ให้คนตัวสูงทอดสายตามองดูความรู้สึกดีจนลืมเจ็บไปแล้ว

    แผลเก่าจะปริรึเปล่าอ่ะ? ฉันไม่รู้ว่าเป็นจงอินนี่นา.. คราวหลังทำไม่มาเรียกละ


    เรางอนกันอยู่ไม่ใช่หรอที่รัก? ฮ่าๆ มายเดสตีนี่งอนฉันอยู่นะไคเอ่ยกลั้วเสียงหัวเราะพร้อมยื่นมือไปหยิกแก้มคนตัวบางที่กำลังก้มหน้าจนคางชิดอก


    หายงอนแล้วละ ไม่สนอะไรแล้ว ทำแผลก่อนเถอะนะคยองซูเลือกที่จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วลงมือทำแผลให้คนตรงหน้าอย่างเบามือที่สุด


    ขอบคุณนะครับ..”

    หือ?”คนที่กำลังง่วนอยู่กับการทำแผลเลยได้แต่ส่งเสียงถามในลำคอ

    ขอบคุณที่ทำตัวน่ารักตลอดเวลาจนรักขนาดนี้นะ

    “...”

    มายเดสตีนี่ไม่ต้องระแวงหรอกว่าจะไปรักใคร

    จงอินอา..”


    ยังไงคิมจงอินก็รักโดคยองซูที่สุดเท่านั้นครับ!”

     

     

     

    ไหนเมียมึงไหนเมียกูวะหยอย?”เซฮุนใช้มือป้องตาแล้วแนบหน้าไปกับกระจกจนแทบจะกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน

    ห้องแม่งก็มืดกูก็มึงได้เท่ามึงแหละไอ้ตุ้ดชานยอลเองก็ทำไม่ต่างกัน

    ช่างแม่งเว้ย มาเริ่มแผนเหอะมึงสองเพื่อนรักพยักหน้าให้กันอย่างเข้าใจ ชานยอลเปิดไฟฉายในมือขึ้นส่วนเซฮุนก็หันไปกระแอมไอวอร์มเสียงก่อนจะหันกลับมา


    แบคฮยอนอา.. ซูโฮอา..”เสียงยานคางชวนขนลุกถูกกรอกผ่านโทรโข่งที่แนบกับหน้าต่าง


    แบคฮยอนนนน.. ซูโฮฮฮฮฮ... ออกมาหาฉานนนนน

    ชานยอลที่ตอนนี้ทนขำไม่ไหวต้องลงไปนั่งหัวเราะไม่มีเสียงอยู่กับพื้น เซฮุนที่กำลังจะหลุดขำเลยต้องสูดหายใจเข้าลึกๆ


    กึก..กึกพอได้ยินเสียงเหมือนว่าสองคนนั้นจะขยับตัว คนตัวสูงทั้งสองเลยรีบหลบเข้ากับผนังและลอบฟังเสียงคนตัวบางสองคนในห้องคุยกัน


    พี่ซูโฮได้ยินเหมือนกันมั้ยอ่ะ?”

    ได้ยินๆ แบคฮยอนใจเย็นๆนะ พี่ว่าไม่มีอะไรหรอกฟังจากบทสนทนาแล้วก็รู้ว่าแบคฮยอนคงจะตื่นกลัวหนักกว่าซูโฮแล้วแน่ๆ


    ลองไปดูพร้อมกันนะคนที่แอบฟังแทบอยากจะขำให้ลั่นโดยเฉพาะชานยอลที่ได้ยินเสียงหงอยๆของแฟนตัวเองแล้วอยากจะเอาฟันครูดผนัง


    เห้ยมึงเตรียมๆเซฮุนสะกิดชานยอลยิกๆให้ใส่หน้ากากผีกันทั้งคู่พร้อมจับไฟฉายไว้แน่นในมือ


    ครืดดดด..’

    เปิดหน้าต่างแล้วเว้ย..”


    พี่ว่าไม่น่าจะมี..”


    แฮร่!!!!!”ทั้งสองคนโผล่พรวดขึ้นไปตรงหน้าร่างบางทั้งสองทันที ดวงตาคู่สวยของคนหน้าหวานทั้งสองเบิกกว้างก่อนแบคฮยอนจะเป็นฝ่ายแหกปากก่อน


    แว้กกกกกกกกกกก!!!!! ไอ้ผีบ้า!! อีเหี้ยแม่มึง!! หลอกกู!! สลัดฟัคไอ้สัด!!!!”

    คิดอะไรไม่ได้เลยคว้าบานหน้าต่างมาปิดกระแทกเข้ากระแทกออกมันซะเลย ส่วนซูโฮนะเป็นลมไปแล้วละ.. ;O;


    กลับโลกมึงไปเลยนะไอ้หอกหัก!!! ไอ้ตายแล้วไปเจียม!! กูกลัว!!! กูเกลียดมึงงง!!!!!”

    เห้ย..!!”

    มึงหลอกกูมึงต้องไม่ได้เกิดอีก!!!! เป็นไอ้ผีหน้าเหี้ยแบบนี้ต่อไปโคตรพ่อโคตรแม่งเลย!!!”

    แบค..”

    ว้ากกกกกกกกก!!!! มึงรู้ชื่อกูด้วย!!! กรี้ดดดดดดดดดดด!!!!”


    ปัง!!!!!!’บานหน้าต่างถูกกระชากเข้าอย่างแรงโดนไม่ทันสังเกตว่า..


    ไอ้เตี้ยนิ้วกู!!!!!!!!!!!”



    ชานยอลที่กระโดดโหยงเหยงอยู่ตรงระเบียงแทบอยากจะตายสลายไปอยู่รอมร่อด้วยความเจ็บที่รวดร้าวไปทั้งนิ้วของเขา


    ไอ้เหี้ยตุ้ดๆๆ ช่วยกูหน่อย!!!!!”หันไปโวยวายใส่เพื่อนที่มัวแต่ช็อคกับสภาพเมียเป็นลมของตัวเอง เซฮุนหันมาติดต่อยานแม่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดใส่ก่อนจะให้ความช่วยเหลือ..

    มือหนึ่งคว้าแขน มือหนึ่งล็อค ยกเท้ายันกำแพงแล้วออกแรงดึง!


    อีเหี้ยย!!!!! พ่อมึงสิช่วยกู!!!! อ้ากกกก!!!!!!”

    แล้วกูจะทำไงดีวะ?! โว้ยยย พี่จุนมยอนน!!!”ร่างสูงเลยปล่อยเพื่อนให้ดิ้นทุรนทุรายอยู่แบบนั้นอย่างไม่ใส่ใจแล้วหันไปใช้มือทุบรัวๆที่หน้าต่างแทน


    เห้ยย ไอ้เตี้ย!!! นี่พวกกูเองเปิดหน่อย!!!”

    กูไม่ใช่พวกเดียวกับมึงไอ้ผีบ้าหน้าบานเป็นตูดควาย!!!!”ถึงกับต้องสะดุ้งเฮือกกับคำสรรหามาด่าของแบคฮยอนเหลือเกิน -__-


    มึงแหกตาดูหน่อยเว้ยยย ผัวมึงจะเป็นผีจริงๆแล้วไอ้ห่า!”

    กูไม่มีผัวเป็นผี!!! พ่อมึงสิมี!!!!”


    แล้วผีแม่มึงรึไงยืนเถียงมึงแบบนี้ห้ะไอ้เหี้ยเตี้ยยย!!!!!!”ชานยอลที่ทนไม่ไหวเลยเป็นฝ่ายแหกปากแทนและเหมือนจะได้ผลคนตัวเล็กที่ว่าเปิดหน้าต่างออกมาอย่างรวดเร็ว

    และมันก็กระแทหน้าของเขาเต็มๆ =___=


    พวกมึงว่างกันหรอสัดดด?? มาหลอกพวกกูอย่าหวังเลยพวกกูจะ.. กรี้ดดด!!!”

    มึงกรี้ดทำไมวะ.. เหี้ย!!”

    ชานยอลที่ค่อยๆเลื้อยพาใบหน้าอันหล่อเหลาพร้อมคราบกำเดาจากจมูกขึ้นมาโบกมือหยอยๆก่อนจะยิ้มแห้งให้แฟนสุดที่รักผู้ที่เกือบฆ่าเขาทั้งเป็น


    หยอยมึงเป็นเหี้ยไรเนี่ยยย!!?”แบคฮยอนที่ดูจะเป็นห่วงปนสมเพศเลยคว้าตัวคนตัวสูงให้เข้ามาในห้องผ่านทางหน้าต่าง ก่อนจะตามติดมาด้วยเซฮุนที่รีบพุ่งเข้าไปหาคนตัวขาวทันที


    ไม่เป็นเหี้ยอะไรหรอกครับ.. แต่อีเตี้ยตัวไหนไม่รู้ฟาดหน้ากู แถมเอาหน้าต่างแดกนิ้วกูอีกไง!”

    แล้วใครใช้ให้มึงมาหากูแบบนี้ละห้ะ? สมองมีนะใช้มั้ย? คิดวิธีแบบคนปกติๆเขาทำกันมั้ยวะ?”


    บ่นแบบนี้ ยืนเท้าเอวแบบนี้ ชี้หน้ากูแบบนี้.. แม่กูชัดๆเลยครับ ;__;


    ง้อมึงทั้งทีเอาปกติแม่งก็ไม่เจ๋งดิวะ..”ทำท่าทีปากยู่ให้ดูน่าสงสารแต่ดันไปพาให้ฝ่ามือเล็กฟาดหัวเข้าดังป้าบ

    กูไม่รู้จะงอนมึงยังไงแล้วละไอ้หยอย กูงอนไม่ลง!”

    คนโดนบ่นเงยหน้ามองตามคนตัวเล็กที่เดินเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะออกมาพร้อมผ้าขนหนูผืนเล็กสองผืนพร้อมโถน้ำในมือ


    ถามจริงมึงแดกข้าวหรือแดกหญ้าโง่ซะยิ่งกว่าควายขวิดกัน..”ปากเล็กขยับว่าไปเรื่อยพร้อมกับมือที่บรรจงซับคราบเลือดให้ชานยอล

    อ่ะ อีตุ้ดของมึงเอาไปดูแลเมียมึงเลยนะ แล้วก็ไสหัวออกไปจากห้องกูซะ!”

    ขอบคุณนะไอ้เตี้ยคนสวยยยยเซฮุนเอื้อมมือรับผ้าขนหนูที่อีกคนโยนมาให้แล้วอุ้มคนตัวขาวขึ้นในอ้อมแขนก่อนจะเดินออกไป


    ไม่ต้องมาทำหน้าเหียกใส่กูเลยไอ้หยอย ถ้ามึงตายนะไอ้เหี้ย..”

    ทำไมวะ? ถ้ากูตายแล้วทำไม?”มือหนาคว้าข้อมือบางให้หยุด แต่ก็ถูกอีกคนสะบัดออกอย่างแรง


    มึงก็มาเป็นผีหลอกกูไง! กูกลัวผีมึงไม่รู้หรอ!?”แบคฮยอนผลักหัวคนที่นั่งอยู่หนึ่งทีพร้อมดันให้คนตัวสูงกว่านอนลงไปกับเตียง แล้วตัวเองก็เดินเอาของทั้งหมดไปเก็บในห้องน้ำ


    ..ไฟในห้องดับสนิทลงอีกครั้ง แต่ชานยอลก็ยังไม่ยอมหลับตาเพียงเพราะคนตัวเล็กยังไม่ทิ้งตัวลงบนเตียง แต่ไม่นานแรงยวบบนเตียงก็ทำให้เขายิ้มกว้างก่อนจะเอื้อมมือคว้าเอวคอดที่เขามองไม่ค่อยเห็นให้เข้ามาหาตัว


    ยังไงมึงก็แฟนกูนะหยอย ยังไงกูก็ห่วงมึงสัดๆ


    ถึงจะเจ็บตัวแต่ปาร์คชานยอลว่ามันคุ้มนะ!

     

     

     

    ตกลงตามนี้นะมึง จำใส่หัวไว้เลยนะสัดว่าอย่าหลุด!”เสียงแบคฮยอนประกาศกร้าวในวงสนทนาผ่านมือถือที่ตอนนี้พวกเขากำลังกบดานกันอยู่ข้างบ้านของพี่ลู่ฮานตามที่เลย์มันพามา


    แบคฮยอนจะเอาวิธีนี้จริงๆหรอ? แขกในงานเยอะอยู่นะซูโฮเอ่ยถามขึ้นหลังจากรุ่นน้องตัวเล็กวางสายจากพวกคนตัวสูงไป

    พี่ซูโฮกลัวคนพวกนั้นบาดเจ็บหรอ?”คยองซูหันมาถามเสียงใส ก่อนคนตัวขาวจะรีบส่ายหน้าพัลวัน


    ไม่ใช่หรอก พี่กลัวเซฮุนโดนกระทืบตาย


    อืม.. เหมือนจะลืมคิดประเด็นนี้ไปนะ


    ไม่หรอกพี่ ไอ้พวกนั้นมันถึก.. ตายก็แปลกแล้ว ฮ่าๆๆคนตัวเล็กกล่าวกลั้วหัวเราะให้อีกสองคนสบายใจ ไม่นานพวกเขาก็ได้รับสัญญาณแจกพวกชานยอลที่ไปเตรียมตัวจะถล่มงาน


    พวกกูพร้อมละไอ้เตี้ย!’

    พร้อมกินตีนกูด้วยมั้ยไอ้สาดด!”แบคฮยอนด่าเซฮุนกลับแล้วหัวเราะกันคิกคัก

    ที่รักก! ส่งแรงใจเชียร์เค้าด้วยนะ

    เออๆ อย่าหมดหล่อกลับมาก็พอ


    พวกมึงพอได้ละไอ้เหี้ย!!..’เสียงไคบ่นมาเป็นอันดับสุดท้ายก่อนสายจะตัดไป คนตัวเล็กทั้งหลายที่ได้ยินก็ได้แต่ส่ายหน้าเอือมๆ ไม่รู้คิดดีรึเปล่าปล่อยสามคนนี้ไปลุยด้วยกันนะ..


    นี่โด้ตกลงว่าไอ้ไคมันไปฝึกซ้อมคมแฝกจนหัวแตกจริงๆหรอ? แม่งฟิตวะ ฮ่าๆๆ

    หือ? จงอินนี่บอกแบคฮยอนแบบนั้นหรอ?”คนตัวบางเอียงคอถามอย่างน่ารัก จนคนถามต้องตีหน้างง

    อ่าวแล้วไม่ใช่หรอวะ? แล้วมันเป็นไงอ่ะ


    ความจริงฉันเป็นคนตีไคหัวแตกเองแหละ แหะๆ


    เอ้าเหี้ยมืด แม่งโม้กับกูว่าแม่งซ้อมถล่มมาแล้ว ควายเอ้ย!

     

     



    เลย์.. นี่พี่ลู่ฮานจะแต่งงาน..”เทาที่ดูจะงงๆกับเหตุการณ์รอบๆตัวก้มกระซิบถามคนที่เดินนำเขาเข้ามาในงานอย่างนิ่งๆ ร่างเพรียวหันมาพยักหน้าตอบเล็กน้อย

    อ่า.. แล้วเลย์ไม่โกรธหรอ?”

    หึ เดี๋ยวเทาเทาก็รู้นะ

    ไม่ใช่ไม่โกรธหรอกเทาเทา.. แต่ที่จะทำต่อไปนี้ คงลืมไม่ลงเลยล่ะ!

     

    เทาเทา..”เลย์ลากข้อมือคนตัวสูงกว่าให้มายืนหลบมุมอยู่ในงานโดยให้มองเห็นเวทีตรงกลางชัดๆ ดวงตาคู่เรียวสอดส่ายมองหาบริกรสักพักก่อนจะคว้าแก้วน้ำพั้นซ์มาส่งให้

    หื้อ?”รับมาแต่ก็ยังงงๆ ปากอิ่มจรดขอบแก้วช้าๆให้ลิ้นได้ลิ้มลองรสชาติหวานละมุน

    รออยู่แถวๆนี้นะ จนกว่าจะเห็นไอ้พวกบ้าเข้ามาแต่ไม่ต้องทำอะไรนะ ยืนเฉยๆพอ

    “…?”

    เดี๋ยวฉันมา มีเรื่องต้องจัดการ ใครมาถามอะไรไม่ต้องคุยนะเทาเทา!”

    ไม่ทันจะได้ถามอะไรให้หายข้องใจเลย์ก็วิ่งออกไปด้วยความรวดเร็วเสียแล้ว เทาเลยได้แต่ถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนพลางยืนจิบเครื่องดื่มในมือโดยจะไม่คิดอะไร

     




    เสี่ยวหาน.. อีกสิบห้านาทีออกไปได้แล้วนะลูก แขกมากันเยอะแล้วละเสียงเป็นแม่เปิดประตูเข้ามาบอกลูกชายคนเดียวที่กำลังเตรียมตัวอยู่ในห้องประหนึ่งเป็นเจ้าสาวเสียเอง(?)

    ครับม๊า..”ตอบรับไปโดยพยายามทำเสียงให้ร่าเริง แต่สุดท้ายก็ต้องทิ้งตัวลงกับโซฟาอย่างหมดแรง


    ไม่อยากแต่งจริงๆนะ ไม่อยากเลย ไม่อยาก..ฮึก


    ..ทั้งๆที่คิดว่าจะทำใจได้มาตลอดชีวิต แต่ทุกอย่างก็พังลงเพราะคนๆเดียว..


    แอ๊ดดด..’

    ร่างเล็กสะดุ้งตัวขึ้นนั่งอย่างทันท่วงที พร้อมมือบางที่ยกขึ้นปาดน้ำตาลวกๆ ดวงตากลมโตสอดส่ายไปทั่วหน้ากระจกคิดไม่ออกสักทีว่าควรจะทำอะไรดี


    เอ่อ..ม๊าฮะ ช่วยดูชุดผมหน่อยสิปากเล็กตะโกนออกไปตามสิ่งที่คิดได้เร็วที่สุด ก่อนจะได้ยินเสียงฝีเท้าของใครบางคนเดินเข้ามาหาเขาจริงๆ

    เป็นไงบ้างฮะ มันโอเคแล้ว..”

    พอหันหลังกลับมาจะถามคนเป็นแม่แต่ดันกลายเป็นคนที่กุมหัวใจเขาไว้แทนจะอย่างนั้น

    ..เลย์..”


    ไม่เห็นดูดีเลย ตลกชะมัดเสียงเรียบนิ่งเหมือนใบหน้าถูกส่งออกมาพร้อมสายตาที่กวาดไล่ไปทั่วตัวของร่างเล็ก

    เข้ามาได้ยังไง?”

    ประตู..”เลย์เดินย่ำเท้าล้วงกระเป๋าวนไปรอบๆคนตัวเล็ก พลางจับดูนู่นนี่ไปเรื่อย

    รู้แล้ว! แล้วนายมาทำไมไม่ทราบ!?”กระชากเสียงถามด้วยความหงุดหงิดในท่าทีของอีกคน แต่ในใจเขากับรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก


    มาดูหน้าเจ้าบ่าว..”

    งั้นถ้าเห็นแล้วก็กลับไปเถอะตัดพ้อด้วยความน้อยใจอย่างสุดชีวิต ลู่ฮานสะบัดหน้าหนีกลับมาพลางกระพริบตาถี่ๆไล่หยดน้ำตาที่กำลังจะไหล

    ยังไม่กลับ เพราะบางอย่างยังไม่ได้ทำ

    นายจะทำอะไร?”

    ไม่บอกหรอก Jรอยยิ้มแสนกวนประสาทของเลย์แทบจะปั่นหัวของเขาให้ระเบิด ลู่ฮานส่งเสียงฟึดฟัดก่อนจะเดินไปทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาอย่างแรง


    จางอี้ชิง.. เลิกให้ความหวังฉันสักทีได้มั้ย!?”ทำเป็นเหมือนพูดกับตัวเองแต่ก็ดูออกว่าจงใจจะพูดกับอีกคนในห้อง คิ้วเรียวเลิกขึ้นด้วยความฉงน

    งั้นก็เลิกหวังสิเลย์ยกยิ้มขึ้นที่มุมปากเล็กน้อย

    พูดแบบนี้.. เหมือนทำร้ายฉันทั้งเป็นเลยนะ


    ก็เพราะนายเอาแต่คิดว่าตัวเองเจ็บไงเลยไม่เข้าใจอะไรทั้งนั้น

    ใบหน้าหวานแสดงอาการมึนงงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาคู่ใสมองตามคนที่เดินอ้อมมาทางด้านหลังเขาก่อนใบหน้าคมจะวางเกยลงกับไหล่ลาดพร้อมริมฝีปากหยักที่จบเข้าที่แก้มนิ่มเบาๆ


    ฉันมาเพื่อดูหน้าเจ้าบ่าว.. แต่ฉันก็มาเพื่อจะเอาเจ้าสาวฉันคืนเหมือนกัน


    เลย์!?”ทั้งตกใจในคำพูดและตกใจกับมือเรียวที่เลื่อนมาโอบรอบคอ

    มากับฉันซะลู่ฮาน งานแต่งห่าอะไรไม่ต้องไปสนใจมันทั้งนั้นเสียงทุ้มที่กระซิบข้างหูทำให้สติคนตัวเล็กแตกกระเจิง แต่พอได้สติมือบางยันตัวออกจากอ้อมกอดอีกคนอย่างง่ายดาย


    ไม่ได้นะ! นี่มันสายเกินไปแล้วอี้ชิง! นายไม่มีสิทธิ์อะไรทั้งนั้นแล้ว!”

    ทำไมจะไม่ได้? นายอยากแต่งนักรึไงห้ะ?”

    ฉันไม่ได้อยาก.. แต่ทุกอย่างมันเตรียมพร้อมไว้หมดแล้วนะใบหน้าหวานส่งสายตาอ้อนวอนไปให้ ..เพียงแค่ขอคำนั้นจากปากคนตรงหน้า เขาจะยอมทุกอย่างจริงๆ


    หึ.. แต่ทุกอย่างที่ว่าพร้อมก็อาจจะพังเพียงไม่กี่วินาที..”

    “..?”

    ถึงจะช้าไป แต่สำหรับฉันไม่มีคำว่าไม่มีสิทธิ์

    “...”ลู่ฮานได้แต่ทอดมองอีกคนด้วยสายตาที่ไม่เข้าใจ ใบหน้าคมส่งยิ้มยียวนในแบบฉบับของตัวเองพร้อมสาวเท้าเข้ามาใกล้ มือเรียวเชยคางให้เขาสบตาก่อนจะขยับปากพูดบางอย่าง


    เพราะนายเป็นของฉันเท่านั้น..”






    เห้ยเร็วๆดิวะ!!”เสียงสบถเข้มหันไปสั่งลูกน้องที่ตามล้อมหน้าล้อมหลังให้เร่งฝีเท้ามากกว่านี้ คริสขวมดคิ้วนิ่วหน้าด้วยความหงุดหงิดและเรื่องมากมายในหัวที่ตีกันมั่วไปหมด

    แม่งเอ้ย! ถูกจับตัวมาว่าแย่แล้ว มาเจอเพื่อนกูเองจะแต่งงานอีก ฟัค!!


    กลุ่มชายชุดดำนับสิบพร้อมร่างสูงโปร่งที่ดูโดดเด่นสะดุดตาด้วยผมสีน้ำตาลทองอยู่กลางวงล้อมก้าวเท้าเข้าสู่บ้านของตระกูลลู่ เรียกสายตาทุกคู่ให้จ้องมาทางพวกเขาทันที


    ไม่ต้องทำอะไรทุกคนในงานก็พากันหลีกทางแถมยังก้มหัวซะจนคริสรู้สึกว่าตัวเองจะตายเร็วขึ้นก็เพราะแบบนี้แหละ =____=


    ถ้ากูมาไม่ทันนะพวกมึงตายแน่!”คริสหันมาดุลูกน้องเล็กน้อยก่อนจะกวาดสายตาไปรอบๆงานพร้อมก้มดูนาฬิกาเรือนหรูบนข้อมือตัวเอง

    ..อีกแค่สิบนาทีจะได้เวลาพิธีแล้ว


    แต่ทว่า..


    Party rock is in the house tonight

    Everybody just have a good time

    And we gonna make you lose your mind

    Everybody just have a good time

     

    เสียงเพลงในผับพร้อมเสียงล้อรถบดถนนดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณลานหน้าบ้านตระกูลลู่ ก่อนต้นกำเนิดเสียงจะค่อยๆเคลื่อนเข้ามา

    รถยนต์คันหรูสีเลือดจอดเทียบในพื้นที่กลางงาน ขายาวเรียวของคนในรถก้าวออกมาเรียกเสียงฮือฮาให้กับแขกในงานเป็นอย่างมาก ..โดยเฉพาะคริส


    เห้ยย ไอ้ไค!!”ส่งเสียงพึมพำกับตัวเองดังพอสมควรตามความเคยชิน ดวงตาคู่คมเพ่งมองคนที่เสยผมเปิดหน้าผากขึ้นพร้อมผ้าพันแผลที่แปะไว้ตรงหางคิ้ว ไหนจะล้วงกระเป๋าแถมยังเคี้ยวหมากฝรั่งด้วยท่าทีกวนประสาทอีก

    ดูยังไงก็พวกนักเรียนญี่ปุ่นที่ชอบหาเรื่องกันชัดๆ - -


    ไม่ทันจะหายตกใจเสียงเครื่องยนต์ของบิ๊กไบท์คันใหญ่ก็ตามมาอีกครั้ง ชายรูปร่างหน้าตาดีอีกคนที่ตามเข้ามาเริ่มทำให้คริสพอจะเข้าใจอะไรได้บ้างแบบมึนๆ


    เซฮุนที่ขับมอร์ไซค์สีแดงเพลิงเข้ามาจอดขนาบข้างเพื่อนสนิท ก่อนจะเดินไปยืนขนาบข้างด้วยท่าทางเหมือนกันไม่มีผิด

    แต่มันติดที่ตรงรอยสักบนท่อนแขนเรียวๆของมันเนี่ยแหละ..


    Love Junmyeon Forever นี่มึงจะเอาฮาไปไหนวะไอ้เซฮุน!!!


    คริสที่ได้แต่ขบขันปนอาลัยกับรุ่นน้องคนสนิทในใจ แต่แล้วเขาก็เหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าถ้าสองคนนี้มา แสดงว่า.. คนอื่นๆ ??


    เอี๊ยด..อ๊าด..’อย่าถามว่าเสียงอะไร เพราะสงสัยเหมือนกันทั้งงาน สายตานับร้อยคู่สอดส่ายหาต้นกำเนิดเสียง แล้วก็ต้องยิ่งมึนงง ตกใจ ตะลึง อับอาย หรืออะไรก็แล้วแต่ทันทีที่พบเห็น!!!


    ร่างสูงชะลูดของคนที่เคยหัวหยอยแต่ตอนกับเสยขึ้นไปจนหมดกำลังปั่นจักรยานเหล็กมาด้วยทาทีทุลักทุเล เจ้าของใบหน้าหล่อติดหวานส่งยิ้มเอ๋อๆมาให้

    เอาเป็นว่าขอคืนคำละกันถ้าใครที่กลัวพวกมันตอนแรกนะ -___-;


    คุณอู๋ฟานดูสิครับ.. สงสัยพวกมันจะเป็นเบบี้มาเฟียกันนะ ฮ่าๆๆเสียงลูกน้องของคริสต่างพากันขำยกใหญ่ โดยคนในงานทั้งหลายก็เช่นกัน

    มึงคอยดูพวกมันไว้เถอะ แล้วพวกมึงจะรู้สึกคริสกล่าวไว้ด้วยเสียงเย็นๆ..

     



    อะแฮ่มๆ ตกใจกันหรอครับ?”มินซอกที่ไม่รู้โผล่ออกมาจากไหนเดินถือไมค์ลอยหน้าลอยตามาพร้อมกับจงแดที่ออกมาจากอีกทาง สองคนนี้ยิ่งพาให้คนในงานยิ่งฉงนปนสงสัยเข้าไปใหญ่

    สองคนนี้ดูจะแต่งตัวปกติที่สุดแล้วละ


    มันก็น่าตกใจอยู่นะเปาเปา

    ใครให้เรียกชื่อนี้เวลาทำงานวะ!!”อีกครั้งที่เสียงหัวเราะครึกครื้นดังขึ้น บรรดาแขกทั้งหลายคงคิดว่านี่คงเป็นหนึ่งในการแสดงคลายเครียดขั้นเวลา


    ขำเหี้ยอะไร!!!!!”คนที่กลับดูตลกในการมาเยือนตอนแรก ตอนนี้กำลังตวาดเสียงทุ้มเข้มออกไปลั่นจนเสียงหัวเราะเงียบลงสนิท ชานยอลยกยิ้มขึ้นที่มุมปากอย่างภาคภูมิใจ

    แต่ความจริงแล้ว.. เพราะไอ้นี่มันตะโกนภาษาเกาหลีออกไปต่างหาก ทุกคนเลยเงียบเพราะฟังไม่รู้เรื่องนะ..


    สัดด! ตะโกนภาษาเกาหลีหาพ่อง!”เซฮุนด่ากรอกหูเพื่อนสนิทแถมด้วยการตบหัวไปอีกหนึ่งที

    เหี้ยเอ้ย.. รู้นะเว้ย ว่าไม่กลัวกัน แต่ที่แน่ๆคือ..”มินซอกเอ่ยขัดขึ้นพร้อมเริ่มยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์


    มันจะไม่มีงานแต่งในวันนี้นะครับ

    อีกครั้งและอีกครั้งที่เสียงฮือฮาดังขึ้น แต่ไม่ทันจะตกใจอะไรมากก็ต้องยิ่งช็อคขึ้นไปอีกเมื่ออยู่ดีๆตัวตลกที่พวกเขาเพิ่งจะขำกันกลับปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมทั้งใช้เท้าเตะของกระจัดกระจายไปทั่ว


    หึ.. ได้เวลาหุบปาก’ ..แล้วแหกตาดูซะ!!!

     



    ไอ้เด็กพวกนี้นั่นแกทำอะไรลงมาซะ!!!”เสียงของชายวัยกลางคนพร้อมทั้งบอดี้การ์ดอีกมากมายเข้ามาประจำที่เตรียมจะกำจัดพวกเขาทิ้ง ร่างสูงทั้งสามมองหน้ากันก่อนจะยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ


    บอร์ดี้การ์ดของใครนะ ตระกูลไป่หรอ?”ร่างอวบถามขึ้นด้วยเสียงขบขันและมันก็ดูเหมือนจะเป็นความจริง ไม่นานบอร์ดี้การ์ดของตระกูลลู่ก็ออกมาด้วยเช่นกัน

    รู้มั้ย? บังคับจิตใจลูกสาวคนโตตระกูลคุณไม่ใช่เรื่องดีนะ..”


    ปัง!!!!’สิ้นเสียงกล่าวของจงแดเสียงปืนก็ดังขึ้นลั่นบริเวณด้านข้างเวที แขกนับร้อยต่างพากันวิ่งหนีกระจายอยากจะออกไปจากที่นี่แต่ก็ทำไม่ได้

    กลุ่มคนวัยรุ่นที่แต่งตัวอย่างสุดฤทธิ์สุดเดชเดินเข้าล้อมเป็นวงรอบงานราวกับกำลังกระชับพื้นที่


    ฮ่าๆ มาแล้วหรอเพื่อนๆที่รักไป่เหยียนเย่หรือเจ้าของเสียงปืนเมื่อครู่เดินออกมาจากข้างเวที มือเรียงกระชากชุดเจ้าสาวออกอย่างแรงจนขาดวิ่น ดอกไม้อะไรทั้งหลายแหล่ถูกเขวี้ยงทิ้งไปด้านหลัง


    ยินดีต้อนรับสู่ปาร์ตี้ล้มงานแต่งนะฮะทุกคน


    เสียงหวานติดห้าวกล่าวก้องไปทั่ว พร้อมหญิงสาวอีกคนที่มาในชุดซีทรูสีแดงสดพร้อมปากที่แดงไม่แพ้กันเดินเข้ามาแลกจูบดูดดื่มกับคนที่เพิ่งกระชากชุดเจ้าสาวทิ้งไปอย่างไม่ไยดี


    เหย้ดด.. ไอ้ทอมนี่แม่งเจ๋งว่ะไคหันมาพูดกับเพื่อนตัวเอง ฝ่าเท้าหนักๆของเขาใช้กระทืบโต๊ะที่ยืนอยู่ให้ล้มลงราบคาบ ..เกือบลืมว่ากูนั้นยืนอยู่บนโต๊ะ -__- (รีบกระโดดลง)


    เหี้ยอะไรมึงงงชานยอลพูดเสียงกวนๆพร้อมง้างหมัดใส่คนชุดดำที่เริ่มกรูเข้าหาพวกเขา หมัดหนักๆถูกใช้สอยให้ชายชุดดำทั้งหลายร่วงไปแล้วหลายคน


    อ้ะ ไม่โดน อุ้ยย ไม่ช่ายยเซฮุนที่โยกซ้ายโยกขวาหลบดาบไม้ที่อีกคนฟาดมาเรื่อยๆแถมยังแลบลิ้นปลิ้นตาเพิ่มอรรถรสอีกต่างหาก

    โว้ยยยย อยู่นิ่งๆสิวะคู่ต่อสู้ที่เริ่มจะทนไม่ไหวเลยเอ่ยอะไรโง่ๆออกมา

    เอ้าไอ้ควาย!! อยู่นิ่งๆมึงก็ตีกูได้ดิวะ โง่ปะเนี่ย แม่ง..”


    ผลัวะ!!!’อาศัยจังหวะร่างสูงกำลังเลยกระโดดฟาดเข้าไปที่กลางหัวเต็มๆจนดาบไม้หักคามือเจ้าของ เซฮุนที่สะดุดกึกทันทีจากความรู้สึกที่ได้รับ

    มึง..”เสียงเข้มเอ่ยขึ้นนิ่งๆผิดกับตอนแรก

    ..อะไร?”ยังใจกล้าตอบออกไปแบบโง่ๆ ทั้งที่เริ่มสัมผัสได้ถึงรังสีแปลกๆ


    มึงตีกู มึงตายยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!”

    พลั่ก!!! ผลัวะ!!!! ตุ้บ.. อั้ก!!!’

     




    ยอลลี่.. ไค.. เซฮุนอา..”เทาเทาที่ยืนมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างอึ้งและทึ่ง ไม่นานสมองเขาก็เรียบเรียงสิ่งที่เลย์พูดไว้เมื่อครู่ได้ทันที

    ไม่ผิดแน่ๆนี่คือสิ่งที่ทุกคนเตรียมการไว้หมดแล้ว


    ดวงตาคมหวานกวาดสายตาไปรอบๆหวังจะหาคนที่ลากเขามาที่นี่แต่ก็ไร้วี่แวว ก่อนจะหันไปเห็นคู่รักนักกินอย่างเฉินหมินกำลังนั่งโซ้ยของในงานกันอย่างสนุกปาก

    ใบหน้าของทั้งคู่ดูมีความสุขเหมือนดูหนังแอคชั่นก็ไม่ปาน


    อ้ะ!! ขอโทษครับ!”ด้วยความที่มัวแต่มองหาคนอื่นเลยวิ่งชนเข้ากับใครบางคนอย่างจัง

    เทาเทา!!”

    คนตัวสูงตรงหน้ายิ่งทำให้เขาตะลึงหนักเข้าไปอีก เทากระพริบตาปริบๆสองสามครั้งเพื่อจะพิสูจน์ว่าที่เขาเห็นไม่ใช่ภาพเบลอ

    ทั้งคู่ต่างยิ้มกว้างและเตรียมจะโผกอดเข้าหากันแต่ว่า..


    แกเป็นใคร!!? มาแตะต้องตัวคุณอู๋ฟานได้ยังไง??”ชายชุดดำที่ส่วนสูงน้อยกว่าเขาทั้งหมดกลับดึงรุ่นพี่ตัวสูงไปล็อคไว้ด้านหลังแล้วกันเขาออกห่าง

    เฮียคริสฮะ..”

    เดี๋ยวเฮียบอก.. พวกมึงปล่อยกูโว้ยย!!!”ยิ่งดิ้นก็ยิ่งโดนล็อคหนักแต่คนอย่างคริสไม่ละความพยายามแน่นอน


    เห้ยย ป๊ามา!!”ส่งเสียงพร้อมชี้ไปทางขวาของตัวเองให้ลูกน้องมองตามและก้มหัวกันยกใหญ่ ฝ่ามือแกร่งคว้าแขนคนตัวบางกว่ามาหาตัวเขาแล้วออกแรงเร่งฝีเท้าหนีออกจากตรงนั้นทันที


    ไอ้พวกบ้า!!! คุณอู๋ฟานหนีไปแล้วเว้ย!!”

    มึงแหละบ้าพากูโค้ง..”

    พวกมึงมันโง่ไง!!!!”

    โง่กันทั้งแก๊งแหละแม่ง!!”เหล่าลูกน้องที่เถียงกันได้สักพักก็รีบสับกำลังขาตามเจ้านายตัวเองไป แต่ด้วยขาของคริสเทาที่ดูยาวกว่าตอนนี้พวกเขาไปไกลซะยิ่งกว่าอูเซียน โบลท์วิ่งแล้วละ ; O ;


    ฮัดชิ่ว!!! ใครมันบังอาจบ่นถึงอั้ววะ..”อาป๊าตระกูลอู๋ขอแจมเพื่อจาม (?)

     

     




    ไปได้รึยังลู่ฮาน?”

    ฉันบอกแล้วไงว่ามันสายไปแล้ว..”


    ปัง!!!!’ร่างบางที่กำลังเถียงคนตรงหน้าคอเป็นเอ็นกลับต้องสะดุ้งสุดตัวเพราะเสียงปืนที่ดังลั่นขึ้นด้านนอก ใบหน้าหวานแสดงอาการตกใจเต็มที่แต่ก็ยิ่งฉงนเข้าไปอีกเมื่อหันมาเห็นสีหน้ายิ้มเย็นของ จางอี้ชิง


    อืม.. ตอนนี้ก็สายไปเหมือนกันนะ

    อะไร? นายหมายความยังไงอี้ชิง?”

    อยากรู้ก็ออกไปดูสิ..”ยังไม่ทันให้ได้คิดอะไรทบทวน เลย์ก็จับคนตัวเล็กขึ้นพาดบ่าแถมตีก้นไปอีกหนึ่งตีแล้วพาออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว


    ปล่อยฉันนะๆ!!! ปล่อยฉัน!!!”ลู่ฮานโวยวายมาตลอดทางแต่ก็ต้องผวาทุกครั้งที่คนอุ้มจะแกล้งโยกตัวไปด้านหลังเวลาเขาโวยวาย

    หุบปากซักทีได้มั้ย!? ไม่งั้นฉันโยนนายทิ้งแน่ลู่ฮาน!!”


    ทิ้งลูกฉันไว้ตรงนั้นเดี๋ยวนี้นะ!!”เสียงผู้เป็นแม่เรียกให้คนที่โดนอุ้มพยายามชะโงกตัวขึ้นไปมองแต่ก็ดูจะยากลำบากเหลือเกิน

    ชีวิตลู่ฮานช่างลำบาก เจอแต่เรื่องที่ไม่ปกติ ท่ามกลางคนไม่ปกติ TOT


    หนีห่าวครับ..อาม๊าถ้าเป็นตอนอื่นเสี่ยวหลินคงอยากจะยิ้มรับผู้ชายหน้าตาดีตรงหน้าเขาอยู่หรอก แต่ต้องไม่ใช่ตอนที่งานแต่งของลูกเขากำลังเละไม่เป็นท่าแบบนี้!

    ฉันไม่รู้จักนาย!”

    แต่ลูกคุณรู้จักผม งั้นขอยืมแปปนะครับแม้คำกล่าวจะดูสุภาพแต่กลับเรียกโทสะหญิงสาวให้พุ่งขึ้น

    ฉันบอกให้ปล่อยลูกฉันลง!!!”


    ม๊าช่วยด้วยยยยยยิ่งได้ยินเสียงลูกตัวเองโวยวาย หญิงสาวก็แทบจะเข้าไปดึงอีกคนออกอยู่รอมร่อแต่ติดอยู่ที่ว่าคนอย่างเธอจะเอาแรงไหนไปสู้เนี่ยแหละ


    ไม่ได้ครับ.. ผมบอกว่ายืมแปปเดียว

    แต่ฉัน !!..”

    อยากได้ตามหาเอานะครับไม่ยาก..”

    “..?”เสี่ยวหลินขมวดคิ้วให้กับประโยคที่เขาไม่เข้าใจ ก่อนประโยคถัดมาจะทำให้เธอแทบจะลมจับแข้งขาอ่อนพับทำให้ลงไปนั่งอยู่กับพื้นปล่อยให้คนๆนั้นพาลูกตัวเองออกไปอย่างง่ายดาย


    ถ้าหาเจอจะได้คืนทั้งลูกตัวเอง.. และแถมลูกเขยอย่างผมด้วยนะ

     



     

    ก๊ากกกกกกก!!!”ตอนนี้สติของแบคฮยอนแทบจะไม่เหลืออยู่รอมร่อหลังจากที่นั่งส่องดูสามีตัวเองกับเพื่อนสนิททั้งหลายบุกงานแต่งด้วยท่าทีตลก มันช่างหรรษาเสียงจริง!


    แบคฮยอนอา.. พอได้แล้วมั้งพี่ว่าซูโฮหันมาบอกรุ่นน้องตัวเล็กหลังที่เขากับคยองซูมองเห็นสภาพแขกในงานแล้วรู้สึกเห็นใจแปลกๆ เพราะบางคนถึงกับเป็นลมไปแล้วก็มี


    นั่นสิ.. เดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่นะคนตาโตก็ช่วยพูดด้วย คนตัวเล็กสุดเลยเงียบปากไปสักพักแต่ก็ยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจอะไรนัก

    ก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเรื่องเล็กอยู่แล้วนี่หว่า..”


    ตำรวจ!! ไอ้เหี้ย!! ตำรวจมา!!!’

    เสียงพูดคุยกันดังขึ้นใกล้ๆกับพวกเขา มาพร้อมกับวัยรุ่นเกือบสิบคนที่เริ่มวิ่งออกมาจากงานแต่งทุกคนต่างสับขาอย่างไม่คิดชีวิจ

    เห้ยเดี๋ยวนะ.. เมื่อกี้หูฝาดเปล่าวะ..?


    แบคฮยอน..”เสียงของอีกสองคนดูสั่นขึ้นแปลกๆยิ่งทำให้เขาแน่ใจทันที

     




    ไอ้หยอย!! พอได้แล้ว กลับ!!”

    เหล่าศรีภรรยาทั้งหลายต่างต้องวิ่งกระจายตัวตามหาสุดที่รักของตัวเองก่อนจะต้องเป็นหม้ายมาเยี่ยมคนคุกทุกวัน ชานยอลที่ยังคงหมกมุ่นอยู่กับการกระทืบท้องของใครอีกคนยังคงกระหน่ำใส่อย่างไม่สนใจอะไร

    หยอยย!!!! มึงหนีบแม่งกระทืบที่บ้านเลยมั้ยห้ะ!!! ได้ยินที่กูพูดมั้ยยย!!!”

    อ้าว.. เตี้ยมึงมาที่นี่ทำไม อันตรายนะเว่ย!”ร่างสูงยิ่งเครียดขึ้นไปอีกเมื่อเห็นสีหน้าเบะปากของคนตัวเล็ก นิ้วมือเล็กยกขึ้นชี้ไปทางด้านหลังพลางจะร้องไห้อยู่รอมร่อ


    นั่นนะ.. อันตรายชิบหายวายวอดชีวิตพังของมึงจริงๆแล้วล่ะ


    หืม?”หันไปมองไปตามสิ่งที่อีกคนบอก.. ดวงตาคู่โตเบิกกว้างขึ้นอีกสิบเท่าเพราะนายตำรวจนับร้อยกำลังทยอยออกจากรถทั้งหมด นี่ขนกันมาหมดทั้งเขตเลยรึเปล่า?

    หยอยง่ะ..”


    หุบปากแล้ววิ่งเว้ย!!!!”คว้าร่างบางขึ้นพาดบ่าแล้วสับขาวิ่งออกไปด้วยความเร็วแสง แต่ก็ไม่ลืมตะโกนเรียกเพื่อนสนิทตัวเองระหว่างทางไปด้วย


    เฉินหมินหยุดแดกแล้วกลับ!!!!”เสียงเข้มของเซฮุนตะโกนบอกให้อีกสองคนสะดุ้งโหยง แต่ก็ไม่วายคว้าถุงของกินที่แพ็คเก็บกันไว้เรียบร้อย มินซอกกับจงแดเลยรีบกระโดดขึ้นรถไคด้วยความรวดเร็ว


    มึงไม่ขี่จักรยานกลับหรอวะหยอย!!?”ไคที่เข้าสตาร์ทรถอย่างรวดเร็วขับปาดเข้ามาด้านหน้าตะโกนถาม แต่สิ่งที่ได้ตอบมากลับเป็นรองเท้าของใครซักคนซะอย่างนั้น


    ไอ้เหี้ยถามสิ้นคิด!! ให้แม่งปั่นกลับแม่งคงโดนยิงจนพรุนแล้วสัด!!”เซฮุนที่จับคนตัวขาวนั่งหน้าแล้วตัวเองคร่อมมอร์ไซค์ตะโกนด่ามาให้ก่อนจะรีบเร่งเครื่องยนต์หนีออกไป

    เออว่ะ.. กูไปละ!!”พอคิดได้รถยนต์สีเลือดก็ขับออกไปอย่างฝุ่นตลบเช่นกัน..


    เดี๋ยวนะเตี้ยพวกมัน..”

    ฮึก..ไอ้เพื่อนเวร..”แบคฮยอนที่เริ่มงอแงเหมือนเด็กยิ่งทำให้ชานยอลหนักใจ ในหัวก็พยายามครุ่นคิดทุกๆอย่างเท่าที่จะคิดได้

    กูว่ากลับไปเอาจักรยานดีมั้ยมึง?”


    ให้แม่มึงปั่นหรอไอ้ควาย ฮึก.. พากูวิ่งเลยนะเดี๋ยวนี้!! ไม่งั้นกูจะตัดหัวนมมึง!!!”สิ้นเสียงสั่งของคนในอ้อมแขน ชานยอลก็รีบโกยอย่างไม่คิดชีวิต

    กูว่าไอ้เตี้ยแม่งน่ากลัวกว่าตำรวจอีก แสรดดด Y[]Y

     

     



    แฮ่กๆ..”คริสหอบจนตัวโยนหลังจากออกวิ่งมาไกลจนพ้นบ้านของหลังสีขาวนั่นมาแล้ว แต่สิ่งที่ผิดคาดคือคนตัวบางกว่าไม่มีท่าทีหอบเลยสักนิดผิดกับเขาที่เริ่มรู้สึกเหมือนจะขาดใจ

    เฮียไหวมั้ยฮะ?”เทาเทาเอ่ยถามพร้อมยกมือโบกเป็นพัดให้เบาๆ

    ไหว..เพื่อเทาเทาไหวเสมอ


    ..เสี่ยวได้ทุกที่ ทุกนาที ไม่ใช่เฮียคริสกรุณาอย่าลอกเลียนแบบ Orz


    วิ่งอีกหน่อยนะฮะเสียงหวานบอกคนตัวสูงอีกครั้งและเตรียมจะออกวิ่งพร้อมมือทั้งสองที่กุมแน่นไว้ด้วยกัน

    สบายครับ.. วิ่งในหัวใจเทาเทายังเหนื่อยกว่านี้อีก

    เทาเทากลัวสะดุดจังเลยอ่ะเฮีย ;//////-///////;


    เห้ยย!”รุ่นพี่ตัวสูงที่นำหน้ามองร้องลั่นทันที่เห็นคนของพ่อตัวเองขับรถมาดักไว้ทางด้านหน้า ใบหน้าของทั้งสองคนดูตึงเครียดขึ้น คริสรีบดึงเทามาหลบไว้ทางด้านหลังตัวเองพร้อมมือที่เริ่มกระชับเข้าหากัน


    คุณอู๋ฟานหยุดเถอะครับ..แล้วกลับไปกับเรา

    คนที่เป็นคนลักพาตัวเขามาเดินออกมาพร้อมเอ่ยด้วยท่าทางนิ่งเงียบดูน่าเกรงขาม เขาก้มหัวให้คริสหนึ่งทีก่อนจะพยักเพยิดไปทางลูกน้องชุดใหม่ที่ล้วนแต่ตัวใหญ่ๆกว่าพวกเขาทั้งนั้น


    มึงอย่าเข้ามานะเว่ย! กูจะไม่ให้ใครยุ่งกับเทาเทาทั้งนั้น!!”คริสที่เคยดูเหมือนมีหน้าตาไว้ประดับบารมีตอนนี้กลับดูแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว


    เฮียฮะ ไม่..”ไม่ทันที่จะให้คนตัวบางกว่าได้ทำอะไร ร่างสูงผละอีกคนให้พ้นไปแล้วง้างหมัดเตรียมจะเล่นงานลูกน้องของตัวเอง


    อย่าคิดจะสู้เลยครับคุณอู๋ฟานสัญญาณเตือนกลับไม่ได้ทำให้คริสสนใจ ร่างสูงยังคงพยายามสู้ต่อไปแม้มันจะทำให้อีกฝ่ายเจ็บบ้างแต่ตัวเขาเองก็เจ็บไม่น้อย

    เทาเทาที่ยืนมองภาพตรงหน้าแล้วแทบจะร้องไห้ มือบางเกร็งเข้าหากันจนแน่นพร้อมหัวใจที่กำลังถูกบีบรัดอย่างหนักหน่วง


    พลั่ก!!’หนึ่งหมัดที่แรงพอให้คนตัวสูงหงายหลังลงกับพื้นอย่างแรง แขนเรียวพยายามจะยันตัวลุกขึ้นแต่สุดท้ายก็ล้มลงไป


    ผมเตือนแล้วนะครับคุณอู๋ฟาน..”คนที่เป็นเหมือนหัวหน้าบอร์ดี้การ์ดเดินเข้ามาใกล้ผู้สืบทอดมาเฟียที่ปรือตามองเขาด้วยท่าทีลำบาก


    กลับกันได้ซะทีนะครับ


    อีกครั้งที่อู๋อี้ฟานกำลังถูกชายตัวโตล็อคตัวกลับเข้าไปในรถ เหตุการณ์เดิมๆวนซ้ำกลับเข้ามาในห้องความคิด อยากจะขัดขืน อยากจะดิ้นรน.. อยากจะไปหาใครอีกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น

    สติที่เริ่มเลอะเลือนพร้อมเปลือกตาที่ดูหนักขึ้นทำให้คริสเริ่มจะไม่รู้สึกตัว


    ..แต่มีเสียงบางอย่างกลับทำให้สติที่เหลือเพียงน้อยนิดกำลังประมวลผลช้าๆ..


    ปล่อยเฮียคริสเดี๋ยวนี้!!!!!!!!!!!!!”

     


    ------------------------------------------------------

    M U S I C CAFE : LUN LA

    250812

    ฮ่าๆๆ มาครบแล้วเนอะ นานเลย..

    ขอโทษนะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างจริงๆ

    ติดฟิคไว้หลายเรื่องนะ ไม่อัพซักที ฮ่าๆ


    ไม่รู้ว่ารีดเดอร์เบื่อกันไปแล้วรึเปล่านะ?

    งอนกันรึเปล่าฮะ.. ดีกันนะ ขอโทษ TT


    รู้สึกเหมือนคนอ่านน้อยลงหรือเพิ่มขึ้น?

    ฮ่าๆๆ ไม่รู้สิ คิดถึงทุกคนที่เคยอ่านนะฮะ

    อย่าเพิ่งทิ้งกันนะ.. รักรีดเดอร์มากๆๆเลย

    เพราะเป็นฟิคเรื่องแรก ขอบคุณนะฮะ <3

     

     

    เดี๋ยวพรุ่งนี้มาต่อให้นะฮะ รอหน่อยน้า<3

    พยายามมากแล้วจริงๆ เค้นอยู่ๆ ฮ่าๆๆๆๆ

    ถ้ามันไม่ฮาไม่ได้อารมณ์จริงๆ อ่านไปไม่สนุก

    งั้นอดใจอีกแปปนะฮะ พรุ่งนี้เจอกันนะที่รัก !



      มันจะมาเรื่อยๆฮะ มันจะมาเรื่อยๆ ฮ่าาา

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×