ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #13 : CHAPTER 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.55K
      15
      30 พ.ค. 55

    -----------------------------------

    เพราะบางอย่างของเรา.. ถูกขโมยไป

    หากจะเรียกกลับคืน.. คงต้องเสียน้ำตา

    -----------------------------------

     

     

    CHAPTER 12

     

     


    .. 8.23 . ..


    ร่างบางก้มลงดูนาฬิกาในไอโฟนของตัวเองทันทีที่มาถึงหน้าโรงพยาบาลแห่งนี้ แบคฮยอนค่อยๆเดินเข้าไปในตึกสูงใหญ่ นิ้วเรียวกดปุ่มหน้าลิฟต์ก่อนจะเดินเข้าไปแล้วกดหมายเลขชั้นอีกครั้งเพื่อมุ่งตรงสู่ห้องพักผู้ป่วยของเพื่อนสนิท

    เสียงพูดคุยดังเล็ดลอดออกมานอกห้องพักเล็กน้อย ไม่รอช้าแบคฮยอนรีบผลักประตูเข้าไปทันที


    อ้าว! ไอ้เตี้ยมึงไม่ไปเรียนหรอวะ?”

    แล้วเห็นว่ากูไปเรียนมั้ยละ

    ไอ้เหี้ยนิ..”มินซอกบ่นก่อนจะปาเศษขนมในมือใส่เพื่อนตัวเอง จงแดเลยต้องรีบหันมาปรามให้หยุดแล้วพยักเพยิดให้ดูอาการของอีกคนซะก่อนว่าเล่นด้วยมั้ย


    เมื่อไหร่มึงจะฟื้นวะ.. พวกกูขี้เกียจรอ
    ทุกสายตาหันมาสบมองกันคงรู้สึกเหมือนกันว่าคนตัวเล็กนี่ดูแปลกไปจริงๆ ดูไม่ใช่แบคฮยอนคนเดิมเลยสักนิด..

    มึงเป็นอะไรรึเปล่า?”

    เปล่า..”

    กูไม่เชื่อเลย์เดินเข้ามาใกล้เพื่อนตัวเล็กหวังจะเค้นคำตอบ แต่ก็โดนมือของอีกคนนั่นผลักออกไปแล้วเดินหลีกไปนั่งที่มุมห้องแทน มินซอกกับจงแดเลยไม่รู้จะทำยังไง ขอกินขนมกันต่อแล้วกัน (. . )

    คนอื่นๆละ?”


    จ๊ะเอ๋! ทุกคนนน!”ไม่ต้องรอให้ใครตอบเสียงสดใสของลูฮานก็ดังมาพร้อมกับเจ้าตัวที่พุ่งเข้าห้องพักมาด้วยของกินเต็มมือ ตามติดๆมาด้วยคู่รักตัวสูงต่างวัยอย่างคริสและเทาเทา

    โหยยย น่ากินจัง *O* ”คนตัวอวบที่สุดรีบถลาเข้าไปช่วยถือทันที

    เลย์ของฝากกก ฉันซื้อมาให้ เป็นห่วงนาย..”

    มาทำไม ไม่ต้องไปฝึกสอนรึไง -________- ?”ถึงจะถามไปแบบนั้นแต่มือเรียวก็คว้าถุงขนมจากมืออีกคนมาไว้กับตัว ลูฮานยิ้มหวานก่อนจะนั่งลงข้างๆ


    เฮียเลี้ยงเอง ไม่อยากให้เครียด โดยเฉพาะ ไอ้เลย์ควรจะกินเยอะๆ

    ใช่ฮะ เทาเทาเป็นห่วงทุกคนเลยนะ ^^”

    นอกจากจะหวานกันไม่อายชาวบ้านแล้ว ยังใจดีกันจนออกหน้าอีกเนอะ!

     

    เลย์กินสิ! เอามาให้กินนะ! ถ้านายไม่กินมันจะลอยเข้าปากนายเองมั้ยห้ะ?”

    พูดมากจริง.. อยากกินก็กินเองเลยดิ

    ไม่! ไม่กินเองใช่มั้ย? ฮึ!”ร่างสูงเลิกคิ้วขึ้นกับปฏิกิริยาอีกคนที่คว้าถุงขนมไปจากมือ ก่อนจะแกะมันแล้วจ่อมาที่ปากของเขา

    ไม่กินเองไม่ใช่ไง? นี่ละกินได้ยังงงงลากเสียงยาวพร้อมยกยิ้มหวานตามเคย แต่เลย์ก็ยังคงนิ่งไม่ยอมอ้าปากรับอยู่ดี


    นี่..!”

    ไม่ชอบป้อนแบบนี้.. เอาแบบนี้พูดได้เลยว่าฉากนี้ทำเอาทุกคนอึ้งกันไปทั้งห้อง แม้แต่คนที่นั่งเหม่ออย่างแบคฮยอนยังต้องหันมามอง ส่วนอีกสองคู่นั้นอ้วกเริ่มจะจุกคอแล้ว


    เลย์ใช้มือหยิบขนมเข้าปากคนที่กำลังพูดให้ค้างไว้ ก่อนเขาจะยื่นปากไปงับแบบในระยะประชิดทำเอาคนป้อนนิ่งค้างไปพักใหญ่ ใบหน้าหวานนั้นแดงจนไม่รู้จะพูดยังไง


    นิ่งๆอย่างมึงแม่งร้ายวะ -//////////-”มินซอกที่ออกอาการเหมือนเขินแทนนั่งกัดขนมในมือแล้วเคี้ยวตุ้ยๆ จนจงแดที่นั่งข้างๆอดหมันไส้ไม่ได้ เลยเอื้อมมือไปหยิกแก้มยุ้ยนั่นเบาๆ

    เฮียว่าเฮียแรงแล้วนะจุดนี้เฮียยอมครับ..”จะตอบก็ตอบเถอะ แต่ที่ยืนหน้าไปหอมแก้มเทาเทานั่นเกี่ยวอะไร..?


    ปัง!!!!!’

    มึงเปิดขนาดนี้มึงถีบประตูเลยเหอะ!.. เห้ยเชี่ยตุ้ด!!!!”


    เซฮุนที่เปิดประตูเสียงดังเดินเข้ามานิ่งๆ ใบหน้าคมของเขาดูโทรมอย่างมากราวเหมือนคนไม่ได้กินอะไรมาหลายวัน ร่างสูงปรายสายตามองคนในห้องก่อนจะเดินตรงไปที่เตียงของคนไข้


    มึงตื่นเหอะ กูชักรำคาญละ

    มึงรู้มั้ย? ว่าตอนนี้แม่งวุ่นวายขนาดไหน?”

    พวกกูไม่ไปเรียนกันซักคน เออ! ถึงมึงจะไม่ป่วยกูก็ไม่อยากไปอยู่ดี

    พวกเฮียแม่งก็โดดสอน ส้นตีนมาก..”สิ้นคำร่างสูงรุ่นพี่แต่ละคนก็ทำเป็นมองพื้นมองเพดานอย่างไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น


    มึงแม่งเหี้ย!!!!!!”มือของเซฮุนจับเข้าที่ราวเตียงแล้วออกแรงเขย่าไปมา

    ไอ้ฮุนมึง..”คนอื่นที่เห็นดังนั้นก็ลุกขึ้นเตรียมจะไปลากร่างสูงออกมา แต่เพราะมีบางอย่างทำให้พวกเขาอยู่ที่เดิม


    มึง.. กูคิดถึงมึงอ่ะไค.. กูคิดถึงมึงเสียงทุ้มของเซฮุนกำลังสั่นเพราะเขากำลังร้องไห้ ใบหน้าคมซุกเข้าที่ลำแขนของเพื่อนสนิท ไหล่กว้างของเขาสั่นเทิ้มไปด้วย จนผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหลายก็อดที่จะน้ำตาคลอไปด้วยไม่ได้

    กูอยากให้มึงตื่นมา.. มาช่วยกูอ่ะ.. เรื่องพี่ซูโฮ..”


    อื้อหือ นี่กูถีบมึงได้มั้ยเนี่ย!”มินซอกที่ตอนแรกซึ้งๆกลับเปลี่ยนโหมดเพราะประโยคถัดมาของไอ้คนข้างเตียง เซฮุนหันมามองแล้วเบะปากเหมือนเด็กก่อนจะหันไปคุยกับไคต่อ


    จริงจังนะเว่ย กูชอบพี่เขาแล้ววะ.. ผัวอย่างมึงต้องช่วยเมียอย่างกูโต้ยยยยย TOT!!!!”

    มึงพอเหอะไอ้ตุ้ด กูรับมึงไม่ได้จริงๆ -_____-”

    มึงไม่เข้าใจกูอะเลย์ T^T”ร่างสูงที่โดนเพื่อนลากคอมากำลังร้องไห้อย่างน่าถีบ เลย์เลยตัดสินใจปล่อยให้มันนั่งลงบนพื้นห้อง


    ตกลงพี่ซูโฮงอนมึงจริงๆ?.. แล้วมึงก็ชอบเขาจริงๆด้วย?”แบคฮยอนหันมาถาม เซฮุนก็พยักหน้าหงึกๆกลับไป

    เฮียไม่รู้นะ ว่าทะเลาะไรกัน แต่ไปเคลียร์ตรงๆเหอะ

    พี่ก็ว่างั้นนะจงแดเองก็เห็นด้วย

    แล้วเรื่องไอ้หยอยจะ..”

    มึงอย่าพูดชื่อมันให้กูได้ยินนะ!!!”อยู่ๆเซฮุนก็พูดเสียงดังขัดประโยคของมินซอกขึ้นมาทำเอาทุกคนสะดุ้งกันเป็นแถบๆ


    เตี้ย..มึงร้องไห้ทำไม?”แบคฮยอนก้มหน้าลงพร้อมเอามือปิดหน้า.. เขาไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมแค่ได้ยินชื่อน้ำตาก็ไหลแล้ว มินซอกกับลูฮานเลยต้องรีบเข้ามาปลอบยกใหญ่

    กูเข้าใจละ.. ไอ้เตี้ยกูกับมึงควรเคลียร์เรื่องแบบนี้ให้จบว่ะ!”


    ..เซฮุน นายหล่อมาก!!

     

     

     





    เห้อออ..”เสียงถอนหายใจรอบที่ร้อยกว่าๆของร่างบาง พร้อมใบหน้าหวานที่คอยชะเง้อมองออกไปนอกกระจกตลอด พลางนึกในใจว่าเมื่อไหร่คนที่เขาโทรนัดไว้จะมา


    แต่ลึกๆในใจเขาก็ปลงไว้แล้วว่าอีกคนอาจจะไม่มาก็ได้
    ..


    แบคฮยอนเลยได้แต่ก้มหน้าลงกับโต๊ะ เอาอีกแล้วน้ำตาเขาเริ่มจะก่อตัวขึ้นที่เบ้าตาอีกแล้ว ก่อนฝีเท้าหนักๆของใครบางคนจะทำให้ร่างบางเงยหน้าขึ้น


    ชานยอล..”พึมพำเสียงเบาราวคนไร้สติ ดวงตาคู่ใสเบิกโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่คนที่มาใหม่ก็เพียงแค่เหลือบมองก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งที่ตรงข้าม และไม่มองหน้าเขาเลยสักนิด..

    มีอะไรก็รีบๆพูดมา.. มันเสียเวลา!”


    มองหน้าฉันหน่อยได้มั้ย..?”เสียงหวานพูดพร้อมแววตาเว้าวอนที่ส่งไปให้ ชานยอลนั่งมองหน้าอีกคนอยู่สักพักก่อนจะไม่สนใจเหมือนเดิม แต่ในใจเขากลับรู้สึกว่า แววตา น้ำเสียง ทุกๆอย่างของคนตรงหน้าเขามันเปลี่ยนไป..

    เปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่
    ? เพราะใคร.. เขางั้นหรอ?


    มึงจะยืดเยื้อทำไม มึงมีอะไรก็พูดมา! มึงเป็นอะไรห้ะ!?”

    “..ขอโทษแบคฮยอนเม้มปากแน่น มือข้างหนึ่งกำชายเสื้ออยู่ที่ใต้โต๊ะจนยับยู่ยี่ อีกข้างก็ยกขึ้นชิงปาดน้ำตาก่อนที่มันจะไหล


    หึ.. มึงอยากขอโทษหรอ? ..งั้นที่มึงพูดจาดีๆก็เพราะจะให้กูใจอ่อนว่างั้น?”

    ไม่ใช่นะ! ไม่ใช่แบบนั้น.. ที่ฉันพูดเพราะฉันอยากพูดจริงๆ อยากพูดดีๆกับ..นาย

    ตอแหล!! มึงต้องการอะไรกันแน่แบคฮยอน? มึงต้องการอะไร!!”เสียงตวาดของชานยอลทำเอาแบคฮยอนน้ำตาไหลพรากทันที ร่างบางก้มหน้าลงกับฝ่ามือแล้วร้องไห้อย่างหนักจนร่างสูงอึ้งไปไม่น้อยเลย


    ..
    พอเห็นอีกคนร้องไห้ต่อหน้าขนาดนี้.. ทำไมเขาถึงรู้สึกเจ็บ รู้สึกอึดอัดไปด้วย..


    ร่างสูงกำหมัดแน่น ก่อนจะใช้มือขยี้หัวตัวเองเบาๆ สายตาคมก็เอาแต่จ้องคนที่ร้องไห้อยู่อย่างนั้น เขาไม่เข้าใจตัวเองและไม่เข้าใจคนตรงหน้าด้วย


    แล้วทำไมตาของเขาถึงรู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมา
    ..?


    ท่ามกลางบรรยากาศแสนหดหู่ของคนทั้งสอง ไม่มีใครพูดอะไรออกมาสักอย่างมีเพียงเสียงสะอื้นและเสียงถอนหายใจ
    .. เงียบจนได้ยินเสียงเพลงคลอเบาๆของร้าน เพลงที่สะกดให้พวกเขานิ่งสนิทไปทันที

     



    처음이었죠 이런 기분
    มันเป็นครั้งแรกสำหรับฉัน ที่ฉันมีความรู้สึกเช่นนี้

    뺏겨버렸죠 온통마음을
    ที่หัวใจของฉันถูกดึงออกมาจนหมด

    어쩌죠 어쩜 좋아요
    ฉันควรทำอย่างไรถ้ามันเป็นเช่นนั้น

    얼음이 되죠 앞에 서면
    เหมือนเป็นเพียงแค่ชิ้นส่วนน้ำแข็ง ที่อยู่ต่อหน้าเธอ

    망쳐버리죠 못난 말만
    ทำลายทุกๆอย่าง ด้วยคำพูดโง่เง่าของฉัน


    어쩌면 바보라고 생각했을지도 몰라
    บางทีคุณอาจจะคิดว่าฉันเป็นคนโง่เง่า

    이렇게 만든거죠?
    ทำไมเธอต้องทำให้ฉันกลายเป็นคนแบบนี้?


    내게
    돌려줘요 그대가 몰래 훔쳐간 마음
    ได้โปรดให้ฉันคืนหัวใจของฉันที่เธอขโมยไป

    허락도 없이 예고도 없이 들어와
    โดยที่ฉันยังไม่อนุญาต โดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัว

    흔들어놔 나만 애타고 울리게
    ทำไมเธอถึงทำให้หัวใจฉันหวั่นไหว จนฉันแทบจะร้องไห้

     



    ฮ่ะๆ..”อยู่ๆร่างบางตรงหน้าก็หัวเราะออกมา พร้อมมือเล็กที่ยกขึ้นปาดน้ำตาของตัวเอง ชานยอลที่นั่งจ้องอยู่นานจนอีกคนรู้ตัว เลยได้รับรอยยิ้มหวานแต่ดูเหนื่อยเหลือเกินกลับมา

    ได้ยินเพลงนี้มั้ยชานยอล..”ทั้งที่คิดว่าน้ำตาคงไม่ไหลแล้ว แต่เพียงแต่เริ่มพูดเท่านั้นน้ำตาของเขามันก็ไหลลงมาอีก พร้อมเสียงที่กำลังสั่น


    “…”ร่างสูงไม่ได้ตอบอะไร ดวงตาคู่คมแค่สบตากับดวงตาคู่ใสที่เต็มไปด้วยน้ำตาไว้นิ่งๆ ขาเรียวยาวหยัดขึ้นพร้อมก้าวเดินหนีออกไปทางประตู

    เหมือนฉันเลยเนอะ..”คำพูดนี้ราวกับสะกดให้เท้ายาวหยุดอยู่กับที่..


    ได้โปรดช่วยคืนหัวใจของฉัน.. ที่นายขโมยไปเถอะนะ...”

     

     

     

     



    บ้านหรือโรงเรียนวะ โอ้ยย! บ้านเลยแล้วกัน!”

    รถยนต์คันหรูขับมาจอดลงที่หน้าบ้านหลังใหญ่สีขาว เซฮุนก้าวขายาวๆลงจากรถ พลางยืนก้มๆเงยๆอยู่ตรงประตูบ้าน ใจนึงก็อยากเข้าไปเลย อีกใจนึงก็ยังไม่คิดเลยว่าเข้าไปแล้วต้องทำยังไง


    อะแฮ่มๆ.. โว้ยยย!!!”นี่คือการวอร์มเสียงและเรียกกำลังใจ นิ้วเรียวกดลงไปที่ออดหน้าบ้าน ไม่นานก็มีผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึงวิ่งมา


    มาหาใครคะ?”

    มาหาจุนมยอนครับ

    คุณหนูไม่สบาย ไม่ขอพบใคร กลับไปเถอะค่ะ

    อะไรนะ? ไม่ครับ! ผมต้องพบให้ได้!!”มือเรียวยกขึ้นจับประตูบ้านแล้วเริ่มเขย่า จนทำให้ผู้หญิงคนนั้นต้องถอยหนี

    คุณฟังไม่รู้เรื่องหรอคะ กลับไปเถอะ

    ไม่!!!!”

    แล้วนั่นคุณจะทำอะไร!!?”

    ปีนเข้าบ้านไงวะ! ก็ขอเข้าดีๆแล้วไม่ให้

    ตอนนี้ร่างสูงกำลังใช้ขาและแขนเกี่ยวไปตรงช่องว่างของประตูแล้วถีบตัวขึ้น จนในที่สุดเขาก็คร่อมอยู่เหนือประตูบ้านแล้ว โชคดีหน่อยที่มันไม่สูงมากไม่งั้นกางเกงเข้ารูปของเขาได้ปริแน่นอน


    คุณลงไปเลยนะ!! ไม่งั้นฉันแจ้งตำรวจจริงๆด้วย!!”

    จียอน แกหลบไปฉันจัดการเอง..”เสียงทุ้มเข้มของบุรุษปริษณาเรียกให้เซฮุนที่กำลังจะลงจากประตูหันไปมองแล้วพบว่า..


    มีผู้ชายกำลังถือปืนแล้วจ่อมาที่เขา
    !!!!


    เห้ยย!!!!”รีบเด้งตัวไปเกาะประตูไว้เหมือนเดิม

    คนเขาบอกว่าไม่ต้องการพบใคร แกจะดื้อด้านทำไมห้ะ!!!”

    ผมมีเรื่องจำเป็นต้องคุยกับจุนมยอนจริงๆครับ!”

    แล้วแกเป็นใคร?”

    ร่างสูงพิจารณาใบหน้าอีกคนดีๆ เขาเดาได้เลยว่าคนนี้คงจะเป็น คุณคิม พ่อของคนตัวขาวแน่
    .. มุมปากยกยิ้มขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะเอ่ยปากตอบไป


    ผมเป็นลูกเขยของบ้านนี้ครับ!!!”

     

    _________________________________

     

    ตอนนี้เครียดน้อยลงแล้วนะ ฮ่าๆๆๆ

    อย่าเครียดกันสิ เดี๋ยวชานแบคก็คืนชีพ

    อีกสักพักรับรองมันส์แน่ ฮ่าาา

    กำลังดึงเรื่องให้กลับสู่สภาวะปกติ

    สภาวะที่ไม่มีสาระอะไรเลย

     

    ตอนหน้าโด้คงจะมาดราม่าเดี่ยว TT

    และมันคงจะมีอะไรพลิกล็อคอีกแล้ว

    ฮ่าๆๆ.. ฝากติดตามด้วยนะฮะ ^^


      

    ฟิคเรื่องใหม่เข้าไปดูไปเพิ่มวิวให้เราเล่นได้นะ

    เรื่องใหม่ดูดราม่าใช่มั้ย? ไม่หรอก มันปนๆกันไป
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×