ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. Shut your mouth! (SHUT UP! 2) XX

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 58



    INTRO.



                เชี่ย.. ปวดหลังสัด


                ใครสักคนที่หัวฟูยุ่งเหยิงคล้ายลูกหมาเพิ่งตื่นนั่งทุบไหล่และหลังคอตัวเองเพราะอาการปวดเมื่อยกำลังเล่นงานเขา ปากหาวหวอดๆพร้อมบ่นกระปอดกระแปดไปเรื่อย ชายหนุ่มตัวเล็กใส่เสื้อกล้ามสีเทาสะบัดหัวแรงๆให้ตื่นก่อนจะหันไปเห็นอีกศพที่เบียดเบียนพื้นที่บนเตียงเขา -_-


                “หยอยตื่นดิ้!” ไม่พูดอย่างเดียว ออพชั่นเสริมต้องมา เอาเท้าน้อยๆสะกิดยิกๆ


                แต่ก็เหมือนเดิม มันก็เป็นแบบนี้ทุกเช้านั่นแหละ ไอ้ที่เขาปลุกคนที่นอนกลับหัวกลับหางเป็นยีราฟตากแห้งอยู่นี่จะมีผลซะที่ไหน หลับทีไรเหมือนตาย นี่ต่อให้ตึกถล่มมันคงนึกว่าแม่ไกวเปลให้นอนอยู่มั้ง


                หยอยยย กูบอกให้ตื่นกูหิวววว

                “…”

                “หยอยยยย!! ตื่นๆๆๆๆ!!” เอาเท้าถีบให้แรงขึ้นอีกหน่อยและหลายๆที มันก็พอจะทำให้อีกคนขยับตัวบ้าง แต่ก็ยังไม่ยอมลุกขึ้นมาอยู่ดี

                โอ้ยย! มึงจะปลุกยากไปไหนวะ จู๋หมาเอ้ย..บ่นงุบงิบแต่ก็ยังไม่ละความพยายามปลุกต่อไป เพราะชีวิตเขาหลังจากคบกันปีที่แล้วนี่แทบจะฝากทุกอย่างไว้กับชานยอล ขืนหมอนั่นไม่ตื่นเขาจะเอาอะไรกินวะ -_- มีคนขับรถให้ตลอดจนเป็นง่อยขับอะไรไม่เป็นแล้วเนี่ย


                “อือออ..งึมๆๆ ซึ้ด..” คนตัวสูงกว่าเริ่มขยับตัวพร้อมดูดน้ำลายในปากซึ่งบางส่วนมันก็ไหลย้อยมาอยู่แล้วด้วยทำเอาคนมองต้องกลอกตาไปมาด้วยความระอา

                เออ แฟนกูแม่งสถุนแบบนี้ไง จบนะ!


                “ลุกเลยสัด! เหนื่อยปลุกแล้วววเขาดึงแขนชานยอลอีกรอบแรงๆ แต่อีกคนก็แค่ขยับตัวสะบัดเขาออกแต่ก็ยังไม่ยอมตื่นอยู่ดี

                งืมมมม..ม่ายยย..

                “กูให้โอกาสมึงอีกรอบนะ จะลุกไม่ลุก?”

                “ม่ายยยยย..ทั้งที่จงใจเปลี่ยนเสียงให้ดุขึ้นแต่มันก็ไร้ประโยชน์ ใบหน้าใสของเด็กหนุ่มยกยิ้มอย่างอำมหิตกับท่าไม้ตายที่ว่าใช้กี่ครั้งไอ้คนขี้เซาก็ไม่เคยเข็ดสักครั้ง ..ถือว่าเตือนแล้วละกัน


                พลั่ก!!’



                “ห..เห้ย!..โอ้ยย!!”


                ไม่ทันไรไอ้ที่นอนพาดยาวๆบนเตียงก็ต้องหล่นตุ้บลงไปที่พื้นเล่นเอาตื่นตาสว่างอย่างไม่ต้องสงสัย คนทำก็นั่งหัวเราะลั่นอยู่บนเตียงกับผลงานของตัวเอง ทิ้งให้อีกคนร้องโอดโอยก่อนจะยันตัวลุกขึ้นมา


                เตี้ย! เล่นไรแต่เช้าวะ!?” ถามด้วยเสียงเหวี่ยงๆพร้อมค้อนวงโต

                ฮ่าๆๆๆ!! ก็มึงไม่ตื่นเองอ่ะ ช่วยไม่ได้!” ยักไหล่พลางทำหน้าไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

                เออ! มึงจำไว้เลยวันนี้กูงอน!”

                “เอ้า!! อะไรวะ? กูมั้ยละ? ต้องงอนมึงเนี่ย! ห้ะๆๆๆ! บ้านมีก็ไม่อยู่ กูเจ้าของบ้านนะเว้ยยยย อย่าดื้อให้มันมากนักไอ้หยอย นอนนอกห้องเมื่อไหร่มึงจะรู้สึก!” ตะโกนตามหลังแผ่นหลังกว้างในเสื้อกล้ามสีดำไปติดๆ ก่อนจะต้องถอนหายใจแรงๆ แบคฮยอนเบะปากให้กับคนขี้งอนก่อนจะหันไปคว้ามือถือที่หัวเตียง

                เท่านั้นแหละ! เขาแทบจะเด้งตัวพุ่งตกตึกไปแล้วด้วยซ้ำ!


                “หยอยๆๆๆ!! ชิบหายแล้วววววว!” แบคฮยอนพาขาสั้นๆลงจากเตียงแล้ววิ่งผ่านกองเสื้อผ้าเน่าๆ รีบพุ่งตัวไปหาคนที่กำลังยืนแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำ แถมยังทำหูทวนลมใส่เขาอีก

                “…”

                “มันใช่เวลามั้ย!! เลิกงอนก่อนเด้ะ มึงนึกดิ้! วันนี้วันอะไร?”

                “…” คนตัวสูงกว่าแค่เหลือบมองแต่ไม่ยอมตอบอะไรออกมาปล่อยให้เขายืนเท้าเอวไปป้าขี้โมโหอยู่นั่น

                เออ!! มึงทนพูดกับกูให้ตลอดแล้วกัน!” พูดจบแค่นั้นก็หันไปคว้าที่ฉึดก้นมาฉีดใส่ชานยอลอย่างแรงเล่นเอาอีกคนต้องโวยวายดังลั่นจนต้องทิ้งแปรงสีฟัน

                คือจะว่าไงวะ นั่นที่ล้างขี้เลยนะเว้ยยย!


                “เชี่ย! แค่ก! ไอ้เตี้ยพอดิ้! โอ่ย! ถุ้ย!”

                อ้ากก! อย่าถุยใส่กูเด้! T[]T!!” เถียงไปเถียงมาพักหนึ่งพอชานยอลเห็นว่าเขายืนเบะปากจนเหมือนจะร้องไห้จริงๆก็ยอมสงบปากสงบคำแล้วเอื้อมมือมาเช็ดน้ำจากหน้าให้แทน ใบหน้าคมดูยุ่งเหยิงเหมือนคนโดนขัดใจ แต่ก็คงจะไม่อะไรมากแล้ว

                ว่าแต่มึงจะบอกไรวะ? เมื่อกี้อ่ะแบคฮยอนเบิกตากว้างร้องอ๋อทันทีชานยอลถาม เขารีบคว้ามือถือที่เปียกไปเกือบมาเขย่าๆก่อนจะชูหน้าจอใส่อีกคน มึงดูดิ้!!”


                “เห้ยยยยยยยยยย!!!”

                “มึงจำได้แล้วใช่มั้ย!! งั้นไป..!!” แบคฮยอนคว้าแขนอีกคนแล้วออกแรงดึงให้เดินตามแต่ชานยอลยังคงนิ่ง เขาหันหน้ากลับไปก็ต้องตกใจเมื่อคนตัวสูงจ้องเขาด้วยใบหน้าที่สั่นระริกเวลาโกรธ




                มึงกิ๊กกับพี่ซูโฮอีกแล้วใช่ม้ายยยยยยยยยยยยยยย!!”



                ห้ะ? เดี๋ยวน้า......


                แบคฮยอนดึงมือถือกลับมางงๆ พอก้มดูก็ถึงเข้าใจเพราะมันขึ้นโชว์ว่าพี่ซูโฮโทรมาเกือบยี่สิบสาย เออแปลกว่ะ ปกติโทรหากันก็จริงแต่โทรเยอะขนาดนี้มีไรป่าววะ? แต่ช่างมันเห้อะ!! ตอนนี้น่ะมันจะไม่ทันแล้ว!!

                “ไม่ใช่เว้ยยย กูให้ดูวันที่!”

                “มึงไม่ต้องเบี่ยงประเด็นเลยเตี้ย! ฮึ่ยยยยยยย!”


                เออเรื่องมึงละ! ไม่ต้องไปโรงเรียนกันละสัด! เถียงแม่งคาห้องน้ำนี่ละไอ้หำ นี่ถ้ามึงขี้นะมีหวังได้ยืนดมขี้กันสามชาติเศษแน่ กูไม่รู้จะบอกไรละ แค่วันนี้มันวันเปิดเทอมเว่ย! แค่นั้นอ่ะ!”


                เอาเป็นว่าชัดเจน ชายปาร์คชานนี่เงิบแดกเลยทีเดียว

                ยิ่งหันขวับไปมองนาฬิกาในห้องแล้วยิ่งเงิบเข้าไปใหญ่ เก้าโมงครึ่งแล้วแท้ๆ!!


                “เออทำหน้าควายงงไปเลยสิมึง สมน้ำหน้า! -_-”

                “แล้วมึงบ่นทำเหี้ยไรวะเตี้ย!! ไปแต่งตัว!!” ไม่พูดอย่างเดียวยังคว้าตัวแบคฮยอนขึ้นพาดบ่า ก่อนจะวิ่งเข้าห้องนอนไปแต่งตัวอย่างรวดเร็วแต่ก็ยังไม่วายเถียงกันไปตลอดเวลาด้วยความที่หาของไม่เจอ อันนี้อยู่โน้นอยู่นี่วิ่งกันให้วุ่นแต่เช้า



    ผ่านไปได้เกือบสิบนาที เด็กหนุ่มสองคนต่างไซส์ในชุดนักเรียนมัธยมปลายปีสามกำลังยืนสวมรองเท้าผ้าใบกันอย่างเร่งรีบ ชานยอลที่ใส่เสร็จก่อนหันไปคว้ากระเป๋าเป้ของแบคฮยอนมาสะพายไว้พร้อมกับเป้ตัวเอง คว้ามือของแบคฮยอนไว้แล้วลากออกจากห้อง เล่นตัวคนไม่ทันตั้งตัวหน้าเกือบแหกทิ่มพื้น


    ไอ้หำ!! มึงรีบก็รีบดิวะ! แต่มึงทำงี้เกิดกูตายก่อนได้ไปโรงเรียนทำไงวะ!!..ว้ากกกกกก!!” คนตัวเล็กกว่าบ่นได้ไม่ทันจบก็ต้องร้องตกใจเมื่อหันไปเห็นซากเน่าของใครบางคนนอนขดอยู่หน้าประตูพร้อมตุ้กตาไอรอนแมนตัวใหญ่ เห็นแว้บแรกเขานึกว่าวันนี้จะซวยเห็นผีแต่เช้าแล้วซะอีก ก็ดูสถาพมันสิมานอนหน้าห้องงี้ เหมือนคนที่ไหนวะ!

    ใจเย็นๆ มีกูอยู่ทั้งคนกลัวไร.. เหี้ยยยยยยย!!!!!!” ไอ้คนที่เพิ่งบอกว่าไม่กลัวอย่างเก่งกล้ากลับกำลังโดดดิ้นเหมือนหมาโดนเตะอยู่ข้างๆเขาเพราะไอ้หน้าห้องนี่ดันเด้งตัวขึ้นมาตอนชานยอลเอาเท้าไปเขี่ย และพอเห็นหน้ามันเท่านั้นแหละพวกเขานี่แทบอยากเตะให้มันล้มพับไปอีกรอบเลยทีเดียว


    ไม่ใช่ใคร มันคือเพื่อนเขาเอง

    เดาสิไอ้ที่ชอบทำไรแปลกๆน่ะจะมีใคร


    กูให้เลย โอเซฮุน!!


    มันตายแล้วปะวะ?” ชานยอลกระซิบถามเขาเพราะไอ้คนที่เด้งตัวขึ้นมายังคงนั่งนิ่งอยู่แบบนั้นไม่พูดอะไร แต่จากที่สังเกตสภาพดูเหมือนเมื่อคืนจะร้องไห้หนักอยู่เพราะหน้างี้เยินอย่างจะตูดหมา แถมยังใส่ชุดนอนมาด้วยซ้ำ

    มึงก็ถามมันดิตายยัง?”

    เอ้า! มึงนี่ก็กวนตีนนะเตี้ย

    ก็มึงอยากรู้นี่หว่า ก็ถามมันสิ!”

    เอาอีกละมันเถียงกันอีกละ! บุคคลที่สามที่เหมือนถูกลืมไปแล้วค่อยๆหันไปมองเพื่อนรักที่กลายเป็นผัวเมียกันแล้วอย่างระอา แต่สำหรับคนอย่างเซฮุนระอากว่านี้ก็เขานี่ละ ชีวิตช่างอาภัพนัก ยิ่งคิดไปถึงเหตุผลที่ต้องมานอนอยู่นี่แล้วยิ่งเสียใจ! ไม่หวายยแล้วววว!!


    แง้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!”


    คู่รักต่างสะดุ้งโหยงจากเสียงแหกปากของเพื่อนสนิทสุดอนาถที่พวกเขาเคยคุยกันว่าเมื่อใดที่ชายโอมาเยือนเมื่อนั้นแหละโลกที่อยู่มันจะอยู่ไม่ได้พักใหญ่ แบคฮยอนกลอกตาไปมาก่อนจะผลักให้ชานยอลที่เตรียมจะเดินหนีเข้าไปดูเพื่อนสักหน่อย

    เห้ยไอ้ตุ้ด! มึงเป็นหอยสังข์กะละมังแมวแจวเรือไปเทียบท่าเหยียบขี้หมาขึ้นไม่ได้ใช้ไมโลมาชงกินเป็นส้นตีนอะไรวะ?”

    ป้าบ!!’ พูดจบเท่านั้นแหละ แบคฮยอนก็ประเคนฝ่ามือพิฆาตเข้าหลังกบาลจนหัวแทบทิ่ม ชานยอลหันไปขู่ฟ่อในขณะที่คนตัวเล็กก็ขู่กลับไป แต่เริ่มจะกัดกันได้ไม่นานก็นึกได้ว่ามีอีกตัวใกล้จะบ้าเต็มที

    ฮึกๆๆๆๆ ฮือออออเซฮุนเบะปากร้องไห้แบบไม่มีน้ำตา การตอแหลขั้นสุดของมันเล่นเอาคันเท้าขึ้นมาดื้อๆ มันเงยหน้าขึ้นมองพวกเขาก่อนจะโหยหวนออกมาดังลั่น


    พี่ซูโฮฮฮฮฮฮฮ เค้าทิ้งกูวววววว เค้าไม่รักกูแล้วววว โฮกกกกกกกก


    “..!!” ทั้งชานยอลและแบคฮยอนต่างมองหน้ากันงงๆ เพราะเพื่อนเขามันไม่ค่อยจะโวยวายไรหนักหน่วงส่วนมากก็ติ๊งต๊อง แต่พอเป็นเรื่องซูโฮทีไรเหมือนมันจะจริงจังทุกที คนตัวสูงเอื้อมมือปบีบไหล่เพื่อนพร้อมปลอบ คนตัวเล็กเลยใช้โอกาสนี้ถาม

    เค้าทิ้งมึงยังไงวะ? มึงเข้าใจผิดป่าว?”

    ม่ายยยยยย เค้าไล่กูออกจากบ้านนนนน โฮรวววววเซฮุนฝังหน้าลงกับไอรอนแมนตัวโปรดที่แฟนตัวขาวซื้อให้อีกตามเคยพร้อมดีดดิ้นเหมือนเด็กๆ

    เอ้า! มึงไปทำไรให้เค้าปะเนี่ย?”


    กู..ฮึก จับได้ว่าเค้ามีกิ้ก!” คำตอบที่ตอบมาเล่นเอาคนฟังอ้าปากค้าง อยากจะบ้า! อย่างพี่ซูโฮเนี่ยนะจะมีกิ้ก โอโห้ ทำไมกูรู้สึกเหมือนได้ฟังเรื่องพระกกสีกาอะไรแบบนั้นเลย ถึงจะไม่ค่อยอยากเชื่อแต่ดูจากสภาพเซฮุนแล้วคงไม่ใช่เล่นๆเหมือนกัน


    แล้วมึงรู้ได้ไง?” ชานยอลถาม

    กูเห็นเค้าแปะรูปไว้หัวนอน..เขร้ ถึงกะแปะหัวนอน!

    หนักว่ะ! แล้วมึงแน่ใจอ่อว่าใช่? เพื่อนเค้าป่าว?” แบคฮยอนถามให้แน่ใจอีกครั้ง


    แน่ใจ! จุนมยอนไม่เคยแปะรูปใครเลยนะเว่ย! นอกจากมัน! มัน! ที่กูรู้จัก!!”

    คนฟังเริ่มอึ้งไปไม่เป็นอีกครั้งหลังจากได้ยิน เป็นคนที่เซฮุนรู้จักงั้นหรอ? เห้ย งั้นพวกเขาก็มีโอกาสจะรู้จักเหมือนกันดิ เล่นเอาใจหล่นไปที่ตามตุ่ม เหมือนเรื่องนี้มันจะไม่ง่ายซะแล้ว ถึงว่าที่เขาบอกกันว่าคนใกล้มักอันตราย เห้อ ไม่น่าเลย..

    มันเป็นใครวะ?” ทั้งชานยอลและแบคฮยอนถามขึ้นพร้อมกัน


    แต่พอได้ยินคำตอบเท่านั้นแหละพวกเขาแทบจะจับไอ้คนพูดทุ่มลงกับพื้น!!




    กัปตันอเมริกา!! กูเกลียดมัน!!”




    เออไอ้สัด! ได้ยินไม่ผิดหรอก แม่งหึงกัปตัน!!

    กูละอยากรู้จริง คุณนายโอทนให้มันผ่านช่องคลอดมาได้ไงวะ!!?



    ไม่ใช่แค่มึงหรอกที่เกลียด..ชานยอลพูดขึ้นทำเอาเซฮุนตาลุกพราวเหมือนได้คนร่วมขบวนการ

    จริงอ่อวะ? งั้นไปมึงต้องไปจัดการแม่งกับกู!!”

    กูเกลียดมึงเนี่ยแหละไอ้ตุ้ดดดด!!”

    ว้ายยยยยยยยยย!” เซฮุนกลิ้งตัวหลบได้ทันพร้อมกรีดร้องเสียงสูงหลังจาดเพื่อนตัวสูงเตรียมจะกระทืบเขาให้ตายคาตีนแต่ยังดีที่แบคฮยอนล็อคตัวไว้ได้ทัน ชานยอลจ้องหน้าเขาไม่วางตาในขณะที่เขาได้แต่กอดตุ้กตาไว้แน่นมองตาปริบๆอย่างไม่รู้จะทำยังไง

    ไม่น่าเลย..แบคฮยอนบ่นขึ้นพลางถอนหายใจยาว

    ไม่น่าเชื่อมันเลยใช่มั้ย?” ชานยอลหันมาถามในแบบที่เขารู้สึก แต่อีกคนกลับส่ายหน้าช้าๆก่อนตอบ

    ไม่น่านับแม่งเป็นเพื่อนต่างหาก!!”



    เวรกรรมอะไรวะเนี่ย?


    ชีวิตช่างลำบาก เพื่อนปกติมันหายาก ขายตามตลาดก็ไม่มีใครเอา!!

    ยกให้ฟรีๆกูยังทิ้งเลยครับ -_-



    จำไว้อย่าไว้ใจพวกชัทอัพ ซักคนเดียวก็ไม่ได้จริงๆ!







    มาอัพให้แล้วเน้อออออ อย่าลืมคอมเม้นกันนะ T^T อาจจะไม่ฮามากนะ เพราะเพิ่งกลับมาแต่งแต่จะพยายามนะ อิๆๆๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นที่รอคอยเลยนะ เราอ่านหมดแล้ว ขอบคุณมากๆๆๆ คิดถึงทุกๆคนเหมือนกันนน จุ้บๆ มีอะไรก็คอมเม้นไว้หรือทักทายในทวิตกันได้ตลอดน้าาา ติดแท็ค #ชัทอัพ2 มาก็ได้ แล้วเจอกันใหม่!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×