Olivier of Phoenix (H) หัวใจนกฟีนิกซ์ [Yaoi] - นิยาย Olivier of Phoenix (H) หัวใจนกฟีนิกซ์ [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    Olivier of Phoenix (H) หัวใจนกฟีนิกซ์ [Yaoi]

    "เมื่อเจ้าได้รับรู้ถึงความรู้สึกของผู้อื่น ในวันที่สายลมและสายน้ำบรรจบกันเจ้าจะได้กลับมา"

    ผู้เข้าชมรวม

    450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    450

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 62 / 10:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำนิยาย

     

    (ฟิคเรื่องนี้เป็นนิยายเกี่ยวกับชายรักชาย!!!ถ้าไม่ชอบกดXออกไปได้เลยโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ข้อมูลในเรื่องเป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นเท่านั้น และไม่อิงกับประวัติศาสตร์ขอให้โปรดอ่านด้วยความบันเทิงด้วยนะคะ)

    ชื่อเรื่องนี้ชื่อว่า Olivier of Phoenix (H) หัวใจนกฟีนิกซ์

    เป็นนิยายแฟนตาซีแบบเหนือจิตนาการตัวละครเอามาจากสัตว์ในตำนานกรีกโรมัน และประเทศอื่นๆ อีกทั้งสถานที่ต่างเอาเพียงแค่ชื่อเข้ามาแต่งในนิยายเท่านั้นค่ะ โปรดอ่านด้วยความบันเทิงข้อมูลในนิยาย ตัวละคร เหตุการณ์ต่างๆเป็นการแต่งขึ้นมาเท่านั้นค่ะ ไม่อิงตามประวัติศาสตร์แต่อย่างใด เรื่องนี้จะออกแนวแฟนตาซีไม่มากค่ะเพราะพระเอกของเราต้องมาใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์ แต่จะมีในช่วงหลังๆ ไรท์คิดจะแต่งแนวนี้มานานแล้วแต่มันค่อนข้างยาก และก็เนื้อหาเยอะมันจะต้องสร้างที่มาที่ไปว่าเกิดขึ้นได้ยังไง และมีอะไรเป็นประเด็น พยายามจะทำออกมาให้ดีที่สุด ให้ผู้อ่านรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่ได้อ่าน หากทำให้สับสนเพราะชื่อแต่ล่ะชื่อก็ค่อนข้างง ก็ขออภัยด้วย ขนาดไรท์แต่งเองยังต้องจดบันทึก และทำความเข้าใจกับมันอีก ฮ่าๆเรื่องนี้วางโคลงมาตั้งแต่เดือนที่แล้วกว่าจะเอามาแต่งก็ใช้เวลาพอสมควร อย่างบทนำ ใช้เวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์ในการแต่ง ซึ่งไรท์ใช้เวลาค่อนข้างนาน เนื่องด้วยการงานที่ต้องทำ อีกทั้งไรท์ก็ต้องนอนด้วย ถ้ามาอัฟช้าก็ขอให้ผู้อ่านได้เข้าใจในส่วนนี้ด้วยนะคะ และก็เรื่องนี้เป็นเรื่องยาวน่าจะมีประมาณ30ตอนได้ค่ะ รอติดตามกันได้เลย


    คำเตือน! ก่อนที่จะอ่านตอนที่1 ขอให้ไปอ่านบทนำก่อน มิเช่นนั้นนักอ่านจะอ่านไม่รู้เรื่องเลยนะคะ อ่านแล้วก็อย่าลืมเม้นให้กำลังใจกัน

    ด้วยน่า จะได้มีแรงมาต่อให้จ้า

     

    เรื่องย่อ

    อาณาจักรลูเซียโน่ เผ่าพันธุ์เบลซ(เผ่าฟีนิกซ์)ได้รับภารกิจให้ตามหากุญแจพิภพของเทพเจ้าซุส ซึ่งมันอยู่ในดาวเคราะห์ที่ชื่อว่า โลกราชาแห่งลูเซียโนจึงนำภารกิจนี้ให้กับลูกชายเพียงคนเดียวของเขาอย่างอีคอนไปในโลกมนุษย์เพื่อตามหา แต่ดูเหมือนลูกชายจอมโวยวายของเขา จะดื้อและหัวแข็ง เขาจึงจำเป็นที่จะต้องกระทำรุนแรงเพื่อส่งตัวลูกชายไปบนโลกมนุษย์ อีกทั้งเพื่อเป็นการดัดนิสัย และอารมณ์ เพราะเจ้าลูกชายชอบไปก่อเรื่องให้เขาไม่เว้นแต่ล่ะวัน ถ้าหากกลับมายังมีนิสัยอย่างเดิมอยู่เขาจะส่งลูกชายของตัวเองไปอมรมที่ทาร์ทารัสหรือคุกนั้นเอง!!!

    การทดลองครั้งนี้สำคัญอย่างมาก เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเป็นหนี้ยังไงล่ะ ถ้าหากทดลองครั้งนี้ผ่านตานาซ่าบ้างก็จะทำให้พวกเราอยู่รอด เพราะหนี้ที่สร้างโรงพยาบาลสัตว์กับศูนย์วิจัยพร้อมกัน แต่ดันโดนโกงเรื่องที่ดิน กะจะเจริญเติบโตอย่างคนอื่นๆ ดันได้ไปอยู่ในชนบท อีกทั้งทำเลยังไม่ดีอีกด้วย แต่คิดไปก็เท่านั้น ในระหว่างที่กำลังนั่งทำทดลองไอ้ลูกสี่เหลี่ยมๆที่ดร.ไม่รู้ไปค้นมาจากไหน ดร.บอกว่ามันอาจจะเป็นพีระมิดหรือรหัสลับอะไรสักอย่างเพราะดูเป็นของโบราณอายุน่าจะหลายพันปี ทดลองไปทดลองมาเสียเวลากับมันมาเกือบจะห้าปีได้ไอ้       สี่เหลี่ยมๆเนี่ยก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น แต่จู่ๆก็เกิดแสงอะไรไม่รู้สว่างวาปไปแปปเดียวหลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงดัง โครม!!! ชิบหายแล้ว หรือพวกเราจะเรียกUFOมาหรือเปล่าวะเนี่ย!!





    ฝากติดตาม ทวิตเตอร์ด้วยนะคะ    @ManMuang_407 จะเป็นทวิตไว้อัปเดตข่าวสารต่างๆความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับฟิคที่แต่ง เพิ่งเปิดใหม่ด้วยนะคะ ฝากติดตาม และสามารถสอบถามพูดคุยกันได้ค่ะ


    หรือจิ้มลิงค์https://twitter.com/search?q=%40ManMuang_407%20&src=typed_query&pf=on


    ปล. เรื่องพี่ตินกับน้องแบมพับเก็บก่อนนะคะ คนอ่านน้อยมากกก สงสัยไม่สนุกแล้ว ยังไงถ้ามีคนอ่านจะมาแต่งให้จนจบค่ะ


    ฝากติดตาม ฝากเม้นให้กำลังใจด้วยนะคะ ด้วยรัก








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น