สามีที่ดีคือสามีใหม่ - นิยาย สามีที่ดีคือสามีใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    สามีที่ดีคือสามีใหม่

    โดย SKS

    'การแต่งงาน" หลายคนให้นิยามถึงคู่รัก คู่สมรส คู่พรหมลิขิต คู่ชีวิต ที่พร้อมอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน แต่สำหรับฉันไม่อาจนับรวมไปด้วยได้ นั่นก็เพราะมันผิดที่ ผิดเวลา ผิดสถานะ ผิดไปหมดทุกสิ่งและผิดคน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    432

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    432

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 65 / 15:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันจะหย่า!

    “ผมไม่ให้หย่า”

    “ที่พูดเนี่ยฉันไม่ได้มาขออนุญาต แต่ขอสั่งให้คุณยอมแต่โดยดีซะ! ฉันทนไม่ไหวอีกแล้วกับชีวิตแบบนี้ คุณทนได้คุณก็ทนไปคนเดียว แต่ฉันจะไม่ทนอีกต่อไป!”

    “ผมไม่หย่า”

    “โอ๊ย!!!! จะอะไรกันนักกันหนา กะไอ้แค่ใบหย่าใบเดียวให้ฉันไม่ได้รึไง คนไม่ได้รักกันจะอยู่ต่อไปให้ได้อะไรขึ้นมาฮะ คุณโรคจิตป่ะเนี่ย!!!”

    “ถ้าผมเป็นโรคจิต คุณก็คงเป็นโรคความจำเสื่อม คุณคงลืมไปแล้วว่าเราทั้งคู่ก็ไม่เคยรักกันมาก่อนอยู่แล้ว ดังนั้นเหตุผลในการหย่าครั้งนี้ผมขอคัดค้าน อีกอย่างตามสัญญาเดิมของพวกเราก็ยังเหลือระยะเวลาอยู่อีกตั้ง 1 ปี 4 เดือนกับอีก 25 วัน คุณก็ทนเอาหน่อยแล้วกันนะ ผมไม่รีบ”

    “แต่ฉันรีบ!!!!!!! ฉันทนไม่ไหวอีกแล้ว!!!! อย่าว่าแต่ปีกว่าอะไรนั่นเลย แค่วินาทีเดียวที่ฉันต้องหายใจร่วมกับคุณตอนนี้คุณรู้มั้ยว่าฉันรู้สึกยังไง มันอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก จนฉันอยากจะตายให้มันแล้วกันไปซะ คุณรู้มั้ยว่ามันเพราะอะไร…ก็เพราะคนอย่างคุณมันน่ารังเกียจยังไงล่ะ! คนเห็นแก่ตัว คนสับปลับ คนหน้าไหว้หลังหลอก ฉันเกลียดและขยะแขยงคนแบบนี้เต็มทน ความเกลียดที่ฉันมีต่อคุณมันแน่นอยู่ข้างในจนแทบทะลักออกมา คนอย่างคุณเป็นสามีที่ดีให้ใครไม่ได้หรอก และสุดท้ายที่ฉันอยากจะบอกก็คือฉันเจอคนที่ฉันรักและเค้าก็พร้อมจะเป็นสามีที่ดีให้กับฉันได้แล้ว…เหตุผลนี่พอรึยัง!!!”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น