ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P X YOU

    ลำดับตอนที่ #4 : Youngjiae X You 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 130
      0
      5 พ.ค. 57

      
    Youngjae x You
      
     " แกๆ ดูนั้นสิ พนักงานคนนั้นอ่ะ หล่อเนอะ" เพื่อนสาวของคุณเอ๋ยชมพนักงานเคาเตอร์ที่หน้าร้านCoffee shop ที่พวกคุณ2คนเดินมาเห็นพอดี 
     
    " อื้ม ก๊หล่อจริงๆหล่ะ แต่ฉันว่าเค้าต้องมีแฟนแล้วแน่เลย แก" คุณตอบเพื่อนสาวของคุณก่อนจะสาวเท้าเดินนำหน้าเพื่อนของคุณไป แต่ก๊ต้องหยุดอยู่กับที่ เพราะเพื่อนของคุณ
    จับมือคุณแล้วลากคุณเข้าไปในร้านโดยไม่ฟังเสียงประทวงของคุณเลย
     
    "แกจะลากฉันมาทำไหมเนีย" คุณเอ้ยถามเพื่อนสาวของคุณทันทีที่มาถึงในร้าน
    "แกจะเอาไรไหม" เพื่อนสาวของคุณไม่สนคำถามของคุณเลย คุณเลยได้แต่ถอนหายใจหนักๆ
    ก่อนจะตอบคำถามของเพื่อนสาวสุดเอาแต่ใจของคุณไป
    "เอาไรก๊ได้ ฉันกินได้หมด"คุณตอบปัดๆไป ก่อนจะหาที่นั้งรอเพื่อนสาวสุดเอาแต่ใจของคุณ
    "เค นั้งรออยู่ตรงนี้นะ เด่วฉันจะไปหาพนักงานสุดหล่อก่อน" เพื่อนสาวสุดเอาแต่ใจของคุณตอบคุณอย่างกระดี้กระด้าก่อนจะไปที่หน้าเคาเตอร์ ที่มีพนักงานสุดหล่อ รอตอนรับลูกค้าอยู่
     
    คุณละจากเพื่อนสาวของคุณก่อนจะมองดูรอบๆร้าน ภายในร้านไม่ค่อยมีอะไรมากแต่ก๊ดูอบอุ่น
    แบบร้านกาแฟทั่วๆไป แต่มันจะแตกต่างตรงที่มีพนักงานสุดหล่อ หลายคนอยู่ในร้าน แล้วมีแต่ลูกค้าสาวๆทั้งนั้น พอคุณมองรอบๆร้านแต่ก๊ไปสะดุดตากับ พนักงานสุดหล่ออีกคนที่ตอนนี้กำลังบริการลูกค้าอยู่ แต่อะไรก๊ไม่รู้มาดนใจ ทำให้คุณอยากเข้าไปหาเค้า อยากรู้จักเค้า ทำไมกันนะ?
      
    พอคุณนั่งกินกันที่ร้านcoffee shopกับเพื่อนสาวของคุณ เสร็จคุณก๊ขอตัวกลับก่อนเพราะตอนนี้ก๊เย็นแล้วกว่าจะถึงคอนโดที่คุณเก๊บหอมรอมรด มาตั้งนานกว่าจะซื้อคอนโดสุดรูทได้ ก๊ดึกพอดีเพราะไกลพอควรคุณเลยขอกลับก่อน
     
    "รอด้วยค่ะ!" คุณตะโกนบอกคนในลิฟให้รอคุณ ก่อนที่ปิดลงเรื่อยๆ ยังโชคดีที่คนในลิฟเปิดให้ก่อน
    คุณเลยได้เข้า พอคุณเข้า คุณก๊ต้องตกใจเพราะว่า คนในลิฟที่เปิดให้คุณคือพนักงานสุดหล่อคนนนั้นที่ทำให้คุณหันไปมองเค้าหลายรอบและทำให้คุณอยากรู้จักเค้ามากขึ้น 
     
    "เอ่อ..ขอ.บ..คุณนะค่ะ ที่เปิดให้" คุณเอ๋ยปากขอบคุณเค้าที่อุสาเปิดประตูลิฟให้คุณ 
    "ไม่เป็นไร หรอกครับ แล้วคุณจะไปชั้นไหนครับเด่วผมกดให้ "
    "ชั้น 4 ค่ะ"
    "ชั้นเดียวกันเลยนะครับ แล้วคุณอยู่ห้องไหนหรอ?"
    "427 ค่ะ"
    "อยู่ห้องข้างกันเลยนะครับ เนีย แล้วคุณชื่อไรครับ เราจะได้เป็นเพื่อนข้างห้องกัน"
    "ชื่อ(ชื่อคุณ)  ค่ะ "
    "ผม ยู ยองแจ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"
    "ค่ะ เช่นกัน "
     
    1เดือน ต่อมา
     
    คุณกับยองแจ เริ่มสนิดสนมกันขึ้นเรื่อยๆ ก๊ตั้งแต่คุณได้รู้จักกันในลิฟ จนถึงวันนี้เค้าก๊ชวนคุยนู่นนี้นั้นไปเรื่อย เค้าเป็นคนพูดเก่งอยู่แล้วเลยทำให้เราได้รู้จักกันขึ้นไปอีก หลังเลิกงานหรือว่างๆเค้าชอบมาที่ห้องฉันบ่อยๆ เพราะเค้าบอกว่าเค้าเหงาไม่มีเพื่อนคุยเลยขอมาอยู่เป็นเพื่อนกับคุณ คุณเองก๊ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคุณก๊อยู่คนเดียวอยู่แล้วมีเค้าเป็นเพื่อนจะได้หายเหงาทั้งคู่ ^^
     
    ก๊อกๆ ก๊อกๆ 
     
    เสียงเคาะประตูหน้าห้องของคุณ คุณที่ตอนนี้กำลังนั่งดูโดเรมอน(?)อย่างเมามันส์อยู่ก๊ถูก
    ขัดโดยใครไม่รู้มาเคาะประตูที่หน้าห้องของคุณ คุณลุกออกจากโซฟาก่อนจะเดินไปที่ประตู
     
    คุณเปิดประตูมาก๊เห็นยองแจที่ยื่นยิ้มอยู่หน้าประตู คงไม่ต้องแปลกใจอะไรเพราะเป็นประจำอยู่แล้วแต่จะแปลกก๊ตรงที่เค้าแต่งตัวซะหล่อเชียว 
     
    "เข้ามาสิ" คุณบอกเค้าก่อนจะวิ่งไปดูโดเรมอนที่เปิดทิ้งไว้(นางเอกกี่ขวบแล้วเนีย:ไรท์)
    "เธอนี้ไม่เปลื่ยนเลยนะ เหมือนเด็กๆเลย555"   เค้าพูดจบก๊มานั่งข้างๆคุณ
    "อะไรเล่า-3- ก๊ฉันชอบอ่ะ"
    " (ชื่อคุณ) วันนี้ไปสวนสนุกกันป่ะ"
    "นายไปพาฉันไปเหรอ"
    "ใช่ หรือไม่ไป ?"
    "ไปๆ งันรอแปปนะ " 
     
     
    สวนสนุก~~~
     
    "ว้าวๆ จะเล่นไหนกันดีอ่ะ มีตั้งเยอะ"
    "เธออยากเล่นไรล่ะ"
    "งันเล่นม้าหมุนกัน"
    "เล่นเป็นเด็กๆไปได้"
    "ก๊นายถามฉันว่าฉันอยากเล่นอะไร ฉันก๊อยากเล่นม้าหมุนงัน ป่ะๆ เสียเวลา"
    คุณดึงยองแจให้มาเล่นม้าหมุนกันคุณ........คุณกับยองแจแทบจะเป็นลมกันก๊เพราะหลังจากเล่นม้าหมุนเสร็จยองแจก๊ชวนเล่น ไวลิ้ง เล่นเสร็จ เฮอริเคน ต่อ ต่ออีกก๊ รถไปเหาะ 
    คุณแทบจะเป็นลม 
     
    "(ชื่อคุณ) ไว้ไหม" ยองแจถามคุณ ที่ตอนนี้นั่งมึนหัว เจ็บคอก๊เพราะไอ้เครื่องเล่นหวาดเสียวพวกนั้น
    "ก๊นิดหน่อย"
    "ฉันว่าไปนิดแล้วล่ะ เด่วไปซื้อน้ำมาให้นะ" 
     พูดจบยองแจก๊ลุกเดินไปหาร้านค้าเพื่อซื้อน้ำให้คุณ  ไม่นานนะเค้าก๊มาพร้อมกับน้ำและผ้าเย็น
    " อ่ะ กินน้ำก่อนจะได้ดีขึ้น แล้วนี้ผ้าเย็น จะได้หายเหนื่อย"
    "ขอบคุณนะ"คุณกล่าวขอบคุณเค้าไป  แล้วเค้าก๊ยิ้มให้คุณก่อนจะกินน้ำที่ซื้อมา
      
    หลังจากที่พวกเรากำลังขึ้นลิฟของคอนโดที่คุณอยู่ อยู่ๆ ยองแจก๊พูดขึ้นในสิ่งที่คุยไม่คาดฝัน
    "(ชื่อคุณ) เธอมีคนที่ชอบอยู่แล้วหรือป่าว" ยองแจถามคุณ 
    "ก๊..ก๊ป่าวนิ ทำไหมหรอ"
    "คือว่า..คือ..ว่า"
    "คือว่าอะไรเล่าก๊พูดมาสิ"
    "คือมันอาจจะเร็วไปสำหลับเราสองคนอ่ะนะ แต่ว่าฉันอยากจะคบกับเธอ เราเป็นแฟนกันไหม"
    "แต่ฉันไม่ได้ชอบนาย"
     ผมแทบลจะล้มทั้งยื่นอยู่ใจผมมันเจ็บจิ้ดทันทีที่เธอพูดในสิ่งที่ผมไม่อยากได้ยินจากปากเธอ
    "แต่ฉันรักนายต่างหาก"
    ผมแทบจะกระโดดกอดเธอ  แล้วทำโทษมันตรงนี้เลยด้วยช้ำ ก๊เพราะเธอเล่นอะไรไม่ทำผมแทบล้มทั้งยื่น 
    "งันตกลงเราเป็นแฟนกันนะ"
    "อื้ม..อืม.."  คุณยังพูดไม่จบยงแจก๊ประกบริมฝิปากบางของคุณ เค้าผละออกจากคุณก่อนจะพูดในสิ่งที่คุณไม่คาดฝันอีกแล้ว
    "ถึงห้องเมื่อไร เธอโดนลงโทษเนีย(ชื่อคุณ)" เค้ากระชิบข้างหูของคุณก่อนลิฟจะเปิดออก
     
    หลังจากนั้นเราสองคนก๊ต้องลงเป็นแฟนกัน ยองแจย้ายห้อง มาอยู่ห้องฉันแทน
    พวกเราสองคนรักกันและจะรักกันตลอดไป..........................(จบ)
     
     
     
     
    #เค้าต้องขอโทษรีด ทั้งหลายด้วยนะ ที่ดองไว้นาน เค้ากลับมาพร้อมกับคุณชายยู อาจจะแต่งไม่ถูกใจ ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ
     
    ปล. อ่านแล้วอย่าลืมเม้นด้วยนะ
    ปล2. อย่าทำเป็นนักอ่านเงา กรุณาเม้นด้วยนะ
     
     
     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×