ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P X YOU

    ลำดับตอนที่ #2 : Deahyun X You

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      5 เม.ย. 57

    อากาศยามเช้า แสงแดดจากดวงอาทิย์สาดส่องผ่านผ้าม่านมาทำให้ร่างบางที่นอนอยู่ในอ้อมกอดของร่างหนา ตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย แต่ก๊มีแขนของร่างหนาพาดเอวบางอยู่ทำให้ลุกไปไหนไม่ได้ ร่างบางก๊กลัวว่าร่างหนาจะตื่นก๊ ทำได้แต่ นอนมองหน้าแฟนหนุ่มของคุณ
    "มองหน้าผม นานล่ะนะ หลงเสน่ห์ ความหล่อดำ(?)ของผมล่ะสิ " แดฮยอนพูดขณะเค้ายังไม่ลืมตา 
    " นายอย่าหลงตัวเองหน่อยเลย ตื่นแล้ว ก๊ปล่อยฉันได้แล้วฉันจะไปอาบน้ำ"
    คุณพยายามผละแดฮยอนออกแต่ ก๊ไม่พ้นมือปลาหมึกของแดฮยอนเหรอก
    "มอนิ่งคริส ก่อนสิแล้วจะปล่อย"
    "ไม่อ่ะ ปล่อยนะฉันจะไปอาบน้ำ"
    "ทำก่อนสิ งันผมก๊กอดอยู่อย่างนี้ละ"
    "งันนายก๊ หลับตาก่อนสิ-///-"
    ว่าเสร็จแดฮยอนก็หลับตาอย่างว่าง่าย คุณก๊ขยับให้เข้าไปใกล้แดฮยอน คุณหลับตาแล้วทาบริมฝีปากบางกับริมฝีปากหนา คุณผละออกจากแดฮยอนแต่มีมือของแดฮยอนกดท้ายทอยของคุณให้รับสัมผัสอันอ่อนหวานของเค้า ลิ้นหนาแชงเข้ามาขโมยความหวานในโพรงปากของคุณ. นานเท่าไรไม่รู้ที่แดฮยอนผละจากจูบอันอ่อนโยนนั้น เพราะแดฮยอนกลัวว่าคุณจะขาดอากาศหายใจเสียก่อน
    " เอ่อ~ ฉันทำแล้วนายก๊ปล่อยฉันได้แล้ว จะไปอาบน้ำ-///-"
    คุณว่าพรางผละแดฮยอนออกแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไป. เพราะตอนนี้ หน้าของคุณคงแดงมากแน่ๆ
     
    พอคุณอาบน้ำเสร็จแต่งตัวทำกิจวัดประจำวันของคุณเสร็จ คุณก๊เดินมายังห้องนอนที่ตอนนี้ยังมีร่างหนานอนอยู่
    "ย๊าา... แดฮยอนตื่นได้แล้วนะ " คุณตะโกดบอกแดฮยอน ที่ตอนนี้ยังอยู่ในใต้ผ้าหม
    คุณตะโกดบอกแดฮยอนหลายรอบแต่ก๊ยังไม่ตื่นขึ้นมาสักที คุณเลยขึ้นไปบนเตียง
    แล้วกระโดด บนเตียงพอให้ร่างหนาตื่น
    "นี้...ถ้ายังไม่หยุดกระโดด ละก๊ ฉันปล้ำเธอนะ" 
    แดฮยอนว่าจบก๊ฉุดคุณให้ลงมานอนกับเค้าแล้วแดฮยอนก๊ขึ้นคร่อมคุณ
    "แดฮยอนปล่อยฉั..อื้อ. "
    คุณพูดยังไม่ทันจบ แดฮยอนก๊เข้ามาจู่จอมริมฝิปากบางของคุณ
    เค้าสอดลิ้นร้อนเข้ามาในโพงปากของคุณเพื่อลิ้มรสอันหอมหวาน
    หน้าหลงไหล  มือที่ยังว่างอยู่ก๊เริ่มทำหน้าที่ของมันอย่างอยู่หน้า
    ที่  คุณพยามขัดขืนแต่ก๊ไม่สำเร็จ เพราะแรงของแดฮยอนเยอะเกิน
    อยากที่จะขัดขืน คุณเลยปล่อยให้แดฮยอน ทำความต้องการของ
    เค้าแล้วคุณก๊ตอบรับกลับ..........แล้วบทอันเร่าร้อนก๊เกิดขึ้น..จบ
     
     
    #เหมือนนางเอกจะใจง่ายไปนะ 5555 
    #เม้นเให้เค้ามั้งก๊ดีนะ จะได้รู้ว่า ฟินกันไหม. ไม่ชอบตรงไหน
    จะได้แก้ไข แล้วขออภัยที่แต่งแบบสั่นเกินนนนน555
    #ขอโทดที่ลงช้านะค่ะ T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×