ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Hey! Say! JUMP

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF] Pain _chapter 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      16 ก.ค. 55

    Pain

    Nakajima Yuto x Yamada Ryosuke

    Morimoto Ryutaro x Chinen Yuri

    Rate PG-15

     

     

    ..............................................................................................................................................

     



     

     
     



    Chapter Five

     

     

    ย้อนกลับมาที่ปัจจุบัน

     

    ทุกคนมารวมกันทางนี้หน่อย!!” เสียงผู้จัดการเอ่ยเรียกสมาชิกจั๊มพ์ทั้งสิบจากหน้าห้องซ้อมก่อนจะเปิดแฟ้มเอกสารพลิกหน้ากระดาษไปมา

     

    เดี๋ยวเราจะมีซิงเกิ้ลใหม่เพื่อใช้ประกอบละครที่ยามาดะกับนากาจิม่าจะเล่นด้วยกัน ส่วนรายละเอียด...ยาบุคุงเอานี่แจกให้ทุกคน ผู้จัดการส่งกระดาษชุดนึงให้ยาบุ ในขณะที่เรียวสึเกะได้แต่ก้มหน้าลง ยูโตะเองก็ได้แต่อึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน

     

    ยามะจัง...ยาบุเอ่ยเรียกเสียงเบาเมื่อกระดาษที่เขายื่นมาคนตรงหน้าไม่รับมันเสียที

     

    อ่ะ ขอโทษครับเรียวสึเกะรีบก้มหัวแล้วรับแผ่นกระดาษมา ไล่สายตาอ่านคร่าวๆ

     

    ตัวอักษรถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ ตรงหัวกระดาษมีชื่อเพลงพิมพ์ไว้ว่า

     

     

    ‘Super Delicate’

     

    ああ、僕には君にしか見せられない顔がある

    Aa , boku ni wa kimi ni shika miserarenai kao ga aru

    อา  ผมไม่เคยแสดงใบหน้าแบบนั้นให้ใครเห็น มีเพียงเธอเท่านั้นที่ได้เห็น

     

     

    เพียงแค่เนื้อเพลงท่อนแรกผ่านสายตา เรียวสึเกะก็เผลอตัวหันไปหายูโตะทันที และร่างสูงก็มองที่เขาเช่นกัน สบตากันเพียงนิดเรียวสึเกะก็เบือนหน้าหนีไปเสียก่อน

     

    ต้องมาเล่นละครกับยูโตะในเวลาแบบนี้ แล้วจะทำยังไงดีล่ะ?เรียวสึเกะรู้สึกกังวลใจ

    .

    .

    .

    .

     ฉันทำกับจิเน็นมากกว่านี้อีก เพราะงั้นเตรียมใจไว้ได้เลย

     

    คำพูดของร่างสูงและสายตาตอนนั้นยังคงวนเวียนในหัวเขา วันนี้ก็ทำใจลำบากมากเหลือเกินที่จะต้องมาพบหน้ากัน มีแค่ตัวเขารึเปล่านะ? ที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองให้เป็นปกติได้

     

     

     

     

    ยามาดะ นากาจิม่า เดี๋ยวมาด้วยกันหน่อย ต้องคุยเรื่องละคร ส่วนคนที่เหลือกลับได้เลย วันนี้ขอบคุณมากผู้จัดการโค้งตัวลงเล็กน้อยเป็นการกล่าวลา และเดินออกจากห้องไปพร้อมกับเรียวสึเกะและยูโตะ

     

     

     เพลงนี้ความหมายดีนะยาบุพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้ม ฮิคารุเองก็พยักหน้าเห็นด้วยเช่นกัน

     

    ว่าแต่นี่เป็นเพลงประกอบละครที่ยามะจังกับยูโตะเล่นด้วยกันสินะ ดีจังเลยน้า~” อิโนะพูดด้วยน้ำเสียงจริงใจ แต่กลับถูกไดกิตีแขนเอา

     

    ...?...อิโนะหันมาหาไดกิด้วยความสงสัย นี่เขาพูดอะไรผิดไปหรอ? ไดกิถึงทำหน้าอย่างนั้น

     

    นายนี่...!!” ไดกิดึงแขนเสื้ออิโนะเป็นเชิงให้โน้มตัวลงมาหน่อย ก่อนที่จะขยับปากกระซิบข้างหูคนตัวสูงเบาๆ

     

    ในขณะที่เหล่าเมมเบอร์กำลังพยายามจดจำเนื้อเพลงบางส่วนอยู่นั้น

     

    ฉันกลับก่อนนะ!!” จิเน็นกลับลุกขึ้นมา และพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวไม่น้อย จนทุกคนรู้สึกสะดุ้งตาม โดยเฉพาะอิโนะกับไดกิที่กำลังกระซิบกระซาบกันสองคน

     

    จิเน็นคว้ากระเป๋าตน พับแผ่นกระดาษที่เป็นเนื้อเพลงยัดมันลงกระเป๋า ท่าทีแบบนั้นคงจะไม่พอใจอะไรสักอย่าง และแน่นอนว่าทันทีที่จิเน็นก้าวพ้นประตูไป ตัวริวทาโร่เองก็ออกไปด้วยเช่นกัน

     

    ไดจังที่พูดเมื่อกี๊...อิโนะผ่อนลมหายใจดัง เฮ้อออ~ แล้วหันกลับมาถามไดกิอีกครั้งด้วยความไม่แน่ใจ ทำให้สมาชิกที่เหลือต่างขยับเขยื้อนตัวเองเข้าใกล้ได้กิมากขึ้นด้วยความอยากรู้

     

    ฉันก็ไม่แน่ใจหรอกนะ แต่พักนี้ริวทาโร่ตัวติดกับจิเน็นมาก แล้วยามะจังกับจิเน็นแทบจะไม่คุยกันเลยนะ กับยูโตะนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ฉันว่ามันแปลกๆนะไดกิทำหน้าครุ่นคิด

     

    นายจะบอกว่า ยูโตะกับจิเน็นเลิกกันแล้วหรอ?เป็นฮิคารุที่พูดโพล่งขึ้นมา

     

    ฉันก็ไม่รู้ แต่มันอาจจะใช่นะไดกิพยักหน้าเห็นด้วย จากการที่เขาสังเกตุในหลายวันมานี้ ก็พอจะทำให้เข้าใจอะไรบางอย่างมากขึ้น รวมทั้งความรู้สึกของเรียวสึเกะที่เขาสงสัยมาตลอด

     

     

    จะเรียกว่าตัวเขาสนิทกับเรียวสึเกะหรือไม่นั้น โดยส่วนตัวแล้วก็ถือว่าสนิทกันในระดับนึงล่ะนะ เพราะเขาสองคนมักจะมีความชอบในเรื่องที่คล้ายๆกัน รสนิยมไม่ต่างกันมากนัก เรียวสึเกะจึงมาชวนเขาออกไปไหนมาไหนด้วยกันออกบ่อย แล้วทุกครั้งที่ได้ออกไปซื้อของด้วยกัน เจ้าตัวอาจจะไม่รู้ตัวว่าทุกครั้งจะต้องหิ้วกลับมาฝากยูโตะทุกครั้งไป ตอนแรกก็แค่คิดว่า เพราะสองคนนี้รู้จักกันมานาน แต่ความรู้สึกของเรียวสึเกะเวลาที่ได้เลือกของให้ยูโตะดูจะมีความสุขมากกว่าที่จะเลือกให้ตัวเอง บ่อยครั้งที่มักจะถามความคิดเห็นจากเขา ว่ายูโตะจะชอบมั๊ย? ซื้อไปแล้วจะยอมใส่รึเปล่านะ? จนบางทีเขาก็รู้สึกอิจฉาหมอนั่นขึ้นมาหน่อยๆเหมือนกัน หรือแม้กระทั่งเวลานั่งคุยด้วยกันเป็นกลุ่ม เรียวสึเกะมักจะเลือกนั่งห่างจากยูโตะมาสักนิด ถ้าหมอนั่นไม่ซื่อบื้อหรือไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ก็น่าจะดูออกว่าเรียวสึเกะมักจะเผลอตัวมองไปที่ยูโตะเสมอ กระทั่งตัวเขาเองยังดูออกเลยว่าเรียวสึเกะเองอาจจะแอบชอบยูโตะอยู่ก็ได้

     

    ไดจังคิดอะไรอยู่? เคย์โตะสะกิดเบาๆที่ต้นแขน เรียกสติไดกิกลับมา เขาส่ายหน้าน้อยๆ ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึก ถึงเวลาแล้วที่เขาควรจะพูดอะไรบางอย่างออกไป

     

    ฉันไม่รู้ว่าพวกนายเคยสังเกตุบ้างไหม? แต่ฉันคิดว่า ยามะจังชอบยูโตะอยู่นะทันทีที่ไดจังพูดจบ ยาบุก็ตบเข่าทันที ประมาณว่าเขาเองก็คิดแบบเดียวกันนี้

     

    ฉันว่าและ เพราะยามะจังชอบมาถามเรื่องการเลือกเสื้อผ้าของคนตัวสูงอยู่บ่อยๆ บางทีฉันก็ไม่เข้าใจว่ายามะจังจะมาถามทำไม เพราะอย่างนี้สิน้า~” ยาบุอมยิ้มเล็กน้อย เจ้าหมูน้อยของเขานี่น่ารักจริงๆเลยน้า

     

    ยามะจังไม่เห็นมาถามอะไรฉันเลยอ่า~” ฮิคารุบ่นพร้อมกับแบะปากอย่างน่ารัก จนยาบุที่อยู่ข้างๆอดจะยิ้มเอ็นดูให้ไม่ได้

     

    ว่าแต่นายล่ะ? เคย์โตะไดจังหันไปถามเคย์โตะบ้าง เพราะยูโตะและเคย์โตะชอบเล่นดนตรีเหมือนกัน

     

    ก็มีนะ ส่วนใหญ่มาถามพวกแนวเพลงมากกว่าจะเป็นเครื่องดนตรีล่ะนะ แต่พอมาลองคิดๆดูก็...ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวที่ยูโตะมันชอบทั้งนั้นแหละ

     

    อย่างนี้นี่เองยามะจังชอบยูโตะสินะ ส่วนเจ้าริวล่ะ? ชอบจิเน็นอย่างงั้นหรอ?อิโนะที่นั่งฟังมานาน ถามขึ้นบ้าง

     

    ใช่!!” น่าแปลกที่ทุกคนตอบอย่างพร้อมเพรียง อิโนะพยักหน้าอย่างงงๆ นี่ตัวเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยอย่างนั้นหรอเนี่ยยย

     

    คงไม่ใช่ว่ายามะจังเป็นคนทำให้สองคนนั้นเลิกกันหรอกนะ...ฮิคารุพูดเสียงแผ่ว เพราะตัวเขาเองแอบเทใจสงสารจิเน็นมากกว่าเรียวสุเกะอยู่ไม่น้อย

     

    คงไม่หรอกมั้ง...ไดจังปฏิเสธได้ไม่เต็มปากนัก คนอื่นเองก็มีท่าทีอึกอักไม่ต่างกัน

     

    เพราะจั๊มพ์ทำงานร่วมกัน เพราะจั๊มพ์กลายเป็นชีวิตของพวกเขาไปแล้ว หากต้องอยู่ด้วยกันด้วยความรู้สึกครึ่งๆกลางๆ มันจะไม่ดีต่อทุกคน

     

     

    ..............................................................................................................................................

     

     

    เรียวสึเกะและร่างสูงถูกพาที่อีกห้องนึงซึ่งอยู่อีกชั้นนึงของห้องซ้อมพวกเขา เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบกับโต๊ะตัวยาวสีขาว พร้อมด้วยเก้าอี้นับสิบที่วางรอบโต๊ะ ดูๆแล้วคล้ายกับห้องประชุมทีเดียว

     

    นั่งรอกันสักพักนะ เดี๋ยวผมจะกลับมาอีกทีผู้จัดการเอ่ยด้วยถ้อยคำสุภาพ ก่อนจะโค้งและก้าวเท้าออกไป เมื่อประตูถูกปิดลงห้องทั้งห้องก็อยู่ในความเงียบ ยูโตะเดินดูรอบๆห้องในขณะที่เรียวสึเกะเลือกเก้าอี้ตัวหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากประตูนักแล้วนั่งลง

     

    ความอึดอัดแผ่ขยายครอบคลุมทั่วห้อง เมื่อยูโตะเองก็ไม่คิดจะพูดกับเขา และเขาเองก็ไม่พร้อมจะคุยกับร่างสูงตอนนี้

     

    แกร๊บ~ เสียงคลี่กระดาษดังขึ้นเบาๆเมื่อเรียวสึเกะทนความอึดอัดไม่ไหวและตอนนี้เขาเองก็ไม่อยากมองหน้ายูโตะเท่าไหร่ด้วย

     

    ดวงตากลมไล่อ่านเนื้อเพลงทั้งแผ่นด้วยความตั้งใจ ก่อนจะรู้สึกถึงสัมผัสบางเบาด้านหลังเขา เรียวสึเกะละสายตาจากมันและหันไปหาความรู้สึกนั้น ดวงตากลมโพลงขึ้นด้วยความตกใจเมื่อใบหน้าหล่อเหลาของยูโตะอยู่ใกล้เขาจนน่าใจหาย แถมแขนแกร่งยังถือวิสาสะโอบไหล่เขาจากด้านหลังด้วย

     

    ตกใจหรอ?ยูโตะถามเขาด้วยเสียงที่เบาอย่างกระซิบ ยิ่งทำให้เรียวสึเกะรู้สึกขนลุกเพราะลมที่ออกมาด้วย เรียวสึเกะก้มหน้านิ่งพยายามหลบสายตาคมของร่างสูงที่จับจ้องใบหน้าเขาอยู่

     

    จำได้สินะว่าตัวเองพูดอะไรไว้ร่างสูงจับเก้าอี้หันมาเพียงนิดเพื่อที่เขาและยูโตะจะได้เผชิญหน้ากัน นิ้วเรียวยาวสอดแทรกไปตามกลุ่มผมสีน้ำตอลอ่อน ส่วนมือข้างไล้แก้มใสอย่างอ่อนโยน

     

    เวลาที่ฉันอยู่กับยูริสองคนน่ะ เขามักจะชอบให้ฉันจูบเขานะ... ริมฝีปากของยูโตะก็ตรงเข้าประกบกับปากของเขาทันที ด้วยความตกใจเรียวสึเกะจึงเม้มริมฝีปากตัวเองแน่น ทำให้ยูโตะผละออกอย่างอารมณ์เสีย

    ยูริน่ะ จะไม่เม้มปากแน่นแบบนี้หรอกนะ เขาจะยอมให้ฉันง่ายๆเลยล่ะ ดวงตาใสเอ่อคลอไปด้วยน้ำตา ก่อนจะปิดลงช้าๆเมื่อยูโตะจูบเขาอีกครั้ง โดยที่เขายอมเผยอริมฝีปากง่ายๆเพื่อให้คนตัวสูงแทรกลิ้นเข้ามา มือข้างที่เกลี่ยแก้มใสถูกเปลี่ยนไปสัมผัสกับแผ่นหลังบาง ร่างสูงไล้มือตามแนวกระดูกสันหลังเรื่อยลงมาจนถึงชายเสื้อแจ็กเก็ตสีดำของเรียวสึเกะ และผลุบหายเข้าไปสัมผัสกับแผ่นหลังเนียน ความเย็นจากฝ่ามือของยูโตะทำให้เรียวสึเกะสะดุ้งตัวเล็กน้อย มือบางพยายามดันคนตัวสูงกว่าออก แต่ไม่เป็นผลเมื่อเจ้าของมือเปลี่ยนตำแหน่งมาที่ด้านหน้าลำตัวเขา ก่อนที่อะไรจะเลยเถิดไปมากกว่านี้ เรียวสึเกะรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีฝืนผลักยูโตะออก ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับเสียงเคาะประตูดังขึ้น

     

     

     

    ..............................................................................................................................................

     

     

    มาต่อแล้วววววววว~ นานมากมากเลยอ่า

    ช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยมากเลยค่า แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว

    ลืมกันหรือยังคะเนี่ย??? หนีหายกันไปหมดแล้วรึเปล่าน้า?? 5555

     

    ก็ตอนนี้นะคะ เมมเบอร์เริ่มรู้สึกตัวกันแล้วว 5555

    เพราะตอนต่อจากนี้เมมเบอร์ที่เหลือจะมีบทบาทสำคัญแล้วค่ะ

    อ้อๆ นิดหนึ่งๆ อยากเอ็นซีนะ แต่...ไม่ไหวอ่า 5555

    ถ้าใครอยากอ่านก็ติดตามต่อนะคะ มีหรือไม่มีเนี่ย รอดูต่อไปค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×