ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Hey! Say! JUMP

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] Pain _chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      0
      12 มี.ค. 55

    Pain

    Nakajima Yuto x Yamada Ryosuke

    Morimoto Ryutaro x Chinen Yuri

    Rate PG-15

    ..............................................................................................................................................

     


     



    Chapter One

     

     

    ฉันแค่หวังว่านายจะรู้ว่า...ฉันเจ็บปวดแค่ไหน

    แค่หวังว่า...วันที่หัวใจของนายจะมีฉัน จะมาถึง

    หวังว่า...นายจะรักฉันบ้างก็เท่านั้น....

     

     

    ทุกอย่างในหัวใจของฉัน นายไม่เคยมองเห็นมันเลยใช่ไหม ทำไมนายถึงมองไม่เห็นว่าฉันรักนายมากขนาดนี้ ทำไม ยูโตะ...

     

     

     

    ความรู้สึกต่างๆที่อัดแน่นภายในหัวใจของยามาดะ เรียวสึเกะถูกถ่ายทอดผ่านปากกาสีชมพูสวยลงบนสมุดโน๊ตเล่มหนา  เรียวสึเกะก้มหน้าลงจนแก้มแนบกับโต๊ะเรียนเย็นเฉียบ เย็นเหมือนกับหัวใจของยูโตะ

     

     

    เสียงเล็กหวานใสสลับกับเสียงทุ้มเป็นเอกลักษณ์ของยูโตะดังสลับกันอย่างต่อเนื่องและไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดลงถ้าเกิดตอนนี้อาจารย์ไม่เดินเข้ามาในห้องแล้ว  เจ้าของเสียงเล็กเมื่อครู่ทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ข้างๆ หันมายิ้มให้กับตัวเขาอย่างเคย รอยยิ้มน่ารักที่ใครๆต่างก็หลงรัก แม้แต่ตัวเขาเอง  จิเน็น ยูริ เพื่อนสนิทที่สำคัญมากที่สุดกับ นากาจิม่า ยูโตะ คนที่ตัวเขารักสุดหัวใจกำลังคบกัน คนทั้งคู่รักกันมากแค่ไหน ทำไมเรียวสึเกะจะไม่รู้ เพียงแค่เขาไม่อยากยอมรับมันเท่านั้น

     

     

    เรียวสึเกะพยายามทำตัวให้เป็นปกติมากที่สุดเท่าที่เขาจะฝืนมันได้ เขาไม่อยากให้ใครรู้ถึงความรู้สึกที่มี เพราะจะให้มองหน้ากันไม่ติดซะมากกว่า มันคงทรมานยิ่งกว่าตอนนี้ ตอนที่เขาเป็นส่วนเกินของคนทั้งสอง

     

     

    เวลาพักกลางวัน พวกเราสามคนมักจะหันโต๊ะเข้าหากัน นั่งกินข้าวกลางวันด้วยกันทุกๆวันจนเป็นความเคยชินเสียแล้ว แตถึงอย่างนั้นเรียวสึเกะกลับไม่ชินที่จะต้องมานั่งเห็นภาพพวกนี้

    นี่ ยูโตะ ลองชิมนี่ดูสิมือเล็กยื่นขนมปังในมือไปให้คนร่างสูงพลางคะยั้นคะยอให้ยูโตะรับมันเข้าปาก  คนร่างสูงทำตามอย่างว่าง่าย  ทันทีที่ได้รับรู้ถึงรสชาตก็หันมายิ้มให้คนตัวเล็กข้างๆกัน สมบูรณ์แบบและน่าอิจฉา ทำไมถึงไม่เป็นเขาที่ยูโตะรัก ทำไมถึงเป็นจิเน็นทั้งๆที่เขากับร่างสูงสนิทกันมาก่อน ทำไมยูโตะถึงมองผ่านเขาไป...

     

     

    ความเจ็บปวดแล่นริ้วขึ้นกลางใจ เจ็บซะจนเขาไม่อยากเห็นหน้าคนทั้งคู่ ไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว แต่เรียวสึเกะก็ทำได้แค่ต้องฝืนต่อไป ทำเป็นหัวเราะ ยินดีกับความรักของคนทั้งสอง  แต่ในใจกลับเริ่มสลายลงทีละน้อย ถ้าเกิดหัวใจดวงนี้สลายหายไปหมด เขาจะยังเจ็บปวดอยู่ไหมนะ...

     

     

    ติ๊ดดดด 

    เสียงเตือนข้อความในโทรศัพท์ของเรียวสึเกะดังขึ้นเบาๆเรียกให้หลุดจากห้วงความคิดชั่วครู่ ร่างบางเลิ่กคิ้วขึ้นเล็กน้อยอย่างแปลกใจเมื่อเห็นชื่อคนส่งข้อความมา

     

     

    ริวทาโร่

    ยามะจัง เลิกเรียนแล้วรอฉันนะ มีเรื่องจะคุยด้วย

     

     

    เรียวสึเกะเก็บโทรศัพท์เข้าที่ตามเดิมแล้วหันมาก้มหน้าก้มตาจัดการข้าวกล่องตรงหน้า พลางคิดถึงเรื่องที่เจ้าเด็กริวอยากจะคุยกับตัวเขา  น้อยครั้งนักที่ริวทาโร่จะเข้ามาปรึกษาเรื่องนั้นเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ที่หมอนั่นจะเข้ามาคุยก็มีแต่จะมาแกล้งเขาเท่านั้น หวังว่าคงไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรหรอกนะ

     

     

    ริว! โทษที รอนานไหม?เรียวสึกัวิ่งกระหืดกระหอบลงมาจากชั้นสี่ของตึกเรียน เขาดันเลิกช้ากว่าปกติแต่ก็แค่เจาคนเดียว เพราะดันลืมทำการบ้านมาเสียอย่างนั้นเลยต้องอยู่ทำจนกว่าจะเสร็จ

    ช้าชะมัดเลย ยามะจังเจ้าเด็กริวลุกขึ้นยืนใช้สายตาคาดโทษมองมาเท่านั้น

    โทษทีน่า แล้วนี่มีเรื่องอะไร?ริวทาโร่ไม่ตอบกลับคว้าข้อมือเรียวสึเกะ กึ่งลากกึ่งจูงจนมาถึงร้านอาหารเล็กๆไม่ไกลจากโรงเรียนมากนัก

    อยากกินอะไร สั่งเลยนะ ฉันเลี้ยงเองริวทาโร่เอามือวางแปะบนหน้าอกตัวเองพร้อมๆกับที่เมนูอาหารวางอยู่ตรงหน้าคนทั้งคู่ แทนที่ร่างบางจะหยิบขึ้นมาดูอย่างเคยกลับขมวดคิ้วจ้องคนตรงข้ามอย่างแปลกใจ

    เดี๋ยวผมค่อยสั่ง ขอบคุณมากครับเรียวสึเกะยิ้มให้พนักงานหนุ่มที่ยืนรับออเดอร์อยู่ข้างโต๊ะด้วยความมีมารยาท

    มีเรื่องจะให้ช่วยสินะถึงพามาเลี้ยงข้าวแบบนี้ริวทาโร่ทำหน้าเบื่อโลกทันทีที่มีคนรู้ทันแผนการตน

    แน่ดิ ไม่งั้นฉันไม่เสียตังเลี้ยงข้าวนายหรอกเรียวสึเกะเอื้อมมือไปตบหัวคนอายุน้อยกว่าแต่ไม่เคยเคารพกันบ้างเลย  แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเอ็นดูริวทาโร่

    แล้ว...

    ฉันชอบจิเน็นริวทาโร่พูดเบามากจนเหมือนกับกำลังกระซิบ

    อะไรนะ นายชอบจิเน็น!!”

    นายจะตะโกนหาอะไรเนี่ยริวทาโร่รีบเอามือปิดปากเรียวสึเกะที่ตะโกนไม่ดูสถานที่บ้างเลย

    โทษทีๆ ว่าแต่ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

    ตอนแรกก็แค่คิดว่าน่ารักดี  แต่พอจิเน็นเป็นแฟนกับยูโตะ มันก็รู้สึก...ริวทาโร่เว้นวรรคเพื่อหาคำมาอธิบายความรู้สึกที่ตัวเองก็ยังไม่เข้าใจมัน

    เจ็บปวด ทรมาน จนอยากจะไปให้ไกลจากทั้งสองคนใช่ไหม...เรียวสึเกะแค่นยิ้มอย่างอ่อนแรง เขารู้จักความรู้สึกเหล่านี้อย่างถ่องแท้ก็ในเมื่อเขากำลังเผชิญกับมันอยู่และไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ริวทาโร่ที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามก็มีสีหน้าไม่ต่างกัน

    ยามะจัง...ก็ชอบจิเน็นเหรอดวงตาใสของริวทาโร่มีน้ำตารื้นขึ้นมาหน่อยๆเมื่อเขามีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น แค่ลำพังยูโตะคนเดียวก็ไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว ถึงว่าทำไมยามะจังเข้าใจความรู้สึกเขาดีนักนะ

    จะบ้าเหรอ จิเน็นเป็นเพื่อนคนสำคัญของฉันนะเรียวสึเกะแก้ตัวเป็นพัลวันและนั่นก็ทำให้ริวทาโร่ดูออกมากยิ่งขึ้น

    ไม่ใช่จิเน็น งั้นก็...เฮ้ย ยูโตะเหรอริวทาโร่ตาโตด้วยความตกใจ ในขณะที่คนโดนรู้ทันหน้าแดงก่ำเป็นมะเขือเทศที่สุกจนงอมไปซะแล้ว

    หมอนั่นติ๊งต๊องจะตายริวทาโร่เกาหัวแกร่กๆเมื่อคำถามของตนได้รับการยืนยันเป็นอย่างดีกับท่าทางของคนตรงข้าม

    พูดอย่างนั้นจะดีเหรอ? ยูโตะก็คบอยู่กับจิเน็นไม่ใช่หรือไงริวทาโร่หน้าเหวอ ทำให้เรียวสึเกะหัวเราะคิกคัก จากบทสนธนาเศร้าๆถูกเปลี่ยนเป็นความครื้นเครงเพียงชั่วขณะเมื่อริวทาโร่พูดถึงความต้องการของตัวเองออกมาจริงๆ

    ฉันจะแย่งจิเน็นมาจากยูโตะ และจะทำให้ได้ด้วย เพราะฉะนั้นยามะจังจะต้องช่วยฉันเรียวสึเกะรู้สึกอึ้งเพราะสายตาของรุ่นน้องบ่งบอกว่าเจ้าตัวจริงจังแค่ไหน และตัวเขาเองก็แอบคิดว่าถ้าวันนึงยูโตะและจิเน็นเลิกกัน จะมีโอกาสที่ยูโตะจะรักเขาได้ไหมนะ...

     

     

    ..............................................................................................................................................

     

     

    พวก SF จะมาลงที่นี่แล้วค่ะ

    ลองอ่านกันดูนะ มีริวชี่เพิ่มมาด้วยล่ะ

    ^________^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×