ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAEEUN - LITTLE BOY

    ลำดับตอนที่ #1 : - LITTLE BOY ♡ ( DH ) - Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 56



















    คุณคิดว่าบนโลกใบนี้จะมีที่ไหนวุ่นวายเท่าที่นี่อีกมั้ยครับ?






     




     

    แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง




    โอ๋เอ๋ น้องจงอุนคนเก่งไม่เอาไม่ร้องนะครับ





    ฮึกกฮื่อออออออออออออออออออออออออออออออ





    น้องซีวอนมานี่มา อย่าแกล้งเพื่อนแบบนั้น




    โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ




    น้องทึกอย่าวิ่งไปทางนู้นสิเดี๋ยวก็โอ้ยยยยยยยยยยอีเด็กเวรพวกนี้นี่เดี๋ยวกูจับแดกให้หมดหรอกเดี๋ยว








     

     

    คำตอบของผมคือไม่มีแล้วครับ


                 ไม่มีที่ไหนจะวุ่นวายแล้วก็น่าปวดหัวเท่ากับโรงเรียนอนุบาลชื่อดังของโซลแห่งนี้อีกแล้ว!



     







     

    อีฮยอกแจ!”




    น้ำเสียงคุ้นหูดังแหวกอากาศเข้ามาจนเจ้าของชื่อถึงกับสะดุ้งเฮือก เสียงร้องไห้งองแงของเหล่าเด็กๆห้องอนุบาลสามทับสามค่อยๆจางลงจนเหลือเพียงเสียงสะอื้นเท่านั้น อีฮยอกแจกลืนน้ำลายเอือกใหญ่ก่อนจะหันกลับไปมองหญิงสาวที่ก้าวฉับๆเข้ามาด้วยสีหน้าถมึงทึง





    ฉันหายไปไม่กี่นาทีทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้ฮะ! แล้วเมื่อกี้อะไร? แกใช้คำหยาบต่อหน้าเด็กๆเหรอ!!!!”




    คนถูกด่าเบ้ปากแล้วยกมือสองข้างขึ้นมาอุดหู ก่อนจะเริ่มเถียงกลับไปอย่างไม่ยอมแพ้ โอ้ยโซรา ก่อนจะด่าอะไรช่วยดูก่อนได้มั้ยว่าเด็กพวกนี้มันแสบกันขนาดไหนเนี่ย




    แล้วมันใช่เรื่องที่แกจะต้องพูดคำหยาบมั้ยห่ะ หลบไปเลยหลบๆๆๆๆ โซราว่าแล้วก็ใช้แขนดันน้องชายออกไปให้พ้นทาง แล้วคุณนายเธอก็ลงไปนั่งพับเพียบโอ๋พวกเด็กมารทั้งหลายจนสถานการณ์สงบลงในที่สุด ฮยอกแจกลอกตาอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะย้ายตัวเองไปนั่งอ่านหนังสือบนโต๊ะต่อ






    สาบานเลยชีวิตนี้เขาจะไม่มีวันเป็นครูเด็ดขาด!





                 โดยเฉพาะครูสอนเด็กอนุบาลที่ซนยิ่งกว่านรกแตกพวกนี้















    ปึก!









    ฮยอกแจที่โดนขับไล่ออกมาลงนั่งยืดขาอ่านหนังสืออยู่ได้ไม่กี่นาทีก็รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่ปะทะเข้ากับฝ่าเท้า ฮยอกแจเหลือบตาขึ้นไปดูแล้วก็ต้องตกใจเมื่อพบก้อนกลมๆนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น







    -_-












    ตายแล้ว! ทงเฮ…”





                 เสียงของนางฟ้าอย่างอีโซราดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบละมือจากเด็กคนอื่นแล้วถลามาดูก้อนกลมที่ว่านั่น




              พอพลิกขึ้นมาเท่านั้นแหล่ะ












    ฮึก…”















    เบะเลย











    “……………….”







    แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง







    โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะทงเฮ เจ็บตรงไหนมั้ยมาให้คุณครูดูซิโซราว่าแล้วก็ส่องสำรวจไปทั่วร่างของเด็กน้อย สุดท้ายก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก ไม่เป็นอะไรมากโล่งไปที เออนี่! ฮยอกแจ แกน่ะนั่งให้มันหุบๆหน่อยได้มั้ย จะยืดขาออกมาทำไมเห็นมั้ยว่าน้องเดินสะดุด








    ตกลงกูผิดช้ะ











    เห้ยอะไรวะโซรา อีเด็กนี่มันเดินมาสะดุดเองนะฮยอกแจอยู่ของฮยอกแจเฉยๆอะ!”







    ยังจะมาเถียงคนเป็นพี่สาวถลึงตาใส่ทำท่าจะด่าต่ออีกชุด แต่










    คุณครูโซรา ซองมินแกล้งหนูอะแงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง







    จ้าๆ เดี๋ยวครูไปตีซองมินเดี๋ยวนี้ จงอุนไม่ร้องนะลูก












    แล้วนางก็จากไป


    ทิ้งไอ้เด็กตัวกลมนั่งจุมปุ๊กตาแดงก่ำอยู่ที่ปลายเท้าของอีฮยอกแจเช่นเดิม












    มองทำไม










    เรื่องข่มเด็กนี่ฮยอกแจเซียนมากจริงๆไม่อยากอวด  














    แหน่ะยังจะมามองอีก














    แต่ทว่า      





                                    

    นิสัยไม่ดี คำสั้นๆที่หลุดออกมาจากปากเด็กอนุบาลสองตัวอ้วนทำเอาฮยอกแจถึงกับสติขาดผึง ดวงตากลมโตคู่นั้นจ้องมองมาที่เขาอย่างโกรธแค้นแม้ว่าจะยังมีน้ำตาเอ่อคลออยู่บ้างก็ตาม











    สายตาเคียดแค้นจากเด็กตัวกะเปี๊ยกเดียวนี่กูต้องกลัวมั้ย ขอถาม








    ใครกันแน่ที่นิสัยไม่ดีฮยอกแจแสยะยิ้มก่อนจะลุกจากเก้าอี้แล้วลงไปนั่งยองๆจนสามารถจ้องตากับเด็กตัวอ้วนตรงหน้าได้ถนัด เดินไม่ระวังเองแล้วมาโทษคนอื่น ว่าจบก็หยิกแก้มกลมๆนั่นไปหนึ่งที เรียกความไม่พอใจจากเจ้าตัวไปอีกหลายเท่า












    อย่ามายุ่งกับทงเฮนะ-_-!”








    โอ๊ะ







    “-_,-”








    น่ากลัวจัง :D” แกล้งยักคิ้วล้อเลียนพร้อมกับใช้สองมือละเลงลงไปบนแก้มใสด้วยความหมั่นเขี้ยว แต่เพราะไม่ทันได้ระวังตัวทำให้เด็กชายถือโอกาสคว้ามือบางไว้แล้วฝังเขี้ยวลงไปเต็มแรง








    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอีเด็กเวรนี่ปล่อยยยยเดี๋ยวนี้นาเกสดฟเส่ดสเกฟ่กดสาเสดกาเวอสกาวสเสฟเดกำส้สดก้าสาก้เสว







    เอะอะอะไรอีกฮยอกแจ-_-” เสียงโซราดังมาจากมุมหนึ่งของห้อง ฮยอกแจรีบหุบปากก่อนจะใช้แขนอีกข้างคว้าตัวเด็กชายตรงหน้าขึ้นมาไว้ในอ้อมกอด แล้วตะโกนตอบกลับไป เปล่าๆไม่มีอะไร………..”











             
               
     "แน่นะ" 







                “แค่จะพาน้องเอ่อ…” ฮยอกแจเว้นช่วงไปแล้วก้มมองป้ายชื่อที่ปักอยู่ตรงหน้าอก “…พาน้องทงเฮไปล้างหน้าอะโซรา” ตะโกนบอกไปแบบนั้นแล้วก็รีบหอบเด็กทงเฮทงเฮ่ออะไรนี่ออกไปนอกห้องอย่างด่วน








    พออยู่ด้วยกันแค่สองคนแล้วฮยอกแจก็เหลือกตาใส่แทบจะทันที ซึ่งเด็กชายก็ไม่ยอมแพ้ ทำหน้าแบบเดียวกันกลับมาแบบไม่มีผิดเพี้ยน แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับฝ่ามือของฮยอกแจที่ตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยคราบน้ำลายและรอยเขี้ยวเป็นหลุม....













    ทุเรศจริง...


















    แสบนักนะ






    ฮยอกแจใช้แขนหนีบไอ้เด็กตัวกลมนี่เดินมาจนถึงอ่างล้างหน้าที่อยู่ไม่ไกล ก่อนจะวางลงบนซิงค์แบบไม่มีการเบามือราวกับว่าไอ้เด็กปีศาจนี่เป็นแค่ตุ๊กตาล้มลุกตัวหนึ่ง








    เอาล่ะ…”










    “-_-”








    ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้








    “-_-”








    ถ้าไม่ขอโทษก็เชิญนั่งอยู่บนนี้ต่อไป ไม่อุ้มลงด้วย









    “……………”







    เร็วๆ






    “………….” แต่ทว่า ตอนที่ทงเฮกำลังทำท่าจะพูดอะไรบางอย่าง ของเหลวสีแดงเข้มก็ค่อยๆไหลลงมาตามมุมปาก ไวกว่าความคิดฮยอกแจรีบเข้าไปแล้วใช้ชายเสื้อประคบไว้ ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างจ้องมองใบหน้าของเด็กชายที่เตรียมจะเป่าปี่อีกรอบ













    เลือด












    ทงเฮ อ้าปาก







    อ้า – O -”







    ฮยอกแจนิ่งไปเมื่อพบอะไรบางอย่างนอนตายอย่างสงบอยู่ในนั้น









    คายออกมา อย่ากลืนนะ








    เด็กชายตัวกลมทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย คงเป็นเพราะรสขาติของคาวเลือดที่นองอยู่เต็มปากจนไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้ ไม่กี่วินาทีถัดมาวัตถุสีขาวก็กลิ้งหลุนๆลงมาบนฝ่ามือของฮยอกแจ









    ฟั







    หั














    เดาว่าคงเป็นเพราะตอนที่ทงเฮเดินมาสะดุดขาแล้วหน้าไปกระแทกพื้นบวกกับตอนที่กัดมือเขาอีก







    จะสมน้ำหน้าดีมั้ยเนี่ย










    ฮยอกแจหันไปล้างมือจนสะอาดแล้วรองน้ำมาให้อีกฝ่ายใช้ล้างปาก ทำความสะอาดกันอยู่พักใหญ่ เด็กชายทงเฮก็ทำท่าจะร้องไห้ออกมาอีกรอบเพราะเกิดนึกขึ้นมาได้ว่าหม่าม๊าไม่ให้ไปไหนกับคนแปลกหน้า ;_____;









    “ทงเฮจะไปหาซองมินกับซีวอน” พอคิดได้แบบนั้นก็เริ่มงอแงขึ้นมาทันที 








    รู้แล้ว เดี๋ยวก่อนสิฮยอกแจตอบเสียงเขียว ก่อนจะใช้สองมือประคองแก้มอีกฝ่ายไว้ ไหนยิงฟันซิ












     “- [++++ +++++] -”

















    อุ๊ย













    ฟันหลอ

     







     

    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     
























             TBC

     

    ฟิคส้นตีนไรเนี่ยตอบ 5555555555555555555555555555555555

    นั่งพิมพ์ตะกี้รอบเดียวลงเลยไม่เช็คไรทั้งนั้นขี้เกียจ กร้าก

    เดี๋ยวมาต่อ(และรีไรท์อีกที) แป๊บ

    มันเป็นเรื่องยาวอะมีสองภาค ภาคแรกเป็นน้องทงเฮ พี่ฮยอกแจ

    ภาคสองเป็นน้องฮยอกแจ พี่ทงเฮ แต่สองภาคนี่คือมันจะไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกันทั้งสิ้น โอเคนะ



    เออลืมบอกฮยอกแจอายุสิบห้าอะ 55555555555555555555555

     





             RCELAIN THEMEs

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×