ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS/SF B1A4 -All Couple-

    ลำดับตอนที่ #6 : (OS) HAPPY 24th SANDEUL DAY -Badeul-

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 58


    Couple : Baro x Sandeul

    Rate : R 15


    ครืด.. ครืด..
       ผมมองโทรศัพท์ข้างหัวเตียงที่ตอนนี้กำลังสั่นเป็นเจ้าเข้าเมื่อนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืนเป๊ะๆ ความจริงก็สั่นตั้งแต่สี่ห้าทุ่มแล้วอ่ะนะเพียงแต่ผมไม่คิดจะสนใจ
    "บาโรฮยองจะไม่ไปอวยพรซานดึลฮยองจริงๆเหรอ?"
    มังเน่หน้าหล่อชะโงกถามมาจากนอกห้อง ผมแค่ปรายตามองเล็กน้อยก่อนทิ้งตัวลงนอนกับเตียงและหยิบบทละครมาอ่าน หลังเสียงประตูปิดลงผมก็ลุกขึ้นนั่งและมองไปทางประตูเมื่อได้ยินเสียงโวยวายกับเสียงเมมเบอร์อวยพรวันเกิดให้กับซานดึล
    "เฮอะ"
    พ่นลมออกจากปากก่อนหันกลับมาท่องบทเหมือนเดิม
      
       ไม่รู้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนที่ซานดึลแอบมองบาโรจากหน้าห้องนอนโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ ตากลมโตมองเพื่อนตัวดีที่เมินตัวเองตั้งแต่ช่วงบ่ายเพราะเหตุผลงี่เง่าว่าลืมดูละครของเขา! 
    "นายจะไม่สนใจกันจริงๆเหรอ~"
    ผมลากเสียงยานคางเพราะบาโรเอาแต่ท่องบทๆอยู่นั่นแหละ หางตาของบาโรเหลือบมองมาเล็กน้อยก่อนจะหันไปสนใจกับบทละครตัวเองเหมือนอย่างเคย
    "ย่าห์!! เพราะแบบนี้ไงฉันเลยไม่อยากดูละครของนายอ่ะ"
    ตะโกนใส่คนที่ไม่รู้จักโตอย่างบาโรเสร็จก็เดินตึงๆไปที่ห้องครัวก่อนคว้าเค้กขึ้นมาก้อนนึงท่ามกลางสายตาของเมมเบอร์ที่มองมาแบบงงๆและเดินกลับไปที่ห้อง
    "สนใจกันบ้าง!!!!"
    ตะโกนข้างหูบาโรและโปะเค้กทั้งก้อนลงใส่หน้ากระรอกๆก่อนละเลงซ้ำๆไปถึงคอเสื้อ สภาพที่เพื่อนเลอะมันทำให้ผมสะใจมากจนต้องหลุดหัวเราะออกมา
    "ทำอะไรของแกวะห้ะ!"
    เสียงทุ้มตะโกนกลับมาทำให้ปากที่่กำลังยกยิ้มต้องหุบลงบวกกับสายตาเอาเรื่องของอีกคนทำให้ผมคอตก
    "โตแล้ว ปีนี้24แล้วนะเล่นอะไรเป็นเด็ก"
    นิ้วเรียวปาดเอาครีมเหนอะๆบนหน้าป้ายลงบนแก้มของผมก่อนจะหัวเราะออกมา
    "จริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจเมินหรอก"
    มือของบาโรยกขึ้นลูบหัวผมเบาๆก่อนจะเดินไปปิดประตูและกอดซ้อนหลังผมไว้ ตอนนี้หัวใจของผมเต้นตึกตักๆเลยล่ะ
    "เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเซอร์ไพรส์วันนี้"
    มือเรียวดึงข้อมือผมไปที่เตียงก่อนทิ้งตัวลงนั่งและให้ผมนั่งลงที่ตัก ผมมองแขนแกร่งสลับกับมืออีกข้างที่รื้อบางอย่างในลิ้นชักข้างเตียง
    "เอาไว้ใส่คู่กันนะ"
    กำไลข้อมือเหล็กเย็นๆถูกใส่ลงที่ข้อมือผม ยกแขนขึ้นมองก็เห็นตัวอักษรสลักไว้
                             

    'Eternal BADEUL'


       ผมเอียงคอเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองคนที่หน้าเลอะครีมเค้กจนดูแทบไม่ออกเลยเผลอหลุดหัวเราะออกมา
    "เดี๋ยวเช็ดให้"
    พูดจบก็ลุกขึ้นถอดเสื้อออกและนั่งคร่อมบาโรไว้ ใช้เสื้อค่อยๆเช็ดคราบครีมออกอย่างเบามือ
    "อะไร.. ยั่วกันเหรอ?"
    มืออุ่นยกขึ้นโอบหลังเอวไว้ก่อนลูบไล้ไปมา
    "เปล่า นายคิดว่างั้นเหรอ"
    หลังพูดจบก็กดริมฝีปากลงไปที่ปากหนาลิ้มชิมรสชาติจากครีมที่ยังเหลืออยู่
    "ขอบคุณนะ ขอบคุณที่เกิดมา ซานดึล"
    ผมมองบาโรที่ส่งยิ้มมาให้และส่งยิ้มตอบกลับไป
    "ขอบคุณนายเหมือนกันนะบาโร นายเป๋นเพื่อนทะ....."
    พูดไม่ทันจบดีก็ถูกปิดปากด้วยปากอีกครั้งเพียงแต่ครั้งนี้ต่างออกไป ความร้อนแรงบังเกิดขึ้นเมื่อบาโรใช้ฟันครูดเบาๆก่อนสอดลิ้นหยอกเย้าในโพร่งปากของอีกคนทำให้เกิดเสียงเสียดสีน่าอาย
    "อื้ออ อะไร"
    ซานดึลที่ผละริมฝีปากออกมาถามด้วยความสงสัย
    "เราเป็นเพื่อนกันอย่างงั้นเหรอ"
    เสียงทุ้มพูดก่อนกระชับตัวคนตรงหน้าให้แนบแน่นขึ้น
    "ใช่ไง"
    เสียงใสตอบกลับแบบมึนๆและได้รับคำตอบเป็นแรงเม้มจากปากเบาๆที่หัวไหล่
    "เพื่อนที่ไหนเขาทำแบบนี้เจ้าเป็ดโง่"
    บาโรพูดก่อนพ่นลมหายใจออกจากปากเบาๆ

    "อย่างเราอ่ะมันมากกว่าเพื่อนแล้ว"



    "นายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉันแล้วนะจองฮวาน"
     


    "อยู่ด้วยกันไปจนแก่เลยนะ"



    "สุขสันต์วันเกิด เพื่อนรัก"






    ---------------The End-----------------

     

       มาแบบสั้นๆมึนๆ ฟิคสดจากที่มีคนขอและลงในทวิตเมื่อคืนนะคะ 55555 เจอคำผิดบอกได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×