ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS/SF B1A4 -All Couple-

    ลำดับตอนที่ #4 : (SF) Still -GongYoung- (2/3)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 58


    Couple : Gongchan x Jinyoung
     
    Rate : G

       
       ผมมองหน้าพี่ชินอูที่ตาค้างไปแล้วพอรู้ว่ารักแรกของผมคือพี่จินยอง ผมหัวเราะก่อนจะเอื่อมือตบบ่าอีกคนซ้ำๆเมื่อเริ่มจะรู้ว่าเจ้าตัวนั้นช็อคมากจริงๆ
    "หลังจากที่พี่เขาจบม.ปลายไปผมก็ไม่ได้เจออีกเลย"
    ผมพูดจบประโยคให้สติกลับมาสายตาของพี่ชินอูทอแววเศร้ามากจริงๆเมื่อรู้เรื่องราวทั้งหมด
    "พี่ก็พอเห็นมันอยู่บ้างตามคลิปที่อัพ เราก็เห็นใช่มั้ย?"
    พี่ชินอูพูดแล้วเพยิดหน้าไปทางมือถือที่วางอยู่ริมโต๊ะ ผมเลยพยักหน้าเป็นเชิงว่ารับรู้ ตอนนี้พี่จินยองเล่นเพลงที่ตัวเองแต่งอัพลงอินเตอร์เน็ตโดยถ่ายเฉพาะแค่มือกับเครื่องดนตรีเท่านั้น นั่นทำให้ผมไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าคนที่คิดว่าไกลเป็นอย่างไรบ้าง ผมลอบถอนหายใจเบาๆและสายตาก็เลือบไปเห็นคู่รักที่เหมือนจะเป็นข้าวใหม่ปลามันตลอดเวลาเดินมาทางโต๊ะที่นั่งอยู่
    "มาแล้วเหรอ? จะไม่รอให้กินกันเสร็จเลยล่ะค่อยมา?"
    พี่ชินอูพูดแซวเมื่อเห็นพี่ซานดึลกับซอนอูเดินมาด้วยกันด้วยท่าทางกระหนุงกระหนิงสุดอะไรสุด
    "แหม ชินได้แล้วปะพี่นัดเจอกี่ครั้งก็งี้"
    ซอนอูพูดและทิ้งตัวลงนั่งข้างๆผมเว้นที่ว่างให้คนรักนั่งข้างพี่ชินอูที่แทบจะเบะปากเป็นรูปเท้าอยู่ร่ำร่อ
    "เฮอะ อย่าให้มีบ้างละกันพี่จะพามาอวดให้หมดเลย"
    พี่ชินอูพูดและยกโทรศัพท์มากดยิ๊กๆแบบไม่สนใจสองคนที่เพิ่งมาใหม่เลยสักนิด
    "ว่าแต่เมื่อกี้คุยอะไรกันเหรอ?"
    พี่ซานดึลถามขึ้นเมื่อสั่งอาหารกับบริกรเสร็จและมองมาด้วยสายตาเคลือบแคลงใจ
    "เรื่องพี่จินยอง"
    ทันทีที่ผมพูดขึ้นทั้งโต๊ะดูเหมือนจะเงียบไปทันตา ทุกคนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อพี่ชินอูและพี่จินยองจบม.ปลายไปไม่นานพี่จินยองก็หายไปจนกระทั่งวันหนึ่งพี่ซานดึลได้ยินรุ่นน้องคุยกันว่ามีคนอัพคลิปในอินเตอร์เน็ตและเล่นดีมากเลยไปดูก่อนจะเอามาให้ผมและซอนอูดูว่ามันใช่พี่จินยองไหม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้ยินผมจำได้อย่างแน่นอน เสียงแหบสูงที่คุ้นเคยแบบนั้น พี่จินยอง..
    "ชาน.. กงชาน!"
    ซอนอูสะกิดผมอย่างแรกทำให้หลุดจากพวังและหันมองเพื่อนที่มองมาด้วยสายตาเอือมๆ
    "ปกติก็พูดน้อยอยู่แล้วยังจะเหม่ออีก"
    ซอนอูพูดและชี้อาหารบนโต๊ะที่ถูกเสริฟครบแล้ว ทุกคนเริ่มทานอาหารกันและพูดคุยกันไปเรื่อยๆจนกระทั่งเริ่มดึก
    "กลับบ้านเถอะพี่มีงานต้องทำต่อ"
    พี่ใหญ่ของกลุ่มเอ่ยขึ้นและยกมือเรียกพนักงานมาเก็บเงิน ครั้งนี้ก็เป็นตาขอพี่ชินอูที่ต้องจ่าย
    "กลับดีๆนะ"
    พี่ชินอูพูดก่อนยกมือลาไปคนแรกต่อด้วยพี่ซานดึลและซอนอูเดินจากไปอีกทาง
       ผมเดินไปตามทางกลับบ้านเรื่อยๆมองวิวข้างทางไปพลาง เพราะอากาศหนาวเลยทำให้ผมไม่สามารถเดินไปได้ไกลนักจึงเลี้ยวไปตามซอกเล็กๆที่ไม่ค่อยคุ้นทางมากเท่าไหร่แต่ก็ยังพอจำได้ลางๆ เดินทอดน่องไปเรื่อยๆก็เริ่มหวั่นใจ.. เส้นทางข้างตัวที่เริ่มไม่คุ้นตามากขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและเปิดแผนที่อย่างไว ทันทีที่กดเข้าแอพผมก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงคนกลุ่มใหญ่ที่คล้ายว่าจะมีเรื่องกันอยู่ใกล้ๆขาเรียวขยับไปทางต้นเสียงทันทีด้วยความอยากรู้ก่อนจะซุ่มตัวลงที่พุ่มไม้ใกล้ๆ ผมแอบมองอยู่สักพักและเห็นว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน เห็นอย่างนั้นก็คิดจะเดินออกไปแต่ไปไหนไม่ได้เพราะไม่รู้ทาง ผมซุ่มอยู่เงียบๆเมื่อเห็นว่าการต่อสู้สิ้นสุดลงและกลุ่มที่ชนะก็กำลังจะเดินออกไป แต่ยังเดินไปไม่ไกลนักก็มีคนมาสะกิดหนักๆเข้าที่ไหล่ของผม ตัวผมแข็งทื่อทันทีในหัวก็คิดไปสารพัดเมื่ออีกฝ่ายพูดขึ้น
    "เป็นพวกเดียวกับไอ้พวกขี้แพ้นั่นเหรอ?"
    เสียงแหบดังขึ้นข้างหลัง ผมค่อยๆหันหน้าไปช้าๆก่อนที่จะชะงักหนักกว่าเดิม
    "ว่าไงเป็นพวกเดียวกับพวกขี้แพ้นั่นเหรอถามทำไมไม่ตอบ?!"
    มือเรียวเอื้อมมือมาขย่ำคอเสื้อผมก่อนจะชะงักไปไม่ต่างกันเมื่อเห็นหน้าผมชัดๆ
    "พี่จินยอง..?"
    ผมพยายามควบคุมปากที่สั่นให้เอ่ยชื่ออีกคนที่ไม่ได้เจอกันมาร่วมสี่ปีอย่างยากลำบาก ร่างเล็กระหงที่ดูมีกล้ามเนื้อขึ้นเล็กน้อยดวงตาเรียวคมและริมผีปากบางเปื้อนเลือดนิดหน่อยแสนคุ้นเคยใบหน้าที่ผมรอคอยจะเจอมานานตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้ว มือเรียวของอีกคนคลายออกจากคอเสื้อผมก่อนจะส่งยิ้มบางมาให้
    "ไม่ได้เจอกันนานนะ.. ชานชิก"
    ปากบางของอีกคยขยับเบาๆก่อนจะต้องขมวดคิ้วมุ่นเมื่อปากที่แตกเหมือนจะเจ็บทำให้ผมมองอีกคนด้วยแววตาขำๆ
    "นายมาทำอะไรที่นี่?"
    คนตัวเล็กพูดก่อนจะเดินดำผมออกมาจากพุ่มไม้และเดินมาหยุดตรงที่มีแสงสว่าง
    "หลงทาง"
    ผมพูดตอบแบบอ้อมแอ้มก่อนจะใช้สายตาสำรวจคนตรงหน้า แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเมื่อสี่ปีก่อนเลยสักนิดยกเว้นร่างกายที่ดูจะกำยำขึ้นนิดหน่อยและแววตาที่ดูแข็งกร้าวนั่น
    "จะไปไหนล่ะ"
    พี่จินยองถามและเมื่อผมบอกไปเจ้าตัวก็พาผมเดินย้อนไปมาในซอยที่ผมไม่ค่อยคุ้นทาง ตลอดเวลาแทบไม่มีบทสนทนาอะไรหลุดออกมาจากปากเราสองคนเลย ผมเองก็ไม่มีความกล้ามากพอที่จะถามออกไปว่าเป็นยังไงบ้างสบายดีไหมกับคนที่เดินนำหน้าลิ่วๆอยู่ เดินสักพักก็เห็นแสงไฟจากถนนสาดเข้ามาในซอยอยู่ไม่ไกล พี่จินยองหยุดเดินและหันหน้ามาทางผมก่อนจะบอกทางที่ต้องเดินต่อไปและผมก็ทำได้เพียงส่งสายตมงุนงงไปเท่านั้น
    "พอออกไปแล้วเดินนิดหน่อยจะถึงป้ายรถเมล์ นั่งสายที่คิดว่าคุ้นตาก็จะถึงบ้านแล้ว"
     คนตัวเล็กพูดก่อนจะเดินสวนผมกลับไปยังทางที่เดินมาด้วยกันและผมทำได้แค่กำมือแน่น..
    ทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ?
    รั้งคนตรงหน้าไว้ไม่ได้เลยเหรอ?
    อยากให้เขาหายไปอีกรึไง?
    "พี่จินยอง!!!"
    ผมตะโกนขึ้นหลังจากคนตัวเล็กยังเดินไปได้ไม่ไกลและนั่นทำให้อีกคนหันตัวมามองผมด้วยสายตาสงสัย
    "ผมจะได้เจอพี่อีกมั้ยครับ???!!!"
    ป้องปากตะโกนสุดเสียงเมื่อคนตัวเล็กทำท่าจะเดินหนีไปก่อนที่จะหลุดยิ้มจนตาหยี่มาให้และเดินเลี้ยวไปในซอยที่ผมไม่รู้จัก การกระทำของอีกคนทำให้ผมนิ่งไป มันแปลว่าอะไรวะครับ?
       ผมยืนชั่งใจอยู่สักพักว่าจะเดินตามพี่จินยองไปดีมั้ยก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดงี่เง่าออกจากหัวและเดินไปทางถนนที่คนตัวเล็กบอกมาในหัวก็คิดอะไรร้อยแปดพันเก้าพลันสายตาเหลือไปเห็นรถสายที่คุ้นเคยจึงขึ้นไปนั่งและยกโทรศัพท์ขึ้นมากดเข้าแอพนกสีฟ้าคุ้นตาก่อนจะโพสบางอย่างลงไป
    'เมื่อไหร่ผมจะได้เจอพี่อีกเหรอครับ จะมีทางไหนมั้ย..'
    โพสเสร็จก็เอนหัวพิงกระจกและทอดสายตามองข้างทางไปเรื่อยๆ เหม่อได้สักพักก็รู้สึกว่าโทรศัพท์ในมือสั่นเบาๆเลยยกขึ้นมาดูและสิ่งที่เห็นก็ทำให้ผมต้องชะงักเป็นรอบที่หลายๆครั้งของวัน
     
    '정진영 retweeted'
     
     
     
     
    ---------TBC----------

     
     
     
       โฮกกกกก เขียนได้แบบว่าเอิ่มมาก 555555 แต่ไรท์ชอบตอนนี้นะคะไม่รู้ว่ารี้ดจะชอบกันมั้ย😂 ขอบคุณทุกคน(?)ที่อ่านมาถึงตรงนี้มากๆนะคะ (คิดก่อนจะมีใครอ่านบ้าง ถถถถ) เออนั่นแหละทั้งเม้นแล้วก็ไม่เม้นแค่เข้ามาอ่านก็ดีใจแล้วค่ะ💗 ไม่ต้องซีเรียสเรื่องเม้นนะคะไม่เม้นก็ได้เพราะเวลาเราอ่านฟิคคนอื่นน้อยมากที่จะเม้น(อ้าว) ที่เปิดประเด็นเรื่องเม้นเพราะอยากบอกค่ะไม่มีไร 55555555 ตามนนี้โนะ
       ไรท์กลัวจังค่ะ กลัวว่าสามตอนจะไม่จบ😂 ตอนหน้าอาจจะยาวหรือสั้นยังไงติดตามด้วยนะคะ เลิ้บๆ💋
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×