ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : (SF) Still -GongYoung- (1/3)
"แกร๊ก!"
ผมสะดุ้งหลังจากได้ยินเสียงอะไรบางอย่างกระทบกับหน้าต่างข้างๆตัวหันไปมองก็ไม่เห็นอะไรจนกระทั่ง
"ก๊อกๆ"
เสียงเคาะหน้าต่างดังขึ้นอีกครั้ง ผมเอื้อมมือเปิดหน้าต่างก่อนจะเจอคนแปลกหน้าตัวเล็กยิ้มหวานมาให้
"ขอโทษพอจะมีชุดพละให้ยืมมั้ย?"
คนตัวเล็กถามและลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ขาเรียวปีนเข้ามาในห้องเรียนของผมและเรียกสายตาจากคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี
"กง.. ชานชิก? มีชุดพละให้ยืมรึเปล่า??"
คนตัวเล็กหรี่ตามองเพ่งป้ายชื่อบนชุดของผมถามซ้ำอีกครั้งและผมส่ายหน้ากลับไปโดยไม่ละสายตาสักนิด ร่างเล็กระหงดวงตาเรียวคมริมผีปากบาง ถ้าไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนชายผมจะต้องนึกว่าเป็นทอมแหงๆ คนตัวเล็กตรงหน้ามองผมด้วยสายตาผิดหวังเล็กน้อยและเหมือนจะนึกอะไรได้บางอย่าง ตาเรียวเบิกโตขึ้นเล็กน้อยและร่างเล็กก็ปีนหน้าต่างออกไป ผมลอบถอนหายใจออกมาก่อนจะต้องตกใจอีกครั้ง
"ชานชิก! ชมรมของเรารับสมัครอยู่นะถ้านายสนใจล่ะก็นี่เลย ไปตามกระดาษแผ่นนี้นะ"
คนตัวเล็กคนเดิมพูดด้วยเสียงหอบเล็กน้อยก่อนจะยื่นใบปลิวมาให้ผมและส่งยิ้มจนตาหยี่มาให้ก่อนจะเดินหายไป ผมชะโงกมองตามให้แน่ใจว่าคนแปลกหน้าตัวเล็กคนนั้นจะไม่กลับมาอีกก่อนจะเพ่งสายตาอ่านใบปลิวที่เพิ่งได้มาเมื่อกี้
'ชมรมดนตรีเต้นและร้อง รับสมัครสมาชิก!
คุณสมบัติ - ไม่มี ขอแค่สนใจและมาสมัครทางเราจะพิจารณาเอง อย่าลืมมาสมัครนะครับ~!
สถานที่ - ห้องเรียน XXX อาคาร L'
อ่านจบผมก็ต้องขมวดคิ้วอย่างหนัก นอกจากรูปเป็ดและหมีเต็มกระดาษคุณสมบัติไม่มีคืออะไร.. ไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองหรอกนะแต่ว่าการมาขอยืมชุดพละมันใช่ข้ออ้างรึเปล่า?
"เฮ้ เมื่อกี้มันอะไรน่ะคนพูดกันใหญ่เลยว่ามีรุ่นพี่ปีนมาในห้องเรา"
ซอนอูเพื่อนสนิทของผมที่เพิ่งกลับมาจากไม่รู้ตบบ่าเรียกสติผมคืนก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆละมองคาดคั้นอย่างจริงจัง
"พี่เขามาขอยืมชุดพละแล้วก็ให้ใบปลิวอันนี้มา"
พูดจบก็ส่งใบปลิวให้เพื่อนหน้ากระรอกและสภาพหลังจากอ่านจบของมันก็ไม่ต่างจากผมสักเท่าไหร่
"คุณสมบัติไม่มีคืออะไรวะ.. แกสนมั้ย"
ผมมองซอนอูที่ดูก็รู้ว่าเจ้าตัวสนใจก่อนจะถอนหายใจเบาๆ พยักเพยิดเป็นเชิงว่าแล้วแต่อีกฝ่ายและได้อ้อมกอดแน่นๆมาแทนคำขอบคุณ
ตกเย็นผมและซอนอูก็มายืนอยู่หน้าห้องที่บอกอยู่ในกระดาษ เราสองคนยืนลังเลกันอยู่สักพักก่อนจะได้ยินเสียงเอะอะโวยวานดังออกมาจากในห้อง ซอนอูที่ดูจะตกใจมากเกินจำเป็นเปิดประตูและวิ่งเข้าไปในห้องอย่างไวหวังจะแยกคนสองคนออกจากกัน
"เห้ย ใครวะ?!"
คนในห้องที่ชะงักไปหลังจากไอ้ซอนอูพรวดพราดเข้าไป ทุกอย่างเหมือนจะหยุดนิ่งทันทีเมื่อภาพที่เห็นคือผู้ชายสองคนกำลังแย่งไก่ทอดกันและคนตัวเล็กที่เห็นเมื่อเช้ากำลังดีดกีตาร์เงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมก่อนจะส่งยิ้มจนตาหยี่มาให้เราทั้งสองคน
"นายสนใจสินะ กงชานชิก?"
คนตัวเล็กวางกีตาร์ลงและผายมือไปทางสองคนที่เมื่อกี้แย่งไก่กันอยู่ก่อนจะตบบ่าทั้งคู่ให้สนใจพวกผม
"คนนี้ ซานดึล เขาอยู่ม.ปลายปี2นะ"
พูดจบพี่ซานดึลก็ส่งยิ้มกว้างมาให้และจ้องไอ้ซอนอูอยู่สักพัก
"ส่วนคนนี้ ชินอู อยู่ม.ปลายปีสามเหมือนพี่"
คนตัวเล็กผายมือไปทางพี่ชินอูที่กำลังหน้ามึนและเขาก็ส่งยิ้มกลับมาเช่นเดียวกับพี่ซานดึล
"ส่วนพี่ จินยอง ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
คนตัวเล็กที่แนะนำตัวเป็นคนสุดท้าย พี่จินยอง..
"แล้วคนนั้นล่ะ?"
พี่ซานดึลเอากระดูกไก่ชี้ซอนอูก่อนจะหันมองผมแบบมึนๆด้วยความสงสัย
"คนนี้ซอนอูเพื่อนผมครับ"
พูดพร้อมดึงแขนเพื่อนมาใกล้ๆ เอาศอกกระทุ้งเบาๆให้แนะนำตัว
"ผมชาซอนอูครับ ฝากตัวด้วยนะครับ"
เจ้าตัวก็โค้งเก้ๆกังๆกลับไป นั่นเรียกรอยยิ้มจากพี่ๆในชมรมได้เป็นอย่างดี
"พี่ต้องบอกก่อนนะว่าชมรมนี้เพิ่งตั้งขึ้นมาสมาชิกก็เลยมีแค่เรา3คน ดังนั้นพี่เลยจะรับเราสองคนไว้เลย เหตุผลไม่มีอะไรมากเพราะพี่ถูกชะตากับเรานะชานชิก"
พี่จินยองคนตัวเล็กพูดและส่งยิ้มมาให้เหมือนทุกครั้งก่อนเราที่จะคุยเล่นกันสักพัก
และนั่นคือสิ่งที่ผมจำได้ว่าผมกับพี่จินยองเจอกันได้ยังไง....
ตอนนี้ก็ผ่านมา4ปีแล้ว
---------TBC---------
ขอโทษนะคะไม่มีพล็อตอะไรเลย 555555 อ่านแล้วพอจะสัมผัสได้ใช่มั้ยคะว่าแนวมาจากอะไร ติ้กต่อกติ้กต่อก... เดอะคลาสนั่นเอง ถถถถถถ ไว้อาลัยให้ความสิ้นคิดของไรท์ด้วยนะคะTT คือบับ.. กงยองเป็นอะไรที่ยากแต่เมื่อมีคนรีเควสมาไรท์ก็จะแต่งให้จนได้ค่ะ❤ ติดตามต่อไปเนอะตอนนี้อัพให้ก่อนว่าเห็นแล้วนะไม่ได้ลืม~ รีเควสได้นะคะช่วยบอกแนวให้ด้วยเพราะไปต่อไม่ถูกจริงๆ😂 ถ้ามันแย่หรือไม่โอเคบอกเลยนะ ทวิต @papashinna ไม่กัดค่ะอยากรู้ความคิดเห็น 5555555t
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น