ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : When you are not here -ShinYoung-
Couple : CNU x JY [B1A4]
Rate : ---
ร่างสูงก้มหน้าก้มตากดโทรศัพท์ด้วยหัวใจเต้นรัวเพราะดีใจกับรางวัลที่เพิ่งได้มาเมื่อครู่ มือหนาสั่นเล็กน้อยเพราะความรีบร้อนกดไปยังเบอร์โทรออกล่าสุดด้วยใจที่เต้นไม่เป็นส่ำ
'จอง จินยอง'
"ตึ่งดึงดึ้งตึ่งดึงดึ้ง"
ร่างสูงยกโทรศัพท์ขึ้นมองวีดีโอคอลที่เพิ่งกดโทรออกไปเมื่อกี้หวังให้คนตัวเล็กปลายสายว่างมากพอที่จะรับ
"ฮัลโหลว่าไงชินอูอ่า?"
ภาพหน้าจอปรากฎใบหน้าใสและตาเรียวเล็กที่กำลังมองมาด้วยความฉงน ก็ปกติเพื่อนตัวดีโทรหาซะที่ไหนเวลางานแบบนี้
"จินยอง! เมื่อกี้พวกเราได้รางวัลด้วยล่ะ!"
ชินอูพูดด้วยใบหน้าที่ตื่นเต้นสุดๆจนคนปลายสายอดยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูไม่ได้
"อ่าาา ฉันรู้แล้วล่ะกล่องเมนชั่นแทบแตกแหน่ะเมื่อกี้"
คนปลายสายยังคงเล่าเรื่องในกองถ่ายต่อไปนกระทั่ง
"จินยองฮยอง!!! เมื่อกี้เราได้รางวัลด้วยล่ะครับ!"
บาโรที่เพิ่งเดินเข้ามารีบชะโงกหน้าก่อนจะยิ้มโชว์ฟันขาวใส่คนปลายสาย
"ผมนะตื่นเต้นมากเลย ชินอูฮยองเสียงสั่นด้วยอ่ะ ฮ่าๆๆ"
พูดไม่ทันจบดีชินอูที่ถูกพาดพิงก็ยกขาขึ้นหมายจะเตะคนที่แฉเขา บาโรรู้ทันก็หัวเราะแล้วเดินเร็วๆไปหาอีกคนที่ยืนก้มหน้ากดโทรศัพท์อยู่ไม่ต่างกัน
"ชินอูอ่า ฉันต้องไปแล้ว"
คนปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนจะเสียดายนิดๆก่อนจะยู่หน้าใส่
"ดูแลเด็กๆดีๆนะเข้าใจมั้ย"
ก่อนจะวางสายไปก็ไม่ลืมหันมากำชับเพื่อนตัวโตที่กำลังทำหน้ามึนอยู่
"รู้แล้วน่าา นายก็ดูแลตัวเองเข้าใจมั้ย?"
ชินอูพูดก่อนจะเอาตาไปส่องใกล้ๆเลนส์ก่อนจะหลุดยิ้มออกมาเมื่ออีกคนหัวเราะจนเห็นรอยยุบที่ข้างแก้ม
"ถ้ายังไม่ได้กินข้าวหรือยังไม่อิ่มก็บอกนะ จะรอ.."
คนปลายสายส่งยิ้มหวานมาให้ครั้งสุดท้ายก่อนจะกดวางไป
'อยากคุยให้นานกว่านี้..' เสียงความคิดก้องอยู่ในหัวของร่างสูงหลังจากที่วางสายไปไม่นาน
"ชินอูฮยอง เดี๋ยวฮยองเขาก็กลับมาแล้วไม่ต้องทำหน้าเศร้าขนานนั้นหรอกน่า~"
กงชานที่เห็นพี่ใหญ่หน้าหงอยเป็นหมีป่วยก็อดแซวไม่ได้
"นายไม่ได้ดูกูแฮรารึไง ฉากนั้นน่ะ.."
ชินอูหันตัวไปพูดกับมังเน่ไลน์ที่ยืนกอดคอมองตัวเองอยู่ก่อนจะถอนหายใจออกมา
"มันก็แค่หนังมั้ยอ่ะฮยอง? ฮยองอย่าคิดมากเลยกลับกันเถอะ"
บาโรที่ทนเห็นไม่ไหวก็ลากแขนหมีป่วยให้ขึ้นรถกลับหอไปด้วยกัน
หลังจากขึ้นรถมาชินอูก็ได้แต่นั่งเงียบเพราะเหมือนจะคิดมากจริงๆ ชีวิตที่ไม่มีจองจินยองมันน่ากลัวมากนะ.. อ่า.. เพื่อนตัวเล็กของเขาจะเป็นยังไงบ้างนะ?
จะดีดกีตาร์จนเจ็บนิ้วรึเปล่า?
ใส่เสื้อหนาพอรึเปล่า?
จะซ้อมบทจนเจ็บคอมั้ย?
กินของซัพพอร์ตจะอิ่มรึเปล่า?
คิดยังไม่ทันจบดีเสียงโทรศัพท์ของเจ้าตัวก็ดังขึ้น
'จอง จินยอง'
ทันทีที่เห็นร่างสูงก็รีบหยิบหูฟังมาเสียบและรับสายทันที
"ว่าไงจินยอง?"
เจ้าของโทรศัพท์ตีหน้านิ่งก่อนจะมองไปยังคนปลายสายที่มองมาด้วยสายตาแปลกๆ
"บาโรกับกงชานบอกว่านายดูเครียดมากเลย แรงกดดันเยอะเหรอ?"
คนปลายสายยังคงมองมาด้วยสายตาประหลาดเหมือนเดิมเมื่อเห็นว่าคนที่น้องๆบอกทุกข์ใจกำลังทำหน้านิ่งเฉยมากจนผิดปกติ
"ก็.. เปล่า.. นายเลิกแล้วเหรอ?"
ชินอูตอบเลี่ยงคำถามของคนตัวเล็กในจอก่อนจะถามคำถามกลับไป
"อืม~ ฉากของฉันมีนิดเดียวเองเดี๋ยวจะกลับแล้วล่ะ"
คนตัวเล็กต้นสายยิ้มหวานก่อนจะกำชับอีกคนอีกครั้งว่าให้ดูแลเด็กๆดีๆก่อนจะวางสายไป แต่ครั้งนี้ร่างสูงไม่หน้าเป็นหมีป่วยแล้ว ริมผีปากหนายกยิ้มขึ้นบางๆก่อนจะเหลือบมองไปยังเด็กสองคนที่หลับอยู่เบาะหลังของรถ ร่างสูงค่อยๆหลับตาและเอนพิงหัวกับเบาะรถเมื่อเห็นว่าทุกอย่างคงจะไม่มีอะไรก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราต่อจากนั้นไม่นาน กงชานและบาโรที่นั่งอยู่เบาะหลังปรือตาขึ้นช้าๆก่อนจะมองหน้ากันแล้วอมยิ้มบางๆ
สิ่งที่พวกเขาสัมผัสได้จากฮยองทั้งสองคนคงจะมีเพียงแค่ความรักและความห่วงใยที่มีให้กันเสมอตั้งแต่ครั้งแรกที่จำได้
ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะเป็นแค่เพื่อนธรรมดาของทั้งสองคนนั้นสร้างความอบอุ่นให้กับพวกเขามากมาย
.
.
.
เปรียบสเหมือน
.
.
.
.
.
พ่อแม่คนที่สอง
----------THE END---------
ชั่ววูบ... วูบเดียวจริงๆ 555555 เกิดจากงานเมื่อวานที่บีวันได้รางวัลแล้วเมมเบอร์อยู่ไม่ครบ อ้าวแล้วทำไมไม่มีหน่องดึลใช่มั้ยค่ะ ไรท์ให้น้องดึลเป็นเอกมาสองเรื่องแล้ว หมั่นไส้ค่ะเรื่องนี้ไม่ต้องออกละกัน ฮ่าาาา คือเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงแค่ได้รางวัลแล้วเมมเบอร์ไม่ครบเท่านั้นค่ะ นั่งรถอะไรนี่นั่งตรงไหนพจย.เลิกถ่ายกี่โมงไรท์มโนเอา ไม่ว่ากันเนอะ 555555
£2 ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ £2
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น