ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS/SF B1A4 -All Couple-

    ลำดับตอนที่ #1 : That's what friend are for -BaDeul-

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 58


    "ดึลอ่า.."
     
    "ซานดึลอ่า.."
     
    "อีซานดึล!! เรียกไม่ได้ยินรึไงวะมัวแต่แดกอยู่ได้" พูดไปอารมณ์เสียไป วันคริสต์มาสแบบนี้ทำไมต้องมาอยู่กับคนที่ไม่สนใจอะไรนอกจากกินและกินอย่างซานดึลด้วยวะ
    "ก็ละทำไม ฉันก็กินของฉันดีๆไม่ได้ไปกินบนหัวแกนี่หว่า" พูดจบเจ้าตัวก็กินไก่ทอดของตัวเองต่อ อย่าเรียกว่ากินเลยสวาปามน่าจะเหมาะกว่านะ
    "โอ้ยน่าเบื่อเป็นบ้า.. เมื่อไหร่คนอื่นๆจะกลับมาวะ" พูดจบก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมา กดเข้าแชทกลุมและ
    [ชาบาโรเฟี้ยวฟ้าว: ฮยอง~ จะกลับกันกี่โมงครับ?]
    [จินยองี่: ขอโทษนะบาโรยา จินยองหลับไปแล้วคืนนี้เราคงไม่กลับหอ มีอะไรรึเปล่า(หมีชินอูคนหล่อ)]
    [ชาบาโรเฟี้ยวฟ้าว: ....]
    [ชานชิกกี้: ฮยองไปกันสองคนอีกแล้ว คริสต์มาสของคนมีคู่มันดีจริงๆเลยน้าา บาโรฮยอง! บอกซานดึลฮยองด้วยว่าคืนนี้ผมไม่กลับหอนะจะไปกับช็อคโก้จัง]
    [ชาบาโรเฟี้ยวฟ้าว: ...]
    "เขาก็มีคู่กันหมดแหละน่านายจะถามทำไมซ้ำซากทุกปีห้ะ"ซานดึลที่เห็นเพื่อนหงอยก็อดแซะไม่ได้ แหงล่ะอยู่กันมานานก็ต้องรู้กันทุกเรื่องอยู่แล้ว ใช่มั้ย?
    "นี่ ดึลอ่า"
    "?"
    "นายจำได้ปะ ปีก่อนโน้นที่เราถ่ายBOFกันอ่ะ"คิดๆแล้วผมก็ยังขำไม่หายไม่รู้ผีอะไรเข้าสิงให้ทำแบบนั้นกัน
    "จำได้ดิ มันบ้ามากเลยแทนที่จะให้พี่จินยองเป็นจันดี ฉันอ่ะแมนนะเว้ย"พูดแล้วมันก็เบ่งไขมันว่ะครับ ชาบาโรเฟี้ยวฟ้าวคนนี้อยากจะบ้า
    "แต่ฉันชอบนะ"พูดแล้วก็เมินหน้าไปทางอื่น เขิน..
    "ห้ะ?!"
    "แกแต่งหญิงน่ารักดี ถ้าปีนี้มีผู้หญิงน่ารักๆสักคนไปเที่ยวด้วยกันก็น่าจะดีเนอะแกว่าปะ"ผมพูดแล้วก็หันไปยิ้มกว้าให้ แต่มันหน้าบึ้งว่ะ..
    "แกก็ออกไปหาดิ ไปละจะนอน"ซานดึลพูดแล้วก็เดินสะบัดตูดเข้าห้องไป อะไร ผมทำอะไรผิดรึเปล่าตอบที  
     
    "บ้าบ้าบ้า บ้าที่สุดโว้ยยยย" ไอ้บาโรหน้ากระรอก ไอกระรอกฟันหักเอ๊ยทำไมชอบทำให้คนอื่นใจเต้นวะ มาชมแล้วก็บอกจะไปหาสาวเนี่ยนะ เหอะ หงุดหงิดไปก็ไม่ได้อะไรมั้ย ทำไรดี.. แล้วหางตาผมก็เหลือบไปเห็นชุดเดรสสีขาวที่เพิ่งคุยกับไอ้กระรอกเมื่อกี้ สาวเหรอ ได้..รู้จักอีซานดึลคนนี้น้อยไปซะละ

    50นาทีต่อมา
    "ซานดึลอ่า.. นายเป็นอะไรรึเปล่าหายไปนานละนะ" เสียงบาโรที่ตะโกนผ่านประตูเข้ามายิ่งทำให้ผมตื่นเต้น บ้าเอ๊ยซานดึลแกทำอะไรของแกเนี่ย ผมยืนมองสารรูปตัวเองที่ไม่ค่อยเหมือนตัวเองสักเท่าไหร่ ร่างอวบอึ๋มในชุดเดรสขาวที่ยัดถุงเท้าไว้ตรงหน้าอกอย่างดี พวงแก้มใสที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางแบบผิดๆถูก เห้ ผมว่าผมสวยพอละนะ
    "นี่.. นายบอกว่าอยากได้สาวใช่ปะ"ผมยื่นมือไปจับลูกบิดประตู ใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะเพราะตื่นเต้นมากกว่าเก่า
    "เออ ก็ใช่นะแต่อยู่กับแกก็ดี"บาโรพูดด้วยเสียงไม่สนใจสักเท่าไหร่ซึ่งมันก็ทำให้ผมปรี๊ดแตก
    "ว่าไงนะไอ้กระรอก? แล้วทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้?!"ผมเปิดประตูและพุ่งบีบคอไอ้กระรอกอย่างเร็ว นี่ผมเสียเวลาทำไมตั้งนานวะเนี่ย!
    "แกตายแน่ ตายๆๆ"ว่าแล้วก็เขย่าคออีกคนอย่างแรง
    "ไอ..ดึล แก...อ้อก.."บาโรที่หน้าเริ่มเขียวเพราะหายใจไม่ออกได้แต่มองอีกคนแบบใกล้หมดสติ นี่ต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ..
    "แก..ปล่อย...อึก..ก่อน...."บาโรยังคงขอร้องกับผมที่ดูเหมือนจะไม่ได้ยินอะไรอีกแล้ว 
     
    กลั้นใจสองสามวิผมก็ปล่อยมือออกเพราะเริ่มเหนื่อย
    "ฉันไม่น่าทำไรแบบนี้เลยว่ะ แม่งงี่เง่า"ร่างอวบก้มลงมองมือตัวเอง ทำไมต้องทำอะไรมากมายแบบนี้เพื่อคนๆนึงด้วย ก็แค่ทำเป็นไม่พอใจแล้วรอให้เขามาง้อเหมือนเมื่อก่อนก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ คิดแล้วน้ำตาพาลจะไหล
    บาโรที่เห็นเพื่อนเงียบไปก็เงียบตาม ทั้งสองคนเงียบกันอยู่อย่างนั้นจนบาโรเริ่มที่จะทนไม่ไหว
    "ซานดึลอ่า.. แกแต่งหญิงเพื่อฉันเลยเหรอวะ"บาโรมองผมด้วยสายตาที่บอกไม่ถูก ซึ่งผมก็ได้แต่เงียบ
    "ฉันดีใจนะเว้ยถ้าแกจะทำเพื่อฉัน จริงๆแกทำไรให้ฉันก็ชอบหมดแหละ"
    "คือแกอาจจะไม่รู้นะแต่มันบ้ามากเลย แกอาจจะคิดว่าเพราะเราอายุเท่ากันเราเลยสนิทกัน มันไม่ใช่แบบนั้นหรอก"บาโรพูดแล้วก็เมินไปทางอื่น ไอท่าทางแบบนี้มันแปลว่าอะไร เขิน?
    "บางทีก็คิดนะว่าถ้ามีแกอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตก็คงดี"พูดจบก็หันมายิ้มกว้างให้ ยิ้มแบบที่ผมชอบ..
    "อืม จริงๆฉันก็คิดแบบนั้นอ่ะนะนึกไม่ออกเลยว่าถ้าไม่มีแกจะเป็นไง"ผมโน้มตัวลงซบไหล่อีกคนแล้วดึงแขนมากอด
    "ก็เป็นซะอย่างเงี้ย"บาโรเอื้มมือมาลูบหัวผมเบาๆแล้วก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี
    "ทะเลาะกันทีไรทำไมจบแบบนี้ทุกทีเลยอ่ะ"ผมถามไปเพราะสงสัยจริงๆ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเราจะจบด้วยการนั่งซบกันแบบนี้ตลอด
    "เพราะว่าฉันยอมแกไง"บาโรตอบหน้าตาย
    "ใช่เดะฉันมันไม่สวยเหมือนสาวในสเปคแกนิ"พูดจบละก็เบ้ปาก หมันไส้จริง!
    "คนในสเปคกับคนในชีวิตจริงจำเป็นต้องเหมือนกันเหรอวะ? เพราะแกก็คือแก ฉันชอบแกแบบที่แกเป็นไม่ต้องไปคิดอะไรมาก"บาโรพูดแล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
    "ถ่ายรูปกัน"ว่าแล้วก็เปิดกล้องและหันหน้ามาทางผม
    "1 2 3.."
     
    สิ้นเสียงชัทเตอร์ลงทั้งห้องก็เงียบไป เหลือค่เสียงลมหายใจของสองคน บาโรบรรจงประทับริมฝีปากบนปากนุ่มของซานดึลบดเบียดริมฝีปากให้แนบชิดอย่างหวงแหน ร่างอวบยกแขนขึ้นคล้องคออีกคนก่อนจะถอนจูบออก
     
    "Merry Christmas นะบาโร"
     
    "Merry Christmas อีซานดึล"
     
     
    ---END---
     
     
    ฮ่าา เราพยายามเขียนให้โรแมนติกแล้วนะแต่ทำไม่ได้TT ฟิคเรื่องนี้เกิดจากว่าเราคิดถึงบาดึลมาก อยู่ดีๆก็คิดถึงขึ้นมาซะงั้น 55555 ยังมีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะเลยขอบคุณนะคะที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ถึงแม้จะหลงมาก็ตาม
     
    🎄Merry Christmas🎄


    **เรื่องนี้เราอัพตั้งแต่วันคริสต์มาสแต่เพิ่งมาลงที่นี่ เอาเป็นว่าเมอรี่คริสต์มาสน้อนหลังโน้ะ 5555**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×