ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diabolik lovers คฤหาสน์ลับสำหรับหนุ่มสาวโดะเอส

    ลำดับตอนที่ #31 : คำพูดของหนุ่มบ้านซาคามากิในวันคริสต์มาส

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 56




    อายาโตะ : เฮ้! นั้นเธอกำลังหมกหมุ่นกับอะไรอยู่น่ะ เธอกำลังทำอะไร? เอ๋? ยังไม่เสร็จอีกเหรอ เอ้าลุกขึ้นแล้วไปกับฉันเดี๋ยวนี้เลย เรามาสร้างกระท่อมหิมะและมานั่งกินทาโกะยากิในนั้นกันเถอะ


     

    คานาโตะ : เท็ดดี้ นี่นายรู้ไหมว่าทำไมตัวของเธอถึงดูวุ่นวายจัง ถ้าเธอให้ความสำคัญกับบางสิ่งที่ไร้ค่าซึ่งไม่ใช่ผม ผมจะไม่มีวันยกโทษให้เธอ! แต่ก็ดีเพราะมันค่อนข้างจะแปลกที่จะเห็นเธอเป็นแบบนี้  ผมคิดว่าผมจะเฝ้าเธอไว้ หึ และเมื่อเธอทำเสร็จแล้ว จะให้เธออบขนมเค้กเยอะๆให้กับผม นายกำลังตั้งตารอเหมือนกันใช่ไหมเท็ดดี้?

    ไรโตะ : เอ๋~ เธอยังทำไม่เสร็จอีกเหรอ ก็ดีนะ มันค่อนข้างเป็นเวลาที่สำคัญใช่ไหมล่ะอาน่าเสียดาย แต่จำไว้ว่าถ้าเธอทำเสร็จแล้ว เธอจะต้องมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นเร้าใจกับฉันนะ สัญญากันนะ บิชจัง

    ชู : เฮ้ทำไมหน้าของเธอถึงซีด? เธอพึ่งจะเริ่มทำเมื่อไม่นานมาเองนิเมื่อเธอพักเมื่อไหร่ก็มาที่ห้องของฉันได้ มันเป็นเรื่องดีถ้าทำเป็นครั้งคราว งั้นคืนนี้พวกเรานอนด้วยกันไหม? มาสิ


    เรย์จิ : นี่คุณยังไม่ทำเสร็จอีกเหรอ เมื่อคุณทำเสร็จแล้วก็มาที่โต๊ะซะ อาหารจะไม่มีความหมาย ถ้าไม่ได้เห็นเธอกินอย่างมีความสุข มาสิ เร็วเข้า

     

    ซูบารุ : ชิ!...หาวิธีที่จะทำให้เธอไม่ให้มันได้ไหม  แต่ถ้าทำมาแล้วก็ช่วยไม่ได้ เว้ย!ฉันบอกไม่ให้เธอพูดถึงมันอีกไงเล่า! มันน่าอายโถ่เว้ยอย่าขำนะ อาตอนนี้เธอกำลังรู้สึกดีอยู่สินะ อาดีจังฉันเดาน่ะ

     


     

     

    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×