ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‧: ✖。.:* Kuroshitsuji ★ Fanclub *:.。✖ :

    ลำดับตอนที่ #1 : .:: ประวัติตัวละครในเรื่อง Kuroshitsuji

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      1
      20 ส.ค. 53


    ..ในเรื่อง Kuroshitsuji หรือเรื่องที่ชื่อคุ้นหูของเราๆว่า "พ่อบ้านดำ" มีตัวละครหลักๆอยู่มากหลาย ซึ่งหลายๆคน
    อาจจะยังไม่ทราบประวัติ เพราะฉะนั้นเรามาทำความรู้จักกับเหล่าตัวละคร และประวัติสถานที่กันดีกว่า X3

    ChaCiel.jpg
    เชล แฟนธ่อมไฮฟ์ (Ciel Phantomhive) (シエル・ファントムハイヴ Shieru Fantomuhaivu?)

    ..นักธุรกิจค้าขาย วัยเพียงแค่12ปี ระดับแนวหน้าของอังกฤษ เหล่าขุนนางในตระกูลแฟนธ่อมไฮฟ์ได้รับอุปการะเขาหลังจากที่ครอบครัวของเขาได้ถูกลอบสังหาร ซึ่งนั้นก็คือ ลอร์ด วินเซิร์ท (Lord Vincent) และ เลดี้ ราเชล (Lady Rachel) แฟนธ่อมไฮฟ์ ซึ่งเชลเองก็คอยพัฒนาและดูแล บริษัท แฟนธ่อม (Phantom Company) อยู่เช่นกัน เป็นโรงงานที่ผลิตของเล่นและขนมต่างๆ หลังจากที่ชนะ Royal Warrant , ตาซ้ายของเขา มักจะถูกปิดด้วยผ้าปิดตาสีดำเสมอ ตาซ้ายของเขาจะมีเป็นสัญลักษณ์ดาวห้าแฉกของ Faustian ซึ่งเชลได้มาจาก การทำพันธะสัญญาผูกมัดกับ ปิศาจ นาม เซบาสเตียน มิคาเอริส (Sebastian Michaelis) ในช่วงเวลานั้น, เครื่องหมายได้ไหม้เข้าไปยังหลังของเขา ถึงแม้ว่าในอนิเมะ มันถูกพบที่หน้าอกของเขาก็ตาม และเขาเอง ก็ไม่ต้องการให้ใครมาพบเห็นเครื่องหมายนี้ เขาเป็นคนที่มีลักษณะภายนอกเหมือนกับไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ แต่เขาจะแสดงออกมาอย่างชัดเจนเป็นครั้งคราวเพื่อความปลอดภัยของตนเอง เขาจะแสดงบางเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความเป็นอยู่ของเซบาสเตียน จริงๆแล้วท้ายที่สุด เขาก็มองเซบาสเตียนเป็นเพียงแค่เบี้ยหมากรุก
    ..เชลมีญาติลูกพี่ลูกน้องที่เป็นคู่หมั้น ชื่อ อลิซาเบธ (
    Elizabeth) เขามักจะมองว่าหล่อนเป็นเพื่อนที่สำคัญและเป็นคนหนึ่งที่เขาต้องปกป้อง การที่ครอบครัวของเชลโดนฆ่าล้างเป็นเรื่องที่โด่งดังกันมาก โดยที่ครอบครัวของเขาถูกฆ่าในคฤหาสน์ และภายในวันเกิดของตัวเอง นี้ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมเขาถึงไม่อยากที่จะจัดงานฉลองในวันเกิด ซึ่งในละครโศกครานี้เป็นเหตุที่ทำให้เขาไม่ต้องการที่จะสูญเสียเพื่อนพ้องคนสำคัญไปอีกครั้ง และในตอนจบของอนิเมะ กับการแก้แค้นของเขาสำเร็จลง เชลได้มีรางวัลให้เซบาสเตียนโดยที่ให้กลืนกินวิญญาณของตน และคำสั่งสุดท้ายของเชลก็คือ ให้เซบาสเตียนทำให้ตนรู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    ให้เสียงพากษ์ในซีดีดราม่าครั้งแรก โดย Miyuki Sawashiro

    เสียงพากษ์ในอนิเมะและซีดีดราม่าครั้งที่สอง โดย Maaya Sakamoto
    __________________________________________________________________________________________

    ChaSebastien.jpg
    เซบาสเตียน มิคาเอริส

    ..เป็นหนึ่งในตัวเอกของเรื่องนี้ เขาเป็นพ่อบ้านของตระกูลแฟนธอมไฮน์อีกทั้งยังเป็นบอดี้การ์ดให้กับจิเอลด้วย ทั้งสองงานนี้เขาได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่กังวลมากนักเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของจิเอล ถึงแม้ว่าจิเอลจะโดนดูถูกเพื่อดูปฏิกิริยาโต้ตอบของเขาก็ตาม เซบาสเตียนมักจะชอบพูดว่า “เพราะว่าผมเป็นพ่อบ้านปีศาจน่ะสิ” เขามีความสามารถสูงมากในการจัดการและการทำงานต่างๆ ไม่มีงานไหนที่ไม่มีทางทำได้ และไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของคนรับใช้คนอื่นๆ ทำให้เกิดความสบายใจได้ เป็นสถิติโดยทั่วไปของการเป็นพ่อบ้านแห่งตระกูลแฟนธอมไฮน์ เซบาสเตียนเป็นปีศาจที่เกิดจากการทำพันธะสัญญากับ Faustian โดยมีผู้ร่วมพันธะสัญญาเป็นจิเอล และจะมีสัญลักษณ์ปรากฏไว้เป็นเครื่องหมายอยู่ที่ตาข้างขวาของจิเอลกับมือข้างซ้ายของเซบาสเตียน ซึ่งเคยมีโอกาสครั้งที่จับมิดแขนของนักลักพาตัวโดยที่ยังไม่ทันได้สัมผัสเขาเลย เซบาสเตียนเป็นเพียงชื่อชั่วคราวที่จิเอลตั้งให้ และชื่อนี้เคยเป็นชื่อของสุนัขของจิเอลมาก่อน เซบาสเตียนเชื่อว่าคนใช้คนอื่นๆ นั้นเป็นคนไม่ค่อยเอาไหน เซบาสเตียนทำตัวคล้ายแมว เหมือนกับตอนที่เขาตั้งใจลืมหรือเพิกเฉยกับหน้าที่ของตัวเอง และผู้คนก็ชื่นชม ที่น่าสนใจก็คือเขามีส่วนที่คล้ายคลึงกับพ่อของจิเอล ในอนิเมะ เซบาสเตียนคล้ายกับอีกาหรือแมว ตัวจริงของเซบาสเตียนเป็นภูตผีที่มาสิงอยู่โดยทั่วไปไม่เป็นที่รู้จัก

    เสียงพากย์โดย Toshiyuki Morikawa ในดราม่าซีดีครั้งแรก และ Daisuke Ono เสียงพากย์ในอนิเมะ และในดราม่าซีดีครั้งที่ 2 ชื่อของเขาจะเหมือนกับชื่อของพ่อคือ เซบาสเตียน มิคาเอริส ซึ่งเป็นผู้รวบรวมเหล่าปีศาจจากนรก
    __________________________________________________________________________________________

    ChaFinny.jpg
    ฟีเนียน (Finian)

    ..ฟีเนียน Finian (フィニアン ?), แต่มักจะถูกเรียกว่า ฟีนี่ เป็นคนสวน อย่างไรก็ตาม มันจะดูเหมือนว่า ทุกครั้งที่เขาคอยตั้งใจดูแลสวน มันจะถูกทำลายด้วยอุบัติเหตุเนื่องจากความซุ่มซ่ามของฟินี่ซะมากกว่า เขาเป็นคนที่มีลักษณะไร้เดียงสาราวกับเด็กๆ ในอนิเมะ, เขาจำได้ตอนที่เริ่มเป็นตัวทดลองในการถูกทำการรักษาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทางกายภาพ ก่อนเหตุการณ์ของเรื่อง จนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจากเชล
    ..รูปลักษณ์ของฟินี่ที่แสดงออกมาก็เหมือนกับยอดมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งเขาเองก็พยายามระงับความกลัวจากการทำร้ายสิ่งของต่างๆ และการก่อวินาศกรรมจากงานของตัวเอง ดูเหมือนว่าฟีนี่จะมีความรู้สึกดีๆให้กับ Angela ในความกรุณาและความงดงาม จนกระทั่งเขาเห็นนิสัยเดิมที่มาจากสัญชาติอันสูงส่งของเธอ เขาทำงานเป็นชาวสวน ที่ต้องใช้เวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้เมื่อมายู่ภายนอก เพราะเขาไม่สามารถทำเรื่องก่อนหน้านี้อีกแล้ว ในตอนจบของอนิเมะ, ไม่สามารถรู้ได้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่หรือตาย ถึงแม้ว่า เซบาสเตียนจะบอกว่า เขายังคงมีลมหายใจอยู่ เมื่อเขาล้มเจ็บหลังจากที่ฆ่าพลูโต

    พากษ์โดย Kaji Yuki ในอนิเมะ และ Motoki Takagi ในดราม่าซีดี
    __________________________________________________________________________________________

    ChaMeylin.jpg
    เมย์ลิน (Maylene)

    เมย์ลิน สาวใช้ที่แสนซุ่มซ่ามประจำตระกูล แฟนธอมไฮฟ์ เมย์รินทำแว่นตาของตัวเองแตก เพราะความซุ่มซ่ามของเธอ แต่เธอก็ไม่ยอมที่จะซื้อแว่นตาอันใหม่เพราะ มันเป็นของชิ้นแรกที่ จิเอล ซื้อให้ เซบาสเตียนเชื่อว่าปัญหาหลักของเมย์ริน คือเรื่องไหวพริบและสายตาแย่ๆของเธอ
    ..เมย์รินมีความสนใจในเรื่องราวสยองขวัญและเธอรักชุดสาวใช้ของเธอมาก เพราะในที่ที่เมย์ลินเคยอยู่ก่อนหน้านี้ ทำให้เธอแต่งชุดได้ไม่ดีนักในอนิเมะ เมย์รินเคยเป็นฆาตกร เธอใช้สายตาที่สามารถมองเห็นได้ไกลๆ ในการกำหนดเขตพื้นที่ลอบสังหาร ในตอนจบของอนิเมะ จะไม่สามารถรู้ได้ว่าเธอตายแล้วหรือไม่ แต่เซบาสเตียนคิดว่าเธอยังคงหายใจอยู่
    หลังจากที่ฆ่าพลูโต

    ในอนิเมะให้เสียงการพากษ์โดย คาโต้ เอมิริ (Katou Emiri)
    และในละครโดย โอริคาสะ ฟูมิโกะ (Orikasa Fumiko)
    __________________________________________________________________________________________

    ChaBard.jpg
    บัดรอยน์,บาร์ด (Bard)

    ..เป็นพ่อครัวชาวอเมริกัน เขามักจะคาบบุหรี่ไว้ในปากเสมอ อย่างไรก็ตามเขาไม่ค่อยจะทำอาหารที่สามารถกินได้จริงๆ เหมือนกับว่าเขาสร้างอาวุธในอาหารมากกว่าและเชื่อว่าการทำอาหารเหมือนกับการสร้างระเบิด เซบาสเตียนเชื่อว่าไม่มีอะไรที่บัดรอยน์จะทำขึ้นมาโดยไม่มีถ่านไม้และสารก่อมะเร็ง บัดรอยน์พยายามเรียนรู้วิธีทำอาหารให้ช้าลง เหมือนกับการอดทนทำอาหารเพื่อเจ้านาย ในอนิเมะ เขาเปิดเผยตัวว่าเป็นทหารอังกฤษผู้ทำลายล้าง platoon ทั้งหมด และมีเขาเป็นผู้รอดชีวิต
    ในตอนจบของอนิเมะ ไม่รู้ว่าเขามีชีวิตอยู่หรือตายไปแล้ว แม้ว่าเซบาสเตียนจะบอกว่าเขายังคงมีลมหายใจอยู่ เมื่อตอนที่บาดเจ็บจากการสังหารพลูโต

    ให้เสียงพากย์โดย Hiroki Touchi ในอนิเมะ และRikiya Koyama ให้เสียงพากย์ในดราม่าซีดี
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaButlerTanakaa.jpg
    ChaButlerTanakab.jpg
    ทานากะ (Tanaka)

    ..ทานากะ เขาเป็นหัวหน้าพ่อบ้านที่ดูเหมือนว่าวันๆไม่ค่อยจะเห็นทำอะไร เขาเคยรับใช้เจ้านายตระกูลแฟนธอมไฮฟ์คนก่อน (พ่อของจิเอล) เขาอยู่ในเหตุการณ์ที่พ่อแม่ของ จิเอล ถูกทำร้ายและฆ่า ในขณะที่จิเอลกรีดร้องเพื่อที่จะหนี มักจะเห็นแก้วชาญี่ปุ่นอยู่ในมือของทานากะเสมอ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เขาจึงได้รับความเคารพจากทุกคนมากกว่าเซบาสเตียน
    ..ในอนิเมะ ปกติทานากะจะดูตัวเล็กผิดปกติทั่วไป และเขาสามารถทำตัวให้อยู่ในรูปร่างจริงเพียงสามนาที (รูปร่างปกติแบบคนทั่วไป) ซึ่งในระหว่างนั้น(ตอนตัวเล็ก)ทานากะอาจจะกลายเป็นลูกน้องของเซบาสเตียน ดูเหมือนว่าในตอนท้ายจะเห็นเขาในตัวจริงบ่อยขึ้น

    ในอนิเมะให้เสียงการพากษ์โดย ฟุจิมุระ ชุนจิ (Fuijimura Shunji)
    และในละครโดย มุกิฮิโตะ (Mugihito)
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaElizabeth.jpg
    อลิซาเบธ มิดเดิลฟอร์ด (Elizabeth Middleford)

    ..Elizabeth Middleford (エリザベス・ミッドフォード Erizabesu Middofōdo?)
    เป็นลูกสาวของภรรยาขุนนางฝรั่งเศส Middleford และสามีของเธอ อีกทั้งยังเป็นคู่หมั้นที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเชล เชลมักจะมองเธอว่าเป็นเพื่อนที่สำคัญและเป็นคนที่ต้องการปกป้องคนหนึ่ง เพราะความที่เคยกล่าวไว้ว่า ไม่ต้องการที่จะสูญเสียสิ่งที่สำคัญไปอีกครั้ง
    ..อลิซาเบธได้กล่าวไว้ว่า เธอรักเชล และรักในรอยยิ้มของเขา และเธอก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อจะได้เห็นรอยยิ้มของเขาอีกครั้ง เธอมักจะชอบของน่ารักๆ เป็นเหตุที่เธอได้จัดตกแต่งคฤหาสน์ของเชล และได้จัดแต่งกายให้เหล่าข้ารับใช้เพื่อเตรียมพร้อมในงานเต้นรำ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่กระตือรือร้นและอารมณ์ดี และมักจะคอยแต่งตัวให้เชลและเซบาสเตียน และคอยหาเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับพวกเขา อีกทั้งยังคอยดูแลเชล และรู้เรื่องของเขาดีมาเป็นเวลานาน

    ให้เสียงพากษ์โดย Yukari Tamura
    และในดราม่าซีดี โดย Chiwa Saitō
    ___________________________________________________________________________________________

    CharSoma.jpg
    เจ้าชายโซมาห์ อัสมาน คาดาล์ท (Prince Soma Asman Cadart)

    ..เจ้าชายโซมาห์ อัสมาน คาดาล์ท แห่งประเทศอินเดีย อายุสิบเจ็ดปี โซมาห์แย่งและใช้สมบัติของพ่อแม่เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่เขาต้องการ โซมาห์มักกล่าวโทษปัญหาที่เขาสร้างขึ้นให้กับคนอื่น โซมาห์รักมีนา เธอเป็นสาวใช้ที่สวยมากมีนารับใช้อยู่ในพระราชวังของเขาในอินเดียตั้งแต่เขาเกิดมา โซมาห์เห็นเธอเหมือนเป็นพี่สาวคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามมีนาเกลียดโซมาห์เพราะว่าเขาคนที่มีนิสัยหยิ่ง,จองหอง และไปประเทศอังกฤษกับลอร์ดแฮโรลด์ (Lord Harold West) เพราะต้องการภรรยาที่ร่ำรวย แทนที่จะเป็นคนชนชั้นเดียวกันกับเธอ เจ้าชายโซมาห์ตัดสินใจที่จะพักกับ จิเอล เพื่อจะได้เรียนรู้วิธีการเป็นสุภาพบุรุษและเขาก็บอกอีกว่า จิเอล เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา แท้จริงแล้วโซมาห์ ไม่รู้เลยว่า มีนาและลอร์ดแฮโรลด์
    (
    Lord Harold West) ถูกรันเหมาฆ่าโดยคำสั่งของ Lau หลังจากที่พวกเขาหายไปในงานประกวด

    ในอนิเมะให้เสียงการพากษ์โดย ชินโนะซูเกะ ทาชิบานะ(Shinnosuke Tachibana)___________________________________________________________________________________________

    CharAgni.jpg
    อัคนี (Agni)

    ..Agni (อัคนี) เป็นคนรับใช้ของเจ้าชายโซมา (Prince Soma) ผู้ซึ่งสักการบูชาพระเจ้า อัคนีเคยอยู่ในตระกูล Arshad ผู้ที่ใช้พลัง และทรัพย์สมบัติ เพื่อทำตามเฉพาะความประสงค์ของตัวเอง เป็นเหตุที่ทำให้เขาโดนแขวนคอในความผิดทางอาชญากรรม ก่อนที่เขาจะตาย เจ้าชายโซมาได้ยกโทษ และมอบชีวิตใหม่ให้แก่เขา เขามีความสามารถในการต่อสู้พอๆกับเซบาสเตียน ขณะที่ใช้ดาบในต่อสู้ ไม่เหมือนเซบาสเตียน อย่างไรก็แล้วแต่ เขามีความสามารถในการดูแลเหล่าคนรับใช้ในแฟนธ่อมไฮฟ์ที่ดี และช่วยทำให้คนรับใช้เหล่านั้นมีทักษะทำงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม อัคนีมีฉายาคือ “มือขวาของพระเจ้า” ซึ่งเขามีทักษะในการทำแกงกะหรี่ราวกับพระเจ้า เขาได้ทรยศเจ้าชายโซมา และกลายมาเป็นหัวหน้าพ่อครัวในการประกวดทำแกงกะหรี่ ของ Lord West เพื่อขัดขว้างเจ้าชายที่กำลังหาตามหา มีนา (Meena) ที่หนีจากไป และเกลียดเจ้าชาย หลังจากนั้น อัคนีได้กลับมาปรองดองกับเจ้าชายอีกครั้ง เขาได้อาศัยอยู่ในคฤหาสน์แฟนธ่อมไฮฟ์ และเรียนรู้ที่จะเป็นคนรับใช้ที่ดีจากเซบาสเตียน ตัวอย่างเช่น เขามักจะบอกว่าเซบาสเตียนเป็นเพื่อนของเขา เป็นต้น เซบาสเตียนยังได้แนะนำในเรื่องการดูแลรับใช้ของเขา เพราะบางสิ่ง มันก็ทำให้เชลรู้สึกรำคาญเหมือนกัน ในอนิเมะ เขาได้ย้อนกลับมาในตอนสุดท้ายของเรื่อง และได้แจกขนมปังแกงกะหรี่ในกับชาวเมืองในลอนดอนหลังจากที่เกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่

    ให้เสียงพากษ์โดย Hiroki Yasumoto ในอนิเมะ___________________________________________________________________________________________

    ChaUndertaker.jpg
    อันเดอร์เทคเกอร์(Undertaker)

    ..อันเดอร์เทคเกอร์ เมื่อได้ยินชื่อของเขามันชวนให้นึกถึงผู้ที่ทำศพ (undertaker – สัปเหร่อ) เขามักจะทำงานกับศพในประเทศอังกฤษ นอกจากนี้เขายังเป็นคนส่งข่าวให้ จิเอล เหมือนว่าเขาจะรู้จักกับ ลอร์ดวินเซนต์ แฟนธอมไฮฟ์
    (พ่อของจิเอล) อีกด้วย ในการเล่าเรื่องที่ผ่านมาเมื่อครั้งอดีตเขาเห็นตระกูลที่ชั่วร้ายอยู่ตระกูลหนึ่ง เหมือนเขาจะรู้อีกว่าในการจัดการของจิเอลนั้น จิเอลเป็นมนุษย์คนเดียวที่ยังคงมีชีวิตอยู่
    อันเดอร์เทคเกอร์เป็นคนที่ค่อนข้างพิสดาร เขาอยากฟังเรื่องตลกขบขันเพื่อตอบแทนในการใช้บรการมากกว่าเงิน
    ..ในอนิเมะเขาก็เป็น
    Shinigami(ยมทูต) ด้วยเหมือนกันเขาเป็นยมทูตที่วิลเลียมเคารพมาก ถึงแม้ว่าอันเดอร์เทคเกอร์จะกลายเป็นตำนานและปลดเกษียณแล้วเขาก็ยังคงสามารถเข้าถึงห้องสมุดของยมทูตและแก้ไขหนังสือได้ ในตอนท้าย เขาเห็นว่าเคียวที่ใช้ปลิดวิญญาณของเขาเมื่อมองดูแล้วมันดูน่าสยดสยอง แล้วเขาก็ห่างจากการที่จะใช้มันมานานมากแล้ว เขาเลยคิดว่ามันคงไม่ดีนักที่จะเก็บไว้ในห้องสมุดของยมทูต

    ในอนิเมะให้เสียงการพากษ์โดย จูนิชิ ซูวาเบะ (Junichi Suwabe)
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaMadamRed.jpg
    มาดามเรด (Madam Red,マダム・レッド Madamu Reddo?)

    ..มาดามเรด หรือมีชื่อจริงก็คือ แองเจลิน่า เดอร์เลส (Angelina Durless) เป็นน้าสาวของเชล ซึ่งเธอมักจะปรากฏตัวในชุดสีแดงสดเสมอ แต่เธอกลับไม่ชอบผมสีแดงของตัวเอง ซึ่งเธอได้รับสิ่งนี้มาจากพ่อของเธอ จนกระทั่งพ่อของเชลได้บอกว่า เขาหลงใหลในเส้นผมสีแดงของเธอ ตั้งแต่นั้นเธอก็ตกหลุมรักพ่อของเชลทันที และก็เริ่มคลุ้มคลั่ง เมื่อเห็นพี่สาวแท้ๆของเธอแต่งงานกับชายที่เธอรักมากที่สุด แต่หลังจากนั้นมาดามเรดก็ได้แต่งงานกับ Baron Barnett ซึ่งเขาคนนั้นเป็นคนที่แสดงความรักต่อเธออย่างแท้จริงและเป็นสภาพบุรุษ และเขาก็ไม่สนใจว่าเธอจะมีความคิดที่จะแก้แค้นคนอื่นหรือไม่ เธอต้องการจะเป็นแพทย์โดยที่ไม่ฟังคำต่อต้านจากครอบครัวของเธอ และได้ไปฝึกงานที่โรงพยาบาล Royal London
    ..หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุทางรถม้า สามีของเธอได้เสียชีวิตลงพร้อมกับมาดามเรดได้สูญเสียมดลูกของตัวเองไป และไม่สามารถมีลูกได้อีก ซึ่งนั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาครั้งใหญ่ เมื่อเธอได้มีกำหนดการทำแท้งพวกสาวประเวณี ที่ไม่ต้องการมีลูก เนื่องจากเหตุผลของพวกหล่อนก็คือ การมีลูกเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และหลังจากมาดามเรดและเกรลฆ่าคนไข้ของตัวเอง ทั้งสองจึงได้รับฉายาว่า
    Jack the Ripper แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่สามารถฆ่า Ciel ได้ เพราะว่าเธอเห็น Ciel เป็นเหมือนลูกชายแท้ๆของเธอ และสุดท้าย Angelinaก็ถูกเกรลฆ่าตายในที่สุด

    ให้เสียงพากษ์โดย Romi Park
    เสียงพากษ์ในดราม่าซีดี โดย Masako Katsuki
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaLau.jpg
    เหลา (Lau)

    ..Lau เป็นคนจีนที่มีชาติตระกูล เขาเป็นประธานในสาขาของอังกฤษและบริษัทการค้าของจีน และ
    เป็นเพื่อนของตระกูล แฟนธอมไฮฟ์ Lau ยังเป็นส่วนหนึ่งของมาเฟียในเซี่ยงไฮ้และเขายังทำโรงยาฝิ่นอีกด้วย
    เขายิ้มจนตาปิดอยู่ตลอดเวลา ส่วนมากจะเห็นเขาอยู่กับรันเหมาบ่อยๆ
    ..รันเหมา เธอเป็นตุ๊กตาที่ดูเหมือนผู้หญิง หน้าตาของเธอถูกถอดแบบมาจากพี่สาวของเธอแม้ว่าจะใช่โดยสายเลือด
    รันเหมาเป็นนักฆ่าของ Lau เธอไม่ค่อยพูดแต่นั่นก็ดูเหมือนว่าเป็นนิสัยของเธอไปเสียแล้ว เหมือนเป็นคนที่ไร้อารมณ์
    ในบางที Lau ก็จะเล่นกับเธอ รันเหมารักและภักดีกับเขามาก บทบาทของเธอในอนิเมะมีบทพูดด้วย
    บ่อยครั้งก่อนที่ Lau จะรู้เรื่องอะไรเขาก็ตอบตกลงไปก่อนแล้วเขาตอบไปเพื่อจะได้รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นในเรื่องที่คุยอยู่
    แต่ในสุดท้ายแล้วความคิดเห็นของเขาก็ไม่เป็นประโยชน์อยู่ดี ในการเล่นตลกของ Lau อาจจะดูเป็นเรื่องแปลกสำหรับคนอื่น
    (มุกแป้ก) ในอนิเมะ Lau และ รันเหมา ถูกฆ่าโดยจิเอลและเซบาสเตียน เพราะว่าพวกเขาทั้งสองหักหลังจิเอล
    ด้วยการใช้บริษัทแฟนธอมเป็นที่เก็บและขายฝิ่น โดยใช้ลูกกวาดเป็นเครื่องบังหน้า

    ในอนิเมะให้เสียงการพากษ์โดน โคจิ ยูสะ (Koji Yusa)___________________________________________________________________________________________

    ChaDruitt.jpg
    วิสเคานท์ ดรูอิต (Viscount Druitt)

    ..
    The Viscount Druitt Lord Aleister Chamber (アレイスト・チェンバー Areisuto Chenbaa?)เป็นขุนนางที่มีรสนิยมในศิลปะที่วิจิตรงดงาม , ไวน์ชั้นเลิศ , และอาหาร เขาคือหนึ่งในผู้ที่ต้องสงสัยในคดี Jack the Ripper ในขณะที่กำลังสืบสวนคดี เขาได้ลักพาตัวผู้หญิงและทำการค้าขายร่างกายของพวกเธอในตลาดมืด และต่อมาเขาก็ถูกจับกุมโดยคณะตำรวจสันติบาลของอังกฤษ (Scotland Yard) และหลังจากที่เขาโดยปล่อยตัวจากการกักขัง แต่เชลกลับเชื่อว่าที่เขาได้ออกมาจากคุกก็เพราะเขาติดสินบนไว้ต่างหาก
    ..เขาได้จบการศึกษามาจากโรงเรียนเภสัชกร แต่ไม่ได้ทำยาในทางปฏิบัติ เขามักจะชอบตีสนิทกับผู้หญิงสวยๆ
    และเขามักจะคิดถึงเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่เคยเจอกันที่งานเต้นรำ ซึ่งนั้นก็คือเชลที่ปลอมตัวมานี่เอง มันจึงทำให้เชลรู้สึกสยองในยามที่เจอเขา

    พากษ์โดย Tatsuhisa Suzuki ในอนิเมะ
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaGrell.jpg
    ChaButlerGrell.jpg
    เกรล ซัตคริฟ(Grell Sutcliffe)

    Grell Sutcliffe (グレル・サトクリフ Gureru Satokurifu?)
    ..เกรลมีบุคลิกเป็นคนที่ ชอบความฉูดฉาด หรูหรา เป็นพ่อบ้านรับใช้ของแองเจลิน่า เดอร์เลส (
    Angelina Durless) แต่เดิมในคราแรก เขาเป็นคนที่มีลักษณะค่อนข้างเหลวไหลอยู่ จะเห็นเขาได้บ่อยครั้งอนิเมะ เขาได้ถูกมอบหมายงานให้สังหารผู้คน และหลังจากที่เขาได้กระทำความผิดในหน้าที่การงาน ในที่สุด แองเจลิน่าได้กำหนดให้เขาได้อยู่ภายได้การดูแลของเซบาสเตียน และเขาก็สามารถเรียนรู้ที่จะเป็นพ่อบ้านที่ดีได้ จากนั้นเขาก็เริ่มหลงใหลในตัวของเซบาสเตียน
    ..ในคราที่เป็น Shinigami เกรลจะมีลักษณะเด่นคือมีเส้นผมสีแดงและมีฟันที่แหลมราวกับฉลาม เขามักจะอ้างว่าตัวเองก็เป็นเหมือนกับผู้หญิงคนหนึ่ง และมักจะแสดงคำพูดออกแนวหลงรักเซบาสเตียน แต่ส่วนใหญ่มันจะทำให้เซบาสเตียนรู้สึกสะอิดสะเอียนมากกว่า เขาได้มาพบกับแองเจลิน่าขณะที่กำลังสังหารคนไข้ของตัวเอง แม้ว่าเขาจะมีหน้าที่เป็นกลางในการสังหารมนุษย์ แต่กลับหลงใหลและสนุกสนานในการฆ่าคน
    ..เกรลและแองเจลิน่าได้แสแสร้งและร่วมกันเริ่มก่อเหตุการณ์คดีฆาตกรรมขึ้น และทั้งคู่ก็ถูกขนานนามว่า "
    Jack the Ripper" หลังจากนั้น เกรลได้ใช้เคียวยมทูต ต่อสู้กับเซบาสเตียน แต่กลับโดนยุติการต่อสู้ไว้โดย วิลเลี่ยม สเปียร์
    (
    William Spears) วิลเลี่ยมได้ทำการลงโทษเกรล และพาเขากลับไปยังสำนักงานใหญ่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเกรลก็ไม่ได้ปรากฎออกมาอีกเลย แต่เขาได้กลับมาอีกครั้งในอนิเมะ เขาได้มีบทบาทในการปฏิบัติภารกิจยาวนานมากขึ้น วิลเลี่ยม
    ได้มอบหมายงานให้เขาไปสืบสวน และได้ยึดเคียวยมทูตของเกรลเอาไว้ เกรลจึงเชื่อมั่นในกรรไกรที่สามารถผ่าตัดทุกสิ่งได้ เขาจะถูกจัดการได้โดยง่ายกับสัญญาที่ว่า "
    alone time" พร้อมกับเซบาสเตียน
    ..ในตอนสุดท้ายของเรื่อง วิลเลี่ยมได้คืนเคียวยมทูต และเขาก็สามารถช่วยเหลือ
    shinigami คนอื่นๆ สังหารวิญญาณที่ไม่บริสุทธิ์ที่เกิดจาก อาช/แองเกียล่า (Angela/Ash)

    พากษ์โดย Jun Fukuyama ในอนิเมะและในดราม่าซีดีครั้งที่สอง
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaWilliam.jpg
    วิลเลี่ยม ที สเปียร์ (William Spears)

    ..เป็นยมทูตชั้นสูงและอยู่ในสำนักงานใหญ่ของยมทูต เขาเป็นคนไร้อารมณ์ วิลเลี่ยมกลายร่างเป็ยมนุษย์ลงมายังโลกเพื่อตามเกรลกลับไปลงโทษ ซึ่งเขาก็พยายามโจมตีเกรลทุกทางเท่าที่ทำได้ เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง แต่เมื่อปลดปล่อยปีศาจแห่งความเกลียดชังก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนให้นึกรังเกียจตัวเอง หลังจากที่ได้ขอโทษเซบาสเตียนแล้วเรื่องพฤติกรรมของเกรล มีดของเขามีสองด้านโดยสามารถยืดได้ โดยไม่ทราบได้ว่ายืดออกไปไกลได้เท่าไหร่ ในอนิเมะ มันก็เหมือนกับมีดมาตรฐานทั่วๆ ไป หลังจากนั้นวิลเลี่ยมได้เริ่มการไต่สวนอย่างลับๆ ที่คณะละครสัตว์โดยใช้นามแฝง เขาไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญการผสมร่างเข้ากับมนุษย์อย่างเกรลหรือเซบาสเตียน แต่บ่อยครั้งที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับยมทูตและปีศาจ โชคดีที่ไม่มีใครพูดคุยกับเขาอย่างเคร่งเครียดและมองเห็นเขาเหมือนตัวตลก นอกจากนั้นโน้ตของเขายังบอกเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างยมทูตและปีศาจไว้ว่า ยมทูตต้องการการนอนหลับมากกว่าพวกปีศาจ ในอนิเมะเกรลได้เสริมว่า เวลาที่พวกเขาหลับจะไม่มีลมหายใจ ในตอนสุดท้าย เขาได้กลับมาพร้อมกับสายโซ่ของเกรลและได้เข้าร่วมกับชินิกามิคนอื่นๆ โดยการจัดกำลังวิญญาณไม่ให้ถูกเก็บไว้
    ในห้องสมุดชินิกามิอีก

    ในอนิเมะให้เสียงพากย์โดย Noriaki Sugiyama
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaAngela.jpg
    แองเจล่า (Angela)

    ..เป็นสาวใช้ของลอร์ดเฮนรี่ แบรี่มอลแห่ง Houndsworth ถึงอย่างนั้นเขาก็ปฏิบัติต่อเธอเหมือนกับคนด้อยค่าต่อหน้าสาธารณะ แรกเริ่มนั้นฟิเนียนหลงใหลในความสวยของเธอและท่าทางที่ดูอ่อนโยนใจดี จนกระทั่งเขาได้รู้ถึงตัวจริงของเธอ เธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรที่ฆ่าพ่อแม่ของเชล แม้ว่าจะหวังคำแนะนำจากเธอว่าใครเป็นคนฆ่าพวกเขา แต่หลังจากนั้นเธอก็แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นเทวดา (ถึงแม้ว่าบุคลิกของเธอจะตรงข้ามกับเทวดาก็ตาม) ส่วนสมาชิกคนอื่นขององค์กร เธอจะมีสิ่งที่ครอบงำเหล่าวิญญาณสกปรกที่ทำให้บริสุทธิ์แล้วด้วยความรู้สึกด้านลบ ซึ่งเกี่ยวข้องกับพวกเขาที่ยังไม่ได้ถูกชำระล้าง แองกีล่าจะอยู่แค่ในอนิเมะเท่านั้น และพบว่าเธอและอาชเป็นคนคนเดียวกัน เธอมีความปรารถนาในตัวของเซบาสเตียน ซึ่งทุกเวลาที่เธอต้องการเขานั้นจะสังเกตเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงและเสนอการอยู่เคียงข้างเธอเพื่อจะได้ครอบครองโลก

    ให้เสียงภาคโดย Akiko Yajima
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaPluto.jpg
    ChaLycanPluto.jpg
    พลูโต (Pluto)

    ..Pluto (プルートゥ Purūtō?) ที่รู้จักกันในนาม สุนัขปิศาจ เป็นสุนัขที่ตัวใหญ่และน่าเกรงขามใน Houndsworth จนกระทั่ง เซบาสเตียน (Sebastian) ได้ปราบเขาสำเร็จ ต่อมา เขาก็กลายเป็นมรดกทรัพย์สมบัติของตระกูลแฟนธ่อมไฮฟ์ (Phantomhive) เขาสามารถดมกลิ่นไฟ และสามารถเดินผ่านร่างของมนุษย์ได้ ในครั้งสมัยที่เขาเป็นมนุษย์ เขาได้เก็บรักษาสุนัขชั้นดีเอาไว้ แม้ว่าเซบาสเตียนเกลียดสุนัขก็ตาม พลูโตได้ชอบพอเซบาสเตียนและรู้สึกริษยาเมื่อ เมื่อ
    เซบาสเตียนได้ทำตัวแสดงการต้อนรับและสุภาพกับแมวมากกว่า
    ..พลูโตจะฟังเฉพาะคำสั่งของเซบาสเตียนเท่านั้น ฟิเนียน(
    Finian)ได้รับผิดชอบในการดูแลเขาทุกย่างก้าว ราวกับเขาคือคนเดียวที่แข็งแกร่งในการทำสิ่งต่างๆ มันก็คือคำใบ้ที่อาจจะพยายามก่อตั้งรวมกำลังขึ้นเพื่อสังหารครอบครัวของเชล (Ciel) เหมือนกับว่าเขาได้พักอาศัยโดยเป็นหนึ่งในสมาชิกจากการประจบประแจงของตน และเริ่มขึ้นจากที่แองเกียล่า
    (
    Angela) ได้เข้ามาอาศัยอยู่ในมรดกของตระกูลแฟนธ่อมไฮฟ์ หลังจากที่ปรากฏเรื่องจริงที่ถูกต้องเมื่อ อาช (Ash) ใช้เขาในการเผาไฟในคฤหาสน์ และวางเพลิงลอนดอน คำสั่งของเชลก็คือให้เหล่าบริวารของตนสังหารและหยุดอาการโกรธเกรี้ยวของพลูโต ในการแถลงครั้งนั้นพลูโตก็ดูเหมือนราวกับไม่ใช่พลูโตอีกแล้ว
    ..ในวาระสุดท้าย เซบาสเตียนได้เผยว่าพวกเขาฆ่าพลูโตจริงๆ และได้ยกกระดูกของพลูโตให้เป็นของสะสมของเชล
    พลูจะปรากฏเฉพาะในอนิเมะเท่านั้น

    ให้เสียงพากโดย Takafumi Yamaguchi ___________________________________________________________________________________________

    ChaAsh.jpg
    อาช(Ash)

    ..Ash (アッシュ Asshu?) เป็นพ่อบ้านขององค์ราชินี ที่ได้ส่งคำสั่งของราชินีให้แก่ผู้นำแห่งตระกูลแฟนธ่อมไฮฟ์ เขาจะมีลักษณะที่ตรงข้ามกับเซบาสเตียน เช่น เซบาสเตียนใส่สูทสีดำและมีเส้นผมสีดำ แต่อาชกลับใส่สูทสีขาวและมีเส้นผมเป็นสีเงิน เขาเป็นคนที่ติดต่อกำลังพลในการที่จะสังหารครอบครัวของเชล ราวกับเป็นการบอกใบ้ว่าเขาอาจจะเป็นหัวหน้าในคดีฆาตกรรมครั้งนี้ และเป็นการเปิดฉากละครโศกครั้งใหม่ ในยามที่เขาได้เดินออกมาท่ามกลางกองไฟที่ลุกไหม้คฤหาสน์แฟนธ่อมไฮฟ์ และได้ใช้ให้กองตำรวจสันติบาลของอังกฤษได้ทำการจับกุมเซบาสเตียน
    ..อาชและแองเกียล่าก็คือคนๆเดียวกัน และหลังจากนั้นพวกเขาก็แสดงออกมาเป็นร่างเทวดาเหมือนกัน ในตอนจบของอนิเมะ เขาได้เผยเปิดนิสัยวิกลจริตของตัวเองออกมา เซบาสเตียนได้ลงความเห็นว่า อาชอาจจะเป็นเทวดาที่ได้ตกลงมา แต่เขากลับถูกเซบาสเตียนในร่างที่แท้จริงสังหารทิ้งอย่างน่าสยดสยองภายในเวลาสิบวินาที เซบาสเตียนปรากฏตัวขึ้นเพื่อฉีกปีกของอาชทิ้ง และทำให้อาชกลายเป็นมลทินด้วยดวงตาทั้งสองของเขา
    ..อาชจะต่อสู้ด้วยดาบที่มีลักษณะคล้ายกับแผ่นโลหะบางๆ แต่กลับแข็งแกร่งและสามารถตัดทุกสิ่งทุกอย่างได้ ในมังงะ เขาจะเป็นคนที่มีนิสัยเที่ยงตรงจนได้ฉายาว่า John (
    ジョン Jon?) ผู้ซึ่งใส่แว่นตาอันโตๆ เขาคือตัวเอกในละครตลกที่พยายามปกป้องรักษาองค์ราชินีเอาไว้ และปลอบโยนพระองค์ในยามที่พระองค์ต้องเสียน้ำตา
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaFredAbberline.jpg
    เฟร็ด อเบอร์ลีน (b]Fred Abberline)

    ..Fred Abberline (フレッド アバーライン Fureddo Abaarain?)
    ..เป็นนายตำรวจหนุ่มขององค์กรตำรวจสันติบาลของอังกฤษ (Scotland Yard) เขาเป็นคนที่เชื่อในความเที่ยงแท้ของกฎระเบียบที่ยุติธรรม เขาหวังว่าจะสามารถทำให้ลอนดอนนั้นกลายเป็นสถานที่ ที่ปลอดภัยในการมีครอบครัว เขาจึงได้วางแผนไว้ว่า จะขอแต่งงานแฟนสาวของเขา ซึ่งกำลังตั้งท้องอยู่ และเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่พ่อแม่ของเชลที่ได้ถูกสังหาร และเขาได้ใช้เวลาตรวจสอบอย่างหนักเมื่อจะไปไหนสักแห่งหนึ่ง ตอนแรกเขาไม่ได้เชื่อใจเชลที่อยู่ในฐานะสุนัขรับใช้ขององค์ราชินี แต่ในคราหลังเขาก็ได้มาเข้าร่วมและผูกมิตรกับเชล เชลได้บอกเชิงพรรณนาว่า เขาเป็นเหมือนกับผู้ที่เดินอยู่ภายในแสงสว่าง ซึ่งเขากลับเดินอยู่ภายใต้ความมืดที่ยิ่งใหญ่กว่า
    ..เขาได้ถูกเลา(Lau)สังหารด้วยร่างกายของตัวเอง ที่เหมือนกับโล่ป้องกันมนุษย์ (human shield) แต่ก่อนที่จะกล่าวถึงเชลที่อาศัยอยู่ในโลกอนาคต ในสมุดตลกที่ใช้บันทึกไว้ เซบาสเตียนเห็นว่าเขาเป็นคู่แข่งในการเล่ามุขตลก เพราะเขาสามารถทำให้อันเดอร์เทคเกอร์(Undertaker)หัวเราะจนน้ำตาไหลได้ เพียงแค่แนะนำตัวเขาเองเท่านั้น
    ..เขามีบทบาทในมังงะที่มีความสำคัญ Abberline ได้สร้างหุ่นจำลองหลังจากชีวิตจริงของFrederick Abberline และเป็นผู้บังคับบัญชาตำรวจLondon Metropolitan Police ที่มีชื่อเสียงในการสืบสวนคดี Jack the Ripper
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaJoker.jpg
    โจ๊กเกอร์ (Joker)

    ..Joker (ジョーカー Jookaa?) เป็นหัวหน้าโรงละครสัตว์เคลื่อนที่และเป็นคนรับใช้ของ บารอน เคลวิน (Baron Kelvin) เขาเป็นโรคโพรทิสติค (prosthetic) ที่เกี่ยวกับกระดูกแขน แต่แรกเริ่มเขาเป็นคนที่มีลักษณะเซ่อซ่าและงี่เง่าสุดๆ แต่อย่างไรก็ตาม มันได้บ่งบอกว่าเขาเป็นคนที่เจ้าระเบียบและค่อนข้างจริงจัง แม้ว่าเขาจะเป็นปรปักษ์กับการตัดสินใจในบางครั้งของ Baron Kelvin แต่ในที่สุดเขาก็ต้องทำทุกๆตามคำสั่งของบารอน เพราะว่าเขาต้องการที่จะปกป้อง น้องชายและน้องสาวของตัวเองที่อยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาได้อ้างว่า บารอนก็คือพ่อของเขา เหมือนกับทุกคนใน the Noah's Ark Circus เพราะว่า บารอนได้กำหนดเส้นทางเดินให้เด็กทุกคน และได้ให้แขนเทียมแก่เขาเพื่อที่จะทำให้โจ๊คเกอร์เคลื่อนไหวได้สะดวก
    ..โจ๊คเกอร์จะปรากฏออกมาคล้ายคลึงกับพ่อบ้านหุ่นกระบอก Drocell ในเนื้อเรื่องของอนิเมะ
    ___________________________________________________________________________________________

    ChaQueenb.jpg
    ChaQueena.jpg
    ราชินีวิกตอเรีย (Queen Victoria)

    ..ราชินีวิกตอเรีย คือองค์ราชินีของสหราชอาณาจักร เธอได้รับการกล่าวขานว่าเป็นคนที่สง่างาม และมีกิริยานุ่่มนวล
    แต่ความจริงแล้วนั้นพระองค์เป็นคนไม่ปกติ,พระองค์มักจะเดินทางมาเข้าร่วมการประกวดแกงกระหรี่ด้วยม้าของพระองค์
    หลังจากการตายของสามีพระองค์ก็ไม่ปรากฏในที่สาธารณะ และเริ่มร้องไห้จนควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อนึกถึงสามีเธอ
    ..ตามเนื้อเรื่องของ Anime พระองค์พยายามฆ่าตัวตายเพราะเรื่องดังกล่าวจน
    Ash(อาช)ต้องช่วยพูดปลอบพระองค์
    Ciel(เชล)ให้ความเคารพพระองค์ยิ่งกว่าใครๆ ใน Anime ราชินีในเรื่องมักจะเคลื่อนไหวสั่งการผ่านหัวหน้าคนใช้ของพระองค์ Ash โดยที่ตัวพระองค์นั้นมีผ้าคลุมใบหน้าปกปิดอยู่
    และบทของพระองค์นั่นเป็นบทที่ชั่วช้า ใน Anime, และนั่นก็กลายเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร ที่ละโมบโลภหาอย่างไม่รู้จักที่
    สิ้นสุด และเป็นผู้หนึ่งที่สั่งทำลายตระกูล
    Phantomhive (แฟนทอมไฮฟ์)ที่ Ciel เป็นผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน.
    ในภายหลัง พระองค์นั่นตกใจอย่างมาก เมื่อ
    Ciel ได้สั่งการให้ Sebastian (เซบาสเตียน) ให้ปลิดชีพพระองค์ ก่อนพระองค์จะสิ้นใจนั่นก็ได้หลั่งน้ำตาถึงสามีพระองค์ แต่น้ำตาที่หลั่งนั่นกลับกลายเป็นน้ำตาเลือด
    ..หลังจากเหตุการณ์ในลอนดอนดูเหมือนว่าเหล่าตำรวจชั้นสูงก็ได้แสดงความเห็นว่า จะมีซักกี่คนที่จะสนใจเรื่องนี้
    แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องโกหก ยังไงเสียความภาคภูมิใจที่มีต่อประเทศสหราชอาณาจักรแห่งนี้
    ก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง และยังคงมีองค์ราชินีเป็นปกครองอยู่
    ___________________________________________________________________________________________

    บารอน เคลวิน (Baron Kelvin)

    ..Baron Kelvin (男爵ケルヴィン Danshaku Keruvin?)
    ..เป็นผู้ก่อตั้ง
    Noah's Ark Circus และได้อ้างว่าตนเป็นพ่อ เขาเป็นคือรู้จักโดยมักจะเห็นเขาพันผ้าพันแผลปกคลุมใบหน้าที่แท้จริงของเขายกเว้นดวงตาข้างซ้าย เขาดูเหมือนจะเป็นคนที่มีความรักที่ยิ่งใหญ่ให้สำหรับเด็กๆ และใช้โรงละครสัตว์ของเขาเป็นสถานที่ลักพาตัวเด็ก บารอนจะทำการล้างสมองพวกเขาและให้พวกเขาเป็นเสมือนทาสของตน แต่อย่างไรก็ตาม บารอนก็ไม่สนว่าพวกเขาจะมีสภาพเป็นอยู่อย่างไร แถมยังค้นหาความสนุกในการตายอย่างน่าสยดสยองของเด็กพวกนั้นระหว่างที่กำลังแสดงละครภายในโรงละครสัตว์ที่นอกเหนือจากการฝึกซ้อม ตัวอย่างเช่น บังคับให้เด็กพยายามข้ามให้เป็นเหมือนนักไต่ลวดโดยปราศจากลวดหรือการป้องกันใดๆ จนกระทั่งพวกเขาตกลงมาและเสียชีวิตในที่สุด หรือไม่ก็ให้เด็กผู้ชายพยายามปราบสิงโตและลงเอยกลายเป็นอาหารอันโอชะของสิงโตไปเสีย
    ..เขารู้จักเชลในฐานะเด็กผู้ชายตัวเล็กๆคนหนึ่งและตราสินค้าที่พักผ่อนภายในห้อง บารอนได้หลงใหลในเสน่ห์ของเชล เขามักจะเขินอายในยามที่ฝันว่ามีเชลมาอยู่ข้างๆตัวเขา จากนั้นเขาก็พยายามทำให้เชลรู้สึกสนุกสนานทุกวิถีทาง เขาจะสั่งโจ๊คเกอร์ไว้เสมอว่าห้ามทำอันตรายเชลเป็นอันขาด แม้แต่ในยามที่โจ๊คเกอร์พยายามปกป้องบารอนที่ตกเป็นเป้ายิง จากเชลที่กำลังครอบครองกระบอกปืนอยู่
    ..เขามักจะพูดเป็นเชิงว่า เพราะเขาหลงรักในตัวของเด็กเลยทำให้เกิดการลักพาตัวขึ้น เขาจะปรากฎตัวเหมือนกับคนลึกลับที่อยู่ในปราสาท และในตอนที่สิบสองของอนิเมะ การดึงดูดความสนใจของเขา และการลักพาตัวเด็ก เขามีความสัมพันธ์บางอย่างกับตราสินค้ากับเชล อีกทั้งยังหลงใหลในตัวเชลเป็นอย่างมาก

    ps. ขออภัย หารูป Baron ไม่ได้จริงๆครับ T^T
    ___________________________________________________________________________________________

    Phantomhive household ตระกูลแฟนธอมไฮฟ์

    ..มรดกทรัพย์สินที่ดินแฟนธอมไฮฟ์ ตกเป็นของตระกูลชนชั้นสูงของสหราชอาณาจักรแฟนธอมไฮฟ์ และได้ตั้งหลักสร้างฐานอยู่ชาญเมืองนอกกรุงลอนดอน ตระกูลแฟนธอมไฮฟ์นั้นมีความลับเกี่ยวกับการบริหารบริษัทตนเอง ซึ่งถูกควบคุมโดยตรงจากองค์ราชินี และมักจะถูกกล่าวหาบ่อยๆ ในทางที่ไม่ดี กล่าวว่าเป็นสุนัขรับใช้ขององค์ราชินี
    ..งานสำคัญของพวกเขาคือการกำจัดทุกหลักฐานชั่วร้ายต่างๆที่ราชวงศ์ก่อขึ้น ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม พวกเขาสามารถที่จะควบคุม และจัดการสังคมด้านมืดของสหราชอาณาจักร เพื่อหลีกเลี่ยงการมีอยู่ที่จะถูกเปิดเผยสู่ภายนอก
    ..ในปัจจุบันนั้น หัวหน้าตระกูลก็คือ เชล แฟนธอมไฮฟ์ (
    Ciel Phantomhive) บุตรของท่าน เอิร์ล วินเซนท์ (Earl Vincent) และท่านหญิงราเชล (Lady Rachel) แฟนธอมไฮฟ์ ผู้ที่ถูกสังหาร และถูกเผาทรัพย์สมบัติ คฤหาสน์
    ..นอกจากการรับใช้ให้กับองค์ราชินีแล้ว ตระกูลแฟนธอมไฮฟ์ยังดำเนินการบริษัทของเล่น และลูกกวาดอีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า แฟนธอม คอมพานี (
    Phantom Company) ปัจจุบันได้นั่นมีอยู่ 5 สาขาด้วยกัน ซึ่งใน Anime พวกเขาดำเนินกิจการบริการบังหน้าการทำงานที่แท้จริงคือการดูแลตระกูลแฟนธอมไฮฟ์ของเขา
    ..ผู้คนที่ในคฤหาสน์แฟนธอมไฮฟ์
    บาร์ด (Bard) รับหน้าที่เป็นคนครัว ,ฟินนี่ (Finian) เป็นคนสวน
    และ
    เมย์ลิน (Maylene) เป็นสาวใช้ ส่วนทานากะ (Tanaka) นั้นรับใช้ภายใต้ท่าน เอิร์ล วินเซนท์ และท่านหญิงราเชล แต่ปัจจุบันยังไม่เห็นบทบาทพ่อบ้านของเขาภายใต้ เชล ,เซบาสเตียน มิชาเอลิส เป็นปีศาจในบทบาทพ่อบ้าน ,ท่านหญิงราเชล และท่านเอิร์ล แฟนธอมไฮฟ์ ยังมีน้องสาวอีกคนหนึ่งที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวก่อนเกิดเหตุการณ์ในเรื่องซึ่งก็คือ มาดามเรด (Madam Red) เธอคือฆาตกรสังการผู้คนในคดี Jack the Ripper
    ___________________________________________________________________________________________

    The Noah's Ark Circus โรงละครสัตว์

    ..The Noah's Ark Circus เป็นคณะละครสัตว์ที่ถูกคิดค้นโดย Baron Kelvin ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจากพ่อ สมาชิกทุกคนล้วนประสบปัญหาเดียวกัน คือ การมีอวัยวะเทียม คณะละครสัตว์ถูกสอบสวนโดย Ciel ซึ่ง Queen Victoria's ได้ตั้งขึ้น เนื่องจากมีเด็ก ๆ หายไปจากเมือง ในเวลาเดียวกันกับคณะละครสัตว์แสดงอยู่ ผู้แสดงแบ่งเป็น 2 ระดับ ระดับแรกคือ นักแสดงชั้นยอดที่แสดงอยู่เป็นประจำ ส่วนระดับที่ 2 เป็นนักแสดงหน้าใหม่ นักแสดงระดับแรกประกอบด้วยนักแสดง 8 คน ได้แก่ Joker, Dagger, Snake, Beast, Doll, Wendy, Peter และ Jumbo นักแสดงเหล่านี้ ยกเว้น Snake มาจากโรงเรียนฝึกโรงเดียวกัน เมื่อคณะละครสัตว์ออกทำการแสดง Joker คือ หัวหน้า Beast คือ คนที่ฝึกสัตว์ให้เชื่อง และดูเหมือนว่าเธอจะชอบ Joker เป็นอย่างมาก แต่เธอไม่ได้แสดงต่อหน้าสาธารณชน Dagger เป็นนักขว้างมีด ที่หลงรัก Beast บ่อยครั้งเขามักประจบประแจง และให้ของขวัญแก่เธอ Snake สามารถเข้าใจงูได้ ราวกับว่าเขาเป็นลูกครึ่งงู ส่วน Doll เป็นนักไต่เชือก แต่เธอทำเหมือนเป็นมือใหม่ Wendy and Peter เป็นนักแสดงชิงช้าโลดโผน และ Jumbo เป็นนักพ่นไฟ Ciel, Sebastian และ William เข้าร่วมคณะละครสัตว์เพื่อสอบสวนหลากหลายเหตุผล

    ___________________________________________________________________________________________..
    ด้านประวัติต่างๆนั้นหมดแล้ว ส่วนอันนี้ เป็นด้านแนะนำเกี่ยวกับเนื้อเรื่องแบบสั้นๆนะครับ XD

    เนื้อเรื่องย่อ (แนะนำเรื่อง)

    ..ในอนิเมะ(anime) และมังงะ(manga) แนวเนื้อเรื่อง และการกำหนดตัวละคร โดย Yana Toboso เนื้อเรื่องได้ดำเนินที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างที่มี Queen Victoria (ราชินี วิคเตอเรีย) เป็นกษัตริย์ปกครองอยู่
    ..จะเป็นเรื่องที่ดำเนินโดย
    เซบาสเตียน มิคาเอริส (Sebastian Michaelis) พ่อบ้านปิศาจที่รับใช้ เชล แฟนธ่อมไฮฟ์ (Ciel Phantomhive) ผู้นำตระกูลแฟนธ่อมไฮฟ์วัยเพียงแค่12ปี ซึ่งเป็นตระกูลขุนนางชั้นสูง เนื่องจากการพันธะสัญญาที่ได้ก่อ
    ขึ้นกับเชล
    ..ในเนื้อเรื่องสำคัญ
    เซบาสเตียน มิคาเอริส (Sebastian Michaelis) เป็นพ่อบ้านปิศาจที่คอยรับใช้เชล แฟนธ่อมไฮฟ์ (Ciel Phantomhive) ผู้นำตระกูลแฟนธ่อมไฮฟ์วัย12ปี และพ่อบ้านได้มาจากการพันธะสัญญาผูกมัดกับเซบาสเตียน ในสมัยคราที่เชลยังเป็นเด็ก เซบาสเตียนเป็นพ่อบ้านที่มีความสามารถที่เก่งกาจในการทำงานที่สมบูรณ์เพียบพร้อม
    ..เหล่าคนรับใช้ของเชล ก็คือ
    บาร์ด (Bard) , ฟีเนียน (Finian) และ เมลิน (Maylene) เป็นพวกที่ไร้ซึ่งความสามารถ ส่งผลให้เซบาสเตียนจำเป็นต้องทำงานส่วนของพวกเขาให้ดีกว่าและสำเร็จเสมอ
    เซบาสเตียนมักจะช่วยเหลือเชล ในการแก้ไขปัญหายุ่งยากต่างๆภายในประเทศอังกฤษ

    _____________________________________THEEND____________________________________________

    Credit http://blackbutler.informe.com/forum/viewtopic.php?f=8&t=34

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×