ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic_Naruto : Konoha High School แก๊งป่วนก๊วนโรงเรียนโคโนะฮะ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1 : เปิดเทอมแล้ว!!(75%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 54


    ♥Chapter 1♥



        Sakura's Pov


        กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง~

        โอ๊ยยยย~ ไอ้นาฬิกาบ้านี่มันจะดังไปถึงไหนกันนะ! น่ารำคาญจริงๆ คนจะหลับจะนอน!

        ฉันบ่นอยากอารมณ์เสียในใจพลางเอามือคลำๆ เพื่อปิดนาฬิกาปลุกๆ

        ปั้ก!

        ฉันตาโตตื่นทันที เฮ้ย! เมื่อกี๊ฉันปัดอะไรตกหว่า? ฉันรีบลุกและชะเง้อน่าไปดูใต้เตียงทันที ว๊ากกก!

    iPhone นี่หว่า!! จะพังมั๊ยเนี่ย T^T(ยิ่งแรงเยอะกว่าชาวบ้านด้วย) ฉันรีบคว้า iPhone ขึ้นมาทันทีแล้วกด

    เช็คดูว่ามันยังทำงานอยู่มั๊ย

        อา~ ค่อยยังชั่วหน่อย มันยังโอเคดีอยู่ =w= เอ๊ะ? 1 ข้อความใหม่งั้นเหรอ? ส่งมาตอน 5 ทุ่ม 48 นาที

    ฉันรีบไสลด์หน้าจอเปิดดูทันที ฉันยิ้มหน้าแทบฉีกทันทีเมื่อเห็นว่าคนส่งมาคือ นารูโตะ! แฟนหน้าแมว

    ของฉัน >w< 

        'ถึง นางฟ้าสุดสวยในดวงใจฉัน

                   ซากุระจัง ฉันกลับจากจีนแล้วนะ พรุ่งนี้เปิดเทอมใช่ป่ะ? คราวนี้ฉันจะเป็นฝ่ายไปรอเธอที่บ้าน

    บ้างนะ :) 6 โมง ครึ่งนะ โอเค๊? รักนะ จุฟ จุฟ  >3<

                                                                     จาก พระเอกสุดหล่อในดวงใจเธอ '

       
    "คิ คิ คิ"

        ฉันหัวเราะในลำคอเบาๆ พระเอกสุดหล่อ งั้นเหรอ? นารูโตะในที่สุดนายก็กลับมาแล้วสินะ...

        เฮ้ย! 6 โมง ครึ่ง งั้นเหรอ!? ฉันรีบหันหน้าขวับอย่างรวดเร็วเสี่ยงต่อการเป็นคอเคล็ดมาก(เกี่ยวมั๊ย) ไป

    ทางนาฬิกาปลุกทันที เอ่อ...6 โมง 31 นาที late ไป...1 นาที - -^ อีตานารูโตะคงยังมาไม่ถึงหรอกมั้ง ใคร

    มันจะมาถึงตรงเวลาเป๊ะ = = และที่แน่ๆ ไม่ใช่ครูคาคาชิแน่ 55+(ช่างเป็นลูกศิษย์ที่ดีด่าลับหลัง)

         "ซากุระจาง~ ฉันรอมา 1 นาที 13 วิ แล้วน้า~!!"

         สงสัยจะมีแต่นารูโตะมั้ง =___= ฉันเดินจ้ำอ้าวไปที่หน้าต่างทันที แล้วเปิดผ้าม่านอย่างแรง เออใช่

    นารูโตะจริงด้วย - -^ ฉันเลื่อนบานหน้าต่างออกแล้วเริ่มตะโกนด้วยเสียง 30 หลอด

         "รอฉันแป๊บนึงนะ!!!!!"

         "ปกติซากุระจังตื่นเร็วกว่านี้นี้นา!!!"

         "ตอนปิดเทอมฉันนอนดึกแล้วมันเพลินน่ะ!!!!!!"

         ว่าแต่...ทำไมฉันต้องมาตะโกนแบบนี้เนี่ย = =^ 

         "ฉันไปอาบน้ำแล้วนะ!!!!!"

         พูดเสร็จฉันสะบัดตูดเดินเข้าห้องน้ำทันที

         10 นาทีผ่านไป~

         ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำและใส่ชุดเสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย ^w^

         "ซากุระจัง อาบเสร็จรึยัง!?"

         นารูโตะตะโกนขึ้นมาอีกรอบนึง ฉันจึงต้องเดินไปตะโกนกลับ - -^

         "เสร็จแล้ว!!!!!"

         "ทำไมอาบช้าจัง!?"

         "ตาบ้า~! นี่ถือว่าเร็วแล้วนะยะ!! สำหรับผู้หญิงอ่ะ!!!"

         "คราบๆ -O-"

         เฮ้อออออ~ ฉันถอนหายใจยาว แล้วฮุบอากาศตะโกนออกไปอีกครั้ง

         "ฉันจะลงไปแล้วนะ!!!!!!!!"

         พูดเสร็จฉันปิดหน้าต่าง แล้วปิดผ้าม่านทันทีจัดเตียงเสร็จ ก็เตรียมจะเดินออกนอกห้องนอน แต่ไป

    สะดุดกับกระจกบานใหญ่ก่อนแล้วจ้องมันอยู่สักพักนึง....จะว่าไปเรานี่...ก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย > <

    (หลงตัวเอง) เฮ้ย! ไม่ได้ๆ เราต้องรีบไปโรงเรียนแล้ว!ฉันรีบวิ่งตึกๆ ลงบันไดอย่างรวดเร็ว อีกไม่นานเรา

    จะได้กอดนารูโตะแล้วได้หอมแก้ม และก็ได้.......แอร๊ย! คิดเอาเอง >///< 

         ขณะที่ฉันวิ่งผ่านเคาน์เตอร์ห้องครัว ฉันคว้าข้าวกล่องกล่องใหญ่พอๆกับหัวโจจิทันทีโปรดอย่างงว่า

    ทำไมสาวน้อยรูปร่างผอมเพรียวอย่างฉันถึงได้กินข้าวกล่องใหญ่ขนาดนั้นเพราะว่าฉันไม่ได้กินคนเดียว

    น่ะสิ ฉันน่ะทำไว้กินกับนารูโตะไงล่ะ > < วันนี้เป็นวันเปิดเทอม เมื่อคืนฉันจึงอัดอาหารทุกอย่างที่ฉัน

    สามารถทำได้อย่างเช่น ซูชิหน้าฉู่ฉี่ปลาทู ข้าวหน้าปลาหมอ ข้าวผัดแอฟริกัน เกี๊ยวแสบ พอร์คบอลไข่

    หัวใจ(มันชักจะยังไงๆ อยู่นะ - -^) และปิดท้ายด้วยส้มตำหอยปลาร้า >O<(จะกินได้มั๊ยเนี่ย)

         พอฉันเปิดประตูบ้านออกก็พบ....นารูโตะกำลังนั่งจ้องหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายกับไอ้ปลาสลิด(หมา

    ข้างบ้าน) =____= 

         "เอิ่มมม นารูโตะ? = ="

         นารูโตะพอได้ยินเสียงฉันก็ลุกขึ้นแล้วยิ้มยิงฟันตามเคย 

         "ซา~กุ~ระ~จัง!"

         นารูโตะพูดด้วยเสียงที่ทะเล้นปนอ่อนโยนตามเคย ทำให้ฉันอมยิ้มตามแล้วโผเข้ากอดนารูโตะทันที

         "ซากุระจัง? o///o"

         "รู้มั๊ยฉันคิดถึงนายจะแย่อยู่แล้วนะ...ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมนายถึงต้องไปจีนตลอดทั้งปิดเทอม

    ด้วยนะเราไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันเลย...."

         "ซากุระจังก็รู้นี่ว่าฉันต้องไปเรียนกังฟูน่ะฉันต้องเก่งขึ้นให้ได้เพื่อที่จะปกป้องพวกซากุระจังให้

    ปลอดภัยจากแก๊งอันธพาลที่ลักพาตัวซากุระจัง ฮินาตะ อิโนะ เท็นเท็น และเทมาริ ไปน่ะซากุระจังก็รู้

    ว่าพวกนั้นจะไม่ยอมลามือง่ายๆตอนนั้นพวกฉันก็เล่นอัดพวกนั้นไปอย่างสะบักสะบอมน่ะ"

         ฉันนี้ฟังแล้วรู้สึกผิดจริงๆฉันมันเห็นแก่ตัวจริงๆ นารูโตะทำอย่างนั้นเพื่อจะปกป้องพวกฉันน่ะ

         "ขอโทษนะ...ที่ฉันเห็นแก่ตัว"

         "ไม่เป็นไรหรอก ฉันเข้าใจซากุระจังดีจริงๆฉันก็ไม่อยากไปหรอกแต่ว่า...ฉันว่าที่นี่มันคงไม่เหมาะที่

    เราจะมากอดกันแบบนี้หรอกนะ ^ ^' "

         ไม่เหมาะ..งั้นเหรอ? พอฉันเงยหน้าขึ้นมาจากที่ซบไหล่นารูโตะไว้ก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึงทันทีเมื่อ

    พบว่าชาวบ้านกำลังมองมาที่พวกเราด้วยสายตาที่งุนงงแบบ 'ไอ้เด็กพวกนี้มันเป็นไรกันหว่า?' ว่าแล้วฉัน

    จึงต้องรีบจูงมือนารูโตะออกจากสายตาประชาชีทันที T///T


         Ending Sakura's POV 


         Ino's POV

        
         "ลา ลา ลา~"

         ไลแลคอยู่ตรงนี้ และกุหลาบก็อยู่ตรงนี้อร๊ายยยเพอร์เฟค > <b เรานี่จัดดอกไม้ได้สวยงามที่สุดใน

    โลกเลยนะเนี่ย(นี่ก็หลงตัวเองอีกคน)แถมคนจัดยังสวยงามราวกับดอกไม้ด้วย ^o^(Golden Flower

    ล่ะสิไม่ว่า *ลองแปลเป็นภาษาไทยดูนะ =w=) ฉันละสายตาจากดอกไม้อันงดงามข้างหน้าไปมองนาฬิกา

    ที่ห้อยอยู่บนผนังร้าน 7 โมง 55 นาที ซาอิคุง นี่มาช้าจังเลยนะวันนี้เปิดเทอมแล้วแท้ๆ 

         "อรุณสวัสดิ์ครับคุณอิโนะ ^ ^"

         ฉันรีบหันขวับไปทางต้นเสียงทันที และพบว่าเป็นเทพบุตรสุดหล่อของฉันเอง > <

         "ซาอิคุง!!!"

         ฉันรีบโผเข้าไปกอดแขนของซาอิคุงทันที 

         "ขอโทษนะครับที่มาช้าคือผมไปช่วยคุณยายคนนึงข้ามถนนน่ะครับ"

         "จ้ะ ไม่เป็นไรฉันรู้ว่าซาอิคุงของฉันน่ะเป็นคนดีนะ ^w^ ไปโรงเรียนกันเถอะนะ ^ ^"

         "ครับ ^ ^"


         Ending Ino's POV


         TenTen's POV


         ที่โรงเรียนมัธยมโคโนะฮะ ม.4 ห้อง A

         ฉันนั่งจ้องโตะของเนจิมาได้สักประมาณ 10 นาที โดยไม่ได้ละสายตาเลยเฮ้ออเมื่อไหร่จะมาน้า~

    ปกติเนจิไม่เคยมาช้านี่จริงๆแล้วมาก่อนฉันด้วยซ้ำ...หรือว่า! เนจิตื่นสาย! OoO ไม่จริงๆ >O< เนจิไม่เคย

    ตื่นสายนะ! 

         "เท็นเท็น?"

         "อย่าเพิ่งๆ ฉันกำลังนึกถึงเนจิอยู่ -O-"

         ใครกันนะ มากวนไม่เลือกเวลาเลยเดี๋ยวแม่เอาตำราภาษาจีนขว้างใส่เลย - -^

         "เธอคิดถึงฉันอยู่เหรอเท็นเท็น"

         "ก็ใช่น่ะสิ!..เฮ้ย! เนจิ!"

         ฉันหันขวับไปที่บุคคลที่ยืนอยู่ข้างหลังฉันทันที

         "เอ่อ...o///o"

         - -^ <<< เนจิ

         "น เนจิมาตอนไหนเหรอ? ^ ^' "

         "6 โมง 40 น่ะ"

         ฉันมาตอน 7 โมง 10 นี่หว่า...

         "แล้วทำไมฉันไม่เห็นเนจิล่ะตอนเข้ามา?"

         "พอมาถึงฉันไปหา ผ.อ. ซึนาเดะเรื่องเลือกตั้งประธานนักเรียนปีนี้น่ะแต่ฉันกลับมาที่ห้องเรียนนนี้

    ได้ประมาณ15 นาทีแล้ว - -"

         ทำไมฉันถึงไม่เห็นน้า สงสัยมัวแต่จ้องโต๊ะเนจิโดยไม่ได้มองตัวจริงอยู่แน่เลย T^T

         "ฉันทำตัวเปิ่นต่อหน้านายอีกแล้วอ่ะ T-T"

         "แต่..ฉันชอบผู้หญิงเปิ่นนะ...น่ารักดี ( -///-)"

         เนจิเบือนหน้าหนีตรงประโยคสุดท้าย แต่ฉันก็ได้ยินเต็มสองรูหูเลือดทั้งร่างกายแย่งกันสูบฉีดขึ้นมา

    ที่หน้าของฉัน!มันชั่งเป็นวันเปิดศักราชการเรียนปีนี้ที่ดีจริงๆสุโค่ยยย~ TwTb   


         Ending TenTen's POV

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

        Author's Note

         อัพได้อีก 70% น้อยไปมั๊ยเนี่ย? ต้องรีบไปอ่านหนังสือ แหอๆ - -^ ไม่ต้องห่วงๆ อีกไม่นานโซริจะ

    ปรากฎตัวแล้วพี่น้อง >o< ขอกำลังใจด้วยนะคะขอเม้นหน่อยจะได้มีแรงใจอัพต่อไป TwT

         ปล. คนที่เม้นขอให้สวย หล่อขึ้นทุกวัน ใครสวยใครหล่ออยู่แล้วก็ขอให้สวย หล่อขึ้นมากกว่าเดิม

    ขอให้ได้เกรด 4 ทุกวิชา ตอนสอบขอให้สมองแล่นๆวิชาไหนที่ยังไม่ได้ส่งงานขอให้ครูเปิดโอกาสให้ส่ง

    และไม่ลดคะแนนด้วย สาธุ >/\<

         ปล. 2 ใครอยากรีเควสต์คู่ไหนเม้นมาได้ค่ะจะพยายามแต่งให้(ขอมาเยอะเท่าไหร่ก็จะได้คู่นั้นเยอะ

    เท่านั้นค่ะ)


     
     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×