คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ประกาศผล!!
ประกาศผล!!
Author's Note
หลังจากที่ไรเตอร์เปิดให้รับสมัครทั้งหมด 5 วัน มีให้ไรเตอร์คัดเลือกทั้งหมด 5 คน
(น้อยกว่าที่คิดนะเนี่ย - -^) แต่ก็ดีตรงที่ถ้ายิ่งมีคนเยอะไรเตอร์ก็จะตัดสินใจยาก และตอน
นี้...ไรเตอร์ได้ตัดสินใจเลือกได้แล้วค่ะ!
ผู้ที่ชนะ!!!!
ได้แก่~
คุณ....เอิร์น!!!
คาแร็กเตอร์ของตัวละครของคุณเอิร์นโดนใจไรเตอร์มากค่ะ! ^w^ ซาสึเกะเป็นคนที่
เย็นชา และไร้เยื่อใย แต่จริงๆแล้วก็เป็นคนที่น่าสงสารอยู่เพราะในฟิคของไรเตอร์ พ่อแม่
ของซาสึเกะจะไปทำงานที่ต่างจังหวัดและถูกฆ่า(จะไม่ใช่อิทาจิเป็นคนฆ่า) ทำให้อิทาจิ
และซาสึเกะจากที่สนิทสนมกันกลายเป็นตัวใครตัวมัน ดังนั้นผู้ชายประเภทนี้จึงต้องการผู้
หญิงที่ไม่ค่อยมีปัญหาชีวิตมากเท่าไหร่ อย่างเช่น อากาเนะ โซริ ถึงเธอจะมีปัญหาพ่อ
แม่หย่ากันแต่ยังพยายามทำตัวให้ร่าเริง เข้าพล็อตมาตราฐานของไรเตอร์พอดีเลนค่ะ
เพราะ โซริจะเข้าใจซาสึเกะได้ดี
เอาล่ะค่ะผู้สมัครคนอื่นๆอย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ คาแร็กเตอร์ที่นำเสนอให้ไรเตอร์น่า
สนใจค่ะ ไรเตอร์ต้องตัดสินใจอยู่นานซักพักเลยล่ะค่ะ
To : คุณเอิร์น
ขอให้คุณเอิร์นโปรดรายงานตัวด้วยนะคะ และคุณเอิร์นอยากจะเพิ่มเติมอุปนิสัยของตัว
ละครตรงไหนก็สามารถแจ้งมาได้จ้ะ แต่ต้องก่อนที่ไรเตอร์จะแต่งตอนที่ 1 นะ ไรเตอร์
จะเริ่มแต่งตอนที่ 1 พรุ่งนี้ตอนเย็นๆหน่อยนะ และอีกสักพักไรเตอร์จะวาดรูป โซริ มาให้
นะคะ โดยใส่ชุดของโรงเรียนโคโนะฮะค่ะ
To : คุณyowanehaku
ชอบคู่ NejiTenTen มากใช่มั๊ยคะ? เดี๋ยวไรเตอร์จะจัดให้เลยค่ะ
To : นักอ่านคนอื่นๆ
ชอบคู่ไหน รักคู่ไหน รีเควสต์มาได้เลยค่ะ เดี๋ยวไรเตอร์จะจัดให้ค่ะ
วันนี้ไรเตอร์ก็ขอจบข่าวแค่นี้ค่ะ
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
+ +
ความคิดเห็น