ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chocobo Academy (รับสมัครนักเรียนและบุคลากร)

    ลำดับตอนที่ #12 : ห้องเรียน : เวทย์สี่ธาตุ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 56


     

     





     

    “ฮ...ฮัดชิ้ว!!!

    เสียงจามดังขึ้นมาจากห้องเรียนวิชาเวทย์สี่ธาตุ ก่อนที่ประตูห้องจะถูกเปิดออกพร้อมฝุ่นที่ฟุ้งออกมาเล็กน้อย

    ร่างเพรียวบางของเอล์ฟหนุ่มผมทองเดินออกมาจากห้องพร้อมกับอุปกรณ์ทำความสะอาดสารพัด

    “อ...อ้าว พวกคุณเป็นนักเรียนสินะ รอสักเดี๋ยว ขอผมจัดห้องให้เรียบร้อยก่อน”

    ใบหน้างดงามของฟอลเลน เอล วาเลนเซียฉาบรอยยิ้มอ่อนโยนก่อนที่เขาจะหันกลับเข้าไปในห้อง เขาโบกมือเล็กน้อย

    เศษขยะที่ไม่จำเป็นต่างๆพลันค่อยๆลุกไหม้จนเหลือแค่ขี้เถ้าโดยไม่ทำให้พื้นเป็นรอยไหม้

    จากนั้นลมหอบหนึ่งจึงพัดเข้าไปในห้องเพื่อไล่ฝุ่นและขี้เถ้าออกไป

    ดอกไม้เล็กๆในกระถางค่อยๆเบ่งบานออกมาจากต้น น้ำที่เจิ่งนองเต็มห้องค่อยๆรวมตัวกันแล้วเคลื่อนตัวเข้าไปในถัง

    มือเรียวเคลื่อนโต๊ะและเก้าอี้อย่างละนิดละหน่อย ห้องเรียนสีขาวก็กลับมาสะอาดเอี่ยมอ่องอีกครั้ง

    ฟอลเลนหันกลับมาส่งยิ้มให้นักเรียนทั้งหลาย  “ขอต้อนรับสู้ห้องเรียนวิชาเวทย์สี่ธาตุ หวังว่าพวกคุณจะตั้งใจเรียนกันนะครับ”








    [Fallen Elle Valencia]
    “ผมค่อนข้างเข้มงวดเรื่องการเข้าเรียน ดังนั้นก่อนเริ่มเรียนกันจะมีการเช็คชื่อทุกคาบและทุกครั้งนะครับ”

    เอล์ฟหนุ่มผมยาวเอ่ยพลางแย้มยิ้ม “เมื่อลงชื่อแล้วถึงจะเริ่มเรียนกันนะ”

     

    ใบลงชื่อเข้าเรียน

    ชื่อ – สกุล:

    วันที่เข้าเรียน:

    เวลาเข้าเรียน:






     

     

    วันที่

    คาบเรียนที่ : บทเรียน

    --/--/--

     

     

     

     

    1 : ------------

     

    ***สามารถคลิกที่ชื่อบทเรียนเพื่อเข้าเรียนรวมถึงรับและส่งการบ้าน
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×