ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซ่อนรักร้อน

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 1 เลื่อนตำแหน่งสายฟ้าแลบ 3

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 64


    “มิสศิริภักดิ์ใช่มั้ย” เขาถาม เรียกด้วยนามสกุลอย่างเป็นทางการ

    มือไม้เธอสั่นไปหมด ยอมรับว่าในชีวิตไม่เคยเจอคนหล่อขนาดนี้ตัวเป็น ๆ และที่สำคัญ…คนหล่อที่ตรงกับสเปกเธอทุกอย่าง เธอจะเปิดปากพูดแต่ก็ไม่สามารถพูดได้เลยได้แต่พยักหน้า สงสัยในใจว่าเขารู้จักพนักงานเล็ก ๆ อย่างเธอได้อย่างไร

    “คุณเป็นพนักงานใหม่ใช่มั้ย” เขาถามต่อ

    เธอเผลอจะพยักหน้ารับแต่ก็สามารถบังคับให้ตัวเองเปล่งเสียงออกมาได้ในที่สุด

    “ใช่ค่ะ ฉันญาณิน ศิริภักดิ์”

    รัสเซลเขยิบเข้ามาใกล้เธอมากขึ้น สายตาเธออยู่ในระดับอกเขาเท่านั้น ทำให้รู้ว่าเขาตัวสูงกว่าเธอมากจนฉันต้องแหงนหน้าขึ้นตอนคุยกับเขา

    แต่ชั่วแวบหนึ่งเธอไม่สนใจแล้วว่าชายตรงหน้าฉันจะหล่อเหลาและมีเสน่ห์เหลือล้นเพียงใด เพราะเธอกังวลว่าจะตกงานมากกว่า เธอเผลอเม้มปากอย่างที่ชอบทำตอนตัดสินใจ นั่นดึงสายตาของชายหนุ่มให้เลื่อนลงมาที่ปากเธอชั่วครู่หนึ่งก่อนที่จะดึงสายตากลับขึ้นมาสบตาเธออีกครั้ง

    “ทอมบอกผมว่าคุณไม่สังเกตเห็นข้อผิดพลาดในรายงาน” เขาเกริ่น เสียงเขานุ่มมาก ผิดกับตอนที่คุยกับทอมลิบลับ

    “ฉัน…” เธอเริ่มต้นจะอธิบาย แต่รอยยิ้มของเขาหยุดเธอไว้

    “ไม่เป็นไร” เขาบอกแล้วเว้นวรรคสักครู่ “ผมต้องจัดการกับทอม ผมเห็นอีเมลที่คุณส่ง ผมรู้ว่าคุณเป็นคนสังเกตเห็นข้อผิดพลาดนั้นและแก้ไขให้ถูกต้อง”

    “คะ?” เธองุนงง มันผิดคาดจากที่คิดเอาไว้

    รัสเซลยิ้มมุมปาก “ระบบอีเมลในบริษัทถูกวางให้ถูกตรวจสอบโดยคนที่มีอำนาจสูงกว่า” เขามองไปรอบ ๆ แล้วโน้มตัวเข้าใกล้เธอกว่าเดิม “ผมเห็นอีเมลที่คุณส่งให้ทอม”

    เขาอยู่ใกล้มากจนเธอรู้สึกถึงลมหายใจที่รดอยู่ข้างแก้ม กลิ่นน้ำหอมจากตัวเขาซึ่งมันปลุกเร้าอารมณ์ความรู้สึกบางอย่างให้แล่นขึ้นในตัว

    “ถ้าอย่างนั้น…เอ่อ…ฉันทำงานได้ดีมั้ยคะ” เธอถามและเผลอจ้องตาเขาอย่างคาดหวัง

    รัสเซลขยับห่างออกไป แล้วมองเธอด้วยสายตาจริงจังจนเธอแอบหวั่น

    “มิสศิริภักดิ์คุณเป็นคนที่ห้าที่ตรวจรายงานนี้ ทอมไม่เห็นจุดผิดปกติ แต่คุณกลับสังเกตเห็น ถ้าปล่อยผ่านไปคุณคงรู้ว่าบริษัทเราจะเสียหายขนาดไหน”

    “ขอบคุณค่ะ ฉันแค่พยายามทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด” เธอบอกเสียงเบาไม่กล้าสบตาเขา

    “งานนี้ต้องอาศัยคนที่มีความใส่ใจสูงและสายตาเฉียบคม ซึ่งผมคิดว่ามีแค่ผมคนเดียวเท่านั้นที่เห็น ผมประทับใจคุณมาก”

    พูดจบสายตาสีเขียวมรกตก็กวาดมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า วินาทีนั้นญาณินรู้สึกเหมือนตัวเองถูกเปลื้องผ้า

    “พรุ่งนี้เช้าผมต้องการให้คุณขึ้นลิฟต์ตรงไปชั้นบนสุดเลย คุณไม่มีอะไรต้องทำที่แผนกนี้แล้ว” เขาพูดเนิบช้าแต่ชัดเจนทุกคำพูด

    คนฟังอ้าปากค้างดวงตาเบิกกว้างขึ้น “คุณหมายความว่ายังไงคะ?”

    “ผมต้องการให้คุณทำงานกับผมโดยตรง วันนี้คุณสามารถสังเกตเห็นในจุดที่คนอื่นไม่มีใครสังเกต ผมกำลังมองหาคนที่จะมาช่วยตรวจเรื่องตัวเลข และคุณเพิ่งพิสูจน์ตัวเองไป” เขาบอก ยืนกอดอกพิงกำแพงในท่าสบาย

    “พรุ่งนี้เช้าขึ้นไปรายงานตัวที่ออฟฟิศผม”

    สายตาคมไล่มองหญิงสาวตัวเล็กตรงหน้าอีกครั้ง เขาจะรู้หรือไม่ว่ามันทำให้ใจดวงน้อยสั่นอย่างบอกไม่ถูก เพียงเขามองแบบนี้ญาณินก็รู้สึกหวามไหวไปหมด เธอเผลอจะกัดริมฝีปาก ยังดีที่เขาพูดขึ้นมาก่อนที่เธอจะได้ทำแบบนั้น

    “เจอกันพรุ่งนี้มิสศิริภักดิ์”

    รัสเซล สแตนลีย์เดินจากไปแล้ว ญาณินถึงกับทิ้งตัวลงกับเก้าอี้ แต่สายตานั้นจับจ้องอยู่ที่แผ่นหลังตรงอย่างเลื่อนลอย เธอยังช็อกไม่หาย

    เธอเพิ่งจะได้เลื่อนตำแหน่งเหรอเนี่ย?

    เธอสับสนอยู่ได้ไม่นานซาร่าก็เดินมาหา

    “เกิดอะไรขึ้นญาณิน”

    “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉันคิดว่าฉันเพิ่งถูกบอกให้ย้ายที่ทำงานไปชั้นบนสุดและทำงานกับรัสเซล สแตนลีย์โดยตรง” เธอพูดอย่างใจลอย

    “อะไรนะ! เธอเพิ่งเข้ามาทำงานได้แค่อาทิตย์เดียวก็ได้เลื่อนขั้นแล้ว และถึงกับไปทำงานกับมิสเตอร์สแตนด์ลีย์โดยตรงอีก!”

    ซาร่าดึงเธอไปกอดแสดงความยินดี “เห็นมั้ยฉันบอกแล้วว่าเธอน่ะมีความสามารถมากกว่าที่คิด”

    ซาร่าแสดงความยินดีกับเธออีกรอบ แล้วตบท้ายด้วยให้เธอสัญญาว่าจะต้องจัดออฟฟิศให้หล่อนใหม่ตอนที่เธอมีอำนาจแล้ว”

    พอซาร่าเดินจากไปแล้วญาณินหันกลับมาที่หน้าจออีกครั้ง ตั้งใจจะทำงานต่อ แต่ยังรู้สึกคล้ายกลิ่นน้ำหอมแสนเซ็กซี่ของรัสเซล สแตนลีย์ยังลอยอบอวลอยู่ในอากาศ เธอสูดหายใจเข้าไป หลับตาลงแล้วนึกถึงสายตาที่เขาใช้มอง มันทำให้เธอร้อนรุ่มไปทั้งตัว และจินตนาการถึงความรู้สึกที่ว่าหากตัวเองได้เดตกับเขาอย่างพวกนางแบบสวย ๆ ที่เป็นคู่ควงเขาบ้างจะรู้สึกอย่างไร

    ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าทำไมผู้หญิงถึงคลั่งไคล้เขานัก

    รัสเซล สแตนลีย์เป็นผู้ชายที่มีกลิ่นอายความบุรุษเข้มข้น

    ทุกสิ่งทุกอย่างบนตัวเขาทำให้นึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ กลิ่นกายที่ทำให้ใจสั่น เรือนร่างแข็งแกร่ง ดวงตาสีเขียวมรกตร้อนแรง ความทรงอำนาจที่แผ่ออกมา…

    เขาเป็นผู้ชายในสเปกที่เธอได้แต่ฝัน ไม่คิดว่าในชีวิตจริงจะได้พบเจอคนที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์แบบนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×