คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 เลื่อนตำแหน่งสายฟ้าแลบ 2
การละสายตาจากผู้ชายที่ดูดีอย่างเขาเป็นเรื่องยากมาก ทุกย่างก้าวของเขาเต็มไปด้วยความหนักแน่น ดวงตาเขาเข้มข้มเปี่ยมไปด้วยอำนาจที่เพียงแค่มองนิ่ง ๆ ไม่ว่าใครก็ต้องยำเกรงและพร้อมที่จะปฏิบัติตามที่เขาสั่ง ญาณินกลืนน้ำลายอึกหนึ่งเมื่อเขามองตรงมา สายตาทั้งคู่สบกันชั่วอึดใจหนึ่ง แต่นั่นก็เพียงพอแล้วมีที่ทำให้ใจเธอเต้นไม่หยุด
เขาเดินผ่านเธอไปยังห้องทำงานของทอม
“ทอมเกิดอะไรขึ้นกับรายงานนี้ ผมเห็นว่ามีการแก้ไขตัวเลข คุณอธิบายได้มั้ย”
จากมุมที่เธอนั่งสามารถได้ยินทุกอย่างชัดเจน เธอเลยพยายามเงี่ยหูฟัง
“เอ่อ…คุณสแตนลีย์” ทอมพูดติด ๆ ขัด ๆ คล้ายตั้งตัวไม่ถูกที่เจ้านายใหญ่ลงมาหาถึงที่ก่อนที่เขาจะตั้งสติได้แล้วตอบคำถาม “คือผมสังเกตเห็นจุดผิดพลาดเกี่ยวกับตัวเลขในรายงานเมื่อเช้า แค่จุดเล็กน้อยครับ และผมได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว”
ว่าไงนะ? ทอมสมอ้างเอาความดีความชอบจากงานเธอเหรอ?
รัสเซล สแตนลีย์ ยืนอยู่ตรงประตูห้องทำงานของทอม ซึ่งอยู่ตรงที่สายตาเธอมองเห็นพอดี เธอใช้ความพยายามอย่างมากที่จะไม่มองเขา ดังนั้นจึงดึงตัวเองให้จดจ่ออยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ แต่ก็เงี่ยหูฟังบทสนทนาของคนด้านในไปด้วย
“คุณเจอจุดผิดพลาดนี้ด้วยตนเองเหรอทอม?” รัสเซลถามด้วยเสียงทุ้มลึกกดดันอยู่ในที แค่ได้ยินเธอยังขนลุก “ผมคิดว่าผมสั่งคุณให้มอบงานนี้ให้เด็กใหม่เป็นคนทำไม่ใช่เหรอ”
ทอมกระแอมครั้งหนึ่งก่อนที่จะตอบคำถาม “ผมให้เธอดูครับแต่ผมเอากลับมาตรวจสอบอีกรอบเลยเจอจุดที่ผิดพลาดครับ”
“คุณแน่ใจเหรอ” รัสเซลถามกลับ เสียงฟังดูเหมือนไม่เชื่อที่ทอมบอก
“โอเค เราจะคุยเรื่องนี้กันทีหลัง อย่าเพิ่งกลับบ้านตอนเวลาเลิกงาน ผมมีเรื่องต้องคุยกับคุณ”
ไอ้หัวหน้าเฮงซวย ญาณินคิด ทอมเพิ่งจะโยนขี้ให้เธอ นอกจากเอาความดีความชอบเป็นของตัวเองแล้ว ยังบอกกลาย ๆ ว่าเธอทำงานไม่มีประสิทธิภาพที่ไม่สังเกตรายละเอียดในรายงานให้ดี ตอนนี้เธอหัวร้อนอยากจะตั๊นหน้าใครสักคน และคนนั้นคงไม่พ้นทอม เธอเลยได้แต่กำหมัดแน่นแล้วพยายามข่มอารมณ์ด้วยการหายใจเข้าออกลึก ๆ
เสียงประตูห้องของทอมถูกเปิดออกและปิดลง นั่นดึงความสนใจเธอกลับมา
รัสเซล สแตนลีย์เดินมาหยุดตรงหน้าเธอ ญาณินแทบจะละลายเสียเดี๋ยวนั้นตอนที่ถูกมองด้วยดวงตาสีเขียวคู่คม
ความคิดเห็น